Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Rụng tóc hiện nay là một trong những vấn đề liên quan đến tóc và da đầu phổ biến nhất trên thế giới, gây ảnh hưởng đến một phần ba dân số. Trung bình, mỗi người chúng ta rụng khoảng 50-100 sợi tóc mỗi ngày. Thậm chí, có nhiều người còn rụng tóc nhiều hơn số lượng này và đây chính là vấn đề đáng báo động. Bởi vậy, mọi người đặc biệt là chị em phụ nữ rất quan tâm và thường tìm hiểu về các sản phẩm, phương pháp ngăn ngừa rụng tóc vì mái tóc là một trong những nét đẹp của người phụ nữ. Tại bài viết này, Milaganics xin phép được giới thiệu tới cả nhà top 5 sản phẩm kích thích & ngăn ngừa rụng tóc an toàn từ thiên nhiên.

Sơ lược về rụng tóc

Rụng tóc có thể xuất hiện theo nhiều cách khác nhau, tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra. Chẳng hạn như rụng tóc do hóa chất, do chế độ sinh hoạt, căng thẳng kéo dài…. Rụng tóc có thể đến đột ngột hoặc dần dần và chỉ ảnh hưởng đến da đầu hoặc toàn bộ cơ thể của bạn.

Rụng tóc là nỗi ám ảnh khiến nhiều người mất tự tin

Rụng tóc là nỗi ám ảnh khiến nhiều người mất tự tin

Các dấu hiệu và triệu chứng của rụng tóc

Tóc thưa dần trên đỉnh đầu

Đây là loại rụng tóc phổ biến nhất, ảnh hưởng đến mọi người khi họ già đi. Ở nam giới, tóc thường bắt đầu rụt lại ở chân tóc trên trán. Một kiểu rụng tóc ngày càng phổ biến ở phụ nữ lớn tuổi là chân tóc bị thụt vào trong (chứng rụng tóc từng sợi phía trước).

Các đốm hói hình tròn hoặc loang lổ

Một số người bị rụng tóc thành những đốm hói hình tròn hoặc loang lổ trên da đầu, râu hoặc lông mày. Tình trạng này có thể khiến da của bạn bị ngứa hoặc đau trước khi các mảng tóc rụng.

Rụng tóc đột ngột

Một cú sốc về thể chất hoặc cảm xúc có thể khiến tóc xơ xác. Điều này khiến tóc có thể bị bung ra khi chải đầu hoặc gội đầu thậm chí tóc rụng sau khi giật nhẹ. Loại rụng tóc này thường gây mỏng tóc tổng thể nhưng chỉ là tạm thời.

Các mảng vảy lan rộng trên da đầu

Đây là dấu hiệu của bệnh hắc lào. Nó có thể đi kèm với tóc gãy, mẩn đỏ, sưng tấy và đôi khi chảy dịch. Nếu xuất hiện các dấu hiệu kể trên, bạn nên đến bác sĩ để khám và có liệu trình điều trị kịp thời ngăn ngừa tình trạng tóc rụng nhiều hơn.

Một số sản phẩm kích thích tóc mọc và ngăn ngừa rụng tóc

Hiện nay, trên thị trường đã có nhiều sản phẩm hỗ trợ và ngăn ngừa rụng tóc. Tuy nhiên, không phải dòng sản phẩm nào cũng thật sự an toàn và chất lượng, nhất là những sản phẩm không rõ nguồn gốc. Dưới đây là một số sản phẩm được cung cấp bởi Milaganics đảm bảo các yếu tố về an toàn và chất lượng.

Dầu gội Bưởi ngăn ngừa rụng tóc

Đối với những người mắc chứng rụng tóc kéo dài hoặc đột nhiên bị rụng tóc không rõ nguyên nhân thì dầu gội có thể là một trong những nguyên nhân. Vì vậy, bạn nên lưu ý sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp, an toàn, đặc biệt nên ngưng sử dụng các sản phẩm có chứa nhiều thành phần hóa học.

Vẫn là một sản phẩm có thành phần chính là 100% tinh dầu vỏ bưởi, kết hợp với các tinh chất có lợi cho tóc như vitamin E, dầu dừa,chiết xuất Củ Cải Đường, chiết xuất cây Phỉ…, dầu gội bưởi không những có khả năng làm sạch tóc và da đầu, loại bỏ gàu mà còn có khả năng ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả. Bạn nên sử dụng sản phẩm thường xuyên trong thời gian dài để có được kết quả nhanh chóng nhất.

Dầu gội Bưởi tự nhiên 100% kết hợp cùng các hoạt chất giúp ngăn ngăn ngừa rụng tóc.

Dầu gội Bưởi tự nhiên 100% kết hợp cùng các hoạt chất giúp ngăn ngăn ngừa rụng tóc.

Dầu xả Bưởi

Bạn đang băn khoăn vì tóc khô xơ gãy rụng, tóc khô làm bạn kém tự tin trong giao tiếp. Vậy thì dầu xả bưởi chắc chắn là dòng sản phẩm phù hợp dành cho bạn. Với thành phần chính là tinh dầu Bưởi nguyên chất kết hợp cùng một số thành phần có tác dụng thúc đẩy các tế bào tóc phát triển và suôn mượt tự nhiên như Cetrimonium Chloride, Quaternium-98 và Stearamidopropyl Dimethylamine,… Dầu xả bưởi chắc chắn có đủ khả năng để giúp bạn tạm biệt mái tóc hư tổn, khô xơ.

Dầu xả Bưởi kết hợp dầu gội giúp ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.

Dầu xả Bưởi kết hợp dầu gội giúp ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.

Serum Bưởi ngăn ngừa rụng tóc

Trong thực phẩm và đồ uống, bưởi được dùng làm trái cây, nước trái cây và được sử dụng như một thành phần hương liệu.

Trong sản xuất, tinh dầu bưởi và chiết xuất từ ​​hạt được sử dụng làm thành phần tạo mùi thơm trong xà phòng, mỹ phẩm và như một chất tẩy rửa gia dụng cho trái cây, rau, thịt, bề mặt nhà bếp, bát đĩa và những thứ khác.

Đặc biệt, các sản phẩm từ Bưởi như Serum Bưởi đã được chứng minh là có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả và nhanh chóng. Thành phần chủ yếu của serum Bưởi bao gồm tinh dầu Bưởi nguyên chất và Vitamin E, A… có lợi cho mái tóc.

Serum Bưởi có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc nhanh chóng.

Serum Bưởi có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc nhanh chóng.

Sau khi gội sạch tóc, bạn chỉ cần xịt một lượng Serum Bưởi lên tóc và da đầu, đặc biệt quan tâm đến những vùng tóc hư tổn, tóc rụng. Sau đó massage nhẹ vàng để tinh chất từ Bưởi thẩm thấu sâu vào da. Sử dụng thường xuyên không những ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả mà còn giúp những sợi tóc con nhanh chóng mọc hơn, giúp tóc của bạn mọc dày trở lại.

Lotion Bưởi

Lotion Bưởi là dòng sản phẩm chăm sóc tóc được chiết xuất từ tinh chất vỏ Bưởi kết hợp cùng Vitamin E, Vitamin B5 với dầu dừa và dầu argan. Các thành phần này có tác dụng giúp tóc bạn luôn được suôn mượt, óng ả và không còn khô xơ như trước đây.

Lotion Bưởi giúp tóc bạn luôn được suôn mượt, óng ả và không còn khô xơ

Bộ đôi serum và lotion Bưởi giúp cho mái tóc luôn được suôn mượt, óng ả và không còn khô xơ.

Sau khi gội sạch đầu, bạn sử dụng một lượng lotion Bưởi vừa đủ ra lòng bàn tay, sau đó xoa đều và massage nhẹ nhàng trên da đầu khoảng 5 phút để tinh chất thẩm thấu sâu vào da. Sau đó thoa đều ra phần đuôi nhằm dưỡng tóc chắc khỏe, ngăn chặn khô xơ.

Kem ủ tóc Bưởi

Chắc hẳn ai trong chúng ta khi dưỡng tóc tại các salon đều rất hài lòng với các sản phẩm ủ và dưỡng tóc. Sự thật, bạn hoàn toàn có thể dưỡng tóc suôn mượt cũng như kích thích tóc phát triển ngay tại nhà với sản phẩm kem ủ tóc Bưởi đến từ Milaganics.

Với tinh chất dưỡng tóc hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên như tinh dầu vỏ Bưởi, nước Nha Đam, Vitamin E… kem ủ tóc Bưởi đã được biết đến và nhiều chị em yêu thích sử dụng bởi hương thơm tự nhiên cũng như khả năng đem đến mái tóc suôn mượt.

Sản phấm kem ủ tóc Bưởi của Milaganics được nhiều khách hàng lựa chọn tin đùng để ngừa rụng tóc.

Sản phấm kem ủ tóc Bưởi của Milaganics được nhiều khách hàng lựa chọn tin đùng để ngừa rụng tóc.

Một số phương pháp chăm sóc da đầu ngăn ngừa rụng tóc khác

Để ngăn ngừa rụng tóc, việc sử dụng các sản phẩm chất lượng tốt chỉ là một trong những yếu tố cần có, yếu tố quan trọng tiếp theo đến từ sự chăm tóc của bạn. Hãy cùng Milaganics tham khảo một số phương pháp chăm sóc tóc an toàn dưới đây nhé!

Thường xuyên gội đầu bằng dầu gội dịu nhẹ

Gội đầu thường xuyên là cách để ngăn ngừa rụng tóc bằng cách giữ cho tóc và da đầu sạch sẽ. Làm như vậy, bạn đang giảm nguy cơ nhiễm trùng và gàu có thể dẫn đến gãy hoặc rụng tóc.

 Chế độ ăn uống phong phú với protein

Ăn thịt nạc, cá, đậu nành hoặc các loại protein khác thúc đẩy sức khỏe của tóc và do đó giúp hạn chế rụng tóc. Vì vậy, bạn cần chú ý hơn đến thực đơn ăn uống mỗi ngày để bổ sung Vitamin, khoáng chất có lợi cho tóc nói riêng và sức khỏe nói chung.

Massage da đầu với tinh dầu

Những người bị rụng tóc nên xoa bóp da đầu với tinh dầu trong vài phút mỗi ngày. Nó giúp các nang tóc của bạn duy trì hoạt động. Bạn có thể thêm hoa oải hương vào dầu hạnh nhân để massage.

Tránh chải tóc ướt

Khi tóc ướt, tóc đang ở trạng thái yếu nhất. Vì vậy, tránh chải tóc ướt vì khả năng rụng tóc tăng lên. Nhưng nếu bạn phải chải tóc ướt, hãy sử dụng lược răng thưa. Cũng tránh chải tóc quá thường xuyên vì làm như vậy có thể làm tóc bị tổn thương và rụng nhiều hơn. Sử dụng ngón tay của bạn để gỡ rối, không phải lược hoặc bàn chải.

Giữ cho cơ thể đủ nước

Thân tóc bao gồm 1/4 nước, vì vậy hãy uống ít nhất từ ​​4 đến 8 cốc nước mỗi ngày để giữ đủ nước và giúp tóc phát triển khỏe mạnh.

Xoa trà xanh vào tóc

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng thoa trà xanh lên tóc có thể giúp hạn chế vấn đề rụng tóc. Tất cả những gì bạn cần làm là pha hai túi trà xanh trong một cốc nước, để nguội và sau đó, thoa lên tóc. Gội sạch tóc sau một giờ. Để thấy kết quả, hãy thực hành điều này thường xuyên trong một tuần đến mười ngày.

Hạn chế sử dụng các chất kích thích

Nếu bạn đang bị rụng tóc, hãy hạn chế uống rượu vì uống rượu sẽ làm giảm sự phát triển của tóc. Vì vậy, hãy giảm hoặc loại bỏ rượu, bia để thấy sự tăng trưởng của tóc trên da đầu bạn. Ngoài ra hút thuốc lá làm giảm lượng máu lưu thông đến da đầu và điều này gây ra hiện tượng giảm sự phát triển của tóc.

Giảm căng thẳng

Các nghiên cứu trong quá khứ đã tìm thấy bằng chứng y học liên kết căng thẳng với rụng tóc. Giảm căng thẳng cho bản thân là một trong những cách ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả và an toàn. Bạn có thể sử dụng một số liệu pháp như thiền và yoga để giảm căng thẳng và khôi phục sự cân bằng nội tiết tố.

Tránh làm nóng và sấy tóc

Nếu bạn muốn giữ cho tóc khỏe mạnh, bạn phải biết cách chăm sóc chúng. Tránh dùng khăn lau khô tóc và sấy tóc mà hay vào đó, hãy để tóc khô tự nhiên.

Việc sấy tóc liên tục có thể làm suy yếu các protein của lông, và việc sấy khô liên tục có thể dẫn đến tình trạng yếu và dễ gãy gây rụng tóc, thậm chí là khiến tóc trở nên khô xơ.

Giữ cho đầu của bạn không có mồ hôi

Nam giới có tóc dầu, bị gàu trong mùa hè do đổ mồ hôi khiến khả năng tóc rụng tăng lên. Sử dụng dầu gội có chứa tinh chất Bưởi hoặc Lô Hội có thể giữ cho đầu mát và ngăn ngừa gàu hiệu quả.

Ngoài ra, nam giới đội mũ bảo hiểm cũng bị rụng tóc nhiều vào mùa hè. Do mồ hôi tích tụ trong lỗ chân lông và làm yếu chân tóc gây nên tình trạng rụng tóc ở. Vì vậy, quàng khăn có khả năng thấm hút mồ hôi trên tóc hoặc băng đô bằng vải đũi có thể ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.

Milaganics – Thương hiệu mỹ phẩm uy tín cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn và lo lắng không biết lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc nào, hãy tìm đến ngay với Milaganics. Không dừng ở thương hiệu uy tín và chất lượng, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của khách hàng cũng như tư vấn để quý khách lựa chọn được sản phẩm chăm sóc da, tóc phù hợp nhất.

Liên hệ trực tiếp đến hotline 1900 234 564 để được hỗ trợ, nhận báo giá và đặt hàng. Hoặc có thể truy cập website http://www.milaganics.com/ để được biết chi tiết rõ ràng về sản phẩm.

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676