Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Liệu pháp spa tại nhà là một cách tuyệt vời để thư giãn sau một ngày bận rộn, căng thẳng. Hầu hết mọi người sẽ chỉ tập trung vào làn da hoặc móng tay của mình, nhưng mái tóc cũng cần được yêu thương và chăm sóc. Nếu tóc bạn bị khô, dễ gãy, xoăn hoặc hư tổn thì có lẽ tóc bạn cần được bổ sung độ ẩm. Liệu pháp spa chăm sóc tóc là một cách tuyệt vời để thư giãn cũng như cung cấp cho tóc độ ẩm cần thiết. Khi kết thúc, bạn có thể ngạc nhiên với mái tóc mềm mượt hơn trước rất nhiều. Hãy cùng Milaganics tìm hiểu về cách chăm sóc tóc chuẩn spa tại nhà thông qua những nội dung sau đây nhé!

Các bước chăm sóc tóc tại spa là gì?

Khi đến các địa chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc tóc, thông thường bạn sẽ được nhân viên thực hiện một số công đoạn sau: gội đầu, đắp mặt nạ tóc, massage và hấp tóc. Tuy nhiên, một số địa chỉ làm đẹp cũng có các bước làm đẹp tóc khác nhau, tùy theo phương pháp của spa. Nhưng nhìn chung sẽ bao gồm:

Bước 1: Gội đầu

Đầu tiên tóc của bạn cần được gội sạch bằng dầu gội đầu để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên da. Để gội đầu sạch và không gây ảnh hưởng đến mái tóc do hóa chất, bạn nên lựa chọn những sản phẩm dầu gội lành tính, được chiết xuất từ thiên nhiên.

Bước 2: Đắp mặt nạ tóc

Đây là bước quan trọng nhất trong việc chăm sóc tóc tại spa. Nó bao gồm việc thoa một mặt nạ giống như serum hoặc hỗn hợp mặt nạ sệt lên tóc của bạn và giữ nguyên trong vài phút. Mặt nạ giúp da đầu của bạn loại bỏ cảm giác bị khô và bong tróc. Đồng thời củng cố và nuôi dưỡng các nang tóc của bạn. Điều này làm cho mái tóc trông mượt mà, bóng đẹp và tuyệt đối không bị rối hoặc xù.

Bước 3: Massage mái tóc

Massage là phương pháp giúp tăng lưu lượng máu đến các nang tóc, thúc đẩy sự phát triển cũng như cải thiện sức bền của mái tóc. Bước này cũng đảm bảo rằng mặt nạ trên tóc sẽ thẩm thấu sâu hơn đến mọi ngóc ngách của tóc và da đầu của bạn.

Bước 4: Hấp tóc

Bước hấp tóc sẽ tương tự như bạn xông hơi da mặt. Đối với chăm sóc tóc, hơi nước sẽ được tập trung vào tóc của bạn. Điều này cho phép các lỗ chân lông trên da đầu mở ra, thúc đẩy sự hấp thụ của sản phẩm đã được thoa trước đó lên da đầu. Nhờ vậy giúp mái tóc trở nên chắc khỏe, suôn mượt một cách rất tự nhiên nhờ các dưỡng chất.

Bước 5: Rửa sạch da đầu một lần nữa

Sau một vài phút hấp tóc, các nhân viên chăm sóc tóc tại spa sẽ gội sạch da đầu của bạn một lần nữa để đảm bảo da đầu không còn tồn đọng lớp mặt nạ đã thoa lên da đầu trước đó.

Lưu ý: Sấy khô hoặc tạo kiểu tóc bằng nhiệt ngay sau khi chăm sóc tóc tại spa không phải là một ý kiến ​​hay, vì nó có thể khiến tóc bạn trở nên thô ráp và khiến buổi chăm sóc tóc trở nên vô ích. Bạn chỉ nên sấy tóc cho khô ráo bớt và để tóc khô hoàn toàn trong điều kiện tự nhiên hoặc sấy lạnh.

Chăm sóc tóc tại spa mang lại cảm giác vô cùng thư giãn.

Chăm sóc tóc tại spa mang lại cảm giác vô cùng thư giãn.

Cách chăm sóc tóc như spa tại nhà

Để chăm sóc tóc hiệu quả tại nhà mà không cần đến spa để tốn thời gian và tiền bạc. Bạn cũng có thể áp dụng cách chăm sóc tóc sau đây, chúng tôi tin rằng đó là một gợi ý hoàn hảo cho mái tóc của bạn.

Bước 1: Gội đầu bằng nước ấm

Nước nóng có thể làm hỏng tóc của bạn, khiến mái tóc khô xơ và hư tổn hơn. Vì vậy, bạn cần sử dụng nước ấm trong khi gội đầu để tránh làm tóc hư tổn và khô hơn. Đồng thời, bạn cũng nên sử dụng một số sản phẩm gội đầu từ thiên nhiên như dầu gội có thành phần tinh dầu Bưởi tự nhiên, nước Nha Đam, dầu Dừa… để dưỡng tóc mềm mượt

Bước 2: Đắp mặt nạ da đầu

Bước tiếp theo, bạn cần đắp mặt nạ cho tóc, bắt đầu từ chân tóc đến tận đuôi sợi tóc. Nếu bạn có mái tóc dài, hãy búi tóc lên cao sau khi hoàn thành việc đắp mặt nạ cho tóc và sau đó trùm mũ tắm lại. Để nó trong 20-30 phút. Mặt nạ dưỡng tóc của bạn nên chứa các thành phần để giải quyết các vấn đề cụ thể về tóc của bạn. Bạn có thể mua mặt nạ tóc tại cửa hàng hoặc tự điều chế các sản phẩm phù hợp tùy thuộc vào tình trạng mái tóc bạn đang gặp phải.

Sau khi đắp mặt nạ trong thời gian chỉ định, bạn có thể gội sạch mặt nạ bằng dầu gội và nước ấm. Đây sẽ là một bước giúp thư giãn vô cùng hiệu quả, nhất là sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

Bước 3: Cách chăm sóc tóc bằng cách massage tóc bằng sản phẩm yêu thích

Để chăm sóc tóc hiệu quả tại nhà, bước đầu tiên bạn nên thực hiện massage tóc bằng sản phẩm dưỡng tóc yêu thích. Đó có thể là tinh dầu Olive, dầu Dừa, serum Bưởi, lotion Bưởi… Đối với tinh dầu, bạn nên làm nóng để có được tác dụng chăm sóc tóc tốt nhất.

Sử  dụng các sản phẩm chăm sóc tóc thiên nhiên để mang lại hiệu quả cao.

Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc thiên nhiên để mang lại hiệu quả cao.

Đổ tinh chất đã lựa chọn lên tay và xoa trực tiếp lên da đầu. Bạn nên massage trong khoảng 5-10 phút để tinh chất được thẩm thấu sâu vào bên trong nang tóc và da đầu.

Bước 4: Quấn khăn ẩm quanh đầu

Sau khi đã thực hiện massage, bạn cần sử dụng một chiếc khăn sạch và ấm sử dụng để quấn quanh đầu trong khoảng 5 phút. Đây tương tự như một bước hấp tóc chuyên sâu giúp cấp ẩm cho mái tóc và hạn chế sự bay hơi của các tinh chất đã được thoa lên da đầu trước đó. .

Các phương pháp điều trị riêng từng loại tóc khác nhau

Cũng giống như làn da của bạn, tình trạng tóc và da đầu của mỗi người sẽ khác nhau. Đây là lý do tại sao bạn nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc tại nhà sẽ phù hợp với mái tóc của bạn. Thông thường, tại các spa sẽ cung cấp các dịch vụ tóc khác nhau nhằm phục vụ các mục đích khác nhau. Cụ thể bao gồm một số phương pháp sau:

Spa tóc trị gàu

Phương pháp điều trị này bao gồm việc sử dụng các sản phẩm có thể giúp giảm gàu trên da đầu của bạn chẳng hạn như dầu gội trị gàu, dầu gội Bưởi…. Các sản phẩm này sẽ tập trung vào việc nuôi dưỡng và dưỡng ẩm cho da đầu để loại bỏ da khô và bong tróc cũng như làm thông thoáng lỗ chân lông.

Chăm sóc tóc rụng, kích thích mọc tóc

Nếu bạn nhận thấy tóc mình mỏng hơn và ít bồng bềnh hơn so với trước đó, thì liệu pháp chăm sóc tóc này có thể giúp bạn chống lại nỗi lo rụng tóc. Nó tập trung vào việc cải thiện lưu thông máu đến các nang tóc của bạn và thúc đẩy sự phát triển của tóc. Các thành phần như axit béo Omega rất phổ biến để điều trị tóc mỏng, tóc rụng và kích thích mọc tóc.

Spa chăm sóc tóc dành cho tóc dầu

Điều trị này nhằm mục đích giảm dầu mỡ trên da đầu của bạn. Nó nhằm mục đích làm ẩm da đầu của bạn và giảm lượng dầu.

Spa tóc cho da đầu khô

Điều trị này nhằm mục đích giảm khô và bong tróc bằng cách cung cấp nước cho da đầu của bạn. Các thành phần như Axit Hyaluronic hoạt động kỳ diệu trong việc cải thiện các chức năng hàng rào da đầu.

Spa chăm sóc tóc đã sử dụng hóa chất, tóc nhuộm

Khi tóc bạn có màu, có các liệu pháp spa chăm sóc tóc đặc biệt nhằm mục đích dưỡng ẩm và nuôi dưỡng tóc, đồng thời bảo vệ màu tóc của bạn. Bạn nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên để đảm bảo tóc không bị phai màu, tóc mềm mượt và không khô xơ.

Spa chăm sóc tóc cho da đầu bị ngứa

Nếu da đầu của bạn thường xuyên cảm thấy khô và ngứa, liệu pháp này sẽ giúp làm dịu da đầu của bạn. Nó tập trung vào việc dưỡng ẩm cho da đầu của bạn và giúp bạn giảm ngứa. Bạn nên massage da đầu

Làm mượt tóc

Như tên gọi, liệu pháp spa chăm sóc tóc này nhằm mục đích giúp bạn có được mái tóc mềm mượt, không xơ rối. Dầu dưỡng tóc như lotion Bưởi, serum Bưởi và chất chống oxy hóa được sử dụng phổ biến để giải quyết vấn đề về tóc này.

Tác dụng của bước massage trong quy trình chăm sóc tóc

Chăm sóc tóc để loại bỏ tạp chất và làm thông thoáng lỗ chân lông trên da đầu

Chăm sóc tóc để loại bỏ tạp chất và làm thông thoáng lỗ chân lông trên da đầu

Làm sạch da đầu cũng cần thiết như làn da. Lỗ chân lông bị tắc có thể góp phần gây ra một loạt các vấn đề về tóc. Thông thoáng lỗ chân lông có hiệu quả trong việc tái tạo sự phát triển của tóc. Vì vậy, bạn cần thường xuyên làm sạch tóc bằng các sản phẩm an toàn, ít hóa chất. Vừa có tác dụng làm sạch, vừa có khả năng dưỡng tóc mềm mượt.

Cách chăm sóc tóc này giúp cải thiện lưu thông máu

Ngoài việc mang lại cảm giác dễ chịu, massage còn giúp tăng cường lưu lượng máu đến da đầu. Điều này mang lại chất dinh dưỡng cho các nang lông làm cho chúng săn chắc và khỏe hơn. Cuối cùng nó cũng có thể dẫn đến tóc bồng bềnh.

Cách chăm sóc tóc này giúp dưỡng ẩm cho tóc và da đầu

Các liệu pháp spa chăm sóc tóc bao gồm việc sử dụng các loại tinh dầu và các thành phần dưỡng ẩm để thúc đẩy da đầu khỏe mạnh và ngậm nước. Mặt nạ tóc có chứa các đặc tính dưỡng ẩm ngăn ngừa khô và xoăn cứng.

Mua các sản phẩm chăm sóc tóc như spa ở đâu?

Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để đến spa cũng đừng lo lắng vì chỉ cần có đủ các sản phẩm an toàn, hiệu quả. Việc chăm sóc tóc tại nhà sẽ trở nên rất đơn giản.

 

Mua các sản phẩm chăm chăm sóc tóc như spa chuyên nghiệp với thương hiệu Milaganics.

Mua các sản phẩm chăm chăm sóc tóc như spa chuyên nghiệp với thương hiệu Milaganics.

Tùy vào tình trạng tóc và da đầu, bạn nên lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Tuy nhiên, có thể sử dụng một số sản phẩm đến từ Milaganics như serum Bưởi, dầu gội bưởi, lotion Bưởi… Tất cả những sản phẩm được cung cấp từ Milaganics đều được đảm bảo về chất lượng và độ an toàn.

Liên hệ trực tiếp đến hotline 1900 234 564 để được hỗ trợ, nhận báo giá và đặt hàng. Hoặc có thể truy cập website http://www.milaganics.com/ để được biết chi tiết rõ ràng về sản phẩm.

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676