Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Việt Nam chúng ta là một đất nước có nền công nghiệp lúa nước lâu đời. Chúng ta làm ra những “hạt ngọc” quý giá bằng chính sức lao động của mình. “Hạt ngọc” là tinh hoa của đất trời, nó hấp thụ cái nắng gắt của trời; cái mưa, cái gió của ngày giông bão, hay cái giọt sương mai của ánh bình minh. Nhưng ít ai biết đường rằng “hạt ngọc” trước khi trở thành bát cơm trắng dẻo đã từng khoác lên mình một lớp áo vô cùng quý giá đó chính là bột Cám Gạo.

Thời gian gần đây những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, organic đang nổi lên rộ. Người ta đã quá chán ngán với những sản phẩm làm đẹp từ nền công nghiệp thay vào đó họ lại muốn sử dụng các sản phẩm thiên nhiên như các bà, các mẹ ngày xưa. Nổi trội nhất trong số đó chính là bột Cám Gạo nguyên chất Millaganics. Đương nhiên sản phẩm này phải có nhiều công dụng đặc biệt là làm trắng và giảm nhờn nên mới được cái chị em ưu ái sử dụng nhiều đến vậy. Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu về sự đặc biệt cũng như công dụng làm trắng, giảm nhờn của bột Cám Gạo Milaganics nhé.

Bột Cám Gạo nguyên chất Milaganic là gì?

Bột Cám Gạo chính là lớp màng phấn mỏng màu vàng thẩm nằm giữa vỏ trấu và hạt gạo trắng nõn nà. Nó được chiết xuất 100% Cám Gạo trong hạt gạo mà không hề pha thêm tạp chất. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín, với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn của Bộ Y Tế. Từ khâu nghiên cứu, chọn lọc đến khâu sản xuất luôn có sự kiểm tra và kiểm soát nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cũng như lưu giữ lại những đặc tính tuyệt vời mà bột Cám Gạo đem lại cho làn da.

Bột cám gạo Milaganics 100% hạt gạo tự nhiên không pha tạp chất.

Bột cám gạo Milaganics 100% hạt gạo tự nhiên không pha tạp chất.

Thành phần dinh dưỡng của bột Cám Gạo Milaganics.

Trong một hạt gạo thường được cấu tạo từ ba bộ phận chính là vỏ trấu, màng Cám Gạo và hạt gạo. Trong đó hạt gạo chiếm tỉ lệ lớn nhất là 70%, vỏ trấu chiếm 20% và màng Cám Gạo chỉ chiếm 7-8%. ngoài ra còn phần nhỏ là hạt mầm chỉ chiếm 1-2% mà thôi.

Dù chỉ là một thành phần phụ trong hạt gạo nhưng nó chiếm tới 65% thành phần dinh dưỡng. Trong 100g bột Cám Gạo trung bình chứa:

  • 40g glucid
  • 22g lipid
  • 12g protein
  • 26g còn lại là các nguyên tố vi lượng và khoáng chất như vitamin E, B1, Canxi, Kẽm, Kali, Sắt,…
Bột cám gạo chứa thành phần dinh dưỡng cao.

Bột cám gạo chứa thành phần dinh dưỡng cao.

Tại sao bột Cám Gạo nguyên chất Milaganics có tác dụng làm trắng?

Có phải bạn đang rất thắc mắc về điều này đúng hay không? Liệu nó có phải là một lời đồn đó vô căn cứ trên mạng hay không? Câu trả lời đương nhiên là không, sở dĩ yến mạch có tác dụng làm trắng là do nó chứa:

  • Vitamin E có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, dưỡng ẩm da, phục hồi da cháy nắng, giúp làm sáng mịn làn da. Ngoài ra còn có vô số các loại khoáng chất khác bổ trợ cho nhau nên khi sử dụng yến mạch chúng ta sẽ được lấy đi lớp tế bào chết già nua một cách nhẹ nhàng, làn da sẽ được dưỡng ẩm, cung cấp tinh chất, tạo sự đàn hồi và trở nên trắng sáng, mịn màng từng ngày.
  • Vitamin B1 (Thiamine) có tác dụng cực kì tốt cho da. Khi bôi trực tiếp lên da sẽ có khả năng ức chế quá trình hoạt động, sinh sôi nảy nở của các loại hắc tố, đặc biệt là melanin gây đen sạm, nám và tàn nhang trên da. Ngoài ra nó còn có khả năng cấp ẩm, nuôi dưỡng tận sâu trong lớp tế bào da bị suy yếu. Vì vậy sau một thời gian kiên trì sử dụng bạn sẽ cảm thấy làn da trắng hồng, mịn màng hơn.
  • Đặc biệt bên trong hợp chất lipid của bột Cám Gạo còn có chứa một lượng nhỏ tinh dầu Gamma Oryzanol. Đây là một loại tinh dầu có tác dụng rất tuyệt vời trong việc ngăn ngừa lão hóa, đem lại một làn da trắng sáng, mịn màn cho phái đẹp. Nó có tác dụng gấp 4 lần so với Vitamin E.
Bột cám gaaoj nguyên chất Milaganics với khả năng làm trắng da.

Bột cám gạo nguyên chất Milaganics với khả năng làm trắng da.

Tại sao bột Cám Gạo nguyên chất Milaganics có công dụng giảm nhờn

Làn da dầu nhờn luôn là nỗi ám ảnh lớn đối với các chị em đặc biệt là khu vực Đông Nam Á. Do sở hữu khí hậu xích đạo nên hầu hết các nước Đông Nam Á nóng quanh năm, đó cũng là nguyên nhân khiến làn da chúng ta thiếu nước dẫn đến tiết dầu nhờn. Từ đó gây bít tắc lỗ chân lông sinh ra mụn khiến chúng ta mất đi tự tin.

Tồn tại ở dạng bột, thành phần lại chứa rất nhiều loại vitamin B và protein nên bột Cám Gạo có thể hút một lượng lớn dầu thừa trên da mặt của bạn. Không những thế nó còn có khả năng làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông giúp tái tạo các tế bào đang bị tổn thương do các tác nhân bên ngoài. Bột Cám Gạo còn giúp kiểm soát sự phát triển của bã nhờn nằm trong lỗ chân lông từ đó giúp kiểm soát tình trạng dầu nhờn trên da bạn.

Cách làm trắng da từ bột Cám Gạo nguyên chất Milaganics

Để sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng chắc có lẽ nhiều chị em đã chi rất nhiều tiền và thời gian vào nó nhưng đều vô dụng. Nhưng tại sao lại không tìm đến bột Cám Gạo nguyên chất Milaganics chứ? Với thành phần dồi dào lượng vitamin nhóm B, đặc biệt là vitamin B1, B2, B6 và tinh dầu gamma oryzanol có khả năng dưỡng sáng và cải thiện vùng da bị thâm nám rất hiệu quả. Ngoài ra sự góp mặt của lipid còn có khả năng chống oxy hóa và chống nắng nhẹ sử bảo vệ làn da trước tác hại từ tia UV. Sau đây là một số cách làm trắng da của bột Cám Gạo:

Mặt nạ Cám Gạo Sữa Chua

Làm trắng da tự nhiên với mặt nạ bột Cám Gạo Milaganics kết hợp sữa chua.

Làm trắng da bằng mặt nạ tự nhiên với bột Cám Gạo Milaganics kết hợp sữa chua.

Hỗn hợp Cám Gạo với sữa chua sẽ giúp cho làn da được sạch sẽ, trắng mịn, giảm nám và ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

Nguyên liệu chuẩn bị

  • 1 muỗng bột Cám Gạo nguyên chất Milaganics
  • 2 muỗng Sữa Chua (sữa chua thì chúng ta nên chọn sữa chua không đường)

Các bước thực hiện

  • Trộn thật đều hỗn hợp đó lại với nhau cho tới khi đặc và mịn
  • Làm sạch da với sữa rửa mặt
  • Thoa đều hỗn hợp và mát xa khoảng 2 phút
  • Để 15-20 phút thì rửa lại bằng nước mát, trong quá trình rửa mặt hãy mát xa thật nhẹ nhàng 1 lần nữa
  • Lấy khăn bông sạch thấm hết nước ở trên da
  • Có thể thoa kem dưỡng da nếu muốn

Mặt nạ Cám Gạo, trứng gà và mật ong

Công thức làm trắng da mặt bằng Cám Gạo trứng gà này giúp nhanh chóng cải thiện tình trạng da thâm sạm và xỉn màu.Trứng gà giàu protein, collagen sẽ tăng cường độ đàn hồi cho da, dưỡng da căng mịn và tươi trẻ hơn; khi kết hợp cùng Cám Gạo chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn kết quả bất ngờ. Đặc biệt, mặt nạ trắng da này còn khắc phục được tình trạng da khô sần sùi, bong tróc rất hiệu quả.

Nguyên liệu chuẩn bị

  • 2 muỗng bột bột Cám Gạo nguyên chất Milaganics
  • 1 Trứng Gà
  • 1 muỗng Mật Ong

Các bước thực hiện

  • Bạn chỉ cần trộn đều 2 muỗng Cám Gạo với 1 lòng trắng (với da dầu) hoặc lòng đỏ (với da khô), 1 thìa Mật Ong.
  • Đắp hỗn hợp này lên mặt đã rửa sạch bằng nước ấm chừng 15 – 20 phút rồi rửa nhẹ bằng nước ấm.
  • Nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ. Mỗi tuần làm từ 1 – 2 lần để có hiệu quả tốt nhất.

Cách làm giảm dầu nhờn từ bột Cám Gạo nguyên chất Milaganics.

Mặt nạ Cám Gạo bột Nghệ

Sử dụng loại mặt nạ Cám Gạo bột Nghệ này giúp giảm mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, ngoài ra mặt nạ này còn có tác dụng kháng khuẩn và chống viêm giúp ngăn ngừa và sự phát triển của mụn hiệu quả. Bên cạnh đó sự kết hợp của 2 loại nguyên liệu này còn giúp loại bỏ các lớp bụi bẩn, bã nhờn trên da dầu, làm sạch lỗ chân lông.

Bột Cám Gạo kết hợp Nghệ tươi giúp hỗ trợ trị mụn.

Bột Cám Gạo kết hợp Nghệ tươi giúp hỗ trợ trị mụn.

Nguyên liệu chuẩn bị

  • 2 muỗng bột Cám Gạo nguyên chất Milaganics
  • 1 muỗng bột Nghệ

Các bước thực hiện

  • Cho nguyên liệu Cám Gạo và tinh bột Nghệ vào chén trộn đều thành dạng bột sền sệt.
  • Tiếp theo đắp đều lên mặt tầm 10-15 phút rồi.
  • Sau đó rửa sạch mặt bằng nước mát.

Mặt nạ Cám Gạo Trà Xanh

Công dụng riêng biệt của Trà Xanh, Cám Gạo và sữa tươi thì ai cũng biết. Vì vậy, khi được kết hợp để trở thành công thức làm đẹp, chúng lại phát huy tác dụng tối đa. Theo đó, mặt nạ Cám Gạo Trà Xanh sữa tươi có tác dụng làm trắng sáng, mềm mịn da, trị mụn, chống nám. Đặc biệt Cám Gạo được rất nhiều bạn dùng để trị viêm lỗ chân lông hiệu quả.

Ngay sau khi đắp mặt nạ loại này xong, các bạn đã đủ cảm nhận độ mềm mịn, tươi sáng của làn da được chăm sóc đúng cách.

Nguyên liệu chuẩn bị

  • 3 muỗng bột Cám Gạo nguyên chất Millaganics
  • 3 muỗng sữa tươi không đường.

Các bước thực hiện

  • Trộn đều cho đến khi hỗn hợp hòa vào nhau, tạo thành hỗn hợp mịn màng.
  • Sau khi rửa sạch mặt, da còn độ ẩm, hãy thoa hỗn hợp mặt nạ này lên mặt.
  • Để từ 15-20 phút hãy rửa sạch mặt bằng nước sạch.

Có thể mua bột Cám Gạo nguyên chất Milaganics ở đâu?

Nếu bạn đang nghĩ rằng với sự chất lượng của bột Cám Gạo nguyên chất Milaganics thì sẽ rất khó để mua được. Nhưng bạn đừng quá lo lắng vì hiện nay sản phẩm bột Cám Gạo nguyên chất Milaganics đã có mặt tại các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm như Watson, Medicare, Guardian,… Các hệ thống thương mại điện tử lớn như: tiki.vn, lazada.vn, shopee.vn,…cùng các hệ thống đại lý các cửa hàng trên toàn quốc. Nên bạn có thể dễ dàng tìm mua nó nhé.

Với giá tiền cũng như chất lượng mà bột Cám Gạo nguyên chất Milaganics mang lại quả thực rất tuyệt vời. Không cần tới mỹ phẩm đắt tiền hay những phương pháp cầu kỳ, chỉ cần bột Cám Gạo thôi đã giúp chúng ta cải thiện dầu nhờn, làm trắng sáng làn da. Hãy yêu chiều làn da của mình cũng như là yêu lấy bản thân mình mà chọn những sản phẩm chất lượng để sử dụng. Hãy để một sản phẩm có nguồn gốc từ Việt Nam với chất lượng cao mang đến vẻ đẹp cho phụ nữ Việt Nam.

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676