Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Phụ nữ chúng ta thường hay trang điểm và luôn nghĩ rằng sữa rửa mặt có thể tẩy trang trực tiếp. Những điều này đều là suy nghĩ sai lầm và làm tổn thương da mặt. Một số phụ nữ chọn sử dụng dầu ô liu để tẩy trang mà không cần dầu tẩy trang. Vậy dầu oliu có tẩy trang được không, có tẩy trang sạch được không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau nhé.

Dầu Olive là gì?

Dầu Olive có nguồn gốc từ việc ép dầu từ toàn bộ quả Olive. Nó rất giàu axit béo không bão hòa đơn. Đây là loại chất béo lành mạnh mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và thẩm mỹ. Đồng thời cũng chứa chất chống oxy hóa có lợi cho da. Dầu Olive đã được sử dụng cho các mục đích y tế và mỹ phẩm vì chúng có vô số lợi ích. Dầu Olive là một trong những loại dầu thực vật có hiệu suất cao, và được ca ngợi vì đặc tính làm mềm, dưỡng ẩm của nó.

Dầu Olive có tác dụng rất tốt trong làm đẹp.

Dầu Olive có tác dụng rất tốt trong làm đẹp.

Bạn có thể tìm thấy loại dầu kỳ diệu này trong bất cứ thứ gì, từ serum đến sữa rửa mặt, nhưng nó cũng có sẵn ở dạng nguyên chất với chất giữ ẩm được thêm vào để phù hợp cho việc chăm sóc da. Lưu ý rằng dầu Olive nguyên chất có thể bị hỏng do nhiệt độ quá cao, ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất nên bảo quản dầu Olive ở nơi thoáng mát với nắp đậy kín.

Dầu Olive có tác dụng gì đối với da

Dầu Olive mang lại nhiều lợi ích cho da, từ dưỡng ẩm cho các mảng khô ráp đến đánh bay lớp trang điểm cứng đầu. Mặc dù có tất cả khả năng gây tắc nghẽn lỗ chân lông đáng sợ, dầu Olive có một số lợi ích: Nó giàu squalene, một loại dầu tương tự như dầu da tự nhiên của chúng ta, hay còn gọi là bã nhờn, vì vậy nó sẽ giúp hàng rào bảo vệ da của bạn thêm mịn màng và mềm mại. Và nó cũng có nhiều chất chống oxy hóa chống lại các tác hại của môi trường.

Ngăn ngừa mất nước:

Lợi ích chính của dầu Olive là giữ ẩm cho da bằng cách giảm mất nước.  Việc dưỡng ẩm này làm tăng hàm lượng nước của da, cải thiện sức khỏe và vẻ ngoài của da.

Bảo vệ chống lại thiệt hại môi trường

 Tính chất chống oxy hóa tế bào da bảo vệ dầu Olive chống lại thiệt hại môi trường và tình trạng viêm. Điều này có nghĩa là dầu Olive bảo vệ chống lại sự lão hóa sớm cũng như các dấu hiệu kích ứng hoặc mẩn đỏ.

Dầu Olive mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe làn da.

Dầu Olive mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe làn da.

Dầu Olive rất giàu vitamin A, D, K và E, cũng như Squalene.

 Những chất này có thể hỗ trợ giảm căng thẳng và hạn chế quá trình oxy hóa trên da. Hay nói cách khác dầu Olive nguyên chất có thể hạn chế tình trạng lão hóa da nhanh hơn.

Làm bền lớp trang điểm

Dầu ô liu rất tốt để phá vỡ các chất sáp như mascara và kẻ mắt không thấm nước. Với những lợi ích bổ sung của chất chống oxy hóa và squalene hydrat hóa, nó dưỡng ẩm cho làn da mỏng manh ở vùng mắt, đồng thời nuôi dưỡng lông mi giống như cách dầu xả hoạt động trên tóc. Mặc dù dầu Olive có thể đẩy ra và di chuyển các chất cặn bã hòa tan trong dầu (như trang điểm và bã nhờn) xung quanh da, nhưng nó không thể loại bỏ chúng khỏi bề mặt da cần có chất hoạt động bề mặt để loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm.

Chữa lành vết thương

Các thành phần chống viêm có trong dầu Olive có thể hỗ trợ chữa lành vết thương. Triterpenes có trong nhiều loại dầu thực vật và đặc biệt là dầu Olive, hỗ trợ trong nhiều phản ứng sinh học như những phản ứng cần thiết để chữa lành vết thương: di chuyển tế bào, tăng sinh tế bào và lắng đọng collagen. Chúng tăng cường sửa chữa vết thương bằng cách giảm thời gian đóng vết thương.

Tác dụng phụ của dầu Olive

Mặc dù bất kỳ loại da nào cũng có thể được hưởng lợi từ dầu Olive. Nhưng đối với một vài trường hợp không nên sử dụng dầu Olive nếu da bạn bị tắc nghẽn hoặc nổi mụn.

Các axit béo phổ biến trong dầu Olive – và tất cả các loại dầu thực vật và bơ nói chung – là nguồn thức ăn cho vi khuẩn gây mụn và nấm men phát triển. Vì vậy, dầu Olive không phải là lý tưởng cho da bị mụn trứng cá. Thành phần axit oleic của dầu Olive có thể làm trầm trọng thêm tình trạng viêm da và không nên sử dụng gần trẻ sơ sinh. Ngoài ra, dầu ô liu không xuất hiện để có một tác dụng kháng khuẩn như một số loại dầu thực vật khác.

Vì vậy không nên được sử dụng như một loại bỏ trang điểm ngày của riêng mình.Cuối cùng nếu làn da của bạn thuộc loại da nhờn, nó tự nhiên tạo ra lượng bã nhờn cao, khiến nhu cầu sử dụng nhiều chất làm mềm da trong thói quen hàng ngày của bạn là không cần thiết.

Làm thế nào để sử dụng dầu Olive

Dầu Olive có thể được tìm thấy trong nhiều sản phẩm chăm sóc da, cụ thể là serum và dầu Olive dưỡng da mặt. Bạn có thể sử dụng nó trước hoặc trộn với kem dưỡng ẩm của bạn. Và như với tất cả các loại kem dưỡng ẩm, thời điểm tốt nhất để thoa dầu Olive là khi da bạn vẫn còn hơi ướt sau khi tắm.

Bởi vì suy cho cùng thì dầu Olive cũng là một loại dầu thực vật tự nhiên. Nên khi sử dụng chúng ta nên lưu ý sử dụng đều đặn và không lạm dụng quá nhiều vào nó. Điều này sẽ gây ra những tác hại cho làn da của bạn.

Sử dụng dầu Olive tẩy trang cho làn da và những lợi ích của nó

Dầu Olive thích hợp để sử dụng tẩy trang cho da.

Dầu Olive thích hợp để sử dụng tẩy trang cho da.

Tẩy trang có thể là một trong những quá trình khó khăn nhất mà bạn phải làm hàng ngày. Đối với những bạn hay trang điểm và có lớp trang điểm dày dặn. Điều này gây khó khăn khi lựa chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp, đặc biệt là nếu bạn có làn da nhạy cảm. Và, trong trường hợp bạn không còn nước tẩy trang. Đừng lo lắng vì chúng tôi sắp giới thiệu cho bạn một loại dầu thực vật tự nhiên có thể dễ dàng thay thế nước tẩy trang của bạn. Hơn nữa, nó có một số lợi ích cho da mặt và làn da của bạn.

Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn loại dầu Olive nguyên chất. Tác dụng của dầu nền này được sử dụng như một chất tẩy trang ngay lập tức do đặc tính dầu của nó giúp bạn loại bỏ ngay cả những lớp trang điểm cứng đầu nhất, như mascara không thấm nước.

Tuy nhiên, điều đặc biệt ở dầu Olive là không chỉ có tác dụng tẩy trang tốt mà còn là chất dưỡng ẩm tốt cho vùng da quanh mắt. Và nó có thể làm cho cả khuôn mặt của bạn bừng sáng.

Vì vậy, để biết thêm về công dụng của dầu tẩy trang và cách bạn có thể sử dụng dầu Olive như một chất tẩy trang, hãy cùng tôi đi qua một hành trình khám phá dưới đây.

Làm sạch dầu hoạt động như thế nào?

Chúng ta đều biết lớp trang điểm thường được làm từ dầu và sáp nặng. Nên chắc chắn dầu Olive  có thể làm tan lớp trang điểm nhờn. Khái niệm về các vật liệu tương tự hòa tan vào nhau cũng được sử dụng bởi các nhà hóa mỹ phẩm, những người tạo ra chất tẩy trang và chất tẩy rửa gốc dầu.

Hầu hết các chất tẩy trang dạng lỏng là dầu nguyên chất, trong khi kem là dầu trộn với nước, chất làm đặc và chất nhũ hóa. Tuy nhiên, vì các thành phần gốc nước, một số loại sữa rửa mặt thường không hiệu quả trong việc tẩy trang. Thay vào đó, chúng được pha chế để loại bỏ bụi bẩn và dầu trên bề mặt.

Vì vậy, sữa rửa mặt càng dịu nhẹ thì càng ít có khả năng giúp bạn loại bỏ dầu và sáp nặng. Mặt khác, thành phần của sữa rửa mặt càng khắc nghiệt, bạn càng có nhiều khả năng loại bỏ dầu trên mặt tự nhiên của mình. Kết quả là, điều này sẽ khiến bạn bị khô da.

Làm thế nào để sử dụng dầu Olive tẩy trang cho da?

Quy trình tẩy trang bằng dầu Olive khá đơn giản mà hiệu quả. Tất cả những gì bạn phải làm là làm ẩm một miếng bông cotton 100% hữu cơ nguyên chất với một giọt dầu Olive và chấm lên mặt giống như cách bạn làm với bất kỳ loại sữa rửa mặt nào.

Sau khi dùng dầu Olive thoa đều lớp trang điểm trên mặt, nhúng tay vào nước (chất hoạt động bề mặt phải có dầu và nước mới phát huy được tác dụng), lấy sữa rửa mặt đã dùng, thoa đều lên mặt, khi thấy dầu Olive se lại. Chuyển sang màu trắng sữa chứng tỏ dầu đã kết hợp với nước (dầu đã được “nhũ hóa”), lúc này bạn rửa sạch dầu oliu trên mặt bằng nước ấm, sau đó rửa lại mặt bằng sữa rửa mặt cho sạch.

 Những vòng bông này là sản phẩm hoàn hảo để chăm sóc cá nhân, cũng như sử dụng mỹ phẩm. Tẩy trang cực kỳ nhẹ nhàng và mềm mại, đặc biệt nếu bạn có làn da nhạy cảm.

Nếu bị mụn đầu đen, bạn cũng có thể kiên nhẫn xoa dầu Olive theo chuyển động tròn lên vùng lông mọc, khoảng 15 phút bạn sẽ cảm thấy sột soạt, một số mụn đầu đen sẽ được hòa tan và chà xát ra ngoài.

Sau khi tẩy trang bằng dầu Olive, bạn rửa lại mặt bằng nước lạnh để lỗ chân lông se khít lại.

Nếu có nước cốt dừa trong nhà, bạn cũng có thể tạo hỗn hợp gồm nửa thìa nước cốt dừa và một thìa dầu Olive. Bạn chỉ nên chuẩn bị loại nước tẩy trang này với số lượng ít và khi cần là dùng ngay.

Dầu Olive dưỡng tóc

Dầu Olive còn có thể dưỡng tóc, giúp tóc bóng đẹp, giúp tóc không bị vàng và chẻ ngọn.

  1. Nhỏ 3-4 giọt dầu Olive vào lược trước khi chải tóc, sẽ không bị nhờn.
  2. Dùng trực tiếp như dầu xả 3. Thêm vài giọt dầu ô liu vào dầu xả 4. Trộn 100 gam mật ong và 60 gram dầu Olive để tạo thành hỗn hợp dưỡng tóc. Lau khoảng nửa giờ trước khi gội đầu , tóc sẽ trở nên mượt mà, sáng bóng, mềm mại và được dưỡng ẩm.

Dầu Olive tẩy trang cho da mặt Milaganics có dễ tìm mua?

Dầu Olive có rất nhiều thương hiệu sản xuất. Nhưng trong số đó phải kể đến dầu Olive của Milaganics một thương hiệu được đông đảo chị em lựa chọn.

Với những kinh nghiệm kế thừa của cha ông để lại, Milaganics đã nghiên cứu và phát triển tạo ra những dòng sản phẩm tốt nhất cho người sử dụng.

Dầu Olive nguyên chất Milaganics

Dầu Olive nguyên chất Milaganics

Hiện tại Milaganics có nhiều dòng mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe để khách hàng chọn lựa. Từ các nguyên liệu 100% tự nhiên kết hợp với những nguyên liệu nhập khẩu. Chúng tôi tạo ra những sản phẩm lành tính nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn và hỗ trợ: 028 3510 1579 – 1900 234 564

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676