Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Các tuyến bã nhờn được tìm thấy trên khắp cơ thể con người, đặc biệt là trên mặt và da đầu, chúng tạo ra bã nhờn – một hỗn hợp các chất béo được đào thải ra khỏi cơ thể. Bã nhờn phát triển trên da chính là nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về mụn. Hiện nay, đã có rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da mụn ra đời nguồn gốc thiên nhiên có, nguồn gốc hóa học có. Tuy nhiên, để bảo vệ sức khỏe làn da lâu dài, bạn nên lựa chọn những sản phẩm trị mụn có xuất xứ từ thiên nhiên, chẳng hạn như toner Trà Xanh trị mụn và chăm sóc da đến từ Milaganics. Vậy sản phẩm này cụ thể tác động như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay!

Tác dụng chung của Toner Trà Xanh trị mụn

Là một sản phẩm kết hợp hài hòa giữa các thành phần tự nhiên như Trà Xanh, Nha Đam  cùng các tinh dầu và dưỡng chất có lợi. Sản phẩm này khi sử dụng để chăm sóc da sẽ đem lại rất nhiều lợi ích khác nhau, không chỉ riêng tác dụng trị mụn. Cụ thể bao gồm:

Toner Trà xanh trị mụn

Toner Trà xanh có thể không phải là một phương pháp chữa trị mụn trứng cá hiệu quả hoàn toàn, nhưng một số nghiên cứu cho thấy rằng toner Trà Xanh là một phương pháp tự nhiên hữu hiệu cho mụn trứng cá nhẹ.

Sản phẩm này có lợi trong việc chăm sóc da vì nó có chứa các đặc tính kháng khuẩn mạnh mẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn. Điều này không chỉ điều trị mụn trứng cá mà còn bảo vệ làn da của bạn khỏi các bệnh nhiễm trùng da khác nhau do các vi sinh vật có hại gây ra. Nó rất giàu Catechin có đặc tính chống viêm. Điều này giúp giảm sưng, tấy đỏ và kích ứng da.

Toner Trà Xanh giúp kháng khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn mụn.

Toner Trà Xanh giúp kháng khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn mụn.

Toner Trà xanh tẩy tế bào chết

Toner Trà xanh còn có tác dụng như một sản phẩm tẩy tế bào chết cho da. Sản phẩm này có thể loại bỏ bã nhờn dư thừa (dầu), bụi bẩn và tế bào da chết bị mắc kẹt trong lỗ chân lông của bạn. Nó làm sạch sâu các lỗ chân lông, làm cho làn da của bạn được trẻ hóa và tươi sáng. Trong Trà xanh có nhiều chất chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do gây hại. Điều này giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào và làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của da.

Sử dụng trà có chứa Caffein có thể rất tốt vì khi Caffeine được thoa tại chỗ thông qua mặt nạ và các liệu pháp chăm sóc da khác, nó làm co mạch máu và giúp giảm viêm và bọng mắt. Nó cũng làm căng và sáng da, giảm nếp nhăn và làm mịn rõ rệt cellulite trên cơ thể. Tuy nhiên, nếu bạn có xu hướng phản ứng bất lợi với caffeine hoặc tình trạng có thể trở nên tồi tệ hơn khi uống caffeine. Bạn không nên sử dụng sản phẩm này cho quy trình chăm sóc sức khỏe của mình.

Toner Trà Xanh trị mụn và dưỡng da trắng hồng

Không những hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả, sản phẩm này còn có tác dụng rất tốt giúp dưỡng da trắng sáng tự nhiên. Bạn cũng có thể kết hợp sử dụng các sản phẩm chăm sóc da khác trong bộ sản phẩm chăm sóc da chiết xuất Trà Xanh này để phát huy được tốt nhất công dụng của sản phẩm. Chẳng hạn như xịt khoáng trà xanh, gel lột mụn trà xanh, gel tẩy tế bào chết…

Toner Trà Xanh có thật sự tốt cho da mụn

Nhiều người thường đưa ra quan điểm Trà Xanh tốt với làn da, giúp loại bỏ bã nhờn và trị mụn hiệu quả. Tuy nhiên, sản phẩm được chiết xuất chính từ Trà Xanh có thật sự tốt cho da mụn? Tất cả sẽ được giải đáp như sau.

Toner Trà xanh trị mụn có chứa các hợp chất có nguồn gốc thực vật được gọi là catechin. Catechin trong Trà Xanh  có đặc tính kháng sinh, chống viêm và chống oxy hóa.  Một hợp chất catechin trong trà xanh là Epigallocatechin gallate (EGCG) có đặc tính chống viêm, kháng sinh và chống oxy hóa đáng kể có thể giúp ngăn ngừa hoặc điều trị mụn trứng cá.

Toner Trà Xanh hỗ trợ trị mụn hiệu quả.

Toner Trà Xanh hỗ trợ trị mụn hiệu quả.

Quá nhiều bã nhờn có thể khiến các tế bào da chết kết dính với nhau và làm tắc nghẽn lỗ chân lông, từ đó có thể gây ra mụn. Giảm sản xuất bã nhờn trên da có thể giúp ngăn ngừa mụn nổi lên. Theo một  năm 2017 , các hợp chất trong Trà Xanh  được gọi là Polyphenol có thể hỗ trợ sức khỏe làn da bằng cách giúp ngăn chặn các tuyến bã nhờn sản xuất bã nhờn hoặc dầu dư thừa. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này để chăm sóc làn da của mình. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn sản phẩm và xem xét lại cơ địa làn da của mình để có được quyết định tốt nhất.

Cách sử dụng Toner Trà Xanh

Khi trị mụn bằng trà xanh, một người có thể thoa các sản phẩm có chứa trà xanh tại chỗ trên da. Ngoài ra, họ có thể bổ sung bằng đường uống.

Các nhà nghiên cứu đã chủ yếu xem xét trà xanh trị mụn trứng cá dưới dạng bôi ngoài da hoặc như một chất bổ sung. Hầu hết các nghiên cứu đều cho thấy tác dụng tích cực của việc sử dụng một trong hai phương pháp này.

Rất ít nghiên cứu xem xét tác dụng của việc uống trà xanh như một phương pháp điều trị mụn trứng cá. Vấn đề chính là các nhà nghiên cứu chưa xác định được liều lượng hiệu quả, vì vậy số lượng hợp chất trong đồ uống có thể không đủ để mang lại lợi ích tích cực cho mụn trứng cá.

Vì vậy, việc sử dụng Toner Trà Xanh để thoa trực tiếp trên da là cách trực tiếp và nhanh chóng chất để cung cấp dưỡng chất, hỗ trợ điều trị mụn trên da.

Một số công thức làm Toner Trà Xanh trị mụn tại nhà

Nếu bạn là một người yêu thích sự sáng tạo, muốn tự làm cho mình những sản phẩm chăm sóc da từ nguyên liệu Trà Xanh thì hãy cùng chúng tôi tham khảo một số công thức làm toner Trà Xanh trị mụn dưới đây nhé!

Công thức làm toner Trà Xanh cơ bản

Bạn cần chuẩn bị khoảng 1/4 cốc nước lọc và 1 túi trà xanh, tốt nhất là trà hữu cơ (hoặc 1 thìa lá trà xanh hữu cơ).  Sau đó bạn tiến hành đun sôi nước, đặt túi trà hoặc lá trà vào nước sôi và ngâm trong vòng 5 đến 10 phút, sau đó vớt túi (hoặc lá) trà ra và để trà nguội.

Đổ trà vào một chai nhỏ có nắp đậy kín, hoặc đổ vào một chai xịt nhỏ (nếu bạn muốn sử dụng nó như một spritzer).  Lưu ý cần làm lạnh trước khi dùng toner này.

Để sử dụng sản phẩm, rửa mặt bằng sữa rửa mặt yêu thích của bạn và lau khô. Thoa đều nước hoa hồng trà xanh lên mặt bằng bông tẩy trang hoặc chấm lên mặt. Để toner thẩm thấu và khô trên mặt – không rửa lại với nước. Tiếp theo bạn sử dụng kem dưỡng ẩm để giữ ẩm cho làn da.

Toner Trà Xanh Chanh

Nước chanh và cây phỉ rất tốt cho da nhờn, vì vậy nếu kết hợp với Trà Xanh chắc chắn sẽ là một sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời. Bạn cần chuẩn bị 1 túi Trà Xanh  hữu cơ (hoặc 1 thìa lá trà xanh hữu cơ), 1/4 cốc nước sôi (bạn có thể dùng nước lọc hoặc nước khoáng nếu có), 1 đến 2 thìa cà phê nước chanh tươi vắt và 1 đến 2 thìa cà phê cây phỉ (thêm vào nếu bạn có làn da nhờn)

Tiếp theo, bạn cần đun sôi nước và bắc ra khỏi bếp. Đặt túi trà hoặc lá trà vào nước sôi và ngâm trong vòng 5 đến 10 phút, sau đó vớt túi (hoặc lá) trà ra và để trà nguội.

Sau khi trà nguội, thêm nước cốt chanh (và cây phỉ nếu dùng) trộn các đều với nhau.

Đổ hỗn hợp trà vào một chai nhỏ có nắp đậy kín, hoặc đổ vào một chai xịt nhỏ và làm lạnh trước khi dùng. Cách sử dụng tương tự như toner thông thường.

Cách làm toner Trà Xanh Vitamin E

Dầu cây trà và vitamin E rất tốt cho da khô. Vì vậy, nếu bạn sở hữu một làn da khô thì đây có lẽ sẽ là công thức phù hợp nhất với bạn. Chỉ với  1 túi trà xanh hữu cơ, 1/4 cốc nước sôi, 2 giọt dầu cây trà, 1 giọt dầu vitamin E bạn đã chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu cho một sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên rồi.

Quy trình làm toner như quy trình làm hai loại toner nêu trên, sau khi trà nguội mới thêm các nguyên liệu dầu cây Trà và Vitamin E vào hỗn hợp. Đóng gói và sử dụng tương tự các công thức nêu trên.

Milaganics- thương hiệu cung cấp mỹ phẩm thiên nhiên an toàn và chất lượng

Nếu bạn là một tín đồ của mỹ phẩm thiên nhiên, chắc hẳn đã không còn xa lạ khi được nghe nói đến một số sản phẩm như Gel Trà xanh, Toner Trà xanh trị mụn, xịt khoáng trà xanh… Tất cả những dòng sản phẩm đến từ Trà Xanh này hiện nay đều đã và đang được cung cấp bởi Milaganics – thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.

Toner Trà Xanh mang đến phương pháp mới trong chăm sóc da mụn.

Toner Trà Xanh Milaganics mang đến phương pháp mới, hiệu quả trong chăm sóc da mụn.

Tất cả những dòng sản phẩm đến từ Milaganics đều được sản xuất trong môi trường kỹ thuật đặc biệt, giúp loại bỏ hoàn toàn những tạp chất nên đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng nhất.

 Liên hệ trực tiếp đến hotline 1900 234 564 để được hỗ trợ, nhận báo giá và đặt hàng. Hoặc có thể truy cập website http://www.milaganics.com/ để được biết chi tiết rõ ràng về sản phẩm.

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676