Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Hiện nay việc sử dụng các mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên đang là một trào lưu hot. Phái đẹp thay vì chọn cho mình những mỹ phẩm đắt tiền thì họ lại chọn những mỹ phẩm đến từ thiên nhiên với giá cả phải chăng. Không phải tự nhiên mà trào lưu này hot đến như vậy đâu, mà là do khi sử dụng mỹ phẩm từ thiên nhiên thì nó vừa mang lại hiệu quả nhất định, rất an toàn cho làn da mà giá cả lại phù hợp túi tiền của mọi người.

Trong số các mỹ phẩm thiên nhiên được ưa chuộng đó chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với tinh bột Cám Gạo và tinh bột Nghệ rồi phải không? Nhưng bạn đã từng nghe nói tới bột tinh Cám Nghệ bao giờ chưa? Nghe đến tên nó có phải rất thú vị không, có phải bạn đang tò mò nó là gì, nó có công dụng gì đúng không? Nếu đã như vậy thì ngay bây giờ chúng ta cùng nhau tìm hiểu về nó nhé vì biết đâu nó sẽ làm bạn mê mẩn ngay đấy.

Bột tinh Cám Nghệ là gì?

Nếu bạn đang thắc mắc rằng bột tinh Cám Nghệ là gì thì trước khi tìm hiểu về nó chúng ta sẽ tìm hiểu sơ về tinh bột Cám Gạo và tinh bột Nghệ.

Tinh bột Cám Gạo là gì?

Bột Cám Gạo chính là lớp vỏ bao bọc bên ngoài hạt gạo dẻo thơm mà chúng ta thường hay ăn đấy, nó thì có màu vàng nâu. Tuy chỉ là lớp  “áo khoác” thôi nhưng mà nó lại chiếm đến 65% dinh dưỡng của hạt gạo lận đấy. Tức là nó hấp thụ được nhiều tinh hoa đất trời hơn cả “hạt ngọc” trời ban cho chúng ta đấy.

Để có thể làm ra được tinh bột Cám Gạo, ta buộc phải cho hạt gạo đã được xay vào xay lại một lần nữa để lấy phấn gạo. Trải qua hai lần xay xát thì lớp màng phấn thu được ở lần thứ hai này chính là tinh bột Cám Gạo. Tinh bột Cám Gạo chứa nhiều thành phần dinh dưỡng nhưng lại ít tạp chất hơn hẳn bột Cám Gạo thô được xay xát lần đầu. Tinh bột Cám Gạo rất mịn tay và có màu vàng ngà nhạt. Đến đây thì bạn đã hiểu tại sao nó có chữ “tinh” rồi đấy, vì nó chính là tinh túy nhất, thuần khiết và giàu dinh dưỡng nhất mà ta có thể lấy từ hạt thóc.

Tinh bột Nghệ là gì?

Đối với các chị em yêu thích việc làm đẹp từ thiên nhiên thì chắc hẳn không hề xa lạ với tinh bột Nghệ đúng không? Việc tinh bột Nghệ thường xuyên xuất hiện trong các công thức làm đẹp là do nó mang lại quá nhiều điều tuyệt vời cho làn da.

Tinh bột Nghệ chính là kết tinh của Nghệ tươi được nghiền nát. Nó phải trải qua quá trình chắt lọc vô cùng tỉ mỉ để không lẫn với các tạp chất khác. Tinh bột Nghệ chính là tinh hoa của Nghệ tươi, là những gì thuần khiết nhất mà Nghệ tươi có được không những vậy mà nó còn loại bỏ được cả những tạp chất không tốt cho sức khỏe từ Nghệ tươi. Tinh bột Nghệ có màu vàng nhạt đặc trưng và rất mịn. Đến đấy thì bạn cũng hiểu sự xuất hiện của chữ “tinh” rồi đúng không?

Vậy bột tinh Cám Nghệ là gì?

Ấy chà đến đây mọi người có thể đoán ra phần nào rồi nhỉ? Chính xác là bột tinh Cám Nghệ chính là sự kết hợp từ tinh bột Cám Gạo và tinh bột Nghệ đấy. Bạn hãy thử nghĩ mà xem, hai loại tinh bột này khi sử dụng một mình đã mang lại hiệu quả tuyệt vời rồi nhưng khi kết hợp thành bột tinh Cám Nghệ thì nó có phải là một siêu phẩm, một sự siêu tuyệt vời đúng không nào.

Với tinh chất Cucurmin quý giá của Nghệ kết hợp cùng các yếu tố vi lượng đến từ bột Cám Gạo được kết hợp lại với nhau tạo ra bột tinh Cám Nghệ, nó như một món quà mà mẹ thiên nhiên muốn ưu ái cho làn da của chúng ta. Tất nhiên nếu nói suông là nó rất tốt thế này thế kia thì chắc hẳn bạn không tin rồi đúng không. Vậy ngay bây giờ đây chúng ta sẽ xem thành phần dưỡng chất có gì đặc biệt nhé.

 

Bột tinh cám nghệ là món quà mà mẹ thiên nhiên ban tặng

Bột tinh cám nghệ là món quà mà mẹ thiên nhiên ban tặng

Thành phần dưỡng chất có trong bột tinh Cám Nghệ

Hỗn hợp này rất tốt cho việc chăm sóc làn da của phái đẹp đấy. Sỡ dĩ như vậy là do có chứa:

Curcumin

Curcumin này chính là được thừa hưởng từ tinh bột Nghệ, nó là một trong ba Curcuminoit được tìm thấy trong củ Nghệ. Curcumin có tác dụng chống oxy hóa và kháng viêm cực kì tốt. Nó có khả năng trung hòa các gốc tự do từ đó có thể bẻ gãy chuỗi phản ứng; ngoài ra nó còn kích hoạt các Enzyme chống oxy hóa có sẵn trong cơ thể. Bằng cách này mà Curcumin mang đến một công dụng ‘kép” đó chính và vừa có thể ngăn các gốc tự do hủy hoại làn da vừa có thể kích hoạt những Enzyme có sẵn nên nó có tác dụng chống oxy hóa cực kì tốt giúp mang lại cho bạn một là da tươi trẻ, trắng sáng và hồng hào.

Ngoài tác dụng chống oxy hóa quá tuyệt vời ở trên thì Curcumin vẫn còn có khả năng kháng viêm siêu đỉnh nữa đấy. Curcumin đã được chứng minh nó là một hoạt chất tự nhiên có khả năng kháng viêm ở cấp độ phân tử. Nó sẽ gây ức chế các tác nhân gây sưng, viêm trên da từ đó hạn chế được sự lây nhiễm của mụn. Nó cũng giúp làn da nhanh chóng phục hồi từ các vết thương do mụn gây ra tránh tình trạng để lại sẹo không mong muốn.

Tinh dầu Gamma Oryzanol

Đây là tinh dầu có một lượng nhỏ trong tinh bột Cám Gạo. Gamma Oryzanol là một chất chống oxy hóa cực mạnh, nó có hiệu quả gấp 4 lần Vitamin E, có khả năng đẩy lùi các gốc tự do và bảo vệ các Lipid của da khỏi quá trình oxy hóa. Không chỉ là chất chống oxy hóa mạnh mà Gamma Oryzanol còn có khả thấm thấm rất nhanh vào da nên các dưỡng chất của nó sẽ được da hấp thu vào một cách triệt để nhất. Bạn đang thắc mắc tại sao nó chỉ có một lượng nhỏ nhưng vẫn được nhắc đến không, vì chỉ có độc mỗi Cám Gạo là có chứa nó thôi đấy.

Ngoài những thành phần đặc biệt quan trọng như thế ra thì bột tinh cám gạo còn chứa vô vàn các khoáng và dưỡng chất khác như: Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B6, Canxi, Kali, Kẽm,….. và các khoáng chất này đặc biệt nhiều hơn ở các loại bột thiên nhiên khác vì nó được x2 lận từ sự kết hợp giữa tinh bột Cám Gạo và tinh bột Nghệ. Sự kết hợp độc đáo tuy hai mà một, tuy một mà hai này sẽ mang đến những điều trên các tuyệt vời cho làn da đấy. Muốn biết nó là gì thì chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về cách sử dụng bột tinh Cám Nghệ trong việc chăm sóc làn da nhé.

Cách sử dụng bột tinh Cám Nghệ trong việc chăm sóc làn da phái đẹp

Muốn biết cách sử dụng bột tinh Cám Nghệ đúng thì chúng ta phải xác định được nhu cầu làn da của mình ở hiện tại là gì? Dưới đây là những công dụng mà tinh bột Cám Gạo mang lại cho làn da cũng như cách sử dụng nó sao cho hiệu quả nhất với công dụng đó. Lưu ý cho dùng những mặt nạ này có tốt tới đâu thì cũng chỉ nên dùng từ 2-3 lần/tuần thôi nhé.

Chống lão hóa cực hiệu quả cho da với bột tinh Cám Nghệ

Nếu bạn cảm thấy da mình đang dần có dấu hiệu của sự lão hóa, có sự xuất hiện của các nếp nhăn thì tại sao không thử sử dụng ngay mặt nạ bột tinh Cám Nghệ kết hợp với dầu dừa với tác dụng chống oxy hóa và dưỡng ẩm cho làn da này ngay.

Nguyên liệu

  • 2 thìa bột tinh Cám Nghệ
  • 2 thìa tinh dầu Dừa nguyên chất

Cách thực hiện

  • Trộn bột tinh Cám Nghệ và dầu Dừa vào một cái bát nhỏ sao cho nó hòa quyện thành một hỗn hợp sánh và sệt.
  • Thoa đều mặt nạ lên da và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất có thể thẩm thấu qua da.
  • Sau đấy để mặt nạ lưu trên da từ 15-20 phút rồi rửa lại với nước ấm và nước mát.
Mặt nạ bột tinh cám nghệ và dầu dừa giúp chống lão hóa hiệu quả.

Mặt nạ bột tinh cám nghệ và dầu dừa giúp chống lão hóa hiệu quả.

Bột tinh Cám Nghệ có tác dụng trị mụn siêu đỉnh

Mụn luôn là nỗi lo âu của rất nhiều chị em vì dù đã làm đủ mọi mọi cách nhưng vẫn không có hiệu quả. Nhưng hãy yên tâm vì mặt nạ bột tinh Cám Nghệ, Mật Ong và Sữa tươi sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo âu này.

Nguyên liệu

  • 2 thìa bột tinh Cám Nghệ
  • 1 thìa Sữa tươi không đường
  • 1 thìa Mật Ong

Cách thực hiện

  • Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị thành hỗn hợp sền sệt.
  • Sau khi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt thì thoa mặt nạ lên và để từ 10-15 phút.
  • Cuối cùng chỉ cần rửa lại với nước ấm và nước mát (để se lại các lỗ chân lông đã giãn nở do nước ấm).

Mặt nạ này của bột tinh Cám Nghệ không chỉ giúp trị mụn kháng viêm hiệu quả mà còn có khả năng cấp ẩm và chống lão hóa cho da nữa đấy.

Sở hữu làn da trắng sáng hồng hào với bột tinh Cám Nghệ

Chắc bạn đang nghĩ đắp mặt nạ liên quan tới Nghệ chỉ có làm vàng da thì làm gì có tác dụng làm trắng đứng không? Quan điểm đó hoàn toàn toàn sai lầm nhé. Nguyên nhân là vì ở bột tinh Cám Nghệ được chiết xuất từ tinh bột Nghệ mà không phải bột Nghệ nên các chị em yên tâm nó sẽ không làm vàng da đâu. Còn tác dụng làm trắng thì các chị em có thể thử ngay mặt nạ bột tinh Cám Nghệ, Sữa chua và nước cốt Chanh này ngay nhé.

Nguyên liệu

  • 2 thìa bột Cám Nghệ
  • Nửa hũ Sữa chua không đường
  • ½ thìa cafe nước cốt Chanh

Cách thực hiện

  • Trộn các nguyên liệu thành một hỗn hợp sánh mịn.
  • Thoa đều mặt nạ lên da từ 15-20 phút.
  • Cuối cùng chỉ cần rửa mặt sạch với nước mát là xong.

Lưu ý khi dùng mặt nạ này để làm trắng thì các chị em phải che chắn và sử dụng kem chống nắng trước khi ra đường đấy nhé.

Tẩy da chết đơn giản tại nhà với bột tinh Cám Nghệ

Thay vì chỉ chọn sử dụng những sản phẩm BHA, AHA đắt tiền đang có trên thị trường thì bạn có  thể thử lựa chọn hỗn hợp tẩy da chết vật lý với bột tinh Cám Gạo và Sữa tươi không đường vừa rẻ, an toàn mà hiệu quả chẳng thua kém.

Nguyên liệu

  • 2 thìa bột tinh Cám Nghệ
  • Sữa tươi không đường

Cách thực hiện

  • Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị thành hỗn hợp sền sệt.
  • Sau khi làm sạch mặt thì thoa đều hỗn hợp lên da
  • Massage nhẹ nhàng trên toàn bộ khuôn mặt đặc biệt ở vùng mũi thì nên massage kĩ hơn một xíu. Do hỗn hợp rất mịn nên sẽ không đem lại cảm giác khó chịu khi massage trên da như các loại tẩy da chết vật lý khác đang có sẵn trên thị trường. Đặc biệt hỗn hợp này không thải ra các hạt vi nhựa gây ô nhiễm môi trường.
  • Sau khi massage từ 1-3 phút thì bạn chỉ cần rửa mặt sạch với nước mát là xong.

Tinh bột Cám Nghệ Milaganics

Tinh bột Cám Nghệ Milaganics được chiết xuất 100% từ tinh bột Cám Gạo và tinh bột Nghệ nguyên chất. Hoàn toàn không chứa các chất bảo quản, phẩm màu nhân tạo cũng như Sunflat. Sản phẩm được sản xuất trong nhà máy với quy mô lớn cùng công nghệ hiện đại, dưới sự giám sát vô cùng nghiêm ngặt đảm bảo sẽ lưu giữ lại những tinh chất quý giá nhất.

Bột tinh Cám Nghệ Milaganics được chiết xuất 100% từ tinh bột Cám Gạo và tinh bột Nghệ nguyên chất

Bột tinh Cám Nghệ Milaganics được chiết xuất 100% từ tinh bột Cám Gạo và tinh bột Nghệ nguyên chất

Hiện sản phẩm có thể tìm mua dễ dàng tại các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm như Watson, Medicare, Guardian,… Các sàn thương mại điện tử lớn như: tiki, lazada, shopee,…Và các hệ thống đại lý các cửa hàng trên toàn quốc.

Liên hệ trực tiếp đến hotline 1900 234 564 để được hỗ trợ, nhận báo giá và đặt hàng. Hoặc có thể truy cập website http://www.milaganics.com/ để được biết chi tiết rõ ràng về sản phẩm.

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676