Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Chúng ta biết dầu dừa là thần dược từ thiên nhiên. Đây là loại dầu tốt rất tốt cho sức khỏe và có công dụng dưỡng ẩm cho da và giúp tóc bóng mượt và chắc khỏe. Đặc biệt hơn nữa là dầu Dừa có công dụng dưỡng mi rất tốt. Vậy mascara dầu Dừa có phải là sản phẩm dưỡng mi tuyệt vời từ thiên nhiên không? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Tổng quát về mascara dầu Dừa dưỡng mi

Không có gì lạ khi dầu dừa đã trở thành một nguyên liệu chính trong các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe với nhiều lợi ích đã được chứng minh của nó. Từ việc dưỡng ẩm và bảo vệ da và tóc của bạn đến việc có các đặc tính kháng khuẩn và chống nấm, nhiều lợi ích của dầu dừa cũng có thể nuôi dưỡng lông mi của bạn.

Dầu dừa có thể giúp giữ cho lông mi của bạn khỏe mạnh, mang lại làn mi đầy đặn hơn, có thể chịu được mỹ phẩm và dụng cụ tạo kiểu lông mi.

Tại sao sử dụng dầu dừa làm mascara dưỡng mi?

Vì dầu Dừa được chứng minh là an toàn khi sử dụng quanh mắt nên loại dầu này rất phù hợp cho lông mi của bạn.Dầu Dừa nguyên chất, hữu cơ chưa qua tinh chế như dầu dừa thiên nhiên Milaganics.Trên thực tế, đây là một phương pháp điều trị tự nhiên cho mắt đỏ, còn được gọi là viêm kết mạc.

Dầu Dừa được chứng minhan toàn khi sử dụng quanh mắt.

Dầu Dừa được chứng minh an toàn khi sử dụng quanh mắt.

Dầu Dừa là loại dầu duy nhất làm giảm sự mất protein trên tóc. Việc thiếu protein sẽ khiến tóc trở nên xỉn màu và hư tổn. Tóc có lượng protein khỏe mạnh sẽ phát triển nhanh hơn và đầy đặn hơn tóc không có. Cũng có bằng chứng cho thấy các axit béo trong dầu Dừa bảo vệ tóc khỏi gãy rụng. Nếu dầu Dừa tốt cho tóc trên đầu của bạn, vì vậy nó cũng tốt cho lông mi.

Dầu dừa có tốt cho lông mi không?

Dầu dừa nguyên chất an toàn để sử dụng quanh mắt của chúng ta. Cùng với việc an toàn để sử dụng cho vùng da mỏng manh này, dầu dừa có thể hoạt động kép và mang lại lợi ích không chỉ cho lông mi của bạn. Ngoài ra dầu Dừa còn dưỡng và bảo vệ vùng da quanh mắt của bạn.

Lông mi khỏe hơn

Có bằng chứng cho thấy dầu dừa có thể bảo vệ tóc khỏi bị hư tổn do gội đầu, các sản phẩm làm tóc và tạo kiểu tóc. Mặc dù các bằng chứng hiện có đều tập trung vào tóc trên đầu của bạn, nhưng về lý thuyết, nó cũng có thể áp dụng cho lông mi của bạn.

Tinh chất dầu Dừa giúp lông mi khỏe hơn.

Tinh chất dầu Dừa giúp lông mi khỏe hơn.

Một chút dầu Dừa chải lên lông mi sẽ giúp lông mi trông dài và đầy đặn hơn. Dầu Dừa cung cấp khả năng dưỡng sâu giúp từng sợi mi nhỏ lấp lánh, mang lại vẻ ngoài của hàng mi dày hơn. Nếu bạn không thích dùng mascara và muốn có một cách tự nhiên để tạo điểm nhấn cho đôi mắt của mình, thì bạn có thể thoa một chút dầu Dừa.

Hãy thử nó để chải lông mày nữa nhé. Dầu Dừa có chứa các axit béo, chủ yếu là axit lauric, giúp dầu Dừa dễ hấp thụ hơn bởi sợi tóc. Đây có thể là lý do tại sao dầu Dừa có khả năng bảo vệ tốt hơn và lâu dài hơn so với các loại dầu khác.

Đã có nhiều phát hiện ra rằng thoa dầu Dừa lên tóc trước hoặc sau khi gội đầu được bảo vệ bằng cách giảm mất protein. Đối với lông mi, điều này có thể giúp bảo vệ hàng mi của bạn khỏi bị hư hại do rửa mặt hoặc tẩy trang mắt.

Bảo vệ chống lại vi khuẩn

Các loại vi khuẩn có mặt một cách tự nhiên trên lông mi của bạn và có khả năng gây ra nhiễm khuẩn và nấm nhiễm trùng . Các axit béo chuỗi trung bình, chẳng hạn như axit béo có trong dầu Dừa, có đặc tính kháng khuẩn và kháng nấm có thể bảo vệ chống lại chúng. Axit lauric có hoạt tính kháng khuẩn lớn nhất trong tất cả các axit béo chuỗi trung bình.

Bôi dầu Dừa lên lông mi và vùng da xung quanh lông mi có thể bảo vệ bạn khỏi nhiễm trùng da, bao gồm cả viêm nang lông.

Đây thực sự là một tin tốt cho những người hay chuốt mascara. Các vi khuẩn trên lông mi của bạn có khả năng làm ô nhiễm mascara của bạn, đặc biệt là nếu bạn sử dụng cùng một ống mascara trong hơn ba tháng.

Nghiên cứu thử nghiệm đã kiểm tra sự phát triển vi sinh vật của mascara được sử dụng hàng ngày trong ba tháng và phát hiện ra sự phát triển của vi sinh vật trong 36,4% số ống. Họ đã tìm thấy nhiều sinh vật khác nhau, bao gồm Staphylococcus epidermidis, các loài Streptococcus và nấm. Vì thế sử dụng mascara dầu dừa là lựa chọn thông minh của bạn.

Lông mi đầy đặn hơn

Dầu Dừa có khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ tóc khỏi bị mất và hư tổn do protein. Giả sử rằng những lợi ích này cũng kéo dài đến lông mi, điều này có thể dẫn đến việc lông mi rụng ít hơn, do đó hàng mi của bạn trông dày và đầy đặn hơn.

Sử dụng mascara dưỡng dầu Dừa giúp lông mi trông đầy đặn hơn.a

Sử dụng mascara dưỡng dầu Dừa giúp lông mi trông đầy đặn hơn.

Chúng tôi thường giới thiệu dầu dừa như một chất tẩy trang cho mắt và tự tin về độ dịu nhẹ của nó. Vì vậy, nếu bạn muốn thử dưỡng mi bằng dầu Dừa bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Nếu một ít dính vào mắt bạn,bạn đừng lo lắng. Tầm nhìn của bạn có thể bị mờ trong một hoặc hai phút – dù sao thì đó cũng là dầu – nhưng nó không gây đau và sẽ nhanh chóng mất đi.

Cách sử dụng mascara dầu Dừa cho lông mi

Có một số cách bạn có thể sử dụng dầu Dừa cho lông mi của mình, bao gồm serum dưỡng mi hoặc dầu Dừa nguyên chất bôi trực tiếp.

Bạn có thể tìm thấy hàng chục loại serum dưỡng mi để mua.  Nhiều loại huyết thanh này có chứa dầu Dừa, cùng với các thành phần khác, chẳng hạn như tinh dầu và thầu dầu hoặc dầu khoáng.

Lợi ích của việc sử dụng mascara dầu Dừa nguyên chất thường đi kèm với một dụng cụ bôi giúp bạn dễ dàng bôi mà không làm rối mắt. Dầu Dừa nguyên chất có sẵn trực tuyến và ở hầu hết các cửa hàng thực phẩm và tạp hóa.

Có thể dễ dàng áp dụng nó bằng ngón tay sạch, chổi chải mi hoặc đũa mascara dầu Dừa . Bạn có thể thắc mắc mascara dầu dừa có đặt không? Nhưng với dòng sản phẩm dưỡng mi của Milaganics khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì giá cả rất phải chăng.

Cách sử dụng mascara dầu dừa tự nhiên cho lông mi

Chúng ta có thể thoa dầu dừa bằng ngón tay bằng các bước sau

  • rửa tay.
  • lấy một lượng nhỏ ra khỏi hộp bằng ngón trỏ.
  • xoa dầu dừa giữa hai ngón tay trỏ của bạn.
  • Nhắm mắt và thoa dầu nhẹ nhàng dọc theo hàng mi của bạn.

Đối với mascara dầu Dừa

  • nhúng bàn chải hoặc cây đũa mới vào hộp đựng dầu dừa.
  • cẩn thận thoa dầu lên lông mi của bạn như khi bạn chuốt mascara.
  • thoa lên mí trên và mi dưới.
  • Dùng tăm bông hoặc miếng bông tẩy trang để nhẹ nhàng loại bỏ dầu thừa trên mi hoặc da.

Biện pháp phòng ngừa và tác dụng phụ

Các trường hợp dị ứng Dừa và dầu Dừa rất hiếm nhưng vẫn có thể xảy ra. Dầu Dừa nguyên chất thường an toàn để sử dụng cho da và quanh mắt, nhưng bạn vẫn nên cẩn thận để không bị dính vào mắt.

Sử dụng dầu Dừa nguyên chất hữu cơ 100% là cách an toàn nhất của bạn, vì các sản phẩm khác có thể chứa các thành phần có thể gây kích ứng hoặc phản ứng dị ứng.

Dùng khăn sạch và ẩm để loại bỏ Dầu thừa xung quanh mắt. Nếu bạn tình cờ bị dầu vào mắt và cảm thấy ngứa ngáy khó chịu, hãy rửa mắt bằng nước ngay lập tức.

Chọn dầu dừa tốt nhất cho lông mi

Milaganics địa chỉ cung cấp mascara dầu Dừa dưỡng mi

Dầu dừa nguyên chất là một sản phẩm an toàn và có giá cả phải chăng.  Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tự nhiên để cải thiện, chăm sóc lông mi. Milaganics là thương hiệu uy tín cho khách hàng chọn lựa.

Không phải tất cả các loại dầu dừa đều giống nhau. Mặc dù chúng đều chứa các giá trị dinh dưỡng gần như giống nhau, nhưng điều quan trọng là bạn phải biết cách chọn loại tốt nhất cho lông mi của mình. Vì vậy, làm thế nào để bạn chọn một trong những dòng sản phẩm tốt nhất?

Milaganics địa chỉ cung cấp mascara dầu Dừa dưỡng mi chất lượng.

Milaganics – Địa chỉ cung cấp mascara dầu Dừa dưỡng mi chất lượng.

Khi nói đến dầu dừa, bạn có hai sự lựa chọn chính – dầu dừa tinh luyện và dầu dừa chưa tinh chế. Mặc dù dầu dừa tinh luyện đã trải qua các quá trình xử lý, nhưng nó vẫn được coi là một nguồn axit béo tuyệt vời. Mặt khác, dầu dừa chưa tinh chế thường được dán nhãn là nguyên chất. Nó thu được từ quá trình xử lý dừa thô đầu tiên, có nghĩa là nó không chứa bất kỳ hóa chất khắc nghiệt nào.

Hiện nay, loại dầu dừa nào trong số hai loại dầu dừa là lựa chọn tuyệt vời cho lông mi của bạn. Tất nhiên, chúng tôi đề xuất loại dầu dừa chưa tinh chế. Bởi vì nó hoàn toàn tự nhiên, hãy yên tâm hàng mi của bạn đang ở trong tay tốt. Địa chỉ uy tín cho bạn lựa chọn đó là Milaganics thương hiệu cung cấp các sản phẩm mascara dầu dừa đa dạng. Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm theo ý muốn và phù hợp với đặc điểm da và lông mi của mình.

 là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Những sản phẩm của chúng tôi được nghiên cứu và kế thừa những tinh hoa ông cha để lại.

Chúng tôi tận dụng những nguyên liệu tự nhiên vốn có của đất nước kết hợp với những sản phẩm được nhập khẩu từ các nước uy tín. Từ đó tạo nên những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn đảm bảo đúng quy trình sản xuất. Khách hàng sẽ yên tâm khi chúng tôi luôn tư vấn nhiệt tình và mang đến những giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Hãy liên hệ với Milaganics để được hỗ trợ theo số điện thoại sau: 028 3510 1579 – 1900 234 564

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676