Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Đã là phụ nữ thì ai mà chẳng thích làm đẹp cho bản thân mình. Có thể ra ngoài bạn không makeup nhưng chắc chắn bạn phải thoa kem chống nắng và tô son cho đôi môi của mình. Chính vì vậy mà son luôn là một món mỹ phẩm được các chị em hết mực yêu thích. Nhưng để có màu son lên môi đẹp thì buộc chúng ta phải chăm sóc đôi môi thật kỹ, tránh để môi bị khô nẻ, bong tróc và sạm màu. Da môi là một trong những loại da nhạy cảm nhất  của chúng ta, vì vậy nó cần được nâng niu và chăm sóc. Để có thể sở hữu được một đôi môi mọng nước, hồng hào thì chắc hẳn các chị em đã phải tìm nhiều cách, nhiều sản  phẩm để chăm  sóc môi, vậy tại sao chúng ta chưa từng nghĩ sẽ cho son dưỡng Nha Đam một cơ hội?

Nha Đam là một loại nguyên liệu đến từ thiên nhiên vì vậy rất an toan cho da môi của chúng ta. Son dưỡng Nha Đam sẽ là sự kết hợp giữa dầu của Nha Đam và các loại dầu thiên nhiên khác, nó sẽ mang đến cho bạn một đôi môi căng mọng và hồng hào. Chính vì thế mà son dưỡng Nha Đam đã trở thành sản phẩm được yêu thích nhất năm 2020. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu 5 lý do tại sao son dưỡng Nha Đam lại được yêu thích đến vậy.

Son dưỡng Nha Đam là gì?

Son dưỡng Nha Đam là son dưỡng được chiết xuất từ dầu Nha Đam kết hợp cùng các loại dầu và các loại tinh chất đến từ thiên nhiên một cách thuần khiết nhất. Cụ thể thành phần của son dưỡng Nha Đam gồm: dầu Nha Đam, dầu Argan, dầu Olive, dầu Cám Gạo, dầu Dừa, Bơ Hạt Mỡ, Sáp Ong và Vitamin E. Son dưỡng Nha Đam chính là sự kết hợp hoàn hảo đến từ thiên nhiên, sẽ mang đến cho bạn một đôi môi mọng nước, hồng hào đầy sức sống, sẽ giúp bạn tạm biệt một đôi môi bong tróc, khô ráp, thâm sạm thiếu sức sống.

Son dưỡng Nha Đam là sự kết hợp hoàn hảo từ thiên nhiên

Son dưỡng Nha Đam là sự kết hợp hoàn hảo từ thiên nhiên

Son dưỡng Nha Đam có tốt không?

Câu trả lời dành cho câu hỏi này chính là son dưỡng Nha Đam tốt, rất tốt lại là đằng khác. Đương nhiên nói như vậy thì ai mà chả nói được đúng không, nhưng son dưỡng Nha Đam sẽ chứng minh điều đó là thật, rằng những tác dụng tốt mà nó đem lại cho môi đều là thật.

Son dưỡng Nha Đam là sự kết hợp giữa các sản phẩm đến từ thiên nhiên và Nha Đam sẽ giữ vai trò chủ đạo trong đó. Cụ thể là:

  • Dầu Nha Đam (Aloe Barbadensis Leaf Oil): sẽ  giúp cung cấp độ ẩm cho môi, làm dịu làn da môi và tái tạo lại nhưng tế bào môi thiếu sức sống.
  • Sáp Ong (Beeswax): sẽ có trách nhiệm làm đôi môi khô ráp của chúng ta trở nên mềm mại hơn.
  • Dầu Argan (Argania Spinosa Kernel Oil): sẽ đóng vai trò nhưng một lớp màng bảo vệ. Nó sẽ bảo vệ đôi môi nhạy cảm của chúng ta dưới tia UV độc hại từ mặt trời-một trong những nguyên nhân gây thâm môi. Không những thế dầu Argan còn có tác dụng dưỡng ẩm và chống lão hóa rất tuyệt vời, nên nó còn được mệnh danh là “vàng lỏng” của thế giới vì nó đắt và nó rất tốt.
  • Dầu Cám Gạo (Oryza Sativa Bran Oil): nó có sở hữu một lượng nhỏ Gamma Oryzanol-một hợp chất rất tốt trong việc cải thiện sắc tố và nó cũng rất khó tìm thấy trong tự nhiên. Dầu Cám Gạo sẽ giúp dưỡng ẩm môi và đẩy lùi các sắc tố gây sạm môi giúp mang đến cho bạn đôi môi hồng hào.
  • Dầu Dừa (Cocos Nucifera Oil): có tác dụng cấp ẩm, chống oxy hóa và làm sáng da môi rất tốt.
  • Bơ Hạt Mỡ (Shea Butter Cetyl Esters): sẽ giúp làm mềm môi đồng thời cung cấp độ ẩm cho môi.
  • Vitamin E (Tocopheryl Acetate): Vitamin E đã quá nổi tiếng với khả năng làm sáng màu da và chống oxy hóa rất tốt. Và ở da môi cũng vậy nó sẽ giúp cải thiện màu sắc môi, chống oxy hóa và cung cấp ẩm cho môi.
Thành phần Nha Đam giữ vai trò chủ đạo trong son dưỡng.

Thành phần Nha Đam giữ vai trò chủ đạo trong son dưỡng.

Như bạn đã thấy rồi đó, các thanh phần trong son dưỡng Nha Đam đều có tác dụng cấp ẩm, chống oxy hóa và cải thiện màu môi nên nó sẽ rất tốt cho môi của chúng ta. Nếu kiên trì sử dụng son dưỡng Nha Đam hằng ngày thì bạn sẽ nhanh chông chia tay được đôi môi bong tróc, thâm sạm mà thay vào đó là đôi môi căng mọng, hồng hào.

5 lí do son dưỡng Nha Đam trở thành sản phẩm được yêu thích nhất năm 2020.

Giá thành

Thông thường các sản phẩm dưỡng môi từ Nha Đam đều có giá cả dễ chịu hơn các son dưỡng môi khác. Việc son dưỡng Nha Đam có giá thanh rẻ khá đơn giản vì Nha Đam rất dễ trồng và có thể trồng được nhiều nơi trên thế giới, do nguồn nguyên liệu dễ tìm kiếm nên dẫn đến gia thanh sẽ rẻ hơn các sản phẩm khác.

Khả năng dưỡng ẩm môi

Son dưỡng môi Nha Đam có tác dụng cấp ấm rất tốt vì thanh phần của nó đều là những loại dầu, tinh chất có tác dụng cấp ẩm tốt nhất nhì trong thiên nhiên. Và hơn thế nữa chúng đều đến từ thiên nhiên nên rất lanh tinh cho da môi, hạn chế tối đa được việc kích ứng giúp bạn an tâm mà sử dụng sản phẩm.

Khả năng giảm thâm môi

Trong son dưỡng môi Nha Đam có Vitamin E, dầu Argan, dầu Cám Gạo đều có khả năng rất tốt trong việc cải thiện màu sắc môi. Chúng sẽ làm giảm các sắc tố gây đen sạm da đồng thời kích thích sự sản sinh các Collagen giúp cho môi không những được cải thiện màu sắc mà còn hồng hào, căng mọng hơn trước.

Khả năng chống nắng cho môi

Dầu Nha Đam trong trong dưỡng môi Nha Đam có tác dụng chống nắng cực kì tốt, và nó cũng là một thanh phần thiên nhiên thường xuyên xuất hiện trong các bảng thành phần của kem chống nắng cho da. Hoạt chất Lignin và Polysaccharide sẽ làm dịu các vết thương do ánh nắng gây ra đồng thời sẽ là lớp màng chắn bảo vệ da môi trước ánh nắng độc hại. Vì vậy son dưỡng môi Nha Đam ngoài cung cấp ẩm, giảm thâm như các loại son dưỡng thông thường thì nó còn có chức năng nổi trội hơn là chống nắng.

Khả năng dưỡng chống nắng cho môi cực kỳ tốt.

Khả năng dưỡng chống nắng cho môi cực kỳ tốt.

Không gây bết dính, nhờn rít

Đây là một điều đặc biệt ở son dưỡng Nha Đam là dù nó có nhiều dưỡng chất  đến thế như không hề đem đến cảm giác bóng loang hay nhờ rít cho môi mà thay vào đó làm cảm giác khi lên môi rất nhẹ nhàng, khô thoáng. Vì vậy các chị em có thể sử dụng son dưỡng Nha Đam như một loại son lót môi để đảm bảo được cho dù sử dụng nhiều son cũng không lo môi bị khô và thâm.

Cách sử dụng son dưỡng Nha Đam

Bạn nên sử dụng son dưỡng Nha Đam ngay khi bạn có cảm giác môi minh bị khô. Khi môi khô chỉ cần thoa lớp mỏng son dưỡng Nha Đam thì tình trạng này sẽ được cải thiện. Bạn có thể sử dụng son dưỡng này như một loại son lót. Khi dùng son Nha Đam là son lót thì bạn không cần phải lo về vấn đề lộ dấu vân môi khi đánh son gây mất thẩm mỹ, cũng chẳng cần phải lo sợ môi bị kho, bị thâm do dùng nhiều son nữa. Bạn cũng có thể dùng son dưỡng môi Nha Đam vào mỗi tối trước khi đi ngủ như một mặt ngủ cho môi thực thụ. Trước khi ngủ bạn chỉ cần thoa một lớp son dưỡng thật dày là được. Có một điều khá thú vị là nó cũng được sử dụng như một sản phẩm tẩy da chết cho môi, bằng cách sau khi thoa lớp son dày và buổi tối thì khi sáng thức dậy bạn chỉ cần lấy khăn lau nhẹ nhàng đi lớp dưỡng nãy là có thể mang lớp da chết đi đơn giản nhất rồi. Son dưỡng Nha Đam thật đa công dụng phải không nào?

Son dưỡng môi Nha Đam Milaganics

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn son dưỡng môi Nha Đam như thế nào mà vừa có chất lượng tốt, vừa có hiệu quả mà giá thành phải chăng thì hãy thử chọn son dưỡng Nha Đam Milaganics một lần để trải nghiệm những điều tuyệt vời mà nó mang lại nhé.

Son dưỡng môi Nha Đam Milaganics chất lượng, được nhiều người tin dùng.

Son dưỡng môi Nha Đam Milaganics chất lượng, được nhiều người tin dùng.

Son dưỡng Nha Đam được sản xuất trong xưởng với quy mô 15000 m2 bằng công nghệ hiện đại, quy chuẩn vô cùng nghiêm ngặt nên đảm bảo sự an tâm về chất lượng của sản phẩm.

Son dưỡng Nha Đam được làm từ Nha Đam tươi

Son dưỡng Nha Đam được làm từ Nha Đam tươi được thu hoạch và chế biến ngay trong ngày mà không phải trải qua quá trình đông lạnh. Nhờ điều đặc biệt đó mà hàm lượng dưỡng chất có trong Nha Đam sẽ được giữ lại gần như trọn vẹn, thêm vào đó lại kết hợp với các loại dầu, tinh chất thiên nhiên thuần khiết khác sẽ lại hiệu quả bất ngờ cho đôi môi của bạn.

Không những thế với mục tiêu đem lại những sản phẩm chất lượng nhất nhưng với giá thành phải chăng nhất cho người Việt Nam mà giá cả của son dưỡng Nha Đam rất rẻ, chỉ có giá bằng một phần nhỏ so với các son dưỡng Nha Đam  khác đang có mặt trên thị trường.

Ngoài ra khi sử dụng sản phẩm son dưỡng Nha Đam chính là bạn đang ủng hộ thương hiệu Việt, đang nâng tầm thương hiệu Việt lên để những người khác biết tới nó nhiều hơn, biết rằng Việt Nam chúng ta vẫn có những mỹ phẩm rất tốt đến từ những thương hiệu uy tín.

Mua son dưỡng Nha Đam ở đâu?

Hiện tại son dưỡng Nha Đam có thể được tìm mua dễ dàng tại các ác  chuỗi cửa hàng mỹ phẩm như Watson, Medicare, Guardian,… Các hệ thống thương mại điện tử lớn như: tiki.vn, lazada.vn, shopee.vn,…cùng các hệ thống đại lý các cửa hàng trên toàn quốc.

Hy vọng sao khi tìm hiểu về son dưỡng Nha Đam cũng như lý do mà nó được yêu thích thì bạn sẽ cho nó một cơ hội bằng cách thử sử dụng son dưỡng Nha Đam của Milaganics. Chắc chắn rằng bạn sẽ yêu nó vì những tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại cũng như sẽ yêu Milaganics vì những giá trị mà thương hiệu đã tạo ra

.Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676