Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Nha đam là một loại cây đã được sử dụng làm thuốc cho nhiều mục đích hơn từ thời xa xưa và cho đến tận bây giờ. Chất lỏng dạng gel có trong lá Nha Đam có đặc tính làm dịu, chữa lành và chống viêm nên rất lý tưởng để điều trị các tình trạng về da, bao gồm cả môi nứt nẻ. Nhờ tác dụng vốn có này của Nha Đam mà hiện nay, người ta đã nghiên cứu và sử dụng nguyên liệu gel Nha Đam làm thành phần chính trong các sản phẩm chăm sóc da, trong đó bao gồm son dưỡng Nha Đam. Vậy son dưỡng môi Nha Đam có những tác dụng gì mà sản phẩm này lại được nhiều người yêu thích sử dụng? Tất cả sẽ được bật mí thông qua những nội dung sau.

Nguyên nhân gây thâm và nứt nẻ môi?

Môi không chứa các tuyến bã nhờn như phần còn lại của da, vì vậy chúng không tự sản xuất dầu. Điều này làm cho đôi môi của bạn rất dễ bị khô và nứt. Vấn đề trở nên tồi tệ hơn khi đôi môi không có đủ độ ẩm do điều kiện thời tiết nhất định hoặc do không được chăm sóc thích hợp. Ví dụ, vào mùa đông, khi không khí ít ẩm hơn, đôi môi của bạn dễ bị nứt nẻ hơn. Tương tự, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên trong mùa hè có thể dẫn đến nứt môi. Một nguyên nhân khác khiến môi khô, bong tróc là do thói quen liếm. Nước bọt từ miệng của bạn có thể hút ẩm từ môi của bạn, dẫn đến khô hơn.

Môi thâm, nứt do thời tiết hoặc chưa biết cách chăm sóc môi.

Môi thâm, nứt do thời tiết hoặc chưa biết cách chăm sóc môi.

Ngoài ra, đôi môi của bạn còn có thể xuất hiện tình trạng thâm do nhiều nguyên nhân khác nhau. Một trong những nguyên nhân lớn nhất dẫn đên thâm môi là do bạn sử dụng son môi quá thường xuyên, đặc biệt là sử dụng những dòng son không có dưỡng và chứa nhiều hóa chất chì. Đồng thời, không dưỡng môi thường xuyên đúng cách cũng là lý do khiến đôi môi của bạn không được hồng hào, tự nhiên. Vì vậy, để bảo vệ đôi môi khỏi thâm sạm và nứt nẻ, bạn cần phải dưỡng môi thường xuyên bằng những sản phẩm an toàn, chẳng hạn như son dưỡng Nha Đam, son dưỡng mỡ Hươu…

Tại sao bạn nên sử dụng son dưỡng môi Nha Đam

Gel Nha Đam, chất lỏng chiết xuất từ ​​lá cây Nha Đam có đặc tính chữa lành, làm dịu và chống viêm tuyệt vời, giúp nguyên liệu này hoàn hảo để điều trị các tình trạng da khác nhau bao gồm cả môi nứt nẻ và thâm sạm. Vì vậy, người ta đã sử dụng những tinh chất này của Nha Đam để sản xuất thành son dưỡng môi Nha Đam với lượng chất dinh dưỡng cao, an toàn cho một đôi môi nứt nẻ mỗi khi thời tiết hanh khô.

Thoa son dưỡng Nha Đam lên môi thường xuyên giúp môi luôn khỏe mạnh và được dưỡng ẩm. Nó cũng làm dịu bất kỳ vết nứt chảy máu nào và tăng tốc độ chữa lành vết thương.

Thành phần và cách thức tác động của son dưỡng môi Nha Đam

Bằng cách tách các phân tử nước ra khỏi không khí xung quanh và thu hút nước vào lớp son dưỡng ẩm trên môi. Các phân tử nước này sau đó sẽ thấm qua các lỗ chân lông trên da môi vào các lớp biểu bì bên trong của da, để lại đôi môi căng mọng và mềm mại.

Nha Đam là thành phần có ích cho sản phẩm son dưỡng.

Nha Đam là thành phần có ích cho sản phẩm son dưỡng.

Nha đam cũng rất giàu Polysaccharide và Hormone kích thích sự phát triển của các tế bào mới. Polysaccharides giúp khóa ẩm và kích thích tố tăng trưởng đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương. Kích thích hình thành tế bào da môi mới khỏe mạnh, căng mọng không bong tróc.

Một lý do khác khiến Nha Đam có lợi cho làn da trên môi của bạn là hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Những chất này kích thích quá trình lưu thông máu đến đôi môi của bạn giúp chúng trở nên hồng hào hơn. Chất chống oxy hóa cũng giúp ngăn ngừa thiệt hại do các chất độc từ môi trường tác động lên cơ thể.

Son dưỡng môi Nha Đam có thật sự an toàn?

Nhiều người thường đặt ra câu hỏi là son dưỡng môi Nha Đam Milaganics  có thật sự an toàn và son dưỡng nha đam có tốt không? Để trả lời cho câu hỏi này, hãy tham khảo một số nội dung dưới đây!

Thứ nhất, son dưỡng Nha Đam đến từ Milaganics là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với một số thành phần chính như dầu Nha Đam, các tinh chất thiên nhiên khác như Sáp Ong, dầu Argan, dầu Cám gạo, dầu Olive, Bơ Hạt Mỡ, dầu Dừa và vitamin E vì vậy có khả năng dưỡng cho đôi môi luôn mềm mịn, căng bóng và cung cấp nước hiệu quả cho da. Đồng thời, những nguyên liệu nêu trên khi tác động lên môi hoặc đi vào cơ thể hoàn toàn sẽ không gây hại hoặc làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dòng son dưỡng này cho đôi môi của mình.

Son dưỡng Nha Đam Milaganics đảm bỏa 100% từ thiên nhiên nên rất an toàn.

Son dưỡng Nha Đam Milaganics đảm bảo 100% từ thiên nhiên nên rất an toàn.

Thứ hai, không chỉ có tác dụng dưỡng môi hỏi tình trạng nứt nẻ, dòng son dưỡng này còn có tác dụng giúp ngăn ngừa môi thâm và chống nắng hiệu quả cho đôi môi nhờ có chứa vitamin E và các loại dầu chống oxi hóa cao như dầu Dừa, dầu Cám gạo và dầu Argan.

Tác dụng tăng sắc tố của son Nha Đam

Một thành phần được gọi là Aloesin có thể được lấy từ lá Nha Đam  đôi khi được sử dụng để làm sáng da. Đồng thời, cũng có nghiên cứu cho thấy thành phần này có tác dụng giúp tăng sắc tố trên da của bạn.

Vì vậy, việc sử dụng son dưỡng môi Nha Đam có chứa thành phần dưỡng chất này hoàn toàn có thể giúp tăng sắc tố trên đôi môi. Nhờ đó giúp loại bỏ hắc sắc tố khiến môi thâm và giúp da môi được hồng hào hơn.

Cách làm son dưỡng Nha Đam tại nhà

Ngoài việc sử dụng các sản phẩm son dưỡng được sản xuất ngoài thị trường, bạn cũng hoàn toàn có thể tự làm cho riêng mình một thỏi son dưỡng môi đơn giản theo công thức sau.

Đầu tiên, để có thể làm một thỏi son dưỡng, bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu bao gồm:

  •         2 thìa dầu dừa
  •         1 thìa cà phê bơ hạt mỡ
  •         1 thìa gel Nha Đam
  •         8 giọt dầu Hạnh Nhân hoặc dầu Jojoba

Cách làm son dưỡng Nha Đam

 Đầu tiên, bạn cần cho bơ hạt mỡ và dầu dừa vào nồi đun ở lửa vừa cho đến khi mọi thứ tan chảy. Nhớ khuấy đều khi đun để các nguyên liệu hòa quyện. sau đó, bạn tắt bếp và đổ nguyên liệu vào bát sạch để thực hiện những bước sau.

Tiếp theo, bạn thêm gel Nha Đam vào hỗn hợp và khuấy cho hòa quyện. Thêm hạnh nhân hoặc dầu Jojoba và tiếp tục khuấy để tạo thành hỗn hợp mịn không vón cục. Chuyển hỗn hợp vào lọ thủy tinh nhỏ và bảo quản trong tủ lạnh để đông đặc lại. Khi hỗn hợp cứng lại, bạn đã hoàn toàn có thể sử dụng như một sản phẩm dưỡng môi. Son dưỡng này không những vừa an toàn với cơ thể mà còn rất dễ làm.

Dầu dừa, dầu hạnh nhân và dầu jojoba có đặc tính chống viêm và chữa lành vết thương rất hiệu quả. Vì vậy, khi sử dụng trong son dưỡng sẽ giúp giữ ẩm cho da, trở thành phương thuốc hoàn hảo cho bề mặt da khô nứt nẻ. Bơ hạt mỡ truyền cho làn da của bạn chất béo và protein lành mạnh.

Sử dụng những nguyên liệu này với Nha Đam cho môi sẽ giúp làm dịu tình trạng viêm nhiễm, chữa lành các vết nứt, mang lại đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống.

Để tận dụng tối đa hiệu quả dưỡng môi tự làm tại nhà của bạn, hãy thoa ít nhất hai lần một ngày. Tăng số lần thoa khi thời tiết có gió và hanh khô hoặc khi môi bạn cảm thấy đặc biệt khô và khó chịu.

Lưu ý và cách sử dụng son dưỡng Nha Đam

Tuy tác dụng của sản phẩm son dưỡng nêu trên rất tốt cho đôi môi, nhưng bạn cũng cần lưu ý một vài điểm sau đây khi sử dụng để có được kết quả tốt nhất:

Bạn nên thử sử dụng một lượng nhỏ sản phẩm, nếu xuất hiện bất cứ kích ứng gì thì ngưng sử dụng sản phẩm ngay lập tức.

Nên thử sử dụng một lượng sản phẩm nhỏ trước.

Nên thử sử dụng một lượng sản phẩm nhỏ trước.

Vì thành phần chủ yếu từ Nha Đam nên nếu bạn gặp phải kích ứng với bất cứ thành phần nào của nguyên liệu nào thì không nên sử dụng sản phẩm để tránh kích ứng xảy ra.

Để phát huy được tốt nhất công dụng của sản phẩm này cũng như dưỡng ngăn ngừa môi thâm, bạn nên thoa sản phẩm mỗi ngày ít nhất hai lần vào sáng và tối. Nếu cảm thấy môi khô hoặc thời tiết hanh khô, nên sử dụng nhiều hơn khi bạn cảm thấy cần thiết.

Milaganics- thương hiệu cung cấp son dưỡng Nha Đam uy tín hàng đầu Việt Nam

Không chỉ cung cấp các sản phẩm dưỡng da có nguồn gốc từ thiên nhiên như mặt nạ, xịt khoáng,… Milaganics còn là một trong những thương hiệu cung cấp son dưỡng Nha Đam chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Với đội ngũ sản xuất nhiều năm kinh nghiệm cùng công thức độc quyền, hệ thống máy móc tiên tiến. Milaganics tin tưởng rằng sản phẩm son dưỡng của mình sẽ chăm sóc hiệu quả cho đôi môi của bạn. Đánh bay nỗi lo về khô môi, da môi bong tróc ảnh hưởng thẩm mỹ trên gương mặt.

Liên hệ trực tiếp đến hotline 1900 234 564 để được hỗ trợ, nhận báo giá và đặt hàng. Hoặc có thể truy cập website http://www.milaganics.com/ để được biết chi tiết rõ ràng về sản phẩm.

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676