Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Trong các loại thực vật thì Nha Đam được biết đến với vô vàn lợi ích mà nó mang lại. Không chỉ có công dụng hỗ trợ sức khỏe Nha Đam còn giúp cho phái đẹp rất nhiều lợi ích trong chăm sóc da. Bài viết này sẽ giúp chúng ta tìm hiểu rõ hơn về gel Nha Đam đối với việc làm dịu cho làn da cháy nắng nhé.

Nha đam là gì?

Nha đam là một loài thực vật lâu năm, có lá dày màu xám hoặc xanh lục. Với xuất xứ từ Bắc Phi cùng khả năng sinh tồn cao, Nha Đam được con người trồng rộng rãi trên nhiều châu lục. Nó có nhiều cách sử dụng để cải thiện sức khỏe cũng như là một phương thuốc làm đẹp cho phái nữ.

Tác dụng của gel Nha Đam đối với làn da của bạn

Hiệu quả dưỡng ẩm

Nha Đam với hiệu quả dưỡng ẩm cao.

Nha Đam với hiệu quả dưỡng ẩm cao.

Nha đam chứa các yếu tố giữ ẩm tự nhiên. Yếu tố giữ ẩm tự nhiên này có thể bổ sung một lượng nước bị mất trong da, phục hồi chức năng của protein thần kinh đệm, ngăn ngừa nếp nhăn trên khuôn mặt và giữ cho da mịn màng, mềm mại và đàn hồi.

Sự thẩm thấu của gel lô hội vào da tăng lên là do quá trình thủy phân, tăng khả năng hòa tan của hợp chất, giúp tăng cường khả năng thẩm thấu qua da.

Polysaccharides và chất nhầy hoạt động như các chất bịt kín để tạo thành một lớp bao phủ vững chắc, có thể ngăn chặn sự bay hơi của độ ẩm trên bề mặt da.

Vai trò nuôi dưỡng làn da

Nha đam có thể cải thiện kết cấu của da, nuôi dưỡng làn da, giúp da luôn trắng sáng, mềm mại, đàn hồi, hồng hào và căng bóng. Nhiều loại mỹ phẩm trên thị trường hiện nay có thành phần lô hội. Nhưng không hẳn là đảm bảo hoàn toàn tự nhiên như Gel Nha Đam Milaganics

Tiết kiệm, thiết thực và dễ sử dụng đó là khi chúng ta sử dụng Nha Đam cho việc chăm sóc da. Ví dụ, cách đơn giản nhất là lấy một lá Nha Đam tươi, rửa sạch và gọt vỏ. Chúng ta dùng gạc sạch vắt lấy nước, thoa lên mặt đã rửa sạch và massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút. Khi đó, hiệu quả nuôi dưỡng làn da của Nha Đam đạt được phát huy tối đa.

Chữa lành vết thương

Một chức năng quan trọng khác của gel Nha Đam là thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương. Nha Đam có tác dụng đáng kể trong việc thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương và vết loét. Bất kỳ bộ phận hoặc mô nào trên bề mặt cơ thể bị thương thì Gel Nha Đam có thể tham gia vào quá trình chữa lành này.

Nha đam được sử dụng như một phương pháp chống nắng cho da

Nha Đam sử dụng hiệu quả để điều trị các vết cháy nắng.

Nha Đam sử dụng hiệu quả để điều trị các vết cháy nắng.

Chăm sóc da trước và sau khi tiếp xúc với tia cực tím (UV) từ ánh nắng mặt trời là điều quan trọng. Cháy nắng có thể không chỉ dẫn đến đau da mà còn dẫn đến ung thư da , các vấn đề về mắt và lão hóa sớm.

Nha Đam chứa 19 trong số 20 loại axit amin cần thiết cho chúng ta. Axit amin giúp làm mềm các tế bào da cứng. Nha Đam cũng kích thích sản xuất collagen để cải thiện độ đàn hồi và khô da.

Gel Nha Đam có khả năng kháng khuẩn và giúp ngăn ngừa da bị bong tróc sau khi tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời. Nha Đam cũng có đặc tính chống viêm và hàm lượng nước cao giúp giữ ẩm cho da. Hiện nay Nha Đam ngày càng phổ biến như một phương pháp điều trị cháy nắng.

Tại sao da bị cháy nắng?

Bỏng nắng xảy ra khi bức xạ tia cực tím (UV), từ ánh nắng mặt trời hoặc các nguồn nhân tạo như giường tắm nắng, làm hỏng DNA bên trong tế bào da. Các tế bào chết trong một quá trình được gọi là Apoptosis.

Tế bào chết nhanh chóng kích hoạt hệ thống miễn dịch giải phóng các protein gây viêm. Các mạch máu giãn ra để tăng lưu lượng máu nhằm mang các tế bào miễn dịch đến vùng da bị tổn thương. Quá trình viêm này làm cho da chuyển sang màu đỏ, kích ứng và đau đớn.

Công thức tự làm với gel Nha Đam hỗ trợ cho làn da cháy nắng

Có rất nhiều công thức kem chống nắng tự chế trên internet, nhưng ít trong số chúng thực sự bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UVB và UVA gây ung thư. Một vài công thức tự chế kem chống nắng dễ làm, hiệu quả dành cho chúng ta thử nghiệm như sau:

Kem chống nắng tự chế với gel Nha Đam và dầu Dừa

Nha đam là một nguyên liệu cực tốt cho bạn trong công thức chống nắng tự chế của bạn. Nó đã được chứng minh để điều trị và ngăn ngừa bỏng trên da của bạn.

Lưu ý: Công thức này không chống thấm nước và nó sẽ cần được áp dụng lại thường xuyên.

Công thức kem chống nắng tự chế với Nha Đam và dầu Dừa.

Công thức kem chống nắng tự chế với Nha Đam và dầu Dừa.

Thành phần

  • 1/4 chén dầu dừa (có SPF là 7)
  • 2 muỗng canh Oxit kẽm dạng bột
  • 1/4 cốc gel Nha Đam nguyên chất
  • 25 giọt dầu chiết xuất quả óc chó để tạo mùi hương và bổ sung tăng SPF
  • 1 cốc bơ hạt mỡ để tạo độ sệt

Hướng dẫn

Chúng ta trộn đều dầu dừa, dầu quả óc chó và bơ hạt mỡ vào một cái chảo được nung ở nhiệt độ trung bình. Sau khi đun xong chúng ta để nguội hỗn hợp trong vài phút mới cho gel Nha Đam vào và khuấy đều.

Khi hỗn hợp hoàn toàn nguội chúng ta thêm kẽm oxit. Trộn đều để đảm bảo oxit kẽm được hòa tan vào hỗn hợp. Bạn có thể muốn thêm một ít sáp ong hoặc chất sáp khác để tạo độ sệt hơn.Bảo quản trong lọ thủy tinh, để nơi khô ráo, thoáng mát. Như vậy chúng ta đã có hỗn hợp gel Nha Đam chống nắng cho da.

Xịt chống nắng tự chế với gel Nha Đam

Đối với dạng xịt chống nắng Nha Đam tự chế chúng ta cũng cần chuẩn bị các nguyên liệu như: Dầu dừa,  Oxit kẽm dạng bột, dầu chiết xuất quả óc chó, gel Nha Đam nguyên chất.

Chúng ta đem dầu dừa, dầu chiết xuất quả óc chó đem đun nóng tạo thành hỗn hợp. Sau đó khi hỗn hợp đã nguội chúng ta cho thêm Oxit kẽm, gel Nha Đam và dầu nền như dầu hạnh nhân, loại dầu này có đặc tính SPF riêng, cho đến khi hỗn hợp có độ sệt có thể xịt được. Bảo quản trong bình xịt thủy tinh và để trong tủ lạnh để có kết quả tốt nhất.

Thực hiện xịt chống nắng Nha Đam đơn giản và tiện lợi.

Thực hiện xịt chống nắng Nha Đam tự chế đơn giản và tiện lợi.

Gel Nha Đam Milaganics làm dịu làn da cháy nắng của bạn

Thành phần Nha Đam tự nhiên chữa lành da hiệu quả

Thành phần chính của Gel Nha Đam nằm ngay trong tên gọi nó đó là Nha Đam. Trong khi các thành phần hoạt tính trong kem chống nắng tương tự nhau, cung cấp khả năng bảo vệ tia cực tím, thì chính các thành phần khác mới tạo nên sự khác biệt.

Hầu hết các nhà sản xuất kem chống nắng và kem dưỡng ẩm khác đều sử dụng nước hoặc dầu khoáng, sau đó có thể thêm một hoặc hai giọt gel Nha Đam. Nhưng tại Milaganics thành phần Nha Đam trong công thức kem dưỡng da là 98%. Về cơ bản, các sản phẩm Gel Nha Đam có hàm lượng Lô hội rất cao được thu hoạch trực tiếp từ cây. Bằng cách sử dụng 98% Gel Nha Đam tự nhiên trong tất cả các sản phẩm của chúng tôi, nó bảo vệ làn da của bạn khỏi sự nguy hiểm của ánh nắng mặt trời.

Thành phần Nha Đam tự nhiên của sản phẩm Milaganics lên đến 98

Thành phần Nha Đam tự nhiên của sản phẩm Milaganics lên đến 98%

Siêu dưỡng ẩm và phục hồi da

Gel Nha Đam có cùng độ PH với da, do đó siêu dưỡng ẩm và bão hòa các lớp hạ bì trên mà không làm bít lỗ chân lông. Do có thành phần là gel Nha Đam nên các sản phẩm Gel Nha Đam không gây nhờn dính. Khi Gel Nha Đam được thoa lên da của bạn. Nha Đam sẽ nhanh chóng được hấp thụ, thẩm thấu vào da để bảo vệ da được lâu hơn khỏi ánh nắng mặt trời.

Đây là giải pháp tuyệt vời cho những người hoạt động ngoài trời nhiều. Bạn có thể tiếp ra nắng trong thời gian cho phép mà không lo làn da bị bỏng rát và cháy nắng.

Gel Nha Đam có thành phần Nha Đam nguyên chất. Cung cấp độ ẩm đồng thời bảo vệ da khỏi tia UVA / UVB. Tất cả các loại kem chống nắng của Milaganics đều không để lại lượng nhờn dư và có khả năng chống nước (80 phút). Điều này giúp mang lại hiệu quả cao nhất cho mọi hoạt động khi bạn sử dụng Gel Nha Đam sẽ không chảy vào mắt bạn mà vẫn bảo vệ bạn khỏi các tia có hại của mặt trời.

Lưu ý khi sử dụng Gel Nha Đam để điều trị vết cháy nắng

Gel Nha Đam không có hại, nhưng Nha Đam có một tỷ lệ nhạy cảm gây dị ứng nhất định, vì vậy hãy nhớ thực hiện kiểm tra độ nhạy trước khi sử dụng.

Gel Nha đam đa phần được chiết xuất từ ​​lá Nha đam có độ tinh khiết cao. Để tránh những dị ứng không đáng có trước khi sử dụng bạn nhớ làm test qua, tức là sau khi bôi lên tay một thời gian nhất định xem có bị mẩn ngứa hay không. Nếu không có ảnh hưởng thì có thể sử dụng bình thường. Bạn hãy nhớ không sử dụng Gel Nha Đam nếu bị dị ứng nhé.

Gel lô hội được chiết xuất từ ​​thực vật, chứa ít chất độc hại, ít gây kích ứng da và tác dụng phụ. Sử dụng liên tục cũng có thể giúp loại bỏ các vết và đốm mụn. Nhưng chú ý chọn mua gel Nha Đam có chất lượng đảm bảo. Bởi vì gel Nha Đam kém chất lượng chứa nhiều hormone và các chất khác khi sử dụng hàng ngày có hại cho da.

Milaganics địa chỉ cung cấp gel Nha Đam

Milaganics là thương hiệu mỹ phẩm chất lượng an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm Gel Nha Đam do Milaganics sản xuất từ nguyên liệu Nha Đam hoàn toàn tự nhiên, an toàn lành tính.

Tận dụng được những nguyên liệu tự nhiên sẵn có trong nước. Ngoài ra Milaganics còn lựa chọn nhập khẩu những nguyên liệu chất lượng từ nước ngoài. Từ đó tạo ra những sản phẩm đa dạng, hiệu quả cao cho người dùng.

Hãy liên hệ với Milaganics để được hỗ trợ và tư vấn theo số điện thoại: 028 3510 1579 – 1900 234 564. Email: admin@stellakinetics.com

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676