Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Đối với tín đồ của sắc đẹp, chắc hẳn bạn đã không còn quá xa lạ với những quy trình chăm sóc da chẳng hạn như tẩy trang, sử dụng toner, kem dưỡng ẩm… Không dừng ở những bước đơn giản đó, để có thể khóa ẩm cũng như chăm sóc da được tốt nhất, nhiều người còn yêu thích sử dụng xịt khoáng cho quy trình chăm sóc da và trang điểm của mình. Trong bài viết này, Milaganics xin phép được giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm xịt khoáng Trà Xanh với công dụng cấp ẩm tuyệt vời, phù hợp với mọi loại da.

Xịt khoáng Trà Xanh Milaganics là gì?

Với sự phát triển ngày càng nhanh chóng của các công nghệ sản xuất mỹ phẩm làm đẹp như hiện nay, việc tìm kiếm các loại xịt khoáng Trà Xanh cấp ẩm cho da là điều rất đơn giản. Tuy nhiên, không phải sản phẩm xịt khoáng nào cũng thật sự an toàn bởi đa phần các sản phẩm có trên thị trường hiện nay đều chứa một hàm lượng các chất hóa học khá lớn.

Khác biệt hoàn toàn với các thương hiệu khác, xịt khoáng Trà Xanh đến từ Milaganics là một sản phẩm chăm sóc da thuần tự nhiên. Với thành phần được chiết xuất chủ yếu từ các nguyên liệu thiên nhiên như trà xanh tự nhiên kết hợp với tinh chất cây phỉ, giúp cấp nước tức thời, làm dịu, tái tạo tế bào da và hỗ trợ ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Xịt khoáng Trà Xanh Milaganics - Chăm sóc da thuần tự nhiên.

Xịt khoáng Trà Xanh Milaganics – Chăm sóc da thuần tự nhiên.

Cũng chính vì những lý do này mà sản phẩm xịt khoáng của chúng tôi đã và đang được nhiều khách hàng biết đến, tin tưởng và sử dụng. Khi sử dụng, sản phẩm này sẽ đem đến rất nhiều tín hiệu tích cực cho làn da, cụ thể bao gồm một số tác dụng dưới đây.

Xịt khoáng Trà Xanh có tác dụng gì?

Nhiều người trong chúng ta, nhất là những khách hàng đang bắt đầu sử dụng các phương pháp chăm sóc da chắc hẳn sẽ khó có thể hiểu rõ tác dụng của xịt khoáng đối với làn da, đặc biệt là xịt khoáng Trà Xanh. Hiểu được điều đó, Milaganics xin phép được liệt kê một số tác dụng của xịt khoáng dưới đây để quý khách có thể hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Xịt khoáng Trà Xanh có tác dụng dưỡng ẩm

Với các thành phần có khả năng dưỡng ẩm hiệu quả từ Trà Xanh tự nhiên, sản phẩm này khi sử dụng chăm sóc da sẽ có tác dụng cấp và dưỡng ẩm cực kì hiệu quả. Ngoài ra cũng đem đến cảm giác dịu mát, mịn màng cho làn da. Đặc biệt, đối với làn da khô hoặc da thường trong thời tiết hanh khô gây bong tróc, nứt nẻ sẽ cực kì phù hợp để sử dụng sản phẩm xịt khoáng này.

Xịt khoáng Trà Xanh có tác dụng dưỡng ẩm

Xịt khoáng Trà Xanh có tác dụng dưỡng ẩm

Tác dụng làm dịu vùng da mụn và ngừa mụn hiệu quả

Chất catechins có trong trong Trà Xanh tự nhiên đã được chứng minh là có khả năng kháng khuẩn cao. Nhờ vậy đem đến khả năng làm dịu những vết sưng tấy do các tế bào mụn gây ra. Đồng thời chiết xuất cây Phỉ trong xịt khoáng Trà Xanh còn cho phép làm sạch sâu trên bề mặt da, ngăn chặn quá trình tiết bã nhờn và giúp lỗ chân lông được thông thoáng, không còn cảm giác bít tắc lỗ chân lông gây nên mụn mủ, mụn bọc như trước kia.

Xịt khoáng Trà Xanh cũng có tác dụng cung cấp dưỡng chất và chống lão hóa

Không chỉ dừng lại ở việc cấp ẩm hiệu quả cho da, khi sử dụng xịt khoáng trong quy trình chăm sóc da hàng ngày đồng nghĩa với việc bạn đã và đang cung cấp một lượng lớn dưỡng chất cho làn da. Trong xịt khoáng từ Trà Xanh thường chứa một số chất như Polyphenols, vitamin A, C, E, vitamin nhóm B,… có khả năng ngăn chặn các quá trình lão hóa trên làn da, bảo vệ làn da khỏi những tác động xấu từ môi trường như ảnh hưởng của tia cực tím từ ánh nắng hay ảnh hưởng của khói bụi, ô nhiễm môi trường…

Tác dụng giữ lớp trang điểm lâu trôi

Ngoài khả năng chăm sóc da làn da phát triển khỏe mạnh, các sản phẩm xịt khoáng còn có thêm một tác dụng rất nổi bật trong quy trình trang điểm, đó là khả năng giữ lớp trang điểm lâu trôi. Xịt khoáng Trà Xanh đến từ Milaganics cũng không ngoại lệ.

Tác dụng giữ lớp trang điểm lâu trôi

Tác dụng giữ lớp trang điểm lâu trôi

Bẳng cách xịt nhẹ một lớp chất lỏng này lên làn da sau khi hoàn tất các bước trang điểm, bạn đã có thể giúp lớp make up của mình bám màu được tốt hơn cũng như hạn chế được tối đa sự bong tróc trong quá trình di chuyển, làm việc… Nhờ vậy, gương mặt sau khi trang điểm cũng trông tự nhiên và tươi tắn hơn hẳn.

Hỗ trợ kiềm dầu cho làn da

Nhiều người trong chúng ta vẫn thường có quan điểm là da dầu thì không cần cấp ẩm hay dưỡng ẩm vì bản thân làn da đã luôn ẩm ướt. Tuy nhiên, thực tế cho thấy chính vì bị thiếu nước nên làn da dầu với hình thành việc tiết dầu trên da gây bít tắc lỗ chân lông cũng như hình thành mụn rất nhiều trên da.

Vì vậy, bạn cần lưu ý sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm cho da thật thường xuyên nhằm giúp da có đủ độ ẩm, hạn chế sự phát triển của mụn và bã nhờn. Một trong những tác dụng không ngờ của xịt khoáng chính là khả năng hỗ trợ kiềm dầu hiệu quả cho làn da vì khi làn da đủ độ ẩm sẽ hạn chế sự tiết dầu.

Nên sử dụng xịt khoáng Trà Xanh khi nào?

Nhiều người khi mới bắt đầu sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đều gặp khó khăn trong việc xác định thời điểm sử dụng sản phẩm. Đặc biệt là khi quy trình chăm sóc da của bạn có nhử dụng nhiều sản phẩm dưỡng da khác nhau. Vì vậy, việc sử dụng nước xịt khoáng Trà Xanh khi nào là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi sử dụng? Vì vậy, Milaganics xin phép đưa ra một số thời điểm sử dụng xịt khoáng như sau:

Sử dụng xịt khoáng khi cảm thấy da khô

Sử dụng xịt khoáng khi cảm thấy da khô

Sử dụng xịt khoáng khi cảm thấy da khô

Đầu tiên, vì là một sản phẩm giữ ẩm cho da dạng lỏng nên bạn có thể sử dụng xịt khoáng ở đa dạng nhiều thời điểm khác nhau. Chẳng hạn như xịt khoáng khi cảm thấy da bắt đầu xuất hiện dấu hiệu khô, thiếu nước. Đặc biệt là khi bạn đi làm việc, công tác ngoài trời hoặc làm việc thường xuyên trong môi trường điều hòa thì da bị khô là điều rất hiển nhiên. Bạn nên sử dụng xịt khoáng khoảng 4-5 lần/ ngày để đảm bảo cấp ẩm cho da hiệu quả nhất.

Sử dụng xịt khoáng Trà Xanh sau khi tẩy trang

Sau khi tẩy trang, làn da sẽ bị mất nước một cách triệt để bởi tác dụng của nước và dầu tẩy trang. Vì vây, sử dụng xịt khoáng sau bước này sẽ giúp làn da giữ được độ ẩm cần có, khiến da không bị khô và tổn thương.

Sử dụng xịt khoáng trước và sau khi trang điểm

Như đã nhắc đến ở trên, sử dụng xịt khoáng sau khi trang điểm sẽ giúp lớp trang điểm của bạn lâu trôi và bền màu hơn. Còn sử dụng trước khi trang điểm sẽ giúp làn da của bạn trở nên mềm mịn hơn, hỗ trợ quá trình trang điểm, giúp da căng bóng và dễ “ăn phấn” hơn.

Sử dụng xịt khoáng vào mỗi sáng và tối trước khi đi ngủ

Nếu công việc của bạn không thuận tiện để mang theo xịt khoáng Trà Xanh khắp mọi nơi thì xịt khoáng vào hai khung giờ là sáng sớm sau khi thức dậy và tối trước khi đi ngủ là thời gian lý tưởng nhất.

Theo nguyên lý hoạt động của cơ thể, khi ngủ làn da của chúng ta sẽ thẩm thấu được tốt nhất những chất dinh dưỡng. Vì vậy, việc sử dụng xịt khoáng trước khi ngủ sẽ giúp cấp ẩm và một số khoáng chất cần thiết, giúp khóa ẩm và cho làn da thẩm thấu được tốt nhất các dưỡng chất của bước chăm sóc da trước đó. Ngoài ra, xịt khoáng vào sáng sớm cũng sẽ giúp bạn có được cảm giác sảng khoái và tỉnh táo hơn khi cơn buồn ngủ còn đeo bám sau một đêm dài.

Nhược điểm của xịt khoáng Trà Xanh đến từ Milaganics

Là một sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, xịt khoáng Trà Xanh đến từ Milaganics cũng có một số những yếu điểm. Tuy nhiên, điều này không hề ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm khi tác dụng lên da.

Chẳng hạn, vì là một sản phẩm hoàn toàn thuần tự nhiên nên sản phẩm xịt khoáng này thường có tác dụng dưỡng da chậm hơn các sản phẩm hóa học. Vì vậy, tác dụng làm sáng da và cung cấp dưỡng chất diễn ra rất chậm nên đòi hỏi khách hàng phải sử dụng lâu dài mới cảm thấy được sự thay đổi trên làn da.

Duy trì sử dụng xịt khoáng Trà Xanh trong quy trình chăm sóc da để có làn da đẹp.

Duy trì sử dụng xịt khoáng Trà Xanh trong quy trình chăm sóc da để có làn da đẹp.

Đồng thời, vì là dòng sản phẩm có nguồn gốc chính từ Trà Xanh nguyên chất và chiết xuất cây Phỉ nên nếu bạn mẫn cảm với các thành phần của nguyên liệu này rất có thể sẽ gặp kích ứng khi sử dụng. Vì vậy, chúng tôi khuyến cáo bạn nên sử dụng một lượng nhỏ sản phẩm trước. Nếu có bất cứ kích ứng nào thì nên ngưng sử dụng sản phẩm ngay sau đó.

Milaganics- thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn nên sử dụng sản phẩm xịt khoáng nào cho làn da của mình thì xịt khoáng Trà Xanh thương hiệu Milaganics chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Là một thương hiệu được khách hàng tin tưởng sử dụng, Milaganics luôn tự tin các sản phẩm mình cung cấp luôn đảm bảo các yếu tố về chất lượng cũng như sự an toàn với người sử dụng.

Cùng với hệ thống sản xuất chất lượng cao và đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, tất cả các sản phẩm chăm sóc da đến từ Milaganics đều có giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng. Vì vậy, quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Liên hệ trực tiếp đến hotline 1900 234 564 để được hỗ trợ, nhận báo giá và đặt hàng. Hoặc có thể truy cập website http://www.milaganics.com/ để được biết chi tiết rõ ràng về sản phẩm.

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676