Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Chăm sóc da là một quá trình lâu dài, cần người chăm sóc có sự hiểu biết nhất định về các thành phần chăm sóc da và có kiến thức nền tảng về làn da. Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng là một chuyên gia chăm sóc sắc đẹp. Hiểu được điều đó, tại bài viết này, chúng tôi xin phép cung cấp đến bạn một vài thông tin liên quan đến cách sử dụng nguyên liệu Vitamin khoáng chất trong quy trình chăm sóc da và tác dụng của những chất đó. Hãy cùng Milaganics tìm hiểu ngay thông qua những nội dung dưới đây.

Tại sao làn da cần được bổ sung Vitamin?

Mỗi ngày, cơ thể bạn sản xuất da, cơ và xương.  Nó cũng hình thành tế bào vận chuyển máu từ cơ quan này sang cơ quan khác, đưa ra các chỉ dẫn giúp duy trì cuộc sống của bạn. Nhưng để làm được tất cả những điều này, cơ thể bạn cần  bổ sung một số chất dinh dưỡng. Chúng bao gồm ít nhất 30 loại Vitamin, khoáng chất và các thành phần chế độ ăn uống mà cơ thể bạn cần nhưng không thể tự sản xuất đủ lượng.

Làn da cũng cần được bổ sung vitamin.

Làn da cũng cần được bổ sung vitamin.Làn da cũng cần được bổ sung vitamin.

Vitamin và khoáng chất được coi là những chất dinh dưỡng thiết yếu – bởi vì hoạt động đồng thời, chúng thực hiện hàng trăm vai trò trong cơ thể. Chúng giúp củng cố xương, chữa lành vết thương và tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn. Chúng cũng chuyển đổi thức ăn thành năng lượng và sửa chữa các tổn thương tế bào.

Không chỉ dừng lại ở tác dụng đối với sức khỏe, Vitamin khi được thoa trực tiếp lên da cũng tác động rất tích cực đến làn da của bạn. Tùy vào loại Vitamin bạn sử dụng sẽ có những tác dụng khác nhau đến da. Có thể kể đến một số loại Vitamin thường xuyên được sử dụng trong chu trình chăm sóc da như Vitamin E, Vitamin C, Vitamin D….

Sử dụng Vitamin nào cho làn da?

Với sự phát triển không ngừng nghỉ của khoa học nghiên cứu hóa học, sinh học. Người ta đã chứng minh được Vitamin có tác dụng rất tốt đối với làn da của cơ thể người. Cụ thể bao gồm một số loại Vitamin sau:

Sử dụng Vitamin D

Vitamin D thường được tạo ra khi làn da của bạn hấp thụ ánh sáng mặt trời. Cholesterol sẽ chuyển đổi thành vitamin D khi điều này xảy ra. Sau đó, vitamin D sẽ được gan và thận của bạn hấp thụ và vận chuyển khắp cơ thể để giúp tạo ra các tế bào khỏe mạnh. Trong đó bao gồm da, Vitamin D là chất đóng vai trò rất quan trọng trong việc quyết định màu da của bạn. Thậm chí, nguyên tố này còn có khả năng điều trị bệnh vẩy nến trên da.

Sử dụng Vitamin C

Sử dụng Vitamin C giúp làn da luôn khỏe mạnh.

Sử dụng Vitamin C giúp làn da luôn khỏe mạnh.

Vitamin C được tìm thấy ở hàm lượng cao trong lớp biểu bì (lớp ngoài của da) cũng như lớp hạ bì (lớp trong của da). Đặc tính chống ung thư (chống oxy hóa) và vai trò của nó trong sản xuất collagen giúp giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh. Đây là lý do tại sao vitamin C là một trong những thành phần quan trọng được tìm thấy trong nhiều sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa.

Uống vitamin C bằng đường uống có thể nâng cao hiệu quả của kem chống nắng bôi lên da để bảo vệ da khỏi tia UV có hại của mặt trời. Nó thực hiện điều này bằng cách giảm tổn thương tế bào và giúp quá trình chữa lành vết thương trên cơ thể.

Vitamin C cũng có thể giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa vì vai trò quan trọng của nó trong quá trình tổng hợp collagen tự nhiên của cơ thể. Nó giúp chữa lành làn da bị tổn thương và trong một số trường hợp, làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. Bổ sung đầy đủ vitamin C cũng có thể giúp sửa chữa và ngăn ngừa da khô. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Vitamin C để thoa trực tiếp lên da, thao tác này sẽ giúp chất dinh dưỡng này nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong da và cho tác dụng nhanh chóng hơn.

Sử dụng Vitamin E

Giống như vitamin C, vitamin E cũng là một chất chống oxy hóa. Chức năng chính của nó trong việc chăm sóc da là chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời. Vitamin E hấp thụ tia cực tím có hại từ ánh nắng mặt trời khi thoa lên da. Photoprotection đem đến khả năng cơ thể có thể giảm thiểu thiệt hại do tia UV gây ra. Điều này có thể giúp ngăn ngừa các vết nám da, sạm da và vết nhăn do ánh nắng.

Sử dụng Vitamin E giúp chống oxy hóa cho làn da.

Sử dụng Vitamin E giúp chống oxy hóa cho làn da.

Thông thường, cơ thể sản xuất vitamin E thông qua bã nhờn, một chất nhờn thải ra từ lỗ chân lông của da. Ở mức cân bằng phù hợp, bã nhờn giúp giữ cho da được điều hòa và ngăn ngừa da khô. Nếu bạn có làn da đặc biệt khô, vitamin E có thể giúp chống lại tình trạng thiếu bã nhờn và giúp điều trị viêm da. Bạn có thể sử dụng Vitamin E trong chế độ ăn uống hằng ngày hoặc thoa trực tiếp các sản phẩm dưỡng da có chứa loại Vitamin này lên làn da.

Sử dụng Vitamin K

Vitamin K rất cần thiết trong việc hỗ trợ quá trình đông máu của cơ thể, giúp cơ thể chữa lành vết thương, vết bầm tím và các khu vực bị ảnh hưởng bởi phẫu thuật. Các chức năng cơ bản của vitamin K cũng được cho là giúp ích cho một số tình trạng da, chẳng hạn như: rạn da, các vết sẹo, đốm đen trên da, bọng mắt thâm…

Trong thực tế, chúng ta có thể tìm thấy Vitamin K trong nhiều loại  kem bôi ngoài da khác nhau, nó có thể giúp điều trị nhiều tình trạng da khác nhau. Các bác sĩ thường xuyên sử dụng các loại kem có chứa vitamin K cho những bệnh nhân vừa trải qua cuộc phẫu thuật để giúp giảm sưng và bầm tím. Điều này có thể giúp tăng tốc độ chữa lành da. Tuy nhiên, nghiên cứu về tác dụng của vitamin K đối với da còn hạn chế hơn so với vitamin E và C.

Sử dụng Vitamin thế nào cho đúng cách

Với sự phát triển ngày càng nhanh chóng của ngành công nghiệp mỹ phẩm như hiện nay, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm mỹ phẩm có chứa Vitamin khoáng chất có lợi cho da. Tuy nhiên, làm thế nào để sử dụng Vitamin thực sự hiệu quả, nhất là Vitamin C, một loại Vitamin có tác dụng rất tích cực đến làn da. Cụ thể hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua những nội dung sau nhé!

Cách sử dụng Vitamin C

Bạn có thể sử dụng Vitamin C bằng nhiều hình thức khác nhau như bổ sung qua đường uống, thoa trực tiếp lên da… Trong nội dung này, chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng cách sử dụng serum Vitamin C để thoa trực tiếp lên da sao cho đạt hiệu quả tốt nhất. Vậy serum vitamin c dùng khi nào?

Thoa Vitamin C trực tiếp lên da mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Thoa Vitamin C trực tiếp lên da mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần rửa sạch mặt với sữa rửa mặt tương thích với làn da để loại bỏ bụi bẩn hoặc bã nhờn dính trên da.

Bước 2: Nếu bạn là người thích dùng toner, hãy sử dụng toner để thoa lên da, bước này giúp cấp ẩm rất tốt và một lần nữa cũng giúp làm sạch da hiệu quả.

Bước 3: Thoa Vitamin C serum lên làn da. Vỗ nhẹ lên da hoặc massage nhẹ nhàng cho đến khi Vitamin đã hoàn toàn thẩm thấu vào da.

Bước 4: Bôi kem dưỡng ẩm (kem dưỡng ẩm của bạn nên được thoa sau khi đã thoa serum Vitamin C).

Bước 5: Nếu vào ban ngày, bạn nên thoa thêm một lớp kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi những tác dụng tiêu cực của tia UV.

Điều thú vị là bạn hoàn toàn có thể sử dụng serum Vitamin C cho da nhạy cảm. Đồng thời, sản phẩm này cũng có thể được áp dụng như một lớp nền bên dưới bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào bạn sử dụng vào buổi sáng, bởi vì Vitamin C không bao giờ tạo nên cảm giác bết dính cho quá trình trang điểm.

Nên sử dụng Vitamin C vào thời điểm nào?

Để đạt hiệu quả tối ưu, bạn nên sử dụng Vitamin C serum mỗi ngày vào sáng và tối trước khi đi ngủ.  Tuy nhiên, cần lưu ý rằng serum Vitamin C (và tất cả các loại serum nói chung)  đều đem lại hiệu quả cao nhất khi làn da của bạn được tẩy tế bào chết đúng cách. Việc tích tụ các tế bào da chết trên da có thể khiến sản phẩm khó thẩm thấu hơn.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng tẩy tế bào chết có thể gây ra một số nhạy cảm – đặc biệt nếu bạn đang sử dụng sản phẩm tẩy da chết hóa học có chứa axit như AHA và BHA. Vì vậy, bạn nên áp dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết lành tính hơn cho da vài lần mỗi tuần. Chúng tôi tin chắc là việc tẩy tế bào chết thường xuyên kết hợp cùng phương pháp chăm sóc da an toàn có chứa Vitamin mỗi ngày sẽ giúp làn da của bạn nhanh chóng loại bỏ được những khuyết điểm, trắng hồng và xóa mờ các dấu hiệu của lão hóa.

Milaganics – địa chỉ cung cấp Vitamin, khoáng chất an toàn và chất lượng cho làn da

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được nhiều người biết đến và nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Milaganics đã và luôn nỗ lực mỗi ngày để đem đến cho phái đẹp những sản phẩm chăm sóc da chất lượng và an toàn nhất.

Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm chăm sóc da thuần thiên nhiên, chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ các loại Vitamin khoáng chất để khách hàng có thể dễ dàng cung cấp dưỡng chất do da mà không cần đau đầu lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình, trong đó có serum Vitamin C, Vitamin E…

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676