Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Tìm loại dầu gội đầu phù hợp với tóc của bạn có thể khó khăn. Nó không chỉ là vấn đề về hương thơm tốt nhất hay là làm sạch tóc hiệu quả nhất. Ví dụ, nếu bạn có mái tóc dầu, bạn cần một loại dầu gội đầu giúp kiểm soát lượng dầu này để mái tóc của bạn luôn trông đầy sức sống. Mái tóc thường xuyên gãy rụng sẽ cần loại dầu gội ngăn ngừa rụng tóc và kích thích tóc mọc. Nhiều công thức chứa các hóa chất mạnh có thể làm mất đi lớp dầu bảo vệ tự nhiên của tóc và khiến tóc trông khô và xỉn màu. Tuy nhiên, dầu gội thiên nhiên Milaganics có khả năng cung cấp một số lợi ích không chỉ tốt cho tóc của bạn mà còn cho môi trường, nhất là với tóc gãy rụng

Dầu gội thiên nhiên là gì?

Dầu gội tự nhiên sử dụng các chiết xuất thực vật, tinh dầu và các thành phần tự nhiên để làm sạch tóc

Dầu gội tự nhiên chứa các chiết xuất thực vật và các thành phần tự nhiên để làm sạch tóc.

Định nghĩa của NDA về sản phẩm tự nhiên có nghĩa là các chất làm sạch được sử dụng trong công thức sản phẩm của chúng nhẹ nhàng trên tóc, da đầu và da. Các loại dầu gội tổng hợp thông thường có nhiều khả năng khiến tóc và da tiếp xúc với các thành phần hóa học khắc nghiệt có khả năng gây hại lâu dài, bao gồm kích ứng da, khô da, giảm kích thước hoặc suy giảm các nang tóc, tóc bạc sớm thậm chí là rụng tóc. Dầu gội tự nhiên có thể được sử dụng mà không cần lo lắng về những tác dụng phụ tiềm ẩn này.

Thay vì hóa chất, dầu gội tự nhiên sử dụng chiết xuất thực vật, tinh dầu và các thành phần tự nhiên khác để làm sạch tóc và cải thiện mọi thứ như độ bóng, da đầu… Điều này không chỉ nhẹ nhàng hơn trên tóc của bạn mà còn có lợi cho cơ thể và sức khỏe của bạn, vì bạn không hấp thụ các hóa chất có trong dầu gội thông thường. Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng dầu gội đầu chỉ ảnh hưởng đến tóc của bạn, nhưng các thành phần của nó có thể được hấp thụ qua lỗ chân lông, nghĩa là bạn cũng đang đưa những thành phần này vào cơ thể. Một số hóa chất này có thể gây kích ứng da hoặc thậm chí có khả năng gây ra một số vấn đề sức khỏe.

Khả năng chống rụng tóc của dầu gội thiên nhiên Milaganics

Với những thành phần cực kì an toàn, được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên như tinh dầu Bưởi (Citrus Grandis Peel Oil), chiết xuất Củ Cải Đường (Betaine), dầu Mù U (Calophyllum Tacamahaca Seed Oil), chiết xuất cây Phỉ (Hamamelis Virginiana Leaf Extract), chiết xuất Nha Đam tươi (Aloe Barbadensis Leaf Juice), Vitamin E,…

Sản phẩm dầu gội Bưởi thiên nhiên đến từ Milaganics có tác dụng rất tốt đối với tóc rụng, đồng thời có khả năng kích thích tóc mọc nhanh chóng nhờ thành phần dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong da, kích thích nang tóc phát triển. Cụ thể:

Dầu gội Bưởi ngăn ngừa rụng tóc

Với các thành phần từ thiên nhiên, chứa một số chất có lợi cho mái tóc và da đầu như Vitamin E, Vitamin A, tinh dầu Bưởi… gội đầu thường xuyên bằng các sản phẩm thiên nhiên chắc chắn sẽ nhanh chóng cải thiện được vấn đề rụng tóc của bạn.

Dầu gội Bưởi có khả năng ngăn ngừa rung tóc hiệu quả.

Dầu gội Bưởi có khả năng ngăn ngừa rung tóc hiệu quả.

Dầu gội Bưởi giúp kích thích tóc mọc

Các thành phần tự nhiên trong các sản phẩm dành cho tóc có thể giúp truyền vitamin, khoáng chất, dầu và chiết xuất thực vật vào da đầu và nang tóc một cách nhẹ nhàng nhưng hiệu quả. Chúng cũng có thể nhẹ nhàng kích thích sự phát triển của tóc mới, giúp tóc giữ được độ ẩm tự nhiên, đồng thời tăng cường kết cấu và vẻ ngoài tổng thể của tóc.

Một số tác dụng khác của dầu gội thiên nhiên

Ngoài khả năng ngăn tóc rụng và kích thích tóc mọc trở lại, còn có rất nhiều lý do khác nhau tác động khiến bạn nên suy nghĩ đến việc từ bỏ dầu gội tổng hợp hiện đang dùng. Cụ thể dầu gội thiên nhiên Milaganics có thêm một số ưu điểm như:

An toàn với da đầu, bảo vệ lớp dầu tự nhiên trên tóc

Mặc dù không thể phủ nhận các loại dầu gội đầu thông thường có tác dụng làm sạch tóc, nhưng đôi khi chúng được biết là làm sạch đến mức loại bỏ dầu tự nhiên quan trọng của tóc và da đầu, khiến chúng bị khô, dẫn đến ngứa. Ngoài ra, những người có da nhạy cảm hoặc da dễ bị kích ứng có thể thấy rằng dầu gội tổng hợp làm trầm trọng thêm tình trạng này.

Khi tóc được làm quen với các thành phần không chứa hóa chất trong dầu gội tự nhiên, mặc dù nó có thể cảm thấy không giống như cách mà dầu gội thông thường gây ra vì tóc tiếp tục giữ dầu tự nhiên, nhưng việc sử dụng thường xuyên dầu gội tự nhiên có thể giúp tóc mềm, mịn hơn và tăng cường độ bóng tự nhiên của tóc.

Dưỡng ẩm tự nhiên cho tóc

Dầu gội và dầu xả thiên nhiên thường được bổ sung nhiều chất dưỡng ẩm tinh khiết và bổ dưỡng, bao gồm gel, dầu và bơ có thể thu được từ lá, quả hạch, hạt hoặc nhân hạt. Nha Đam, dầu Dừa và Bưởi, Cacao là một trong những chất dưỡng ẩm phổ biến được tìm thấy trong dầu gội và dầu xả tự nhiên.

Dầu gội đầu dưỡng ẩm tự nhiên cho tóc.

Dầu gội đầu dưỡng ẩm tự nhiên cho tóc.

Dầu gội thiên nhiên đem lại lợi ích cho môi trường

Lợi ích của tóc khi sử dụng dầu gội và dầu dưỡng tóc tự nhiên cũng mở rộng đến sức khỏe của môi trường. Vì các thành phần thân thiện với môi trường thay thế các hóa chất tổng hợp khắc nghiệt, gây ô nhiễm hệ thống cống rãnh và sông ngòi, đầu độc các loài thủy sinh và vi sinh vật, cuối cùng gây hại hoặc phá hủy hệ sinh thái. Dầu gội và dầu xả tự nhiên, phân hủy sinh học chỉ đơn giản là phân hủy thành các thành phần không độc hại, không gây ô nhiễm hoặc gây hại cho hệ sinh thái.

Dầu gội thiên nhiên không gây dị ứng

Các thành phần tinh khiết trong dầu gội và dầu xả tự nhiên góp phần tạo nên các chế phẩm ít gây dị ứng và làm cho các sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, kể cả những loại da nhạy cảm hoặc dễ bị dị ứng.

Dầu gội thiên nhiên không gây ra kích ứng cho da đầu.

Dầu gội thiên nhiên không gây ra kích ứng cho da đầu.

Các sản phẩm dành cho tóc tự nhiên có mùi hương thơm dịu và không gây đau đầu, không giống như mùi hương từ các sản phẩm tóc nhân tạo được làm từ hỗn hợp hóa chất. Hầu hết các công ty sản xuất dầu gội nhân tạo có xu hướng thêm hóa chất vào hóa chất chỉ để che đi mùi của nguyên liệu mà họ sử dụng để sản xuất sản phẩm của mình. Khi hít phải trong thời gian dài, có thể gây ra đau đầu. Các sản phẩm tóc tự nhiên không có vấn đề này, vì hương thơm của chúng là tự nhiên. Chúng có mùi giống như chất hữu cơ đã sử dụng để sản xuất. Vì vậy hương thơm rất dịu nhẹ và đem đến cảm giác dễ chịu.

Dầu gội thiên nhiên bảo vệ màu tóc nhuộm

Dầu gội và dầu xả tự nhiên phù hợp với mọi loại tóc và là lựa chọn lý tưởng cho những người có tóc nhuộm hoặc uốn, vì chúng làm sạch mà không làm mất màu và kết cấu tóc, do đó giúp kéo dài độ tươi của màu và kiểu tóc.

Cách sử dụng dầu gội thiên nhiên

Dầu gội và dầu xả tự nhiên được áp dụng theo cách tương tự như các loại dầu thông thường. Trong khi các sản phẩm thông thường cung cấp tùy chọn lặp lại quy trình làm sạch, bước này rất được khuyến khích đối với các sản phẩm tự nhiên. Điều này là do lần gội đầu tiên loại bỏ sự tích tụ trên bề mặt của các thành phần tổng hợp và tạp chất như ô nhiễm, dầu thừa tự nhiên và các sản phẩm tạo kiểu tóc, trong khi lần rửa thứ hai làm sạch, mang lại độ bóng và tăng cường kết cấu.

Bạn nhận được gì khi sử dụng dầu gội thiên nhiên

Khi bắt đầu sử dụng dầu gội và dầu dưỡng tóc tự nhiên, giai đoạn chuyển tiếp của tóc từ tổng hợp sang tự nhiên có thể mất vài ngày, vài tuần hoặc vài tháng trước khi tóc không còn cảm giác nhờn, sáp, bết hoặc nặng hơn.

So với khi sử dụng dầu gội đầu thông thường. Đây là hiện tượng cơ thể sản xuất quá mức dầu tự nhiên vì nó nhằm mục đích bù đắp cho lượng dầu tự nhiên đã bị loại bỏ khi sử dụng các loại dầu gội tổng hợp thông thường trước đây. Khoảng thời gian điều chỉnh này khác nhau đối với từng người dùng.

Để giảm cảm giác khó chịu này, bạn nên xả tóc thật sạch để tránh cặn dầu gội tự nhiên gây cảm giác đè nặng cho tóc. Cảm giác này có thể biến mất khi da đầu được thanh lọc khỏi tất cả sự tích tụ thành phần tổng hợp và sau khi nó thích nghi với sản phẩm tự nhiên mới, điều này sẽ giúp tóc có độ ẩm cân bằng cũng như trông khỏe mạnh, bóng mượt và bồng bềnh hơn.

Với việc tiếp tục sử dụng các loại dầu gội tự nhiên, da đầu được cho là tiết ra ít dầu hơn, do không có các chất làm sạch tổng hợp giúp da đầu không bị khô. Khi da đầu không còn sản xuất dầu thừa để bù đắp cho tình trạng khô, đây là lúc người dùng dầu gội tự nhiên có thể bắt đầu để lâu hơn mà không cần gội đầu. Đối với một số người, điều này có thể kéo dài từ vài ngày đến vài tuần. đây là lúc người

Dầu gội thiên nhiên từ Milaganics – sản phẩm an toàn, chất lượng dành cho người tiêu dùng

Nếu bạn yêu thích các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên hoặc đang có nhu cầu chuyển hướng sang sử dụng sản phẩm tự nhiên thì dầu gội Bưởi, dầu gội trị ngăn rụng tóc, dầu xả Bưởi… đến từ Milaganics chắc chắn là một sự lựa chọn chăm sóc tóc hoàn hảo. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên cùng công nghệ sản xuất hiện đại. Sản phẩm đến từ Milaganics chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng.

Bộ sản phẩm gội Milaganics - Chăm sóc tóc hoàn hảo cho bạn.

Bộ sản phẩm gội Milaganics – Chăm sóc tóc hoàn hảo cho bạn.

Liên hệ trực tiếp đến hotline 1900 234 564 để được hỗ trợ, nhận báo giá và đặt hàng. Hoặc có thể truy cập website http://www.milaganics.com/ để được biết chi tiết rõ ràng về sản phẩm.

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676