Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Trong những năm gần đây, việc chăm sóc da bằng dầu Dừa nguyên chất ngày càng trở nên phổ biến. Các thương hiệu dầu Dừa khác nhau trên thị trường cũng mọc lên. Nhiều doanh nghiệp khẳng định dầu Dừa là một loại“dầu thần”thực sự không chỉ có tác dụng bồi bổ cơ thể mà còn có thể dùng nhiều loại khác nhau như dưỡng tóc, dưỡng da. Tẩy trang, dưỡng ẩm và chống lão hóa. Vậy vì sao dầu Dừa nguyên chất là một trong những thành phần phổ biến trong son dưỡng môi? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Có những loại dầu Dừa nào

Trước tiên, chúng ta hãy xem xét các loại dầu Dừa khác nhau. Mức độ chế biến khác nhau từ thấp đến cao. Dầu Dừa được chia thành bảy loại sau:

  • Dầu Dừa nguyên chất / đặc biệt nguyên chất (tốt nhất nên chọn loại dầu dừa này)
  • Dầu Dừa hữu cơ (tốt)
  •  Chiết xuất hữu cơ bằng máy ép (không xấu, nhưng chất lượng dầu Dừa cũng bắt đầu giảm do nhiệt độ trong quá trình chiết xuất)
  •  Tinh chế (chế biến theo công nghiệp, nó không đủ tự nhiên)
  •  RBD (từ viết tắt của Tinh chế, tẩy trắng và khử mùi: loại này đã qua xử lý và không thể sử dụng để làm sạch da mặt)
  • Dầu Dừa dạng lỏng đây là dầu Dừa có thể lỏng để được lâu qua quá trình chế biến công nghiệp. Nó được sử dụng ở nhiều nơi để nấu ăn, nhưng tôi nghĩ nó đã được chế biến quá mức.
  •  Dầu Dừa đã hydro hóa đây là loại dầu đã thay đổi cấu trúc hóa học, không tốt cho sức khỏe
Dầu dừa nguyên chất là loại dầu dừa được chiết xuất 100% từ dừa tự nhiên

Dầu dừa nguyên chất là loại dầu dừa được chiết xuất 100% từ dừa tự nhiên

Các thành phần của dầu Dừa nguyên chất

Axit béo

Thành phần chính của bất kỳ loại dầu nào là chất béo, là sự kết hợp của glycerin và axit béo. Chỉ có một loại glycerin, vì vậy loại và hàm lượng axit béo quyết định hiệu quả của loại dầu này. Axit béo có thể được chia thành hai loại bão hòa và không bão hòa.

Các loại dầu nguyên chất như dầu Dừa, bơ ca cao và dầu cọ cũng rất giàu axit béo bão hòa. Axit béo bão hòa trong dầu Dừa cao tới 91%.

Dầu Dừa có chứa các phân tử axit béo bão hòa rất nhỏ và dễ dàng được hấp thụ bởi da. Là một loại dầu nền, dầu Dừa vượt trội hơn so với các loại dầu khác.

Các axit béo bão hòa không có liên kết không bão hòa nên rất bền vững, có thể chống lại quá trình oxy hóa, có thể làm kín da, giảm mất nước, chức năng tương tự như dầu khoáng.

Xà phòng làm ra sẽ không quá mềm và tạo bọt tốt, rất thích hợp để làm xà phòng lạnh thủ công đơn giản và dầu Dừa là nguyên liệu phổ biến để làm xà phòng lạnh.

Axit lauric

Axit béo bão hòa trong dầu Dừa có nhiều trong thành phần sữa mẹ-Lauric Acid, chiếm 54% lượng axit béo bão hòa trong dầu Dừa. Axit lauric là nguyên liệu chính để sản xuất chất hoạt động bề mặt, phụ gia thực phẩm và mỹ phẩm.

Axit béo chuỗi trung bình

Điểm đặc biệt của dầu Dừa là hầu hết các axit béo bão hòa của nó là axit béo Midchain (MCFA). Axit béo là các hợp chất bao gồm cacbon, hydro và oxy.

Nhìn chung, hầu hết các axit béo bão hòa trong dầu và mỡ là chuỗi dài, trong khi 64% dầu dừa là axit béo chuỗi trung bình (axit lauric, axit caprylic, axit capric). Ngược lại, các axit béo chuỗi trung bình dễ tiêu hóa và hấp thụ hơn – chúng có thể được chuyển hóa và hấp thụ nhanh chóng trong cơ thể.

Cung cấp năng lượng, không dễ tích trữ, có thể giảm tích tụ mỡ, cải thiện tình trạng rối loạn chuyển hóa cơ thể, đồng thời có thể ngăn ngừa bệnh mỡ máu và các bệnh tim mạch. Vì vậy, dầu Dừa, vốn giàu axit béo chuỗi trung bình, được coi là thần dược giảm béo và chữa bệnh.

Dầu Dừa là một loại dầu thực vật có thành phần đặc biệt, có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, nhưng lại có các bệnh tim mạch và nguy cơ chưa rõ, cũng như lượng calo cao.

Công dụng của dầu Dừa

Chăm sóc tóc

Nguyên lý: Vì keratin có tính hút nước cao nên khi gội sẽ dễ bị thấm nước và trương nở khiến vảy tóc mở ra gây ma sát và hư tổn. Axit lauric của dầu Dừa có lực mạnh với keratin, đây cũng là một phân tử mạch thẳng có trọng lượng phân tử nhỏ, có thể xuyên qua sợi tóc và tạo thành lớp màng bôi trơn trên bề mặt tóc.

Giúp giảm ma sát giữa tóc và da và giảm độ phồng của keratin. Giảm độ hấp thụ của tóc, từ đó giảm hư tổn tóc trong quá trình gội, bảo vệ và phục hồi tóc hư tổn một cách hiệu quả.

Dưỡng tóc bằng dầu Dừa là một phương pháp đúng đắn. Nó có thể được dùng cho cả trẻ em khi vào mùa hanh khô.

Bảo vệ môi

Trước khi đi ngủ vào buổi tối, trước tiên hãy phủ dầu Dừa lên môi. Sau đó thêm son dưỡng môi, hoặc trộn sáp ong và bơ hạt mỡ để làm son dưỡng. Không khuyến khích sử dụng vào ban ngày, vì nó quá nhiều dầu.

Sữa dưỡng thể (khuyên dùng nhất)

Nguyên tắc: Dầu Dừa rất giàu axit béo, nó có thể khóa độ ẩm hiệu quả cho da, và vitamin E trong đó có thể cải thiện tổn thương da, điều trị chấn thương và bỏng nhẹ .

Khi thoa dầu Dừa, các tế bào biểu bì có thể hấp thụ các axit béo chuỗi trung bình và chuyển hóa chúng thành năng lượng, làm tăng quá trình trao đổi chất của tế bào da, thúc đẩy quá trình chữa lành và phục hồi các tế bào bị tổn thương, cải thiện đáng kể hoặc thậm chí làm biến mất các vấn đề về da và nhược điểm.

Hiệu quả: Bất cứ khi nào bạn rửa mặt bằng xà phòng và nước rồi đi tắm, lớp bảo vệ tự nhiên duy nhất của da gồm các axit béo chuỗi trung bình sẽ bị rửa trôi, và da là nơi dễ bị tổn thương nhất và dễ bị nhiễm vi khuẩn nhất.

Các axit béo chuỗi trung bình có trong dầu Dừa tươi nguyên chất Glycerid cũng sẽ tạo thành các axit béo chuỗi trung bình có chức năng kháng khuẩn và khử trùng sau khi tiếp xúc với vi khuẩn ưa mỡ . Vì vậy, sau khi tắm, bạn có thể thoa một lượng thích hợp lên mặt hoặc cơ thể để khôi phục lớp màng bảo vệ hóa học tự nhiên của cơ thể.

Sử dụng dầu Dừa mát xa cho da

Nguyên lý: Dầu Dừa được biết đến là loại dầu nền lành mạnh nhất, thành phần của nó gần với chất béo dưới da của con người hơn dầu thực vật, không gây nhờn và dễ dàng hấp thụ bởi da mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, do đó nó thường được sử dụng trong cấu hình của dầu massage.

Khi dùng để massage, nó có thể cung cấp độ nhờn cao, giúp da mỏng manh, mịn màng và đàn hồi, đặc biệt an toàn và không độc hại. Nó cũng có thể được sử dụng để xoa bóp cho em bé và vô hại ngay cả trong miệng.

Cách dùng: Thêm tinh dầu cam quýt và dầu Dừa vào muối biển đã chuẩn bị để giúp bạn tẩy tế bào chết lớp biểu bì lão hóa và dưỡng ẩm đầy đủ cho làn da khô.

Dầu dừa là một trong những thành phần phổ biến trong son dưỡng môi

Chúng ta đều biết dầu Dừa là một trong những nguyên liệu tự nhiên có nhiều công dụng cho sức khỏe và sắc đẹp. Dầu Dừa có khả năng kháng khuẩn, kháng virus, chống oxy hóa và giảm cân. Ngoài tác dụng dưỡng ẩm Dầu dừa còn có khả năng ngăn ngừa các tác hại của các gốc tự do, giảm khô da và nếp nhăn.

Dầu dừa là một trong những thành phần phổ biến trong son dưỡng môi

Dầu dừa là một trong những thành phần phổ biến trong son dưỡng môi

Vào thời tiết mùa đông da môi thường bị khô và nứt nẻ. Việc chăm sóc môi cũng quan trọng như chăm sóc da mặt.Ở các nước phương tây dầu Dừa ép lạnh là sản phẩm toàn năng có tác dụng thần kỳ trong việc làm đẹp.

Dầu dừa nguyên chất thường có sự đặc dẻo, tinh khiết không bết dính và dễ hấp thụ. Với đặc điểm này không có loại dầu nào có thể so sánh được. Dầu dừa nguyên chất thường chứa các vitamin tự nhiên như E,A,B,D,K,F. Nó nuôi dưỡng da rất nhẹ nhàng, không gây tác dụng phụ và làm da luôn săn chắc. Đồng thời làm mềm da và mờ thâm. Vì những tính chất cực có lợi này mà dầu Dừa luôn là một trong những thành phần phổ biến trong son dưỡng môi.

Khi sử dụng dầu Dừa dưỡng môi thì đôi môi của bạn sẽ được dưỡng ẩm và hồng hải hẳn lên. Và khi bạn muốn dùng những thỏi son màu cho môi hãy nhớ bôi một lớp dầu Dừa lên môi trước khi tô son nhé.

Như vậy với những thành phần có lợi cho việc chăm sóc da. Cùng những loại vitamin dưỡng chất tốt nên dầu Dừa luôn là thành phần tự nhiên được lựa chọn trong son dưỡng. Để sở hữu làn da môi căng hồng, khỏe mạnh thì bạn hãy thủ sẵn cho mình một thỏi son dưỡng dầu Dừa nhé.

Milaganics thương hiệu uy tín cho bạn lựa chọn

Son dưỡng môi dầu Dừa cùng với những dòng sản phẩm khác được Milaganics sản xuất đều được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Những sản phẩm như son dưỡng môi dầu Dừa, dầu Dừa nguyên chất, dầu Dừa ép lạnh luôn là những dòng sản phẩm được săn đón hiện nay của chúng tôi.

Son dưỡng môi dầu dừa cùng các sản phẩm khác luôn được khách hàng ưa chuộng

Son dưỡng môi dầu dừa cùng các sản phẩm khác luôn được khách hàng ưa chuộng

Với thành phần 100% từ nguyên liệu tự nhiên, kết hợp với những tinh hoa văn hóa mà cha ông để lại. Chúng tôi tạo ra những sản phẩm tốt nhất mang đến cho quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất theo số điện thoại: 028 3510 1579 – 1900 234 564

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

 

 

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676