Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Ngày nay khi các mỹ phẩm từ thiên nhiên nói chung và bột thiên nhiên nguyên chất nói riêng đang được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Nhiều chị em đã sẵn sàng ngưng dùng mỹ phẩm hàng hiệu để chuyển đổi qua bột thiên nhiên nguyên chất vì đã trót lỡ yêu cái hiệu quả mà nó mang lại cũng như giá cả của nó quá là phải chăng. Nhưng bột thiên nhiên “lên ngôi” thì cũng kéo theo các loại bột kém chất lượng, giả danh bột thiên nhiên “bám theo” khiến nhiều người lo sợ. Chính vì thế chủ đề của bài hôm nay chính là cách phân biệt bột thiên nhiên nguyên chất và bột thiên nhiên kém chất lượng nhằm giúp các chị em tìm ra sản phẩm có chất lượng tốt để sử dụng cho làn da của mình.

Cách phân biệt bột thiên nhiên nguyên chất và các loại bột pha trộn kém chất lượng

Việc phân biệt hai loại bột này tưởng chừng rất đơn giản nhưng thật ra rất khó vì bây giờ các sản phẩm kém chất  lượng được làm khá tinh vi. Sau đây sẽ là vài cách phân biệt giữa bột thiên nhiên nguyên chất và bột thiên nhiên kém chất lượng:

Về màu sắc, mùi vị, thành phần và hình thức

Hình thức

Khi mua một món hàng thì có phải điều bạn quan tâm đến đầu tiền có phải là packing của nó không. Thông thường những sản phẩm uy tín, chất lượng họ thường đầu tư vào packing kha khá. Đơn nhiên không phải đầu tư làm sao cho nó đẹp nhất mà là đầu tư làm sao mà khi người mua hàng cầm lên họ có cảm giác tin tưởng. Bao bì sẽ được in đầy đủ, rõ ràng về nói xuất xứ, nguồn gốc, thành phần, cách sử dụng,… những chữ được in lên bao bì đều ngay ngắn và sắc nét, ít bị bay mụn. trong khi đó bột kém chất lượng gì muốn nâng cao lợi nhuận hơn nên thường làm packing rất ẩu tả, chữ in có thể không ngay ngắn và bị nhòe mực. Về packing thì bột thiên nhiên nguyên chất hơn bột kém chất lượng ở chữ “tâm”.

Màu sắc, độ mịn

Về màu sắc cũng như độ mịn của sản phẩm thì bột thiên nhiên nguyên chất bao giờ cũng sẽ cố gắng giữ lại được màu của nguyên liệu còn bột kém chất lượng thì màu sắc có thể là do hóa chất tạo thành nên màu sắc có khi đẹp hơn bột chất lượng. Về độ mịn của bột thì do bột thiên nhiên nguyên chất sẽ được chọn lọc nguyên liệu kỹ năng, chế biến nghiêm ngặt nên thành phẩm bao giờ sờ cũng rất mịn tay; còn bột kém chất lượng thường sẽ có lẫn các tạp chất vào đó và được chế biến không sạch sẽ do muốn rút ngắn quy trinh sinh ra lợi nhuận nên khì sờ vào sẽ cảm thấy không mịn, thấy nhám tay.

Mùi vị

Về mùi vị thì bột thiên nhiên nguyên chất bao giờ cũng có mùi thơm tự nhiên đặc trưng của nguyên liệu. Riêng bột kém chất lượng thì có mùi thơm của hóa chất, thường là khá nồng.

Thành phần

Về thanh phần thì các bột thiên nhiên nguyên chất do những nơi uy tinh làm ra đều sẽ in ra thanh phần rõ ràng là 100% từ nguyên liệu đó, nhưng ở đặc điểm này thì bột kém chất lượng cũng có thể ghi như vậy nhưng như ở trên thì chất lượng in thường rất tệ.

Bột thiên nhiên nguyên chất có thành phần 100% từ thiên nhiên

Bột thiên nhiên nguyên chất có thành phần 100% từ thiên nhiên

Về xuất xứ, nguồn gốc

Về xuất xứ, thì bột thiên nhiên nguyên chất bao giờ cũng ghi rõ trên bao bì là được sản xuất ở nhà máy nào, ở đâu đều được in rất chi tiết. Nhưng bột pha trộn kém chất lượng thì nó thường chọn bỏ qua bước này.

Về thương hiệu sản xuất

Có lẽ đây mới là cái để người tiêu dùng dễ phân biệt chất lượng giữa hai loại bột nhất. Đơn giản là những thương hiệu uy tín học sẽ cố gắng tạo ra bột thiên nhiên nguyên chất với chất lượng cao để người tiêu dùng khi sử dụng nó sẽ cảm thấy xứng đáng với số tiền họ bỏ ra. Còn những sản phẩm kém chất lượng đôi khi còn chả có tên thương hiệu hay chỉ đơn giản là những cái tên nghe rất kỳ quặc. Vì vậy khi bận chọn mua bột thiên nhiên nguyên chất thì nên chọn lựa thương hiệu cung cấp một cách cẩn thận, xem nó như là “chọn mặt gửi vàng” vì thứ chúng ta gửi gắm ở thương hiệu chinh là làn da và sức khỏe của bản thân.

Về đáng giá của người tiêu dùng

Đánh giá của người tiêu dùng là một trong những cách nhận biết đơn giản nhất. Sẽ có những người dù bột thiên nhiên trước bạn, họ sẽ nêu ra suy nghĩ của mình về bột. Nếu có bị dị ứng hay như thế nào thì thông thường họ cũng ghi ra trong mục đánh giá. Vì vậy khi mua hàng bạn nên tham khảo các đánh giá trước đó kĩ càng xem minh có nên mua sản phẩm đó không.

Bột thiên nhiên nguyên chất của Milaganics

Milaganics-là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên rất được các chị em ưa chuộng. Thương hiệu bắt đầu xây dựng uy tinh của minh từ những năm 2000 và trải qua hai thập kỷ rồi nhưng thương hiệu vẫn có chỗ đứng vững chất trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Vì sao ư? Vì:

Về màu sắc, mùi vị, thành phần và hình thức

Hình thức

Packing của bột thiên nhiên nguyên chất Milaganics thực sự rất xinh. Các sản phẩm đều được đung vào túi zip bằng giấy và lọ thủy tinh để đảm bảo khi bản mở qua sử dụng rồi vần có thể bảo quản sản phẩm dễ dàng không sợ tiếp xúc với không khí. Ngoài ra có một điểm rất hay và túi giấy sẽ có một phần nilon trong suốt giúp bạn dễ dàng nhìn thấy màu sắc của sản phẩm. Những nét mực được in trên bao bì cũng như hoa văn đều rất ngay ngắn và đẹp nữa.

Màu sắc, độ mịn

Về màu sắc thì sản phẩm bột thiên nhiên nguyên chất Milaganics luôn cố gắng giữ lại màu sắc vốn có của các nguyên liệu. Như bột Đậu Đỏ sẽ màu vàng nhạt pha lẫn các chấm liti màu nâu sẫm của vỏ. Khi sờ vào bột thì cảm giác cực kì mịn do nó được gia công rất kỹ lưỡng và nghiêm ngặt. Khi sử dụng bột thiên nhiên Milaganics lên mặt bạn sẽ cảm thấy nó mịn vô cùng, sau khi rửa mặt nạ bằng cách massage da bạn cũng sẽ không cảm thấy làn da của minh bị chà xát một chút nào.

Bột đậu đỏ vô cùng mịn và dịu dàng với làn da

Bột đậu đỏ vô cùng mịn và dịu dàng với làn da

Mùi vị

Về mùi vị thì bột thiên nhiên nguyên chất Milaganics luôn có mùi vị rất tự nhiên. Nó là mùi đặc trưng của nguyên liệu sau khi được gia công cẩn thận được giữ lại, nó có mùi dễ chịu không bị gắt và có mùi vị của sự tươi mới do những nguyên liệu được chọn đều là tươi mới.

Thành phần

Về thành phần thì các sản phẩm bột của Milaganics bao giờ cũng đảm bảo 100% từ thiên nhiên, 0% chất tạo màu, 0% chất bảo quản.

Về xuất xứ, nguồn gốc

Bột thiên nhiên nguyên chất Milaganics được sản xuất trong nhà máy với quy mô lên đến 15000m2. Đảm bảo sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, dây chuyền khép kín, luôn có sự kiểm tra và kiểm soát nghiêm ngặt

Về nguồn gốc, Milaganics luôn muốn trân trọng những giá trị Việt nên đa phần các sản phẩm đều có nguồn gốc từ Việt Nam, đều được chọn lọc kỹ năng để đảm bảo tính an toàn cho người tiêu dùng.

Về thương hiệu sản xuất

Lý do mà Milaganics vẫn có chỗ đứng vững chắc trong lòng Việt dù bây giờ là thời kỳ hội nhập kinh tế; dù cho có rất nhiều hãng mỹ phẩm đã tấn công vào thị trường Việt Nam đầy tài năng; hay dù cho mỹ phẩm Việt Nam đang bị những kẻ buôn bán sản phẩm pha trộn kém chất lượng đó chinh là sự uy tín. Để có thể gầy dựng được nền móng vững chắc này, cũng như ngày càng mở rộng nó thì chỉ có sự uy tín, chất lượng mà thương hiệu mang lại được thôi. Vì vậy khi bạn sử dụng sản phẩm của Milaganics thì hãy hoan toan an tâm vào nó nhé.

Về đáng giá của người tiêu dùng

Các sản phẩm bột thiên nhiên nguyên chất Milaganics luôn có những đánh giá tốt, phản hồi tốt từ những khách hàng trước. Bạn có thể vào fanpage của Milaganics hay dạo quanh các sàn thương mại điện tử có bán sản phẩm chính hãng của Milaganics hoặc các web của các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm để xem đánh giá của khách hàng có uy tín không nhé.

Ngoài ra bột thiên nhiên nguyên chất Milaganics có giá cả rất phải chăng. Nó biến việc làm đẹp giờ đây không còn là xa xỉ với bất kỳ ai.Milaganics cũng có rất đang dạng các loại bột thiên nhiên nguyên chất cho bạn tha hồ mà lựa chọn với nhiều công dụng khác nhau. Đặc biết các sản phẩm bột thiên nhiên Milaganics rất dễ dàng tìm mua được tại các hệ thống thương mại điện tử như: tini.vn, lazada.vn, shopee.vn,…, ở tại các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm uy tín như: Watson, Guardian, Medicare,… cùng các hệ thống đại lý trên toan quốc.

Các loại bột thiên nhiên nguyên chất Milaganics

Thật ra Milaganics có rất nhiều loại bột cho bạn lựa chọn, nhưng để tráng bạn băn khoăn nên chọn loại bột nào cho phù hợp với da và nhu cầu nên chúng tôi sẽ giới thiệu vài loại bột sao đây:

Bột Trà Xanh Milaganics

Bột Trà Xanh có màu xanh đặc trưng và rất mịn. Nó được chiết xuất từ 100% là trà xanh tươi nguyên chất, sau khi được chọn lọc kỹ lưỡng nó sẽ được làm sạch và trải qua sấy lạnh để có thể giữ lại hết những đặc tính tốt của trà xanh tươi. Trong bột Trà Xanh có chứa: EGCG, ECG, Flavanol, Acid Nicotinic, Quercetin,…. Có tác dụng kháng khuẩn, trị mụn và làm trắng da rất tốt. Bột Trà Xanh thích hợp cho mọi loại da đặc biệt là da dầu nhờn.

Bột Trà Xanh Milaganics thích hợp cho mọi loại da đặc biệt là da dầu nhờn.

Bột Trà Xanh Milaganics thích hợp cho mọi loại da đặc biệt là da dầu nhờn.

Bột Cam Thảo Milaganics

Bột Cam Thảo có màu nâu nhạt và rất mịn. Nó được làm 100% từ rễ cây Cam Thảo phải trải qua công đoạn chọn lọc và làm sạch kĩ càng, sau đó sẽ được sấy khô và nghiền thành bột mịn. Trong bột cam Thảo chứa rất nhiều thanh phần dưỡng chất tốt cho da như: Saponin Triterpenoid, Glycosides, Isoliquertin, Flavonoid,… Chúng có tác dụng làm trắng da, trẻ hóa làn da đặc biết bột Cam Thảo thích hợp cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm.

Bột Collagen Milaganics

Bột Collagen có màu trắng, mịn, nó được làm từ 100% vảy cá nguyên chất không pha trộn phụ gia. Bột Collagen được sản xuất dưới dạng thủy phân sau khi sơ chế và loại bỏ tạp chất cẩn thận, nó sẽ sử dụng phương pháp hóa học để hòa tan Collagen trong nước xử lý nhiều lần để hấp thu được hàm lượng Collagen thủy phân tinh khiết mà không để lại mùi tanh và có được các phân tử nhỏ để dễ hòa tan trong nước và da dễ hấp thu. Bột Collagen có tác dụng nuôi dưỡng làn da, cung cấp ẩm cho da và nó có thể sử dụng với mọi loại da.

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676