Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Hiện nay thị trường mỹ phẩm phát triển mạnh mẽ. Nhất là các dòng sản phẩm chăm sóc da và các loại son dưỡng môi. Nhưng để tìm cho mình một dòng son dưỡng an toàn, lành tính với tính chất tự nhiên thật không phải dễ dàng. Bài viết sau xin giới thiệu một loại son dưỡng môi Nha đam – một siêu phẩm dưỡng môi hiệu quả an toàn cho phái đẹp.

Son dưỡng môi là gì?

Son dưỡng môi là một loại thuốc mỡ giúp dưỡng ẩm cho môi. Nó chủ yếu bao gồm lanolin, sáp và tinh dầu. Các thành phần cơ bản của son môi không thể tách rời khỏi tinh dầu và sáp, nhưng có những công thức mới không chứa sáp.

Các thành phần chống oxy hóa như vitamin A và E, cũng như chỉ số chống nắng SPF là điểm ăn khách của các loại son dưỡng môi phổ biến hiện nay. Nếu da môi nhạy cảm hơn, tốt nhất bạn nên chọn loại son có chứa hương thơm tự nhiên và lành tính.

Son dưỡng môi hiện nay có tích hợp SPF rất tiện lợi

Son dưỡng môi hiện nay có tích hợp SPF rất tiện lợi.

Hiện nay còn có nhiều người sử dụng kem dưỡng da hàng ngày bôi lên môi. Nhưng điều này không mang lại tác dụng gì cho đôi môi của bạn. Đôi môi của chúng ta cần những sản phẩm dưỡng da giữ ẩm, lâu trôi, có thể lưu lại trên mặt môi mà không bị thâm. Đây chính là son dưỡng, một sản phẩm được phái đẹp tin dùng.

Mặc dù không thể nói rằng vai trò của son dưỡng môi là toàn năng, nhưng các thành phần chính mà nó chứa thực sự hướng đến nhu cầu đặc biệt của da môi và có thể cung cấp hàng rào để khóa ẩm cho môi.

Nha đam có tác dụng gì đối với môi?

Nha đam là một trong những loại thuốc hiệu quả nhất từ ​​thiên nhiên. Nó có nhiều công dụng và chữa lành môi nứt nẻ là một trong số đó. Nha đam không chỉ giúp khắc phục tình trạng môi nứt nẻ mà còn có tác dụng củng cố các lớp mỏng của da.

Nha Đam có chứa các hoạt chất aloin, vitamin, axit amin, khoáng chất,… có tác dụng bổ sung độ ẩm trực tiếp cho môi. Hơn nữa, Nha Đam có tính chất tạo màng nhất định, sau khi hình thành lớp màng có thể khóa chặt độ ẩm của môi và chống mất độ ẩm, lớp màng bảo vệ này có thể bảo vệ môi

Điều này dẫn đến đôi môi khỏe hơn không bị khô nhanh. Do đó, bạn nên tạo thói quen thoa Nha Đam lên môi hàng ngày. Nó cũng rất dễ sử dụng và an toàn. Tất cả những gì bạn phải làm là cắt một lá Nha lấy gel từ bên trong. Thoa trực tiếp gel lên môi trước khi đi ngủ vào buổi tối. Chỉ cần làm điều này và bạn sẽ thức dậy với đôi môi mềm mại, căng mọng và ẩm tự nhiên.

Làm son dưỡng tự chế

Làm son dưỡng tự chế với Sáp Ong, dầu Dừa và dầu Khoáng.

Làm son dưỡng tự chế với Sáp Ong, dầu Dừa và dầu Khoáng.

Chúng ta có thể sử dụng Nha Đam một mình như một loại son dưỡng môi, nhưng tốt nhất nên trộn với các nguyên liệu khác để giữ được độ bền. Bạn có thể làm son dưỡng môi tự chế bằng sáp ong, dầu dừa và dầu khoáng. Đây là những nguyên liệu bạn có thể cân nhắc trộn với khi muốn tự làm son dưỡng môi.

Tuy nhiên, một số loại sáp ong bán sẵn có thể chứa một thành phần gọi là keo ong, chất này đã gây ra các phản ứng dị ứng. Trước khi sử dụng sáp ong làm thành phần, hãy thực hiện kiểm tra trên da tay của mình nhé.

Với lớp gel trong suốt của Nha Đam có thể được hấp thụ nhanh chóng và dễ dàng bởi da của bạn để bảo vệ đôi môi. Bạn có thể cân nhắc sử dụng Nha Đam nguyên chất như một cách trị nứt nẻ qua đêm. Nhưng hãy cẩn thận, nó sẽ bị tuột ra và có thể rơi xuống nhé.

Son dưỡng môi nha đam có tác dụng gì?

Nếu bạn cảm thấy quá phiền khi tạo cho mình một loại son dưỡng từ Nha Đam thì hãy lựa chọn dòng son dưỡng Nha đam Milaganics. Đây là dòng son dưỡng được chiết xuất từ 98% Nha Đam nguyên chất. Có tác dụng rất tốt cho làn da môi của bạn khi sử dụng.

Son dưỡng môi Nha Đam Milaganics có tác dụng với làn môi của bạn như sau: Khi sử dụng son dưỡng môi Nha Đam thoa lên môi thường xuyên đôi môi của bạn sẽ được giữ ẩm. Khi mùa đông hoặc đặc biệt khi điều kiện thời tiết hanh khô hay khắc nghiệt thì đôi môi của chúng ta dễ bị mất nước và nứt nẻ. Sử dụng son dưỡng môi Nha Đam vừa giữ môi khỏi hanh khô còn tạo sự bóng mịn cho đôi môi.

Son dưỡng môi Nha Đam giúp dưỡng ẩm hiệu quả cho môi.

Son dưỡng môi Nha Đam giúp dưỡng ẩm hiệu quả cho môi.

Chúng ta có sử dụng bảo vệ đôi môi hàng ngày bằng cách sử dụng son đều đặn và hợp lý. Son dưỡng môi Nha Đam cho bạn đôi môi hồng đỏ tự nhiên, không cảm thấy khô hay nhờn bóng. Đây là dòng son dưỡng Thân thiện và phù hợp với tất cả mọi người.

Với chiết xuất từ Nha Đam an toàn cho da, và lành tính. Đồng thời chứa nhiều dưỡng chất cho làn môi căng mọng. Son dưỡng môi Nha Đam giữ ẩm, chống khô môi, nứt nẻ môi trong thời tiết lạnh, đồng thời cung cấp chất dinh dưỡng cho môi luôn căng tràn đầy sức sống.

Sản phẩm có chứa chất chống nắng SF15, không trôi và hoàn toàn không có chì giúp bảo vệ sức khỏe. Phù hợp cho tất cả mọi người đặc biệt là với các bạn trẻ với gam màu hiện đại, trẻ trung.

Điểm khác biệt của son dưỡng môi Nha Đam và các loại son dưỡng khác

Son dưỡng môi Nha Đam hoàn toàn được chiết xuất từ 98% Nha Đam tự nhiên. Không như các dòng son dưỡng môi khác đều chứa các hợp chất hóa học có hại cho da. Nhất là da môi nhạy cảm và dễ bị tổn thương nên khi sử dụng những loại son này sẽ bị ảnh hưởng không tốt.

Ngoài ra những dòng son dưỡng trên thị trường hiện nay không có chất dưỡng ẩm nhiều như son dưỡng Nha Đam. Vì bản thân Nha Đam chứa rất nhiều chất như lanolin, vitamin, axit amin, khoáng chất. Đây là điểm khác biệt giúp son dưỡng Nha Đam mang lại hiệu quả tốt nhất cho đôi môi của bạn.

Nguyên nhân khiến đôi môi của bạn bị khô

Môi là bộ phận chuyển tiếp của da và niêm mạc, lớp sừng rất mỏng, thậm chí không có nên khả năng bảo vệ môi tương đối yếu. Dưới tác động của môi trường bên trong và bên ngoài, điều kiện ẩm ướt và các yếu tố lý hóa khác nhau, môi rất dễ bị khô và nứt nẻ. Nếu không có sự bảo vệ của các tác nhân bảo vệ bên ngoài như son môi, việc dưỡng ẩm cho môi chỉ có thể được duy trì nhờ lượng mao mạch dồi dào và một lượng nhỏ tuyến bã nhờn ở lớp hạ bì.

Sử dụng son dưỡng môi thường xuyên để tránh khô môi vào thời tiết lạnh.

Sử dụng son dưỡng môi thường xuyên để tránh khô môi vào thời tiết lạnh.

Nếu mắc các yếu tố như suy dinh dưỡng, thiếu vitamin B, dị ứng tiếp xúc tại chỗ, hàng rào chức năng bình thường của môi sẽ bị phá hủy, dẫn đến môi nứt nẻ, bong tróc, nặng hơn là viêm môi. Ngay cả khi chức năng sinh lý vẫn bình thường thì việc môi bị nứt nẻ khi gặp ngoại cảnh xấu và vượt quá khả năng điều chỉnh của bản thân là điều rất dễ xảy ra.

Trong môi trường khô và lạnh, hãy chăm sóc môi cần thiết để tránh phát triển thành viêm môi, thoa một loại son dưỡng phù hợp là lựa chọn tốt, tốt nhất nên chọn loại có chức năng bảo vệ da và niêm mạc và không chứa chất khử trùng gây dị ứng. Sản phẩm có các thành phần như tác nhân, màu sắc và hương thơm.

Để da chết trên môi không bị bong ra, bạn hãy đắp khăn nóng lên môi trong vài phút để làm mềm da chết, sau đó nhẹ nhàng lột ra. Môi có nhiều mao mạch, những hành động thô bạo dễ khiến mao mạch bị vỡ và chảy máu.

Vì vậy, bạn phải chú ý tránh chảy máu trong quá trình bong tróc, sau đó thoa một lớp son dưỡng mỏng lên môi. Trước khi thoa son màu và son bóng, bạn cũng nên thoa son dưỡng trước để chống nứt nẻ và cô lập các thành phần độc hại của son môi và son bóng.

Cách chăm sóc môi hàng ngày cho bạn

Uống nhiều nước.

Tốt nhất bạn nên uống 8-10 cốc nước mỗi ngày. Môi là cơ quan phản ánh tình trạng thiếu nước của cơ thể. Bạn càng uống nhiều nước, đôi môi của bạn sẽ được cung cấp độ ẩm từ đó hạn chế nguy cơ bị khô môi.

 Đừng liếm hoặc làm khô miệng

Đây là thói quen xấu mà chúng ta hay gặp phải. Khi chúng ta liếm môi sẽ khiến môi bạn khô hơn và thậm chí gây nhiễm trùng hoặc mụn rộp. Khi môi bạn bị nứt nẻ, hãy tuyệt đối tránh việc liếm môi nhé.

Tẩy tế bào chết cho môi

Trước khi thoa kem hoặc một số sản phẩm chăm sóc da khác, chúng ta có thể tẩy sạch lớp da chết trên môi trước, việc tẩy da chết sẽ khiến lớp da mới của môi tiếp xúc với không khí, có thể làm môi nhanh lành hơn. Đừng chà xát môi quá mạnh – điều này sẽ chỉ làm cho đôi môi của bạn tồi tệ hơn. Bạn có thể massage nhẹ nhàng cho môi. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân thông thường để tẩy tế bào chết cho miệng.

Tẩy da chết cho môi trước các bước kem dưỡng giúp mang lại hiệu quả.

Tẩy da chết cho môi trước các bước kem dưỡng giúp mang lại hiệu quả cao.

 Bổ sung dầu.

Bổ sung lượng dầu phù hợp cho môi là một trong những cách giải quyết môi nứt nẻ hiệu quả. Dầu có thể làm giảm đau môi và ngăn ngừa môi nứt nẻ thêm. Chẳng hạn như dầu ô liu, dầu dừa, v.v.

Không nên sử dụng quá nhiều các sản phẩm chăm sóc da hóa học

Đừng lạm dụng các loại mỹ phẩm và son có mùi thơm, những thứ này sẽ khiến da bị mất nước và nứt nẻ.

Điều chỉnh chế độ ăn uống của bạn.

Có thể bổ sung đầy đủ vitamin bằng cách điều chỉnh chế độ ăn một cách khoa học hoặc uống thêm những loại vitamin bổ sung dưỡng chất cho cơ thể và đôi môi của bạn.

Đặt máy tạo độ ẩm trong nhà hoặc văn phòng của bạn

Sử dụng hệ thống sưởi trong nhà vào mùa đông sẽ làm giảm độ ẩm không khí. Sử dụng máy tạo độ ẩm có thể làm tăng độ ẩm của không khí trong nhà và giữ ẩm cho đôi môi của bạn.

Milaganics thương hiệu mỹ phẩm uy tín cho phái đẹp

Trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp dòng son dưỡng Nha Đam. Nhưng Milaganics là thương hiệu được đông đảo khách hàng chọn lựa. Với giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo Milaganics dần trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu hiện nay.

Với những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp phong phú. Phương thức bán hàng hiện đại. Quý khách có thể mua các sản phẩm của Milaganics Trên hầu hết các hệ thống trang thương mại điện tử như: tiki.vn, lazada.vn, shopee.vn,…

Đồng thời chúng tôi có hàng ngàn cửa hàng phân phối trên toàn quốc để quý khách lựa chọn mua sắm. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng theo số hotline: 1900 234 564

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

 

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676