Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Nha Đam có lẽ là một trong những loại thảo dược được sử dụng rộng rãi nhất để điều trị các bệnh ngoài da. Đồng thời Nha Đam còn được sử dụng rộng rãi trong công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ. Vậy nên dùng sản phẩm gì cho làn da khỏe mạnh? Bài viết sau sẽ giới thiệu cho chúng ta loại gel Nha Đam chăm sóc da nhé!

Thành phần cơ bản có trong Nha Đam

Hiệu ứng tổng hợp

Cho đến nay, tối thiểu 160 thành phần quan trọng đã được xác định trong lá Nha Đam giàu chất này. Một số chuyên gia phỏng đoán rằng loại cây này có thể chứa từ 300 đến 400 thành phần thiết yếu cho sự sống. Cho đến nay, các nhà khoa học đồng ý rằng không phải một thành phần duy nhất tạo nên tác dụng chữa bệnh của lô hội mà nó là tác dụng tổng hợp của tất cả các thành phần kết hợp.

Và đây chính là điều làm cho loài cây trở nên rất đặc biệt: Nó chứa nhiều đặc tính cần thiết khác nhau và kết hợp lại có tác dụng mạnh mẽ. Các đặc tính kết hợp cung cấp cho cơ thể con người rất nhiều chất chữa bệnh.

Nha Đam chứa rất nhiều đặc tính tốt cho chúng ta.

Nha Đam chứa rất nhiều đặc tính tốt cho chúng ta.

Monosaccharide và polysaccharide

Monosaccharide và Polysaccharide có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, kháng vi rút, chống viêm da và kích thích miễn dịch. Thành phần quan trọng nhất là Acemannan mà người lớn không thể sản xuất được. Nó hỗ trợ hệ thống miễn dịch, chống viêm và hỗ trợ hệ tiêu hóa hấp thụ các chất quan trọng.

Axit amin

Có 20 loại axit amin khác nhau mà cơ thể chúng ta cần để trẻ hóa. Điểm mấu chốt của vấn đề là cơ thể con người không thể tự sản xuất các axit amin này. Nếu thiếu các thành phần thiết yếu cho sự sống này trong chế độ ăn uống dinh dưỡng của chúng ta, nó có thể dẫn đến các hội chứng thiếu hụt nghiêm trọng.

Gel Nha Đam chứa ít nhất bảy trong số tám axit amin thiết yếu. Ngoài ra, nó có rất nhiều axit amin khác có tác dụng bồi bổ cơ thể con người.

Enzyme

Enzyme là chất xúc tác nội sinh cho phép, tăng tốc hoặc ngăn chặn các quá trình hóa học. Các enzym có trong gel Nha Đam giúp tiêu hóa và hấp thụ đường, protein và lipid trong thức ăn hàng ngày của chúng ta. Các nhà khoa học hàng đầu đồng ý rằng một phần các enzym có trong gel Nha Đam có thể tiêu diệt các gốc tự do, tức là chất độc môi trường, trong cơ thể người.

Trong số những loại khác, các enzym sau được tìm thấy như: Phosphatase, Amylase, Bradykinin, Carboxypeptidase, Catalase, Cellulase, Lipase và Peroxidase.

Vitamin

So với nhiều loại trái cây và rau quả, hàm lượng vitamin trong Nha Đam tương đối thấp; tuy nhiên, hàm lượng vitamin trong Nha Đam rất quan trọng đối với tác dụng tổng hợp của tất cả các thành phần khác. Các loại Vitamin sau đây có trong Nha Đam:

  • Vitamin B1 rất quan trọng đối với sự cân bằng năng lượng trong cơ thể con người. Sự thiếu hụt nhỏ nhất có thể dẫn đến bực tức và suy nhược cơ thể.
  • Vitamin B2 cần thiết cho quá trình giải độc vì nó thúc đẩy quá trình oxy hóa. Nó cũng quan trọng đối với việc xây dựng các tế bào hồng cầu.
  • Vitamin B6 đóng vai trò như một đồng enzym quan trọng cho quá trình chuyển hóa axit amin và cũng cần thiết cho quá trình tổng hợp hemoglobin.
  • Vitamin B12 rất quan trọng cho quá trình tổng hợp axit nucleic .
  • Vitamin C tăng cường hệ thống miễn dịch, cần thiết cho sự phát triển của xương, răng, máu và nội tiết tố; nó bảo vệ các tế bào cơ thể khỏi lão hóa sớm và ngăn chặn tác động của độc tố.
  • Vitamin E trung hòa các gốc tự do và do đó bảo vệ tế bào khỏi lão hóa sớm.
Thành phần vitamin có tác dụng tổng hợp nên nhiều thành phần khác.

Thành phần vitamin có tác dụng tổng hợp nên nhiều thành phần khác.

Hợp chất thực vật thứ cấp trong gel Nha Đam

  • Tinh dầu có thể hoạt động theo cả cách chống viêm và chống vi khuẩn
  • Lignin là chất xơ kích thích tiêu hóa và có thể thấm sâu vào da, nơi chúng hoạt động như chất vận chuyển các chất quan trọng khác bằng cách liên kết chúng và vận chuyển chúng vào các lớp da sâu hơn.
  • Axit salicylic , tác nhân của aspirin, hoạt động như một chất giảm đau, hạ sốt và ngừng viêm.
  • Sterol có tác dụng chống viêm và giảm mức cholesterol trong máu
  • Saponin là glycosid chiếm tới 3% hàm lượng trong gel, chúng có tác dụng làm sạch và chống nhiễm trùng. Những chất này rất quan trọng đối với chất diệt vi trùng của gel Nha Đam với vi khuẩn, vi rút, nấm và nấm men.
  • Axit tannic là Polyphenol có tác dụng chống viêm và chống vi khuẩn.

Với những thành phần được trình bày ở trên Nha Đam được biết đến là thần dược chữa các bệnh về da. Nha đam hoàn toàn lành tính khi bạn sử dụng chữa các bệnh cho da. Khi sử dụng đúng cách bạn sẽ thấy Nha Đam mang lại hiệu quả cực kỳ to lớn cho làn da của bạn.

Những lợi ích mang Nha Đam mang lại cho làn da của bạn

Nha Đam với vô vàn lợi ích đối với làn da của chúng ta. Nếu bạn ra ngoài hãy nhớ thoa một lớp gel Nha Đam để chống nắng nhé. Hay khi bạn đi ra nắng về, với tính chất thanh mát bạn chỉ cần thoa Nha Đam lên mặt sẽ cảm thấy làn da được làm dịu và dễ chịu.

Gel Nha Đam được da dễ dàng hấp thụ, rất lý tưởng cho da dầu. Tuy nhiên, nó cũng có thể giúp điều trị da khô. Vậy bạn hãy cân nhắc thay kem dưỡng ẩm thông thường thay cho gel Nha Đam sau khi tắm để giúp giữ ẩm cho da.

Nha Đam thật sự mang lại nhiều lợi ích đối với chúng ta.

Nha Đam thật sự mang lại nhiều lợi ích đối với chúng ta.

Do tác dụng chống viêm của Nha Đam có thể giúp điều trị các dạng mụn viêm, chẳng hạn như mụn mủ và nốt sần. Dùng tăm bông thoa gel trực tiếp lên mụn ba lần mỗi ngày. Cấu trúc phân tử của Nha Đam giúp chữa lành vết thương và giảm thiểu sẹo bằng cách tăng cường collagen và chống lại vi khuẩn.

Tác dụng dưỡng ẩm của Nha Đam có thể giúp giảm bớt tình trạng da khô, ngứa do bệnh chàm. Gel Nha Đam cũng có thể giúp giảm bớt tình trạng viêm da tiết bã nhờn . Mặc dù dạng bệnh chàm da dầu này thường được tìm thấy nhiều nhất ở da đầu, nhưng nó cũng có thể ảnh hưởng đến các bộ phận trên khuôn mặt và sau tai của bạn.

Bạn nên dùng sản phẩm gì cho làn da khỏe mạnh

Với những thành phần và công dụng đó thì để hiểu chúng ta nên dùng sản phẩm gì không còn là câu hỏi khó nữa. Hãy đến với Milaganics với nhiều sản phẩm làm đẹp an toàn cho bạn sử dụng. Với thành phần chính là  Nha Đam nên khi sử dụng cho làn da của bạn sẽ hoàn toàn lành tính.

Gel Nha Đam thường được sử dụng khi bạn ra nắng quá nhiều và cần xoa dịu. Nó chứa chất chống oxy hóa, Enzyme, Vitamin A và C, và nó có khả năng chống viêm cao. Nó có thể giúp điều trị bỏng, mụn trứng cá và da khô. Đồng thời ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn mới.

Đặc biệt gel Nha Đam có khả năng trị bệnh trứng cá với mụn trứng cá bề mặt da tốt nhất. Các Enzym trong nó cũng có thể giúp tẩy tế bào chết để da mịn màng hơn, khi kết hợp với kem dưỡng ẩm nguyên chất sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời cho bạn.

Nha Đam cũng có thể được sử dụng trên tóc để trị gàu bằng cách xoa lên tóc và da đầu.

Tác dụng phụ và lưu ý

Mặc dù được coi là an toàn ở dạng bôi khi được sử dụng theo chỉ dẫn,. Người sử dụng Nha Đam một cách an toàn và lưu ý các phản ứng phụ đối với làn da của bạn. Đối với những người dị ứng với Nha Đam khi sử dụng có thể bị ngứa hoặc rát nhẹ. Nếu da bạn nhạy cảm với Gel Nha Đam thì nên ngừng sử dụng ngay nhé.

Không sử dụng Gel Nha Đam  trên vùng da bị nhiễm trùng. Mặc dù gel có đặc tính vi khuẩn, nhưng lớp bảo vệ của nó có thể làm gián đoạn quá trình chữa bệnh và khiến tình trạng nhiễm trùng trở nên trầm trọng hơn. Bạn nhớ đừng sử dụng quá nhiều lượng Nha Đam nếu không da của bạn sẽ dễ bị khô.

Milaganics thương hiệu uy tín cung cấp Gel Nha Đam cho phái đẹp

Milaganics là thương hiệu cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm làm đẹp. Chúng tôi luôn là thương hiệu được phái đẹp tin tưởng. Đến với Milaganics quý khách sẽ được tư vấn những sản phẩm phù hợp với làn da để mang đến hiệu quả tốt nhất.

Milaganics là thương hiệu gel Nha Đam uy tín trên thị trường hiện nay.

Milaganics là thương hiệu gel Nha Đam uy tín trên thị trường hiện nay.

Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại sau để được tư vấn và hỗ trợ: 028 3510 1579 – 1900 234 564. Email: admin@stellakinetics.com

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676