Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Khi làm đẹp, nhiều người thường hay quan tâm nhiều đến việc chăm sóc làn da, đặc biệt là da mặt nhưng ít khi để ý đến việc chăm sóc mái tóc. Vì vậy, bạn không thể biết rằng các sản phẩm chăm sóc tóc thông thường mình đang sử dụng chứa rất nhiều hóa chất không những gây hư tổn cho tóc mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì mái tóc phát triển khỏe mạnh, bạn hãy sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc đến từ thiên nhiên thay vì dầu gội hóa chất. Chẳng hạn như dầu gội Bưởi, Lotion Bưởi… Cụ thể, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tác dụng của các sản phẩm chăm sóc tóc tự nhiên này nhé!

Lotion Bưởi là gì?

Sản phẩm Lotion Bưởi Milaganics

Sản phẩm Lotion Bưởi Milaganics

Lotion Bưởi thực tế là một trong nhóm những dòng sản phẩm chăm sóc tóc thiên nhiên được cung cấp bởi Milaganics. Đây là sản phẩm dưỡng tóc với chiết xuất chủ yếu đến từ tinh dầu vỏ Bưởi, vitamin E, B5 và dầu Dừa, dầu Argan. Sản phẩm này sẽ mang lại cho người dùng mái tóc vào nếp, chắc khỏe, suôn mượt, giúp phục hồi mái tóc hư tổn cũng như ngăn chặn quá trình rụng tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả.

Lotion Bưởi có hương thơm dịu nhẹ đến từ tinh dầu vỏ Bưởi, hoàn toàn không chứa các hóa chất tạo mùi nên đem đến cho người dùng cảm giác dễ chịu, thư thái khi sử dụng.

Thành phần của sản phẩm lotion Bưởi

Lotion bưởi có thành phần thiên nhiên, bao gồm: Tinh dầu Vỏ Bưởi (Citrus paradisi essential oil), dầu Dừa tinh khiết (Extra virgin Cocos Nucifera oil), Vitamin E (Tocopherol), Vitamin B5, dầu Argan ( Argan Oil), Nước tinh khiết (Distilled water), Potassium Sorbate, Sodium Benzoate.

Tác dụng của lotion Bưởi với mái tóc

Tương tự như một số sản phẩm chăm sóc tóc khác lotion Bưởi, cũng hỗ trợ cung cấp một phần rất lớn các dưỡng chất cho mái tóc, hỗ trợ giúp tóc chắc khỏe, ngăn ngừa rụng tóc… Cụ thể bao gồm một số công dụng sau đây!

Hiệu quả trong việc giảm gàu

Các liệu pháp spa chăm sóc tóc thường sử dụng lotion Bưởi nhằm mục đích cân bằng nồng độ pH trên da đầu của bạn. Điều này rất quan trọng để thúc đẩy tóc khỏe mạnh và duy trì da đầu thoải mái. Các thành phần được sử dụng cũng chống lại gàu và vi khuẩn gây gàu một cách hiệu quả.

Lotion Bưởi hiệu quả trong việc giảm gàu.

Lotion Bưởi hiệu quả trong việc giảm gàu.

Bạn nên sử dụng lotion Bưởi kết hợp với một số sản phẩm chăm sóc tóc tự nhiên khác để có được kết quả tốt nhất. Cụ thể như dầu gội trị rụng tóc, dầu gội Bưởi…

Sử dụng lotion Bưởi có thể điều tiết việc tiết bã nhờn trên da đầu

Tương tự như da, các tuyến bã nhờn nằm dưới da đầu của bạn tạo ra một loại dầu tự nhiên gọi là bã nhờn. Dầu này giữ cho tóc và da đầu của bạn khỏe mạnh. Tuy nhiên đôi khi, việc sản xuất quá mức dầu này có thể dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông.

Nếu bạn có da đầu khô, có lẽ các tuyến bã nhờn của bạn không sản xuất đủ lượng bã nhờn, điều này cũng gây hại không kém. Việc massage bằng lotion Bưởi chăm sóc tóc có thể hỗ trợ và điều chỉnh việc sản xuất bã nhờn trên da đầu của bạn để giúp bạn có được mái tóc bồng bềnh và khỏe mạnh.

Lotion Bưởi dưỡng tóc mềm mượt

Trong cuộc sống hàng ngày, mái tóc phải hứng chịu những luồng gió lạnh và sương gió, ánh nắng mặt trời, các công cụ tạo kiểu, thao tác và ma sát với tóc. Tất cả hành động này khiến các lớp biểu bì của tóc bị phá hủy nghiêm trọng và kết quả là một số lớp của nó có thể bị gãy hoặc sứt mẻ và tóc mất đi độ ẩm. khiến tóc trở nên thô ráp khi chạm vào và mất đi độ bóng.

Nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt, đầy sức sống.

Nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt, đầy sức sống.

Lotion Bưởi sẽ có tác dụng phục hồi hư tổn trên tóc với các thành phần lấp đầy  tế bào biểu bì bị hư hỏng hoặc bị thiếu, cho phép tóc giữ ẩm hiệu quả, thúc đẩy độ bóng và mềm của tóc.  Vì là hỗn hợp lỏng nên phần nước tinh khiết có trong lotion Bưởi sẽ tạo điều kiện rất tốt để dưỡng chất thẩm thấu vào tóc. Giúp mái tóc của bạn trở nên mềm mượt, sáng bóng hơn. Sau khi thoa lotion, bạn nên massage trong một thời gian nhất định để dưỡng chất có thể thẩm thấu tốt nhất vào làn da, nuôi dưỡng mái tóc.

Cải thiện độ đàn hồi của tóc

Tóc không có độ đàn hồi là mái tóc dễ bị gãy và gãy khi bị căng khiến tóc bị xơ rối. Có thể có nhiều nguyên nhân ảnh hưởng đến độ đàn hồi của tóc như mái tóc được cung cấp quá nhiều hoặc không đủ dinh dưỡng và protein. Vì vậy, để tóc có được độ đàn hồi nhất định, bạn cần bổ sung dưỡng chất và lưu ý không nên sử dụng những sản phẩm dưỡng tóc có chứa dầu thực vật như dầu hạt nho, lúa mì…

Lotion không chứa hóa chất

Thông thường, trong các sản phẩm chăm sóc tóc tổng hợp hiện nay đều hay xuất hiện các thành phần khắc nghiệt như Sulphates, Silicon và Paraben gây ảnh hưởng rất xấu đến mái tóc. Lựa chọn các sản phẩm không chứa các hóa chất như vậy về lâu dài sẽ có lợi cho tóc và da của bạn.

An toàn với sức khỏe người sử dụng

Các sản phẩm dành cho tóc có chứa hóa chất mạnh không chỉ không tốt cho sức khỏe của tóc và da đầu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể. Khi bạn thoa sản phẩm lên tóc và da đầu, chúng sẽ được da hấp thụ và xâm nhập vào cơ thể. Các thành phần như paraben và phthalates có liên quan đến các mối quan tâm về sức khỏe như ung thư vú, do khả năng bắt chước các hormone. Lựa chọn các sản phẩm tóc tự nhiên như Lotion Bưởi, dầu gội Bưởi sẽ giúp ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe liên quan đến các thành phần như vậy.

Giảm chẻ ngọn trên tóc

Dưỡng tóc sâu cũng có thể giúp làm chậm quá trình chẻ ngọn. Chắc hẳn bạn đã không còn quá xa lạ với một mái tóc chẻ ngọn nhìn rất khô xơ. Nếu bạn không thích cắt tỉa tóc thường xuyên thì hãy đảm bảo rằng bạn đang dưỡng tóc thường xuyên. Bạn hoàn toàn có thể dưỡng tóc bằng sản phẩm lotion Bưởi của chúng tôi kết hợp với dầu xả và kem ủ tóc để có được kết quả tốt nhất. Khi ủ tóc sâu, bạn sẽ củng cố phần đuôi tóc, phần già và yếu nhất của tóc. Nếu bạn chăm sóc và củng cố phần đuôi tóc, bạn có thể làm chậm quá trình chẻ ngọn.

Cải thiện sức khỏe của mái tóc

Nếu bạn đang trải qua quá trình tẩy tóc, nhuộm, uốn tóc hoặc bị hư tổn theo bất kỳ cách nào thì cấu trúc của tóc bị ảnh hưởng rất lớn. Điều này đồng nghĩa với việc tóc bạn dễ bị gãy, bết và chẻ ngọn. Việc dưỡng tóc thường xuyên sẽ đảm bảo cấu trúc tóc của bạn được cung cấp các thành phần có thể kết dính và hình thành các liên kết với phần cấu trúc bị suy yếu của tóc (lớp biểu bì và vỏ não) để củng cố và ngăn ngừa tất cả những hư tổn xảy ra.

Cách sử dụng lotion Bưởi

Cách sử dụng lotion Bưởi rất đơn giản, sau khi gội đầu và xả sạch với nước. Bạn chờ đến khi tóc khô bớt thì cho một lượng nhỏ lotion ra tay và massage đều ở chân tóc khoảng 5-10 phút (lưu ý nên lắc đều trước khi sử dụng). Sau đó, bạn sử dụng thêm một lượng sản phẩm để thoa đều từ chân đến ngọn tóc. Đảm bảo mái tóc của bạn của bạn được dưỡng tốt nhất.

Bạn nên sử dụng cùng lúc một bộ sản phẩm đều được chiết xuất từ Bưởi như dầu gội Bưởi, kem ủ tóc Bưởi, serum Bưởi để có kết quả chăm sóc tóc hiệu quả nhất.

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả Milaganics

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả Milaganics

Milaganics- thương hiệu cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc thiên nhiên hàng đầu Việt Nam

Là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tốt từ phía khách hàng ở Việt Nam, nhiều khách hàng yêu thích sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc và da thuần tự nhiên có lẽ đã không còn quá xa lạ với Milaganics.

Hiện nay, đơn vị chúng tôi không chỉ cung cấp lotion Bưởi mà còn nhiều sản phẩm chăm sóc tóc khác như dầu gội Bưởi, dầu xả Bưởi… và rất nhiều dòng mỹ phẩm chăm sóc da mặt thuần tự nhiên.

Tất cả những nguyên liệu sử dụng trong sản phẩm của Milaganics đều được nuôi trồng trong môi trường hiện đại, đảm bảo không chứa các chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe và làn da của bạn.

Ngoài ra, không chỉ nổi bật về chất lượng, Milaganics còn luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng của mình.

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676