Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Đã là con gái thì chẳng ai mà không mong  muốn mình trở nên xinh đẹp và rạng rỡ mỗi ngày. Nhưng mụn đã cướp đi ước muốn đó của chúng ta, mụn chính là kẻ thù số một của phái đẹp. Bị mụn có thể do rất nhiều nguyên nhân khác nhau, dù là nguyên nhân gì đi chăng nữa của không thể thay đổi rằng chúng đang hủy hoại làn da của chúng ta từng ngày. Để có thể chấm dứt được nỗi âu lo này nhiều chị em đã chạy chữa khắp nơi, đổ biết bao công sức và tiền bạc vào việc trị mụn nhưng đôi khi kết quả lại không như mong muốn.

Bạn đã quá mệt mỏi trong công cuộc trị mụn rồi ư? Bạn đã quá chán chê với các mỹ phẩm đắt tiền nhưng lại không đem lại được kết quả tốt đúng không? Hãy bình tĩnh và suy nghĩ lại tại sao các bà các mẹ ngày xưa họ không hề sử dụng mỹ phẩm đắt tiền nhưng vẫn sở hữu một làn da đẹp đó thôi. Bí quyết không nằm ở đâu xa cả mà là ngay ở những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên mà họ đã  ưa chuộng sử dụng, đặc biệt là để trị các nốt mụn xấu xí họ đã tin tưởng và sử dụng bột Diếp Cá. Vậy tại sao bạn không thử cho bột Diếp Cá cơ hội trị mụn cho làn da của bạn như các bà các mẹ đã từng.

Bột Diếp Cá là gì?

Nếu muốn biết được bột Diếp Cá tại sao được phái đẹp ưu ái trị mụn đến như vậy thì đầu tiêu chúng ta phải biết bột Diếp Cá là gì?

Bột Diếp Cá là loại bột được làm 100% từ lá và thân của cây Diếp Cá. Diếp Cá là một loại rau thảo mộc, thân cỏ được trồng ở khắp mọi miền của đất nước Việt Nam đặc biệt là nơi có khí hậu mát mẻ, ẩm ướt. Bột Diếp Cá được xay mịn từ rau Diếp Cá đã được sấy lạnh để đảm bảo rằng những công dụng của rau Diếp Cá cũng như những chất dinh dưỡng của nó sẽ được giữ lại trong bột Diếp Cá.

Bột Diếp Cá là loại bột được làm 100% từ lá và thân của cây Diếp Cá.

Bột Diếp Cá là loại bột được làm 100% từ lá và thân của cây Diếp Cá.

Thành phần dinh dưỡng có trong bột Diếp Cá: Vitamin A, Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin PP, Protein, Sắt, Canxi, Kali, chất xơ, Beta-carotene,…..

Những tác dụng của bột Diếp Cá

Do được giữ lại nguyên những công dụng cũng như các chất dinh dưỡng của rau Diếp Cá mà bột Diếp Cá đã có được nhưng tác dụng rất tuyệt vời và thú vị.

Đối với sức khỏe

Bột Diếp Cá là một loại thuốc tốt trong lẫn Tây Y và Đông Y với vô vàn tác dụng như:

  • Chữa bệnh Trĩ hiệu quả tại nhà
  • Chữa Táo bón hiệu quả
  • Trị bệnh Viêm phế quản
  • Giúp chữa bệnh Sỏi Thận
  • Hỗ trợ điều trị bệnh tắc sữa cho các sản phụ mới sinh
  • Làm hạ cơn Sốt nhanh và hiệu quả tại nhà
  • Giúp điều hòa kinh nguyệt
  • ….

Đối với làm đẹp

Đối với sức khỏe mà bột Diếp Cá đã có vô vàn tác dụng như vậy rồi thì với những tác dụng trong làm đẹp sẽ khiến bạn ngạc nhiên hơn nữa đấy. Tác dụng làm đẹp của bột Diếp Cá:

Bột Diếp Cá giúp cho làn da của bạn trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe khoắn hơn.

Bột Diếp Cá có tác dụng chống lão hóa rất tốt nên sẽ mang đến cho bạn một làn da săn chắc, mịn màng. Sỡ dĩ nó có tác dụng như vậy là do bột Diếp Cá có chứa một hàm lượng lớn Vitamin A (Retinol) – là một trong những chất chống oxy hóa tốt nhất hiện nay. Vitamin A sẽ ngăn chặn các gốc tự do làm lão hóa làn da. Ngoài ra bột Diếp Cá còn có tính kháng khuẩn mạnh nên sẽ làm thúc đẩy làn da tái tạo các mô tế bào mới một cách nhanh chóng.

Bột Diếp Cá có tác dụng làm giảm bã nhờn trên da mặt.

Do có tính kháng khuẩn mạnh nên bột Diếp Cá có tác dụng làm các tuyến dầu nhờn trên da giảm tiết đi lượng dầu nhờn dư thừa. Nhờ vậy khi sử dụng mặt nạ bột Diếp Cá thường xuyên sẽ giúp bạn có một là da thông thoáng, sạch sẽ nói không với dầu nhờn.

Bột Diếp Cá giúp làm giảm bã nhờn trên da mặt.

Bột Diếp Cá giúp làm giảm bã nhờn trên da mặt.

Bột Diếp Cá mang đến cho bạn một làn da trắng sáng, hồng hào

Trong bảng thành phần của bột Diếp Cá có sở hữu hàng loạt Vitamin cũng như các dưỡng chất quen thuộc trong các thành phần mỹ phẩm có tác dụng dưỡng trắng da như: Vitamin C, Vitamin E, Vitamin G, Vitamin K, Cholin ,…Đây đều là những khoáng chất rất cần thiết cho da nếu bạn muốn có một làn da trắng sáng, mịn màng và hồng hào.

Bột Diếp Cá trị mụn hiệu quả

Bạn có biết rằng  bột Diếp Cá chính là một “liều thuốc” rất hữu hiệu dành cho làn da mụn của chúng ta đấy. Còn vì sao nó là siêu phẩm trị mụn cho da thì sẽ được tiết lộ ngay ở dưới đất.

Những lí do khiến bột Diếp Cá trở thành siêu phẩm cho làn da mụn của phái đẹp

Bạn có biết vì sao bột Diếp Cá có tác dụng trị mụn không? Bạn có từng thắc mắc lý do nó được phái đẹp ưa chuộng không? Lý do sẽ được bật mí ngay đây thôi

Trong rau Diếp Cá có hàm lượng lớn tinh dầu có tác dụng kháng khuẩn trị viêm rất tốt đấy. Tất nhiên tinh dầu quý giá này sẽ được giữ lại trong bột Diếp Cá nhờ vào công nghệ sấy lạnh. Tinh dầu trong bột Diếp Cá có khả năng kháng lại các vi khuẩn gây mụn trên da đồng thời cũng có tác dụng làm giảm các nốt mụn bị sưng viêm đáng kế.

Không những thế trong bột Diếp Cá còn chứa Vitamin A hay còn gọi là Retinol-một chất cực kì tốt cho làn da mụn của chúng ta đấy. Retinol có khả năng thấm vào da rất nhanh làm ức chế sự phát triển của Microcomedones được hình thành từ da chết đồng thời thúc đẩy quá trình tái sinh các tế bào. Nhờ đó mà nó ức chế được sự lan rộng của mụn cũng như có thể làm mờ các vết thâm sau mụn một cách nhanh chóng.

Ngoài ra bột Diếp Cá còn chứa hợp chất Flavonoid có tác dụng thúc đẩy chữa lành các vết thương do mụn để lại một cách nhanh chóng.

Với những thành phần siêu tốt trên thị bột Diếp Cá không chỉ hỗ trợ trị mụn hiệu quả và nhanh chóng mà còn trị luôn các vết thâm do mụn để lại. Chính vì lý do này mà trong công cuộc “chiến đấu” với lũ mụn cứng đầu nó sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời, một siêu phẩm cho là da mụn của chị em đấy. Nếu nó đã quá tuyệt vời như vậy tại sao các bạn không sử dụng ngay nhỉ? Tiếp theo đấy chúng tôi sẽ bật mí cho bạn các cách trị mụn với bột Diếp Cá.

Cách sử dụng bột Diếp Cá để trị mụn

Đắp mặt nạ bột Diếp Cá trị mụn

Thật ra chỉ cần mỗi bột Diếp Cá thôi cũng sẽ đủ để mang lũ mụn rời xa làn da của bạn ngay đấy. Với công thức đơn giản dưới đây bạn chỉ việc sử dụng nó như một mặt mặt nạ thông thường với tần suất 2-3 lần/tuần mà thôi.

Nguyên liệu

  • 2 thìa bột Diếp Cá
  • 2 thìa nước ấm

Cách sử dụng

  • Bạn cho bột Diếp Cá vào một bát nhỏ sau đó cho nước ấm vào và khuấy đều nó thành một hỗn hợp mịn.
  • Sau khi rửa mặt sạch bạn dùng bông tẩy trang thấm khô nước trên mặt rồi thoa mặt nạ vừa trộn lên da.
  • Để mặt nạ lưu trên da từ 10-15 phút và rửa mặt bằng nước sạch.
Mặt nạ từ bột Diếp Cá giúp trị mụn hiệu quả.

Mặt nạ từ bột Diếp Cá giúp trị mụn hiệu quả.

Đắp mặt nạ trị mụn với bột Diếp Cá và giấm Táo

Cả bột DIếp Cá lẫn giấm Táo đều có tác dụng kháng khuẩn trị mụn rất tốt. Không những trị mụn mà mặt dạ còn có tác dụng dưỡng sáng da và se khít lỗ chân lông rất tốt

Nguyên liệu

  • 2 thìa bột Diếp Cá
  • Giấm táo

Cách sử dụng

  • Cho hỗn hợp bột Diếp Cá và giấm Táo vào một bát nhỏ rồi trộn đều sao cho nó trở thành một hỗn hợp dẻo quánh như mặt nạ đất sét hay sử dụng là được.
  • Thoa đều mặt nạ lên da và để tầm 10 phút vì mặt nạ rất nhanh khô.
  • Cuối cùng rửa mặt lại bằng nước mát. Do có sử dụng giấm Táo nên nhớ che chắn và sử dụng kem chống nắng đầy đủ để tránh da bị bắt nắng nhé.

Đá viên Diếp Cá trị mụn

Dùng bột Diếp Cá làm đá viên không những giúp trị mụn mà còn giúp se lại các lỗ chân lông, giảm dầu nhờn. Ta nên lăn đá viên vào lúc mới xông hơi cho mặt hoặc là đơn giản chỉ cần sử dụng sau khi đã rửa mặt sạch là được

Nguyên liệu

  • Bột Diếp Cá
  • Nước ấm

Cách sử dụng

  • Pha bột Diếp Cá với nước ấm để nó được hòa tan, sau đó để nước Diếp Cá nguội.
  • Sau khi nó đã nguội thì cho vào khay đá và bỏ vào ngăn đông. Chí cần đợi nó đông lại là sử dụng được.
  • Sau khi bạn xông hơi hoặc rửa mặt xong thì dùng khăn vải xô bọc đá viên lại và lăn đều trên mặt.
  • Khi lăn xong thì để da nghỉ ngơi 3-5 phút rồi rửa mặt lại với nước mát để tránh da bị sốc nhiệt.
  • Cuối cùng chỉ cần thực hiện các bước dưỡng da như bình thường.

Mua bột Diếp Cá ở đâu thì uy tín và chất lượng?

Nếu bạn đã yêu thích bột Diếp Cá rồi nhưng vẫn băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm ở đâu chất lượng thì hãy thử mua và trải nghiệm bột Diếp Cá Milaganics nhé. Vì sao ư? Vì nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu từ giá tiền, chất lượng cho đến hiệu quả. Milaganics đảm bảo bột Diếp Cá được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch và trồng theo tiêu chuẩn GACP.

Bột Diếp Cá Milaganics đảm bảo nguyên liệu sạch và hiệu quả cho da.

Bột Diếp Cá Milaganics luôn đảm bảo nguyên liệu sạch và độ hiệu quả cho da.

Milaganics là một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đã quá đỗi quen thuộc với các chị em. Sở dĩ nó có được độ nhận diện cao như vậy là bởi sự uy tín và chất lượng mang lại. Hiện sản phẩm bột Diếp Cá Milaganics được bán tại các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm như Watson, Medicare, Guardian,… Các hệ thống thương mại điện tử lớn như: tiki.vn, lazada.vn, shopee.vn,…cùng các hệ thống đại lý các cửa hàng trên toàn quốc.

Trong công cuộc “chiến đấu” với lũ mụn đầy khó khăn này, mong bạn sẽ sáng suốt tìm ra sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Thay gì chạy đua theo các mỹ phẩm đắt tiền thì hãy thử lắng nghe xem làn da đang cần những gì mà chọn được sản phẩm tốt. Chúc các bạn sớm chia tay được lũ mụn và sở hữu một làn da xinh đẹp và rạng rỡ nhé.

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676