Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Khi bạn muốn sử dụng bột thiên nhiên cho công cuộc làm đẹp của mình những vẫn đang băn khoăn tìm nơi uy tín, chất lượng để mua. Bạn đang lo lắng mua ở đâu mới thực sự uy tín vì có quá nhiều nơi cung cấp bột thiên nhiên. Chỉ cần share từ khóa “bột thiên nhiên” trên Google thì nó đã hiện ra hàng trăm ngàn kết quả khiến bạn đau đầu. Nhưng đừng quá lo lắng nhé vì hôm nay chúng tôi sẽ cùng bạn đi tìm thương hiệu cung cấp bột thiên nhiên làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Bột thiên nhiên là gì?

Trước khi tìm nơi cung cấp uy tín thì chúng ta phải hiểu bột thiên nhiên là gì cái đã. Bột thiên nhiên chính là sản phẩm được làm từ thiên nhiên. Tất cả bọn chúng đều phải trải qua quy trình chọn lọc kỹ càng, sau đó được sấy khô và nghiền mịn ra thành bột, để làm sao cho nó giữ lại hết bản chất, công dụng của nguyên liệu. Bột thiên nhiên được ưa chuộng vì nó có giá cả phải chăng phù hợp với cả học sinh, sinh viên nhưng hiệu quả nó mang lại tuy chậm nhưng lại chẳng hề thua kém mỹ phẩm đắt tiền, quan trọng hơn là nó rất an toàn và lành tính cho làn da của chúng ta. Tuy nhiên nếu là bột thiên nhiên nguyên chất thì nó mới tốt cho da còn những loại bột đã pha trộn tạp chất vào để nhằm sinh lợi nhuận thì không hề tốt cho da một chút nào cả.

Thế nào là bột thiên nhiên nguyên chất?

Như bạn biết rồi đấy, yếu tố đầu tiên quyết định đến chất lượng của sản phẩm có tốt hay không đó chính là thành phần mà nó đang sở hữu có tốt cho da hay không. Bột thiên nhiên nguyên chất sẽ được làm từ 100% nguyên liệu đó mà không hề pha lẫn với các tạp chất khác kể cả là chất bảo quản. Nhưng hiện nay để tìm mua được bột thiên nhiên nguyên chất khá khó vì có rất nhiều người vì ham lợi nhuận mà pha tạp chất lẫn hóa chất vào sản phẩm. Những sản phẩm kém chất lượng như thế không chỉ không có tác dụng mà có có ảnh hưởng xấu đến làn da và cả sức khỏe.

Bột thiên nhiên nguyên chất không pha lẫn các tạp chất khác kể cả chất bảo quản

Bột thiên nhiên nguyên chất không pha lẫn các tạp chất khác kể cả chất bảo quản

Tại sao chúng ta phải mua bột thiên nhiên nguyên chất để sử dụng?

Như đã nói ở trên thành phần nguyên liệu sẽ quyết định chất lượng của nó. Một bột thiên nhiên nguyên chất tốt tức là nó có  nguyên liệu sạch, đã được chọn lọc rất kỹ lưỡng, nên khi sử dụng lên da nó sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất có thể. Làn da của bạn sẽ được sử dụng những sản phẩm tốt nhất đương nhiên nó cũng sẽ đẹp theo năm tháng rồi đúng không nào? Còn riêng bột thiên nhiên kém chất lượng thì chẳng ai biết nó đã pha tạp chất hay hóa chất gì vào đó cả, khi bạn vì ham rẻ mà mua phải nó sẽ chuốc họa vào thân vì ngoài ảnh hưởng xấu đến làn da nó còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe của chúng ta đấy.

Vì vậy hãy chọn bột thiên nhiên nguyên chất thay cho bột thiên nhiên kém chất lượng, không rõ nguồn gốc vì để đảm bảo sức khỏe cho chính bạn cũng như nhận lại được chất lượng tương ứng xứng đáng với số tiền mà bạn đã bỏ ra cho nó.

Ở đâu cung cấp bột thiên nhiên uy tín hàng đầu tại Việt Nam?

Ứng cử viên sáng giá nhất cho câu hỏi này chính là Milaganics-thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt. Nếu bạn đã từng tìm hiểu về bột thiên nhiên nói riêng và các sản phẩm từ thiên nhiên nói chung thì chắc hẳn cái tên Milaganics luôn đứng đầu ở bảng tìm kiếm đúng không. Vì sao nó lại được ưa chuộng như vậy? Nó có phải là nơi cung cấp bột thiên nhiên nguyên chất,uy tín và chất lượng không? Milaganics có gì mà đã tạo được niềm tin vững chất trong lòng người tiêu dùng như vậy?

Lý do bột thiên nhiên Milaganics được ưa chuộng

Các sản phẩm bột thiên nhiên có tại Milaganics đều được sản xuất trong nhà xưởng với quy mô lên đến 15000 m2 cùng dây chuyền khép kín và công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp. Không như thế, trong quy trình sản xuất, đóng gói đều luôn có sự giám sát nghiêm ngặt từ quá trình nghiên cứu, nguyên liệu đầu vào cho đến khâu sản xuất và thành phẩm. Chính vì vậy bột thiên nhiên nguyên chất của Milaganics luôn đạt chất lượng cao và lưu giữ lại được hết nhưng công dụng quý giá vốn có của nó. Không những thế bột thiên nhiên nguyên chất của Milaganics luôn có một mức giá rất phải chăng phù hợp với mọi người tiêu dùng, để đảm bảo được việc làm đẹp không là xa xỉ với bất kỳ ai. Vì những nguyên nhân này mà bột thiên nhiên nguyên chất của Milaganics rất được mọi người ưa chuộng và sử dụng.

Milaganics-nơi cung cấp bột thiên nhiên làm làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam

Nếu nó đã được mọi người ưa chuộng đến vậy thì tất nhiên nó cũng phải uy tín, chất lượng thì mọi người mới đặt niềm tin vào đúng không? Bột thiên nhiên Milaganics đảm bảo được sản xuất 100% từ nguyên liệu thiên nhiên không pha lẫn với tạp chất và hóa chất. Chúng được chứng minh 100% là an toàn với người tiêu dùng. Tất cả đều phải trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt để đảm bảo được độ an toàn của sản phẩm.

Cách mà Milaganics tạo được niềm tin ở người tiêu dùng

Milaganics có gì mà lại tạo được niềm tin cũng như sự tin yêu mà người tiêu dùng đã dành cho thương hiệu nhỉ. Câu trả lời đó chính là nằm ở sự tâm huyết. Milaganics luôn cố gắng tạo ra các mỹ phẩm từ thiên nhiên thuần Việt để mang đến cho người tiêu dùng với hy vọng họ sẽ có những trải nghiệm tốt nhất cũng như để một lần họ đặt niềm tin vào thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam, thương hiệu của Việt Nam chẳng hề thua kém bất kỳ của thương hiệu nước ngoài nào cả. Milaganics muốn người tiêu dùng biết rằng ở Việt Nam ngoài những hãng mỹ phẩm “rởm” ra thì vẫn có nhưng thương hiệu rất uy tín, rất đỗi thuần Việt, Tiêu chí của Milaganics đó là đơn giản, tự nhiên, lành mạnh, hiệu quả, giá cả phải chăng, bền vững. đa dạng hóa, và mang lại lợi nhuận.

Có thể mua bột bột thiên nhiên Milaganics ở đâu?

Hiện các sản phẩm bột thiên nhiên nguyên chất của Milaganics có thể dễ dàng tìm mua tại các  chuỗi cửa hàng mỹ phẩm như Watson, Medicare, Guardian,… Các hệ thống thương mại điện tử lớn như: tiki.vn, lazada.vn, shopee.vn,…cùng các hệ thống đại lý các cửa hàng trên toàn quốc.

Các loại bột thiên nhiên nguyên chất của Milaganics

Hiện nay bột thiên nhiên nguyên chất của Milaganics rất đa dạng để bạn có thể tìm sản phẩm phù hợp cho là da của mình

Bột Trà Xanh

Bột Trà Xanh (Camellia Sinensis Leaf Power) được làm từ 100% lá trà xanh tươi nguyên chất được sơ chế cẩn thận sau đó áp dụng phương pháp sấy lạnh tiệt trùng sau đó được nghiền thành bột mịn có màu xanh tự nhiên cũng như vẫn lưu giữ được những dưỡng chất quý giá. Các nhóm chất Polyphenol như: EGCG, ECG, Epicatechin, Flavonoid có tác dụng kháng khuẩn rất tốt. Ngoài ra bột Trà Xanh còn có: Carotein, Acid Malic, Acid Nicotinic,… cũng mang lại hiệu quả rất tốt cho da của bạn.

Bột trà xanh Milaganics có tác dụng kháng khuẩn và chăm sóc da

Bột trà xanh Milaganics có tác dụng kháng khuẩn và chăm sóc da

Bột Cám Gạo

Bột Cám Gạo ̣(Oryza Sativa Cera Bran Power) chính là lớp phấn gạo được lấy sau khi trải qua hai lần xay xát gạo, nó có vàng ngà nhạt. Tuy chỉ là thành phần phụ thôi nhưng bột Cám Gạo chứa tới 65% của hạt gạo lận đó. Bột Cám Gạo chứa đến 20% Lipid có nhiều hoạt chất sinh học như: Oryzanols, Phytosterols, Tocotrienols, Squalene, Phytic Acid, Ferulic Acid,… trong đó có Tocols và Oryzanols có tác dụng chống oxy hóa cao gấp 10-40 lần Tocopherols. Bột Cám Gạo có tác dụng tái tạo làn da, làm trắng sáng, chống oxy hóa,….

Bột cám gạo Milaganics có tác dụng tái tạo làn da, làm trắng sáng và chống oxy hóa

Bột cám gạo Milaganics có tác dụng tái tạo làn da, làm trắng sáng và chống oxy hóa

Tinh bột Nghệ

Tinh bột Nghệ (Curcumin Powder) được làm từ 100% Nghệ tươi xay nhuyễn thành một hỗn hợp mịn và sẽ được ép liên tục để thu nước cốt Nghệ. Phần nước cốt này sẽ được để lắng sau đó thu phần tinh bột phía dưới. Phần tinh bột thu được sẽ sấy khô thành tinh bột Nghệ có màu vàng nhạt đặc trưng và rất mịn, Trong tinh bột Nghệ đặc biệt có chứa Curcumin có tác dụng chống lão hóa và kháng khuẩn rất tốt nên nếu dùng tinh bột Nghệ đắp mặt nạ sẽ ngăn ngừa được mụn và chống lão hóa cho da.

Tinh bột nghệ nguyên chất có tác dụng chống lão hóa và kháng khuẩn

Tinh bột nghệ nguyên chất có tác dụng chống lão hóa và kháng khuẩn

Bột Đậu Xanh

Bột Đậu Xanh (Phaseolus Radiatus Seed Power) được làm từ 100% hạt Đậu xanh đã phải trải qua các bước sàng lọc tỉ mỉ, lựa chọn kỹ càng. Sau đó sẽ được rửa sạch, sấy khô và xay mịn, nó có màu vàng nhạt lẫn chấm liti màu xanh đậm. Bột Đậu Xanh chứa: Protid, tinh bột, chất béo, chất xơ và ngoài ra nó còn có vô vàng các dưỡng chất như: Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, Vitamin C, Canxi, Magie, Natri,…..

Với hàm lượng các dưỡng chất dồi dào như vậy mà bột Đậu Xanh có rất nhiều công dụng với làn da như: chống oxy hóa, giảm mụn, làm trắng sáng là da,… đặc biệt nó rất hợp với những là da dầu nhờn.

Bột đậu xanh nguyên chất Milaganics rất tốt cho da dầu và nhờn

Bột đậu xanh nguyên chất Milaganics rất tốt cho da dầu và nhờn

Ngoài ra Milaganics vẫn còn rất nhiều sản phẩm bột thiên nhiên với những công dụng đặc trưng khác nhau nên bạn thể đến các cửa hàng trực tiếp để chọn lựa hoặc xem trên các trang thương mại điện tử.

Với những thông tin đã cung cấp trên hi vọng bạn sẽ tin tưởng và sử dụng các sản phẩm bột thiên nhiên nguyên chất của Milaganics để yêu chiều làn da của mình. Hãy sử dụng sản phẩm bột thiên nhiên nguyên chất, uy tín và chất lượng nhất để đảm bảo sự an toàn cho làn da và sức khỏe bạn nhé.

Liên hệ trực tiếp đến hotline 1900 234 564 để được hỗ trợ, nhận báo giá và đặt hàng. Hoặc có thể truy cập website http://www.milaganics.com/ để được biết chi tiết rõ ràng về sản phẩm.

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676