Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Là một trong những sản phẩm mỹ phẩm gần như không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của mọi cô gái, nước hoa hồng hay có tên gọi khác là toner từ lâu đã được biết đến như một sản phẩm vừa có khả năng làm sạch sâu trên da, vừa cấp ẩm giúp làn da luôn sáng mịn. Tùy thuộc vào từng loại da mà mọi người sẽ lựa chọn cho mình những sản phẩm toner phù hợp nhất. Tại bài viết này, Milaganics xin phép giới thiệu tới quý khách hàng công dụng của sản phẩm nước hoa hồng Trà Xanh đang được yêu thích trong thời gian gần đây.

Nước hoa hồng Trà Xanh Milaganics là sản phẩm như thế nào?

Là một dòng sản phẩm trong nhóm mỹ phẩm chiết xuất từ Trà Xanh của Milaganics, nước hoa hồng toner Trà Xanh là sự kết hợp hoàn hảo của những thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên, vô cùng an toàn với sức khỏe người sử dụng. Bao gồm chiết xuất Nha Đam, chiết xuất lá trà xanh tinh khiết cùng một số Vitamin khoáng chất thiết yếu, hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Nước hoa hồng toner Trà Xanh - Sự kết hợp hoàn hảo từ tự nhiên

Nước hoa hồng toner Trà Xanh – Sự kết hợp hoàn hảo từ tự nhiên.

Để quý khách có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm, Milaganics xin phép điểm qua top 5 công dụng của dòng mỹ phẩm này khiến chị em nên tin tưởng và lựa chọn qua những nội dung dưới đây!

Nước hoa hồng Trà Xanh giúp làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông

Nếu bạn đặt ra câu hỏi rằng nước hoa hồng toner Trà Xanh có tốt không thì chắc chắn sản phẩm này rất tốt đối với làn da của mỗi chúng ta, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Về tác dụng đầu tiên mỗi khi nhắc đến nước hoa hồng, chắc hẳn chúng ta không thể bỏ qua tác dụng làm sạch sâu của sản phẩm này.

Nước hoa hồng Trà Xanh giúp làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông

Nước hoa hồng Trà Xanh giúp làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông

Kể cả khi bạn đã sử dụng tẩy trang và rửa mặt cùng sữa rửa mặt thì bước sử dụng toner vẫn thật sự rất cần thiết vì sản phẩm này khi tác dụng lên da sẽ đem đến khả năng loại bỏ hoàn toàn những cặn bẩn nằm sâu trong các lỗ chân lông dưới da, nơi mà sữa rửa mặt không làm sạch được.

Đồng thời, khi làm sạch tốt cho da, sản phẩm cũng sẽ hỗ trợ giúp da được mềm mịn và se khít lỗ chân lông. Nhờ vậy ngăn ngừa được tối đa quá trình hình thành và phát triển của mụn.

Tác dụng cân bằng độ pH cho da

Ngoài khả năng se khít lỗ chân lông, sử dụng nước hoa hồng Trà Xanh sau khi rửa mặt còn có tác dụng bằng độ pH cho da rất hiệu quả. Giúp làn da được sạch sâu, giữ ẩm và luôn mịn màng.

Toner Trà Xanh có tác dụng tẩy trang

Nếu nước tẩy trang của bạn vô tình hết và chưa mua được sản phẩm thay thế thì bạn cũng đừng vội lo lắng vì nước hoa hồng Trà Xanh hoàn toàn thể được sử dụng như một sản phẩm tẩy trang hiệu quả.

Nhờ chứa các thành phần làm sạch sâu cho da, các lớp trang điểm, lớp bụi và bã nhờn trên da của bạn sau một ngày làm việc vất vả chắc chắn sẽ được loại bỏ hoàn toàn khi sử dụng sản phẩm chăm sóc da này.

Với tác dụng kép vừa tẩy trang hiệu quả, vừa cấp ẩm cho làn da của bạn tránh da bị khô sau khi rửa mặt. Đây chắc chắn sẽ là một dòng sản phẩm tuyệt vời cho quy trình chăm sóc da của bạn.

Nước hoa hồng Trà Xanh cung cấp dưỡng chất ngăn ngừa lão hóa trên da

Ngoài những tác dụng nêu trên, dòng sản phẩm này còn có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng và giúp da phát triển khỏe mạnh. Ngăn ngừa tình trạng lão hóa phát triển trên làn da.

Với một lượng các chất chống oxy hóa có trong chiết xuất từ lá Trà Xanh tự nhiên chẳng hạn như EGGC, Epigallocatechin Gallate,… nước hoa hồng Trà Xanh Milaganics đã được chứng minh có khả năng hoạt động hiệu quả giúp làm trẻ hóa các tế bào trên làn da, giúp da trắng sáng mịn màng và trẻ trung hơn.

Nước hoa hồng Trà Xanh cung cấp dưỡng chất giúp ngăn ngừa lão hóa

Nước hoa hồng Trà Xanh cung cấp dưỡng chất giúp ngăn ngừa lão hóa

Ngoài ra, sản phẩm này cũng giàu một số Vitamin khoáng chất cụ thể như Vitamin B và Vitamin E giúp tăng cường quá trình sản xuất Collagen trên da. Nhờ vậy, làn da sẽ trở nên săn chắc và tăng độ đàn hồi cũng như loại bỏ được sự xuất hiện của những nếp nhăn.

Nước hoa hồng Trà Xanh ngăn chặn tình trạng mụn trên làn da

Trà Xanh trị mụn, bạn đã bao giờ nghe đến công dụng này của Trà Xanh hay chưa? Không khác với nước Trà Xanh nguyên chất, toner với chiết xuất từ Trà Xanh cũng có tác dụng tương tự đối với làn da của bạn. Đặc biệt là da dầu và thường xuyên xuất hiện mụn thì toner Trà Xanh có thể sẽ là một giải pháp an toàn và hiệu quả.

Nhờ đặc tính kháng khuẩn và kháng viêm hiệu quả, các nốt mụn đỏ, mụn mủ trên làn da của bạn sẽ nhanh chóng được loại bỏ hoàn toàn khi sử dụng sản phẩm này vì khả năng kháng viêm sẽ hỗ trợ loại bỏ các tế bào vi khuẩn trên da. Nhờ vậy giúp lỗ chân lông được thông thoáng và ngăn chặn sự xuất hiện của các tác nhân gây mụn.

Nên sử dụng toner Trà Xanh khi nào?

Đối với những khách hàng đã quá quen với quy trình chăm sóc da hàng ngày thì có lẽ đây không phải là câu hỏi lớn. Tuy nhiên, nếu bạn chưa quen sử dụng các sản phẩm chăm sóc da thì nên đọc nội dung sau đây để biết được nên sử dụng toner khi nào là hợp lý:

Đầu tiên, trước khi sử dụng toner bạn cần rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt và nếu có thể, hãy tẩy trang trước đó để loại bỏ được tốt nhất bụi bẩn và bã nhờn bám trên làn da.

Sau khi da đã ráo nước, bạn sử dụng một lượng nhỏ nước hoa hồng Trà Xanh này thoa đều ra tay và vỗ nhẹ lên mặt để các tinh chất có thể thẩm thấu vào sâu bên trong da. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bông tẩy trang để thoa toner lên da, như vậy sẽ đảm bảo được vệ sinh mà vẫn giúp da thẩm thấu được các tinh chất từ sản phẩm làm đẹp này.

Sau một thời gian, bạn có thể sử dụng kết hợp gel hoặc serum dưỡng da để chăm sóc da được tốt nhất. Bước tiếp theo là sử dụng kem dưỡng ẩm để cấp ẩm cho da, đồng thời khóa ẩm cho làn da trước khi đi ngủ.

Lưu ý khi sử dụng toner Trà Xanh

Tương tự như các dòng sản phẩm chăm sóc da khác, khi sử dụng nước hoa hồng Trà Xanh, bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau đây để phát huy được tốt nhất tác dụng của sản phẩm.

Thứ nhất, bạn cần sử dụng toner ngay sau khi rửa mặt để các tinh chất có thể thẩm thấu sâu vào bên trong lớp biểu bì, giúp da căng mịn tự nhiên nhất. Đồng thời cũng giúp làm sạch những vùng mà sữa rửa mặt không thể tác động đến trên da.

Nên sử dụng toner Trà Xanh ngay sau khi rửa mặt.

Nên sử dụng toner Trà Xanh ngay sau khi rửa mặt.

Thứ hai, bạn cần lưu ý đây là một sản phẩm có chiết xuất từ lá Trà Xanh tự nhiên và thành phần của Nha Đam tươi. Vì vậy, nếu bản thân thường gặp phải kích ứng khi sử dụng những thành phần này thì không nên sử dụng sản phẩm.

Nhìn chung, nước hoa hồng Trà Xanh đến từ Milaganics hoàn toàn không có khả năng gây hại cho sức khỏe của người dùng. Tuy nhiên, đôi khi sản phẩm cũng để lại một vài kích ứng trên da trong giai đoạn đầu sử dụng. Vì vậy, trước khi sử dụng sản phẩm vào quy trình chăm sóc da của mình, bạn nên sử dụng trước một lượng nhỏ sản phẩm để kiểm tra phản ứng với da trong một thời gian nhất định. Nếu kích ứng không kéo dài, bạn hoàn toàn có thể tiếp túc sử dụng sản phẩm mà không cần quá lo lắng. Phản ứng đó chỉ là do làn da của bạn tiếp xúc với một kích thích mới gây nên.

Cách bảo quản nước hoa hồng toner Trà Xanh

Để bảo quản nước hoa hồng Trà Xanh được tốt nhất, tránh quá trình oxy hóa xảy ra khách hàng cũng cần lưu ý bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp.

Milaganics- thương hiệu cung cấp nước hoa hồng Trà Xanh chất lượng

Được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên uy tín nhất hiện nay. Milaganics luôn tự hào mình có đủ năng lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm mỹ phẩm tự nhiên chất lượng từ nguồn nguyên nhiên liệu uy tín đầy đủ giấy tờ.

Hiện nay, Milaganics đã và đang cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da khác nhau.Chẳng hạn như gel hút mụn trà xanh, gel tẩy trang trà xanh, hoa hồng Trà Xanh, dầu gội gừng xả… đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc da tự nhiên và an toàn nhất.

 Liên hệ trực tiếp đến hotline 1900 234 564 để được hỗ trợ, nhận báo giá và đặt hàng. Hoặc có thể truy cập website http://www.milaganics.com/ để được biết chi tiết rõ ràng về sản phẩm.

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676