Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Son dưỡng là một món đồ không thể thiếu trong túi xách của các chị em và cũng không thể thiếu trong túi đồ skincare của họ. Đơn giản là nếu muốn sở hữu một đôi môi mọng nước, hồng hào thì chúng ta buộc phải sử dụng son dưỡng, đặc biệt những người tô nhiều son thì căng phải sử dụng son dưỡng nhiều hơn người khác vì để khô bị khô và thâm môi. Son dưỡng có rất nhiều loại khác nhau được chiết xuất từ thanh phần hóa học hoặc  thanh phần thiên nhiên. Son dưỡng thiên nhiên được ưa chuộng hơn hết vì nó rất lanh tinh cho môi, hạn chế được tình trạng kích ứng. Chỉ riêng son dưỡng thiên nhiên cũng đã có vô vàng lựa chọn cho chúng ta chọn, nó có thể làm từ Nha Đam, Mật Ong, Đào,…. Nhưng trong đó son dưỡng Nha Đam là được ưa chuộng nhiều nhất vì nó vừa dưỡng ẩm, trị thâm tốt mà còn có tác dụng chống nắng nữa. Nhưng có một vấn đề khá đau đầu là làm sao có thể tìm mua son dưỡng Nha Đam chính hãng và thanh phần 100% từ thiên nhiên vì có quá nhiều thương hiệu cung cấp nó. Tất cả thương hiệu đều cam kết là sản phẩm của minh chất lượng như để chứng minh được sự chất lượng đó thì rất khó. Vì vậy hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem có thể mua son dưỡng Nha Đam ở đâu chính hãng, thành phần 100% thiên nhiên.

Son dưỡng môi là gì? Nó có cần thiết cho đôi môi của chúng ta không?

Son dưỡng môi là một loại son dùng để dưỡng ẩm cho môi, trị các vết nứt trên môi hay trị thâm cho môi. Son dưỡng môi có nhiều dạng như: tuýp, hũ, thỏi,… và nó cũng có thể là có màu hoặc không có màu tùy từng sản phẩm. Son dưỡng môi thông thường là có thanh phần chinh là các nguyên liệu đến từ thiên nhiên như: Sáp Ong, Bơ Hạt Mỡ,…và có thể nó sẽ được thêm vào vài nguyên liệu hóa học để có mùi thơm, có spf ( chỉ số chống nắng),…

Son dưỡng môi cực kì cần thiết cho môi của chúng ta.

Son dưỡng môi cực kì cần thiết cho môi của chúng ta.

Có thể bạn chưa biết là da môi là một làn da vô cùng nhạy cảm, nó cần sự chăm sóc đặc biệt hơn các vùng khác. Da môi có thể thể dàng bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn, ánh nắng mặt trời,… vì vậy nó cần son dưỡng để đóng vai trò như một lớp bảo vệ, bảo vệ môi khỏi các tác nhân gây hại. Ngoài ra một chúng ta cũng rất dễ bị bong tróc, khô ráp hay thậm chí là thâm môi và son dưỡng được dùng để giải quyết các vấn đề đó.

Son dưỡng Nha Đam thiên nhiên là gì mà lại được mọi người ưa chuộng đến vậy?

Son dưỡng Nha Đam được chiết xuất từ dầu Nha Đam và thêm sự kết hợp với các thanh phần từ thiên nhiên khác để cho ra một son dưỡng hoàn chỉnh. Do son dưỡng được làm từ thiên nhiên nên nó rất lanh tinh cho da và đặc biệt nó được làm từ Nha Đam nên sẽ có một số công dụng ưu việt mà các loại son khác không có được.

Có thể bạn chưa biết là trong Nha  Đam có một hệ thống các lớp Collagen được sắp xếp chặt chẽ với nhau, nó sẽ bổ sung thêm Collagen đồng thời kích thích Collagen sản sinh nhanh gấp 6 đến 8 lần bình thường trên da môi của chúng ta. Nhờ vậy khi sử dụng son dưỡng môi Nha Đam chúng ta sẽ nhanh chóng có được đôi môi căng mọng, hồng hào đầy sức sống hơn các loại son dưỡng thông thường.

Tại sao chúng ta nên dùng son dưỡng Nha Đam chính hãng, thành phần 100% nguyên chất?

Chúng ta phải chọn son dưỡng Nha Đam chính hãng, thanh phần 100% nguyên chất đơn giản vì để bảo vệ đôi môi và sức khỏe của chúng ta.

Nếu không may mua phải hàng giả, hàng pha trộn sẽ có những ảnh hưởng rất lớn đến môi vì nó vốn là một vùng da rất nhạy  cảm, dễ chịu ảnh hưởng các tác nhân bên ngoài huống chi đây là son dưỡng dùng hằng ngày. Nếu chúng ta thoa son Nha Đam kém chất lượng thì không những không có đôi môi căng mọng mà nó còn trở trên bong tróc, khô rát thậm chí là sậm màu hơn cả lúc chưa sử dụng.

Không những thế son dưỡng sẽ được thoa trực tiếp lên môi chúng ta, và khi ăn thì chúng ta ít nhiều gì cũng nuốt phải chúng. Nếu sử dụng son dưỡng Nha Đam không chất lượng, pha trộn nhiều tạp chất nguy hiểm sẽ có ảnh hưởng đến sức khỏe chúng ta.

Chính vì những lí do trên nên chúng ta cần phải sử dụng son dưỡng Nha Đam chính hãng, 100% thiên nhiên.

Ở đâu cung cấp son dưỡng Nha Đam chính hãng, thành phần 100% nguyên chất?

Nếu là một người yêu thích phẩm thiên nhiên đến từ Việt Nam thì chắc hẳn bạn sẽ không xa lạ với cái tên Milaganics đúng không? Vì đây là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên thuần Việt được rất nhiều người ưa chuộng và đã đứng vững trên thị trường qua nhiều thập kỷ nhờ sự uy tinh của minh. Và khi bạn đang mong muốn tìm một son dưỡng Nha Đam chính hãng, thanh phần 100% nguyên chất thì Milaganics sẽ là ứng cử viên đầu tiên và sáng giá nhất để bạn chọn lựa. Vì sao ư, điều này sẽ được bật mí ngay sau đây.

Vì sao son dưỡng Nha Đam của Milaganics là 100% nguyên chất?

Để có thể khẳng định son dưỡng Nha Đam của Milaganics có thanh phần 100% nguyên chất một cách chắc nịch như vậy cũng có lí do của nó rồi.

Son dưỡng môi Nha Đam Milaganics

Son dưỡng môi Nha Đam Milaganics

Milaganics-thương hiệu đi lên nhờ sự uy tín

Milaganics là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Stella Kinetics được xây dựng từ những năm 2000 và đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt Nam gần hai thập kỷ. Hai thập kỷ không phải là một con số quá lớn nhưng để tồn tại được ngần ấy thời  gian đều được xây dựng bằng sự uy tín, chất lượng. Các sản phẩm của Milaganics đều được chiết xuất từ những nguồn nguyên liệu thiên nhiên sẵn có tại Việt Nam, cùng những loại nguyên liệu đặc biệt được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người sử dụng. Cùng với nguyên liệu chất lượng thì nhà máy sản xuất của Milaganics có quy mô lên đến 15000 m2 với dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo lưu giữ lại được những tinh hoa của nguyên liệu trong sản phẩm.

Có một điều đặc biệt ở Milaganics nữa là thay vì chạy đua theo lợi nhuận, doanh số thì thương hiệu lại chú trọng đầu tư vào sản phẩm của minh một cách chỉnh chu nhất để mang lại cảm giác xứng đáng khi người tiêu dùng bỏ tiền ra để sở hữu sản phẩm. Các sản phẩm của Milaganics không chỉ có thanh phần 100% nguyên chất, mà những nguyên liệu làm ra nó cũng là những nguyên liệu chất lượng nhất, bao bì đóng gói cho sản phẩm cũng chính là bao bì vừa có tính thẩm mỹ lại vừa bảo vệ môi trường nhất có thể.

Nhờ vào những điều trên, nhờ vào sự uy tinh mà Milaganics đã có thể đứng vững trên thị trường đang bị bão hòa này. Nếu đã thế thì bạn còn chần chờ gì mà không chọn ngay những sản phẩm của Milaganics.

Milaganics-thương hiệu dùng công nghệ hiện đại để sản xuất son dưỡng Nha Đam

Son dưỡng Nha Đam của Milaganics được làm từ Nha Đam tươi. Đó là những lá Nha Đam tươi mới được thu hoặc vào lúc sáng sớm ở các nông trại và được vận chuyển về nhà máy để sản xuất ngay trong ngày mà không phải trải qua quá trình đông lạnh để giữ lại nguyên vẹn nhưng tinh chất của Nha Đam tươi trong sản phẩm. Sau khi tiến hành sơ chế, chọn lọc kỹ căng thì Nha Đam sẽ được đưa vào dây chuyền sản xuất với công nghệ hiện đại, dưới sự giám sát nghiêm ngặt nhất để sản xuất. Vì vậy có thể đảm bảo son dưỡng Nha Đam của Milaganics là sản phẩm hoàn hảo nhất từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến không sản xuất, Milaganics luôn đảm bảo tính an toàn và vệ sinh của sản phẩm.

Thành phần 100% nguyên chất của son dưỡng Nha Đam Milaganics

Đơn nhiên thanh phần son dưỡng Nha Đam Milaganics không thể 100% từ Nha Đam tươi được rồi, vì chỉ mỗi Nha Đam không thể làm thành son dưỡng được. Sản phẩm son dưỡng môi Nha Đam Milaganics đảm bảo 100% từ thiên nhiên không pha trộn tạp chất, phẩm màu, hương liệu,…

Thành phần 100% nguyên chất Nha Đam.

Thành phần 100% nguyên chất Nha Đam.

Son dưỡng Nha Đam Milaganics được làm từ: dầu Nha Đam, dầu Cám Gạo, dầu Dừa, dầu Argan, dầu Olive, Bơ Hạt Mỡ, Sáp Ong và Vitamin E. Chúng giúp nuôi dưỡng một đôi môi căng mọng, mềm mịn bằng cách cung cấp nhiều dưỡng chất, như vậy sẽ hạn chế được tình trạng nứt nẻ môi và còn cải thiện được màu sắc môi giúp bạn có đôi môi hồng hào.

Có một điều đặc biệt ở son dưỡng Nha Đam Milaganics là nó không hề gây nhờn rít hay căng bóng nhờ vào tác dụng của của Bơ Hạt Mỡ và Sáp Ong. Ngoài ra son dưỡng Nha Đam Milaganics còn có tác dụng chống nắng tự nhiên vào Vitamin E và các loại dầu có tính chống oxy cao như dầu Cám Gạo, dầu Dừa và dầu  Argan. Nhờ vậy khi sử dụng son dưỡng Nha Đam bạn sẽ được bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời từ đó hạn chế được nguy cơ thâm môi.

Có thể tìm mua son dưỡng chính hãng Nha Đam Milaganics có thành phần 100% nguyên chất ở đâu?

Đây cũng chính là một nguyên nhân bạn nên tìm mua son dưỡng Nha Đam Milaganics vì nó rất dễ tìm mua được hàng chính hãng mà không cần lo gặp phải vấn đề hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Hiện tại son dưỡng Nha Đam Milaganics được phân phối tại tại các ác  chuỗi cửa hàng mỹ phẩm như Watson, Medicare, Guardian,… Các hệ thống thương mại điện tử lớn như: tiki.vn, lazada.vn, shopee.vn,…cùng các hệ thống đại lý các cửa hàng trên toàn quốc. Vì vậy bạn có thể an tâm để tìm mua son dưỡng Nha Đam Milaganics chinh hãng rồi nhé.

<Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com//p>

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676