Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Trong công cuộc làm đẹp cho bản thân thì chắc hẳn các chị em đã bỏ ra rất nhiều thời gian và tiền bạc cho việc chăm sóc da nhưng đôi khi kết quả nhận lại không như mong muốn. Nhưng bạn đừng quên rằng có rất nhiều công thức làm đẹp từ thiên nhiên đã được truyền lại từ các bà các mẹ của chúng ta. Họ sử dụng các loại bột từ thiên nhiên cho việc làm đẹp, đặc biệt là bột Đậu Đỏ – loại bột được ưa chuộng nhất. Nếu bạn đang thắc mắc tác dụng của bột Đậu Đỏ và lí do nó được yêu thích đến như vậy thì bây giờ chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu.

Bột Đậu Đỏ là gì?

Bột Đậu Đỏ là bột được xay mịn từ các hạt Đậu Đỏ nguyên chất. Đậu Đỏ là cây dây leo hàng năm thuộc họ Đậu. Được trồng nhiều từ Đông Á đến dãy Himalaya, ở Việt Nam Đậu Đỏ được trồng nhiều ở Khánh Hòa, Tp. Hồ Chí Minh,… Bột Đậu Đỏ là một trong những loại ngũ cốc tốt nhất cho cơ thể và làn da vì nó có hàm lượng các chất dinh dưỡng cao.

Bột Đậu Đỏ chứa hàm lượng dưỡng chất cao nên rất tốt cho da.

Bột Đậu Đỏ chứa hàm lượng dưỡng chất cao nên rất tốt cho da.

Thành phần bột Đậu Đỏ.

Trong bột Đậu Đỏ có rất nhiều dưỡng chất, khoáng chất và Vitamin, trung bình chứa:

  • 10,8% nước
  • 19,9% Protid
  • 64,4% Gluxit
  • 0,5% Lipid
  • 7,8% chất xơ
  • 4,3% tro
  • Còn lại là chứa các Vitamin và khoáng chất như: a,b-globulin, Vitamin C, A1, B1, B2, Kẽm, Canxi, Photpho, Sắt, Natri, Mangan, Magie,…

Tác dụng của bột Đậu Đỏ

Tác dụng chống oxy hóa

Bột Đậu Đỏ là một trong những loại thực phẩm có tính chống oxy hóa cao nhất. Nó sẽ ngăn cản quá trình oxy hóa bằng cách khử đi các gốc tự do từ đó sẽ kìm hãm quá trình này lại. Chất chống oxy hóa sẽ bảo vệ hàng tỷ tế bào trong cơ thể chúng ta khỏi sự tấn công của các gốc tự do, giúp cơ thể phòng ngừa bệnh tật hiệu quả và nâng cao hệ miễn dịch. Vì thế mà bột Đậu Đỏ có tác dụng chống oxy hóa rất cao.

Tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa

Trong bột Đậu Đỏ chứa 7,8% là chất xơ, một chất có khả năng hỗ trợ cải thiện chức năng của hệ thống tiêu hóa. Ngoài ra nó còn giúp chúng ta có cảm giác no lâu, giảm táo bón, giảm hàm lượng Cholesterol và lượng đường trong máu.

Tác dụng ổn định tim mạch

Chất xơ trong bột Đậu Đỏ không chỉ có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa mà còn rất tốt cho tim mạch của chúng ta đấy. Có thể bạn chưa biết chất xơ hòa tan trong các loại ngũ cốc chính là chất xơ có lợi với sức khỏe nhất. Chất xơ sẽ làm giảm Cholesterol trong máu tăng bằng cách giảm chất béo LDL và tăng HDL lên. Khi Cholesterol tăng sẽ gây ra hiện tượng xơ vữa động mạch làm hẹp mạch máu và đây là nguyên nhân chủ yêu gây ra bệnh tim mạch.

Tác dụng bổ sung Vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể

Hàm lượng Vitamin C khá cao trong bột Đậu Đỏ có tác dụng sẽ giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân xấu từ bên ngoài, từ tia bức xạ mặt trời. Không những thế nó còn sở hữu lượng lớn Vitamin nhóm B và E giúp cơ thể tăng cường miễn dịch và hạn chế sự phát triển của các sắc tố Melanin.

bổ sung Vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể

Bổ sung Vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể

Tác dụng ổn định huyết áp

Vấn đề huyết áp không chỉ còn là nỗi lo của người cao tuổi nữa mà là cả giới trẻ nữa. Bạn có biết trong bột Đậu Đỏ chứa 1,52% là Kali, chất sẽ giúp điều chỉnh lại cơ thể và cũng như độ ổn định của huyết áp. Ngoài ra nếu uống bột Đậu Đỏ thường xuyên, các mẹ bầu sẽ ngăn ngừa được các dị tật bẩm sinh ở thai nhi đấy.

Tác dụng làm đẹp da

Trong bột Đậu Đỏ có rất nhiều dưỡng chất giúp làm đẹp làn da của chúng ta. Chính vì lý do này mà nó được các chị em đặc biệt yêu thích sử dụng. Phần tiếp theo dưới đây sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tác dụng này.

Tại sao bột Đậu Đỏ được các tín đồ làm đẹp yêu thích sử dụng?

Đây có lẽ là phần mà các chị em đang mong chờ nhất trong bài viết đây. Và bây giờ các bạn hãy chuẩn bị sẵn tinh thần vì những tác dụng tuyệt vời mà bột Đậu Đỏ mang lại cho da sẽ khiến bạn đi từ kinh ngạc đến yêu nó đấy.

Tác dụng làm trắng

Bột Đậu Đỏ có chứa một hàm lượng cao các Vitamin C và E. Vitamin C là một thành phần quá quen thuộc trong giới skincare. Nó là một chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng bảo vệ da khỏi ô nhiễm môi trường, bức xạ độc hại của mặt trời, vi khuẩn,…. Ngoài ra nó còn ức chế quá trình sản sinh và làm mờ các sắc tố melanin, thúc đẩy nhanh quá trình sản xuất collagen từ đó giúp làn da trắng sáng, mịn màng và có độ đàn hồi. Còn Vitamin E ngoài khả năng chống nắng hiệu quả nó còn đẩy lùi quá trình lão hóa và là chất chống oxy hóa tốt nhất hiện nay.

Cả 2 loại Vitamin này xuất hiện trong cùng một loại bột ngũ cốc là Đậu Đỏ sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng, có độ đàn hồi “xịn sò” như các minh tinh xứ Hàn vậy. Vì vậy khi nói bột Đậu Đỏ có tác dụng dưỡng trắng là không hề sai chút nào.

Tác dụng trị mụn

Ngoài sở hữu lượng lớn Vitamin E như đã nói trên thì bột Đậu Đỏ còn chứa Vitamin A và Kẽm – 2 chất đứng đầu trong việc trị mụn. Vitamin A là rượu Retinol hay Axit Retinoic và nó tồn tại ở thực vật dưới dạng tiền Vitamin. Retinol có tác dụng tuyệt vời trong việc kháng viêm mụn, nó sẽ giúp chúng ta đánh nhanh diệt gọn lũ mụn. Ngoài ra Retinol còn được các bác sĩ dùng để trị các bệnh liên quan đến da khác như vẩy nến, eczema,…

Kẽm hay còn gọi là Zinc thành phần mà bạn thường thấy có trong các mỹ phẩm chuyên đặc trị mụn. Kẽm cũng như Retinol là có tính kháng viêm nó sẽ giúp làm giảm các mẩn đỏ và các kích ứng liên quan đến mụn trứng cá. Ngoài ra Kẽm còn có tác dụng rất tốt cho việc điều trị các vết sẹo do mụn để lại. Những thành phần có trong bột Đậu Đỏ này có tác dụng trị cũng như ngăn ngừa mụn tấn công đấy.

Tác dụng cấp ẩm

Một lần nữa Vitamin E trong bột  Đậu Đỏ lại phát huy thêm một tác dụng rất tuyệt vời đó là cấp ẩm cho làn da, đây cũng là nguyên nhân mà Vitamin thường xuyên xuất hiện trong các loại kem dưỡng ẩm trên thị trường. Vitamin E có khả năng cung cấp độ ẩm tự nhiên rất tốt cũng như khả năng làm mềm mịn da, nó sẽ giúp bạn cải thiện làn da khô ráp, sần sùi của mình.

Tác dụng chống lão hóa

Ngoài Kẽm ra trong bột Đậu Đỏ còn chứa Vitamin B1 hay còn gọi là Thiamine có tác dụng cực kì tốt cho làn da giống như Vitamin C.  Vitamin B1 không chỉ ngăn chặn sắc tố melanin giúp trắng sáng da mà còn có tác dụng chống lão hóa cho da.

Không những thế bột Đậu Đỏ  có Axit Folic (hay còn gọi là Vitamin B9). Khó mà tìm kiếm được loại bột nào đồng thời chứa cả 3 dưỡng chất chống oxy hóa cao cho da như bột Đậu Đỏ cả. Chúng có khả năng ngăn cản quá trình oxy hóa rất tốt nên ngay từ lần đầu sử dụng cũng sẽ làm bạn ngạc nhiên vì tác dụng của bột Đậu Đỏ đấy.

Cách làm đẹp với bột Đậu Đỏ

Thật ra bột Đậu Đỏ có thể kết hợp với rất nhiều các nguyên liệu thiên nhiên khác nhau để làm đẹp. Hôm nay chúng tôi sẽ đề xuất với bạn một số cách làm đẹp hiệu quả với bột Đậu Đỏ nhất.

Tẩy da chết với bột Đậu Đỏ và bột Cám Gạo

Bột Đậu Đỏ vốn có chứa các dưỡng chất như: Kẽm, Acid Folic,… có tác dụng loại bỏ các lớp da chết đã sừng hóa trên da mặt. Bột Cám Gạo cũng không thua kém gì khi sở hữu các thành phần siêu có lợi cho da như: Lipid, Protein, Vitamin nhóm B,… 2 loại bột này kết hợp với nhau tạo thành một hỗn hợp tẩy da chết tuyệt vời.

Tẩy da chết hiệu quả với bột Đậu Đỏ.

Tẩy da chết hiệu quả với bột Đậu Đỏ.

Pha trộn các nguyên liệu trên thành một hỗn hợp sao cho thật sánh mịn.

Nguyên liệu

  • 2 thìa bột Đậu Đỏ
  • 2 thìa bột Cám Gạo
  • Nước ấm

Cách thực hiện

Rửa mặt sạch và thoa hỗn hợp này lên trên da. Massage nhẹ nhàng hỗn hợp trên da theo hình xoắn ốc từ 2-3 phút. Nhớ là thật nhẹ nhàng thôi nhé, lúc này các lớp da chết sẽ bị cuốn trôi theo chiều massage.

Cuối cùng chỉ cần rửa mặt sạch và cảm nhận là da tươi mới mà thôi.

Bột rửa mặt Đậu Đỏ

Chỉ cần riêng mỗi bột Đậu Đỏ thôi cũng có thể giúp bạn làm sạch da mặt đấy. Có một bí mật nhỏ là ngoài làm sạch ra nó còn có tác dụng trị mụn nữa đó nhé.

Nguyên liệu

  • 2 thìa bột Đậu Đỏ
  • Nước ấm

Cách thực hiện

  • Bạn chỉ cần lấy bột Đậu Đỏ pha với nước ấm thành hỗn hợp sền sệt.
  • Sau đấy làm ướt mặt với nước mát và thoa hỗn hợp lên da. Kiên trì massage từ 1-3 phút một cách nhẹ nhàng nhất. Những vùng nhiều dầu như vùng mũi nên massage kỹ hơn một chút.
  • Cuối cùng chỉ cần rửa lại với nước sạch và thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.

Mặt nạ trị mụn với bột Đậu Đỏ và Trứng Gà

Như đã nói ở phần trước, bột Đậu Đỏ có tác dụng trị mụn, chống viêm rất tốt nhưng nếu kết hợp với Trứng Gà thì hiệu quả sẽ nhân đôi lên đấy. Chúng ta hãy cùng bắt tay chuẩn bị mặt nạ có tác dụng trị mụn của bột Đậu Đỏ thôi nào.

Nguyên liệu

  • 1 lòng trắng Trứng Gà
  • 2 thìa bột Đậu Đỏ

Cách thực hiện

  • Trộn đầu các nguyên liệu thành hỗn hợp sánh đặc
  • Sau đó thoa đều lên da và chờ từ 10-15 phút. Trong thời gian này bạn nên hạn chế cười đùa vì sẽ làm nhăn da mặt đấy.
  • Sau khi chờ đợi xong bạn cần rửa mặt lại với nước ấm, tiếp đó là nước mát để các lỗ chân lông được dãn nở sẽ thu nhỏ trở lại.
  • Cuối cùng bạn thực hiện tiếp các bước dưỡng da hằng ngày.

Mặt nạ bột Đậu Đỏ và Sữa Chua dưỡng trắng

Nếu bột Đậu Đỏ có Vitamin C và E giúp dưỡng da trắng hồng hào thì Sữa Chua lại có chứa Axit Lactic không những giúp da trắng mà còn mịn màng và hạn chế vết nhăn. Quả là sự kết hợp tuyệt vời giữa tác dụng của bột Đậu Đỏ và Sữa Chua đúng không.

Nguyên liệu

  • 2 thìa Sữa Chua
  • 2 thìa bột Đậu Đỏ

Cách thực hiện

  • Trộn 2 nguyên liệu trên thành hỗn hợp đặc, sánh mịn.
  • Sau khi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt thì thoa đều hỗn hợp lên da và chờ trong 10-15 phút.
  • Cuối cùng chỉ cần rửa mặt sạch với nước mát và cảm nhận làn da mịn màng, trắng sáng sau vài lần sử dụng.

Mặt nạ cấp ẩm với bột Đậu Đỏ và Mật Ong

Với Vitamin E trong bột Đậu Đỏ kết hợp với các chất dinh dưỡng trong Mật Ong sẽ tạo ra “combo siêu hủy diệt” với tác dụng cấp ẩm, kháng viêm trị mụn và làm làn da trắng sáng hồng hào. Đây chính là sự kết hợp tuyệt vời dành cho làn da của bạn.

Kết hợp cùng Mật Ong làm nên mặt nạ dưỡng ẩm siêu hiệu quả.

Kết hợp cùng Mật Ong làm nên mặt nạ dưỡng ẩm siêu hiệu quả.

Nguyên liệu

  • 2 thìa bột Đậu Đỏ
  • 2 thìa Mật Ong

Cách thực hiện

  • Trộn đều cám gạo và mật ong thành hỗn hợp đặc sệt.
  • Sau đó thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng, để mặt nạ nghỉ ngơi tù 10-15p.
  • Bước cuối cùng chính là rửa lại với nước sạch. À bạn đừng quên thoa kem dưỡng ẩm để khóa ẩm lại nhá.

Mặt nạ chống lão hóa từ bột Đậu Đỏ và bột Trà Xanh

Nếu bột Đậu Đỏ đứng đầu về dưỡng chất cao thì bột Trà Xanh cũng chả chịu kém cạnh khi cùng nó đứng top đầu trong mỹ phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên tốt nhất. Cả 2 loại bột đều có chất chống oxy hóa gấp nhiều lần các loại bột khác, chính vì vậy sự kết hợp của cả 2 sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nguyên liệu

  • 2 thìa bột Trà Xanh
  • 2 thìa bột Đậu Đỏ
  • Sữa Tươi không đường

Cách thực hiện

  • Chỉ cần trộn đều hỗn hợp lại với nhau và thoa  lên da mặt từ 10-15 phút.
  • Sau đó rửa mặt sạch với nước mát.
  • Cuối cùng thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo.
  • Kiên trì thực hiện từ 2-3 lần một tuần để sở hữu một là da đẹp bạn nhé.

Bột Đậu Đỏ nguyên chất Milaganics

Trên thị trường có vô vàn lựa chọn dành cho bạn chỉ bằng một cú click chuột mà thôi. Nhưng để bột Đậu Đỏ nguyên chất vừa an toàn, hiệu quả mà lại có giá thành phù hợp quả thật rất khó. Nhưng đừng quá lo lắng vì chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm đáp ứng đầy đủ yêu cầu trên đó chính là bột Đậu Đỏ nguyên chất Milaganics.

Bột Đậu Đỏ nguyên chất Milaganics được sản xuất 100% nguyên chất từ những hạt Đậu Đỏ chắc hạt không pha lẫn với tạp chất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại nhất. Không những thế còn sự giám sát nghiêm ngặt để đảm bảo đưa đến tay người tiêu dùng bột Đậu Đỏ nguyên chất tốt nhất mà vẫn giữ được những giá trị tốt mà nó sở hữu. Thế thì còn lý do gì mà bạn không sở hữu ngay bột Đậu Đỏ nguyên chất Milaganics với sự uy tín và chất lượng nhất này.

Bột Đậu Đỏ nguyên chất hiệu quả,

Bột Đậu Đỏ nguyên chất hiệu quả, giá thành hợp lý.

Sau khi tìm hiểu tác dụng cũng như nguyên nhân bột Đậu Đỏ được yêu thích có phải bạn cũng đã phải lòng nó rồi đúng không? Với những thông tin hữu ích cung cấp ở trên sẽ giúp bạn tìm được cách làm đẹp từ bột Đậu Đỏ phù hợp với làn da của mình cũng như tìm được sản phẩm uy tín để bạn gắn bó lâu dài. Chúc bạn sẽ sớm sở hữu làn da mơ ước của mình.

Millaganics – Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu Việt Nam

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676