Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Vào mùa đông, môi luôn rất khô, một số còn có thể bị nứt nẻ, thậm chí chảy máu. Không chỉ gây đau rát mà nhiều bạn gái còn khó tô được màu môi đẹp do bị khô môi. Hôm nay chúng ta hãy cùng xem công dụng của dầu Dừa đối với làn da. Và vì sao son dưỡng môi dầu Dừa lại mang lại cho đôi môi mịn màng hồng hào tự nhiên.

Công dụng của dầu Dừa đối với làn da

Làm dịu da tay khô

Nếu da tay của bạn bị khô thì dầu Dừa có thể làm nên điều kỳ diệu trong việc cải thiện làn da khô của bạn. Bạn có thể mua một lọ ở cửa hàng tạp hóa gần nhà hoặc thử loại dầu Dừa nguyên chất từ Milaganics. Bất cứ khi nào bạn cũng có thể sử dụng nó để dưỡng ẩm cho bàn tay của mình.

Dầu Dừa nguyên chất có khả năng là mdiuj làn da tay khô.

Dầu Dừa nguyên chất có khả năng làm dịu làn da tay khô.

 Là một loại phấn highlight vùng gò má

Không gì có thể khiến bạn mệt mỏi khi sử dụng các các sản phẩm mua ở cửa hàng mà không có hiệu quả như ý. Chỉ cần thoa một lượng nhỏ dầu Dừa hữu cơ lên ​​lớp trang điểm và để yên. Nó trông giống như da của bạn làm cho da bạn sáng hơn, đó là lý do tại sao nhiều thương hiệu trang điểm tự nhiên sử dụng dầu Dừa như một thành phần cơ bản trong công thức của họ. Trong đó phải kể đến son dưỡng môi dầu Dừa.

Sử dụng dầu Dừa để tẩy lông

Kem tẩy lông  truyền thống là một hỗn hợp hóa chất đắt tiền. Nhưng bạn có thể sử dụng dầu Dừa để thay thế. Dầu Dừa không đắt, có khả năng kháng khuẩn tự nhiên và có mùi thơm dịu nhẹ. Ngoài ra, đặc tính làm dịu da của nó sẽ làm cho làn da của bạn mịn màng hơn.

Dầu Dừa tẩy lông hiệu quả.

Dầu Dừa tẩy lông hiệu quả.

Là một nhân viên chăm sóc sâu

Theo nghiên cứu, nhiều loại dầu xả có chứa dầu Dừa vì một lý do: nó thẩm thấu vào tóc tốt hơn (và ngăn ngừa mất protein) so với các khoáng chất và dầu hướng dương. Bạn cần đắp khăn mềm lên gối hoặc đội mũ tắm khi ngủ. Vào buổi sáng, gội đầu bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ như bình thường.

Tẩy trang vùng mắt

Đúng vậy, dầu Dừa thậm chí còn phù hợp với loại mascara không thấm nước. Nhỏ một chút lên miếng bông và quét nhẹ lên mắt đồng thời chú ý vào mắt. Dầu Dừa có thể phân hủy sáp và mực trang điểm mắt rất tốt, đồng thời giữ nước cho vùng da mỏng manh. Sau khi hoàn thành, rửa mặt như bình thường.

Như một loại kem dưỡng ẩm cơ thể

Các nghiên cứu trên động vật gần đây đã phát hiện ra rằng khi sử dụng tại chỗ, dầu Dừa hữu cơ ban đầu được sử dụng trên da có thể đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương. Các nghiên cứu trên người đã phát hiện ra rằng nó có thể tăng độ ẩm và giảm mất nước do da khô nghiêm trọng một cách hiệu quả.

Làm sạch da mặt của bạn

Vì dầu Dừa có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm và dưỡng ẩm tự

nhiên và theo nghiên cứu thì nó rất hiệu quả đối với bệnh viêm da cơ địa nên nhiều chị em còn sử dụng nó như một loại kem dưỡng ẩm ban đêm cho da mặt.

Hãy thử phương pháp làm sạch kép: chỉ cần xoa dầu theo chuyển động tròn lên mặt và cổ, đồng thời massage nhẹ nhàng bất cứ lúc nào. Khi bạn hoàn tất, hãy sử dụng chất tẩy rửa yêu thích của bạn để làm sạch cặn bã trên da. (Nếu bạn bị mụn trứng cá, hãy lưu ý khi sử dụng vì da của bạn có thể dung nạp dầu Dừa).

Dầu dừa giúp mái tóc thêm bóng mượt

Nếu sở hữu mái tóc sẫm màu, bạn có thể thoa một ít dầu dừa hữu cơ lên ​​phần đuôi tóc để thêm chút bóng mượt. Hãy nhớ rằng, vỗ nhẹ sẽ khiến bạn bị bết: bất kể nhiều hơn nữa, tóc của bạn có thể bị nhờn.

Dầu dừa giúp mái tóc thêm bóng mượt

Dầu dừa giúp mái tóc thêm bóng mượt.

Mang lại cho bạn một đôi môi hoàn hảo

 Son bóng có màu tự chế làm từ dầu Dừa có thể loại bỏ đôimôi nứt nẻ, bong tróc và thậm chí tạo thêm màu sắc cho đôi môi của bạn. Để tạo ra nó, bạn chỉ cần trộn son môi cũ với một ít dầu Dừa.

Đối với những đôi môi nhiều TLC, son môi có dưỡng có thể được tạo ra bằng cách thay thế một ít đường nâu và mật ong bằng một ít son môi. Đặt hỗn hợp lên bàn chải đánh răng mềm và sử dụng chuyển động tròn để tẩy tế bào chết nhẹ nhàng. Để hỗn hợp trên miệng trong một phút rồi lấy khăn ẩm ra.

Tẩy tế bào chết toàn thân

Đây là một bí quyết làm đẹp nhỏ tự làm: Bạn tiết kiệm mua tẩy tế bào chết ở cửa hàng cho những dịp đặc biệt? Đây là một sự lãng phí tiền bạc. Đó là bởi vì bạn có thể làm một món từ những nguyên liệu bạn đã có sẵn trong bếp. Đổ nó vào 1 ít đường nâu hoặc muối và khuấy đều. Bạn có thể thêm 5 giọt tinh dầu Dừa yêu thích hoặc một ít chiết xuất vani nguyên chất vào chà xát để tạo mùi thơm khiến bạn muốn ăn.

Nuôi dưỡng lớp biểu bì bị hỏng

Xoa bóp dầu Dừa vào lớp biểu bì và vùng da xung quanh móng tay để mang lại độ ẩm cần thiết cho các bộ phận thường bị bỏ qua của cơ thể. lợi ích? Bạn sẽ chống nứt da, ngăn ngừa gãy móng và móng tay khỏe mạnh hơn.

Giảm thiểu gàu

Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây ra gàu là da đầu bị khô. Nhưng trước khi chi tiền cho một loại dầu gội đặc biệt, hãy thử một phương pháp điều trị bằng dầu dừa siêu dưỡng ẩm để giảm bớt vấn đề: đun nóng 2 hoặc 3 thìa dầu Dừa ở mức độ lửa nhỏ trên bếp.

Khi nó đã hóa lỏng, ngay lập tức lấy nó ra khỏi bếp để không quá nóng. Sau đó, xoa bóp dầu vào da đầu của bạn. Nếu còn thừa dầu, bạn có thể dùng nó để thoa phần còn lại của tóc. Để dầu ngấm trên da đầu trong 30 phút rồi gội sạch bằng dầu gội. (Mũ tắm sẽ chứa hỗn hợp và ngăn nó nhỏ giọt chú thích

Dầu Dừa có thể chống nắng

Dầu Dừa cung cấp một số bảo vệ chống lại bức xạ mặt trời. Nếu bạn thoa nó lên da trước khi bước ra khỏi nhà, bạn có thể tránh được tác động của bức xạ mặt trời trong một khoảng thời gian ngắn dưới ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, nếu bạn không có bất kỳ biện pháp bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời, sử dụng dầu Dừa ngay lập tức có thể làm giảm tổn thương.

Dầu Dừa có thể được sử dụng để chống nắng một cách tự nhiên.

Dầu Dừa có thể được sử dụng để chống nắng một cách tự nhiên.

Dầu dừa là một chất làm sạch sâu lý tưởng

Sức khỏe làn da rất quan trọng, và chúng ta phải làm sạch sâu da mặt theo thời gian. Không một bộ phận nào trên cơ thể chúng ta tiếp xúc với nhiều hóa chất, dù là mỹ phẩm, ô nhiễm không khí hay khói bụi, dầu mỡ trong không khí.

 Độc tố xâm nhập vào lỗ chân lông trên da và làm tắc nghẽn chúng. Tác động làm mất nước của điều hòa và nhiệt độ cao có thể khiến da bạn khô và bong tróc, lỗ chân lông trên da có thể hình thành lớp sừng, khiến bã nhờn bị mắc kẹt trong nang lông. Sử dụng dầu Dừa là một phương pháp làm sạch sâu da lý tưởng cho bạn.

 Lợi ích của son dưỡng môi dầu Dừa đối với đôi môi

Lợi ích chính của dầu dừa là tác dụng dưỡng ẩm. Điều này làm cho nó lý tưởng cho đôi môi nứt nẻ. Đôi môi của bạn đặc biệt nhạy cảm với việc mất độ ẩm vì da mỏng và chúng tiếp xúc với các yếu tố này nhiều hơn các bộ phận khác của da.

Son dưỡng môi Milaganics từ dầu Dừa - Hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Son dưỡng môi Milaganics từ dầu Dừa – Hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Son dưỡng môi dầu Dừa cũng được coi là một chất làm mềm. Chất làm mềm là chất dưỡng ẩm không phải mỹ phẩm giúp giữ ẩm cho da và chúng chủ yếu được sử dụng để bảo vệ da. Chúng giữ độ ẩm trong da của bạn, vì vậy chúng có xu hướng hoạt động tốt nhất ngay sau khi tắm. Tuy nhiên, bạn có thể thoa chúng suốt cả ngày nếu cần, đặc biệt khi xem xét đôi môi của bạn, nơi mất độ ẩm nhanh hơn các phần còn lại của cơ thể.

Vì thế mà dầu chúng ta không thể bỏ qua dòng son Dừa để có đôi môi mịn màng, hồng hào tự nhiên. Trong các dòng son của Milaganics có son Dừa, son dưỡng môi dầu dừa, son dưỡng dầu Dừa… để cho bạn lựa chọn.

Cách sử dụng son dưỡng môi dầu dừa

Sử dụng son dưỡng môi dầu dừa cho môi nứt nẻ là một quá trình tương đối đơn giản. Chỉ cần thoa một vài giọt lên môi và chấm nhẹ bằng ngón tay cho đến khi dầu đông lại. Bạn có thể lặp lại quá trình này trong suốt cả ngày thường xuyên nếu bạn muốn.

Bạn có thể kết hợp dầu dừa với các phần bằng nhau của chất làm đặc như sáp ong hoặc bơ hạt mỡ trước khi thoa. Điều này cũng sẽ giúp bạn có một lớp nền ít bóng hơn, nếu muốn. Lưu trữ bất kỳ sản phẩm bổ sung nào trong một hộp nhỏ để dễ dàng ứng dụng khi di chuyển.

Ngoài ra, hãy đảm bảo chỉ sử dụng son dưỡng môi dầu Dừa nguyên chất. Điều này đảm bảo bạn đang sử dụng một sản phẩm không chứa các thành phần hóa học hoặc tinh chế theo bất kỳ cách nào để bạn nhận được nhiều lợi ích nhất cho đôi môi của mình.

Milaganics thương hiệu uy tín chất lượng cho phái đẹp

Milaganics là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Với những dòng sản phẩm an toàn được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên. Milaganics tạo ra những sản phẩm tốt, hiệu quả, an toàn cho người sử dụng.

Áp dụng những tinh hoa văn hóa của dân tộc. Đến những sự tiến bộ của khoa học công nghệ hiện đại. Chúng tôi luôn là thương hiệu đi đầu được khách hàng lựa chọn.

Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với Milaganics để được tư vấn và hỗ trợ theo số điện thoại sau:  028 3510 1579 – 1900 234 564

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676