Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Không chỉ là một loại trái cây chứa các thành phần dinh dưỡng quan trọng bổ sung cho cơ thể con người. Trái Bưởi còn được biết đến như một loại “ thần dược” có tác dụng rất tốt cho tóc da làn da của chúng ta, đặc biệt là khả năng dưỡng tóc suôn mượt, ngăn ngừa gãy rụng vô cùng hiệu quả. Vậy công dụng tuyệt vời của Bưởi trong việc chăm sóc tóc bao gồm những gì? Hãy cùng Milaganics tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé!

Thành phần dưỡng chất có trong trái Bưởi

Bưởi là một loại trái cây có múi nhiệt đới được biết đến với vị ngọt và hơi chua. Nó rất giàu chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa và chất xơ. Nghiên cứu cho thấy nó có một số lợi ích sức khỏe mạnh mẽ, bao gồm giảm cân và giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

Cụ thể, đây là một loại quả cung cấp một lượng lớn chất dinh dưỡng tuy nhiên lại có lượng calo rất thấp. Bưởi cũng cung cấp một lượng chất xơ, ngoài ra còn có hơn 15 loại vitamin và khoáng chất có lợi khác cho cơ thể.

Bưởi có nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và làm sạch da

Bưởi có nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và chăm sóc cơ thể.

Ngoài tăng khoáng chất, bưởi còn giúp tăng cường trao đổi chất của cơ thể đồng thời bổ sung chất xơ vào chế độ ăn uống của bạn. Điều này làm cho chúng trở nên lý tưởng để giảm cân. Bưởi chứa rất nhiều Bioflavonoid và Phytochemical có thể giúp ngăn ngừa bệnh tim, táo bón, mệt mỏi, tiểu đường và thậm chí cả ung thư.

Bưởi cũng cung cấp một lượng nhỏ vitamin C và B, Kẽm, Đồng và Sắt, Bưởi thúc đẩy chức năng hệ thống miễn dịch của cơ thể. Chúng cũng giúp duy trì nét đẹp trên làn da của bạn, hoạt động như một hàng rào bảo vệ chống lại nhiễm trùng.

Công dụng tuyệt vời của Bưởi với mái tóc của bạn

Đến với nội dung chính của bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về công dụng tuyệt vời của Bưởi đối với mái tóc. Đồng thời tìm hiểu về một số sản phẩm được chiết xuất từ Bưởi dành riêng cho mái tóc qua những nội dung dưới đây!

Công dụng tuyệt vời của Bưởi là giúp tóc khỏe mạnh

Không có gì xa lạ, chắc chắn ai trong chúng ta cũng biết đến công dụng chăm sóc tóc, giúp tóc phát triển khỏe mạnh của các tinh chất có trong vỏ Bưởi. Thông qua việc massage tóc bằng tiêu dầu bưởi sẽ có thể kích thích tóc mọc nhanh chóng và giúp tóc chắc khỏe. Sử dụng các sản phẩm từ bưởi còn giúp tóc trở nên bóng mượt, bồng bềnh, tràn đầy sức sống.

Bưởi giúp chăm sóc tóc khỏe mạnh.

Bưởi giúp chăm sóc tóc khỏe mạnh.

Công dụng tuyệt vời của Bưởi là làm sạch tóc

Trong cuộc sống hàng ngày, bạn luôn phải ra ngoài để làm việc, học tập và giao lưu. Cũng chính vì điều này, tóc của bạn rất dễ tiếp xúc với tạp chất trong môi trường hàng ngày chẳng hạn như ô nhiễm, bụi, phấn hoa, clo và những thứ khác bay trong không khí tại bất kỳ thời điểm nào. Do đó, việc làm sạch da đầu và mái tóc là điều rất cần thiết.

Với những thành phần được chứng minh có lợi cho tóc cũng như khả năng loại bỏ vết bẩn của một số Axit có sẵn, bạn có thể  sử dụng các sản phẩm dầu gội Bưởi để làm sạch mái tóc an toàn, hiệu quả. Không những thế còn giúp dưỡng tóc bồng bềnh mà không lo gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, sản phẩm dầu gội Bưởi còn có thể giúp kiểm soát việc sản xuất bã nhờn, đây là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng tóc bóng nhờn gây bết dính tóc ảnh hưởng đến sự tự tin trong giao tiếp cuộc sống.

Công dụng tuyệt vời của Bưởi là làm sạch gàu hiệu quả

Da đầu thường xuyên xuất hiện những mảng gàu lớn chắc chắn là nguyên nhân gây nên sự khó chịu của bạn. Không những gây ngứa, khó chịu, gàu trên tóc còn ảnh hưởng rất nhiều cuộc sống hàng ngày của bạn. Chắc hẳn không ai trong chúng ta mong muốn người khác nhìn thấy những vảy gàu trắng trên quần áo của mình đâu.

Để khắc phục tình trạng này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dầu gội Bưởi trị gàu để loại bỏ gàu trên mái tóc. Các chất chống oxy hóa tự nhiên trong Bưởi giúp làm sạch da đầu của bạn khỏi bất kỳ gốc tự do nào có thể dẫn đến tổn thương tế bào. Các tinh chất này cũng giúp điều trị tóc khô hoặc viêm, có thể gây ra gàu. Nó giữ ẩm cho tóc của bạn, điều trị gàu từ nguyên nhân gốc rễ.

Tác dụng của Bưởi giúp gỡ rối tóc

Nếu tóc bạn đang bị rối, sử dụng tinh dầu Bưởi là một cách tuyệt vời để giúp mái tóc thoát khỏi tình trạng xơ rối và đi vào đúng nếp. Đơn giản chỉ cần lấy 2 giọt tinh dầu bưởi, 2 giọt Glycerin, một thìa cà phê gel Nha Đam và nửa lít nước hoàn thành hỗn hợp.

Sau đó, bạn xịt hỗn hợp này lên tóc trước khi gội, các sợi tóc rối sẽ dần dần tự gỡ rối trả lại cho bạn mái tóc mượt bồng bềnh. Đừng lạm dụng việc dùng lược vì điều này có thể khiến tóc của bạn dễ bị tổn thương.

Loại bỏ mùi hôi của tóc và da đầu

Nếu bạn không thích mùi dầu gội đầu đang dùng thì dầu gội Bưởi, tinh dầu Bưởi… chắc chắn sẽ là là một sản phẩm tốt và tự nhiên để khử mùi, làm sạch tóc. Chỉ cần sử dụng một lượng vừa phải dầu gội Bưởi xoa đều lên tóc và tốt nhất nên sử dụng thêm kem ủ tóc Bưởi để lưu giữ mùi hương tự nhiên của Bưởi trên mái tóc.

Bưởi giúp loại bỏ mùi hôi của da đầu và tóc.

Bưởi giúp loại bỏ mùi hôi của da đầu và tóc.

Công dụng tuyệt vời của Bưởi là ngăn rụng tóc

Rụng tóc không chỉ ảnh hưởng đến những người ở tuổi già hoặc trung niên, nó có thể bắt đầu sớm nhất là giữa tuổi 20 của bạn. Có nhiều lý do giải thích tại sao rụng tóc ở mọi lứa tuổi. Một số lý do là căng thẳng, di truyền dẫn đến chứng hói đầu, hoặc lượng vitamin và chất dinh dưỡng kém.

Thật không may, hầu hết các loại sản phẩm chăm sóc tóc thông thường không giúp được gì nhiều cho vấn đề này. Chúng thường chứa nhiều loại hóa chất tẩy rửa mạnh có thể làm khô tóc của bạn do làm trôi đi lớp dầu tự nhiên của nó, cũng như gây tổn thương hóa chất cho các loại tóc nhạy cảm. Cả hai điều này đều là những yếu tố có thể dẫn đến rụng tóc.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì các sản phẩm chăm sóc tóc từ Bưởi hoàn toàn có khả năng ngăn rụng tóc hiệu quả, chẳng hạn như tinh dầu Bưởi, serum Bưởi, Lotion Bưởi…. Một trong những hợp chất chính trong tinh dầu bưởi là D-Limonene. Hợp chất này hỗ trợ làm giảm sự hình thành của 5 Alpha-reductase – hóa chất làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn, ngăn các chất dinh dưỡng quan trọng đi vào nang lông. Bằng cách loại bỏ hóa chất này bạn có thể giúp làm chậm hoặc cuối cùng chấm dứt hoàn toàn tình trạng rụng tóc.

Công dụng tuyệt vời của Bưởi là nuôi dưỡng sự hình thành của tóc

Ngoài khả năng ngăn ngừa rụng tóc, tinh chất từ Bưởi cũng sẽ thâm nhập vào lớp bề mặt da đầu của bạn và dẫn đến tăng lưu thông máu . Điều này có nghĩa là sẽ có nhiều chất dinh dưỡng đến tóc hơn, rất tốt cho sự phát triển của tóc. Đặc biệt phù hợp với những người vừa bị rụng tóc và cần kích thích tóc mọc nhanh chóng.

Công dụng của bưởi giúp chống tóc khô xơ

Vào mùa khô, mái tóc của bạn chắc hẳn thường gặp tình trạng khô xơ. Điều này cũng gây ảnh hưởng rất lớn đến quá trình tạo kiểu tóc, khiến mái tóc trở nên thiếu sức sống. Bằng cách chăm sóc tóc bằng bộ các sản phẩm từ Bưởi như dầu gội, dầu xả Bưởi, kem ủ tóc bưởi, bạn sẽ nhanh chóng có được mái tóc mượt mà, tạm biệt tình trạng tóc khô xơ, gãy rụng.

Tinh chất trong Bưởi ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về da đầu

Chúng ta chắc hẳn ai cũng đã từng nghe qua nấm da đầu. Đây là một loại bệnh lý về da đầu rất khó điều trị nếu không có phương pháp phù hợp. Nấm cũng làm ảnh hưởng rất lớn tới đời sống của mỗi người. Với các tinh chất có khả năng kháng khuẩn hiệu quả, Bưởi được biết đến như một sản phẩm hỗ trợ loại bỏ nấm da đầu ưu Việt hiện nay. Bạn chỉ cần chăm chỉ gội đầu cùng với dầu gội Bưởi, chắc chắn tình trạng nấm sẽ được cải thiện nhất định.

Sử dụng Bưởi để chăm sóc tóc giúp bảo vệ môi trường và sức khỏe

Đời sống xã hội phát triển kéo theo đó là những sản phẩm phục vụ cuộc sống cũng chứa nhiều thành phần hóa học độc hại. Khi sử dụng lâu dài sẽ gây ảnh hưởng nhất định đến môi trường và sức khỏe của chúng ta, chẳng hạn như dầu gội và các sản phẩm chăm sóc tóc. Bằng cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc từ thiên nhiên có nguồn gốc từ Bưởi, bạn sẽ có thể loại bỏ được nguy cơ làm ảnh hưởng đến môi trường sống và sức khỏe mà vẫn đảm bảo được sự phát triển khỏe mạnh của mái tóc.

Milaganics – Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc từ thiên nhiên an toàn, chất lượng

Nếu bạn đang lo lắng không biết nên sử dụng các sản phẩm tinh chất từ Bưởi như thế nào là hiệu quả, không biết mua sản phẩm ở đâu an toàn thì hãy đến ngay với Milaganics.

Với nền tảng là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên chất lượng. Milaganics luôn tự tin mình có đủ kiến thức để tư vấn giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất cũng như cung cấp cho bạn sản phẩm an toàn và chất lượng nhất.

mỹ phẩm chăm sóc tóc từ thiên nhiên an toàn, chất lượng

Dòng sản phẩm Milaganics chăm sóc tóc hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn, chất lượng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ ngay bây giờ nhé!

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676