Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Chúng ta đều ít nhiều hiểu biết về những công dụng của Nha Đam mang lại cho làn da. Và hiện nay có rất nhiều dòng sữa tắm sử dụng Nha Đam như một nguyên liệu chính. Đối với các loại sữa tắm làm sạch dưỡng ẩm sâu cho da thì không thể thiếu sữa tắm Nha Đam Milaganics. Để hiểu rõ hơn chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Nha Đam là gì?

Nha Đam có tên gọi khác là Lô Hội, có xuất xứ từ Bắc Phi. Nha Đam được biết đến như một loại nguyên liệu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe con người. Với sự phát triển ngày một hiện đại, Nha Đam được sử dụng làm nguyên liệu chính trong các sản phẩm mỹ phẩm mang lại công dụng tuyệt vời cho chúng ta.

Sữa tắm giúp cho làn da của chúng ta như thế nào?

Tắm có vẻ như là điều tuyệt vời mà phần cô nàng của chúng ta đều cực kỳ ưa thích đặc biệt là sau những ngày làm việc mệt mỏi. Tắm cũng chính là một thời điểm thích hợp để ta ngâm mình trong làn nước mát và thư giãn.

Không đơn giản chỉ có thế, không gian phòng tắm và thời gian tắm cũng là lúc ta được thả hồn về với chính cơ thể mình và nâng niu từng tế bào làn da. Và chắc hẳn rằng đó cũng là một thời gian hoàn hảo cho thói quen dưỡng da toàn thân của chúng ta.

Có rất nhiều bạn nữ có thói quen dùng sữa tắm để chăm sóc làn da của mình. Mình xin giới thiệu một loại sữa tắm cần thiết cho phái đẹp đó là sữa tắm Nha Đam Milaganics. Đây chính là một sản phẩm được nhiều chị em ưa thích sử dụng bởi tác dụng làm sạch và dưỡng ẩm sâu cho làn da của bạn.

Sản phẩm sữa tắm Nha Đam Milagnics được nhiều chị em yêu thích.

Sản phẩm sữa tắm Nha Đam Milagnics được nhiều chị em yêu thích.

Nha Đam đối với làn da của chúng ta

Chúng ta đều biết Nha Đam là loại cây có lớp gel bên trong chứa chất nhầy. Lớp chất nhầy này có khả năng tạo độ ẩm, tăng cường đàn hồi cho da. Một tác dụng tuyệt vời nữa làm Nha Đam mang lại đó là kích thích tổng hợp lượng collagen và elastin. Nha Đam chứa chất nhầy có khả năng tạo độ ẩm, tăng cường độ đàn hồi cho da. Làm cho làn da luôn căng đầy và hạn chế sự xuống cấp do quá trình lão hóa da.

Nha Đam giúp da trắng hồng và chống oxy hóa da.

Nha Đam với thành phần chất dinh dưỡng phong phú khi kết hợp với một số nguyên liệu như mật ong, chanh, nghệ…đều có tác dụng làm cho làn da trắng sáng. Bạn có thể tạo ra các công thức sữa tắm Nha Đam tại nhà để sử dụng. Nhưng hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu để bạn lựa chọn như Milaganics. Các sản phẩm sữa tắm có tại Milaganics luôn đem lại hiệu quả tối ưu cho làn da của bạn.

Với việc sử dụng các sản phẩm sữa tắm Nha Đam đều đặn hàng tuần bạn sẽ thấy hiệu quả của sản phẩm mang lại. Những hợp chất có trong Nha Đam giúp cho da sạch và được dưỡng ẩm sâu, chống oxy hóa da hiệu quả.

Sữa tắm Nha Đam giúp dưỡng da trắng hồng.

Sữa tắm Nha Đam giúp dưỡng da trắng hồng.

Kháng nấm, kháng khuẩn bảo vệ da

Các chất nhờn có trong Nha Đam đã được chứng minh có khả năng kháng lại một số loại nấm sợi như Fusarium oxysporum, Rhizoctonia solani, colectotrichum cocodes  (Rodríguez và cs, 2005). Đồng thời có khả năng ức chế một số loại vi khuẩn như Streptococcus và Shigella (Ferro và cs, 2003).

 Nha Đam có khả năng sát khuẩn, chống viêm và làm vết thương nhanh lành. Vì thế Nha Đam được xem là phương thuốc chữa lành vết thương một cách tự nhiên. Các trường hợp bị bỏng nhẹ hoặc côn trùng cắn chúng ta chỉ cần bôi một lớp Nha Đam thì vết thương sẽ dễ chịu.

Nha Đam giúp thu nhỏ lỗ chân lông

Nha Đam tươi có tác dụng làm da săn chắc và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Với thói quen đắp mặt nạ Nha Đam lên da hàng ngày giúp hỗ trợ làm giảm mụn, trắng sáng, mịn da và ngăn ngừa nám, sạm…

Nha Đam làm giảm mụn trứng cá

Nha Đam có khả năng trị mụn rất tốt, chính vì thế mà có rất nhiều sản phẩm chăm sóc, làm đẹp da trên thị trường hiện nay lựa chọn Nha Đam làm nguyên liệu chính. Đồng thời nhiều người tin tưởng và sử dụng Nha Đam trong quá trình chăm sóc da bị mụn của mình.

Thành phần Nha Đam trong sữa tắm có tác dụng giảm mụn.

Thành phần Nha Đam trong sữa tắm có tác dụng giảm mụn.

Ngoài những lợi ích mà Nha Đam mang lại cho làn da. Nha Đam còn có tác dụng tốt cho tóc và da đầu. Nha Đam giúp ngăn ngừa một số loại bệnh như gàu, nhờn và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe hơn.

Một số công thức tự làm sữa tắm Nha Đam cho bạn

Dùng Nha Đam nguyên chất làm sữa tắm

Nha Đam thường được sử dụng trực tiếp lên da một cách an toàn. Nên đây là cách sử dụng Nha Đam làm sữa tắm đơn giản cho bạn. Bạn chỉ cần lưu ý lựa chọn lá Nha Đam tươi, căng mọng. Sau khi rửa sạch bạn tách là ra và lấy lớp thịt ở giữa. Chúng ta ép thịt Nha Đam để làm hỗn hợp tắm cho da. Khi sử dụng đều đặn sẽ thấu được làn da trắng sáng hiệu quả, đồng thời các tế bào chết được tẩy sạch.

Sau đó, dùng nước ép Nha Đam thoa đều khắp cơ thể rồi massage nhẹ nhàng. Cuối cùng, tắm sạch với nước ấm sẽ cảm nhận được ngay lỗ chân lông sạch bong kin kít. Làn da bạn sẽ láng mịn mượt mà. Kiên trì sử dụng cách làm sữa tắm Nha Đam này, hứa hẹn sở hữu làn da trắng mịn.

Làm sữa tắm từ Nha Đam và chanh tươi

Chanh tươi với tác dụng làm sạch da. Chúng ta tận dụng điều đó kết hợp với Nha Đam tạo ra hỗn hợp sữa tắm thật hiệu quả nhé. Nha Đam sau khi được xay nhuyễn chúng ta lọc lấy phần nước và trộn với nước cốt chanh. Trong chanh có tính acid tự nhiên nhẹ nên sẽ loại sạch bụi bẩn, vi khuẩn và những tế bào da chết. Loại sữa tắm này sẽ làm da sáng màu nhanh chóng nếu được sử dụng 2 – 3 lần mỗi tuần.

Đối với hỗn hợp sữa tắm này bạn nên làm một lượng vừa đủ dùng thôi nhé. Nếu lần sử dụng không hết chúng ta nên bảo quản hỗn hợp trong tủ lạnh. Chúng ta nên kiên trì sử dụng để thấy được hiệu quả.

Công thức sữa tắm với lá Nha Đam và Chanh tươi đơn giản hiệu quả.

Công thức sữa tắm với lá Nha Đam và Chanh tươi đơn giản hiệu quả.

Làm sữa tắm từ Nha Đam với mật ong

Mật ong là nguyên liệu hay được chị em chúng mình sử dụng trong làm đẹp. Khi kết hợp với Nha Đam là một sự lựa chọn tuyệt vời. Hãy dùng Nha Đam xay thật nhuyễn trộn với lượng mật ong vừa đủ. Nên sử dụng tuần 2 lần để có hiệu quả tốt nhất nhé.

Nguyên tắc vẫn là thoa đều toàn thân rồi massage nhẹ nhàng. Việc massage giúp máu lưu thông; tăng sinh tế bào da nên chắc chắn làn da body của bạn sẽ vừa khỏe vừa đẹp.

Làm sữa tắm từ Nha Đam với sữa tươi

Cũng như các cách làm trên, chúng ta đem xay nhuyễn Nha Đam rồi trộn với sữa tươi. Nhưng bạn lưu ý là chỉ dùng sữa tươi không đường nhé. Sữa tươi đã được sử dụng quá phổ biến trong việc chăm sóc da rồi nên bạn không cần nghi ngờ gì về hiệu quả làm trắng da của nó nữa đúng không nào?

Ưu điểm của tất cả những cách làm sữa tắm Nha Đam trên là vừa tiện vừa lợi lại tiết kiệm chi phí. Nhưng hạn chế lớn nhất là không lưu trữ và bảo quản được quá lâu. Hơn nữa, hàm lượng những dưỡng chất có tác dụng làm trắng da trong những nguyên liệu “thô” thường không cao. Bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để có thể nhìn thấy hiệu quả trắng da.

Sữa tắm Nha Đam Milaganics có gì đặc biệt?

Công dụng của sữa tắm Nha Đam Milaganics

Milaganics là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng được thị trường trong và ngoài nước ưa chuộng. Với những ai yêu thích các dòng mỹ phẩm từ các thành phần  toàn, lành tính thì Milaganics chính là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn. Là sản phẩm thuộc top bán chạy của Milaganics – sữa tắm Nha Đam chứa trong mình hàm lượng Nha Đam hoàn toàn thiên nhiên mang đến cho bạn những dưỡng chất hoàn hảo cho làn da của mình mỗi ngày.

Nhờ có sự xuất hiện của Nha Đam có trong sữa tắm, làn da bạn sẽ được cung cấp một lượng lớn độ ẩm hoàn toàn tự nhiên và tinh khiết. Lượng lớn độ ẩm này có khả năng mang đến độ cân bằng ẩm nhất định cho làn da của bạn.

Khi sử dụng sữa tắm cho da các chuyên gia cho rằng nó sẽ làm dịu nhẹ làn da dễ tổn thương của bạn bằng việc nhẹ nhàng mát xa toàn bộ cơ thể. Chất nhờn của Nha Đam khi được xoa nhẹ lên làn da sẽ mang đến cho bạn một cảm giác êm ái và mượt mà hoàn toàn thư giãn.

Từ những tác dụng tuyệt vời mà Nha Đam mang lại trong chăm sóc sắc đẹp như đã nêu ở trên, Nha Đam được sử dụng trong sữa tắm Nha Đam Milaganics  với vai trò là thành phần nuôi dưỡng, làm đẹp da toàn thân, kích thích tổng hợp collagen và elastin, ngăn chặn các tác nhân hủy hoại gây ra lão hóa và bảo vệ da vượt trội.

Sữa tắm Nha Đam Millaganics cho làn da trắng sáng mịn màng.

Sữa tắm Nha Đam Millaganics cho làn da trắng sáng mịn màng.

Đặc điểm của sữa tắm Nha Đam Milaganics

Với những dưỡng chất như Vitamin A, C, E và lignin giúp cho làn da hấp thụ chất dinh dưỡng và chống lão hóa, sữa tắm Nha Đam Milaganics sẽ là một lựa chọn hoàn hảo mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời trong việc loại bỏ những vết thương tổn của các tế bào da, kích thích chữa lành những tổn thương da và hỗ trợ quá trình hình thành những tế bào mới khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Sữa tắm Nha Đam Milaganics  giúp chống lại sự oxy hoá và lão hóa trên làn da nhờ các dưỡng chất vitamin trong đó. Nhờ đó, ngăn chặn sự xuất hiện của các vết nhăn trên làn da xinh đẹp của chúng ta. Làn da khỏe mạnh căng mịn nhờ sữa tắm Nha Đam Milaganics sẽ là một phần thưởng xứng đáng cho những ngày làm việc chăm chỉ của bạn và quá trình chăm sóc da kiên trì đầy nỗ lực.

Sử dụng sữa tắm Nha Đam Milaganics như những dòng sữa tắm thông thường khác. Tuy nhiên nhờ vào cấu trúc gel Nha Đam mà sữa tắm Nha Đam Milaganics  lại thẩm thấu vào các tế bào da vô cùng dễ dàng, mang đến lượng lớn dưỡng chất cho làn da bạn. Độ pH có trong Nha Đam gần giống với pH của da, nên sữa tắm Nha Đam có tác dụng giúp làn da tươi tắn, đồng thời điều hòa độ axit trên da.

Milaganics thương hiệu mỹ phẩm cho phái đẹp

Với quy trình sản xuất các sản phẩm làm đẹp với tinh chất hoàn toàn tự nhiên. Chắt lọc được những tinh hoa mà cha ông ta để lại, Milaganics tạo nên những sản phẩm an toàn và chất lượng.

Milaganics là một trong những thương hiệu nằm trong top đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên. Với mẫu mã và các dòng sản phẩm phong phú, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng.

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676