Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Đối với những tín đồ yêu thích làm đẹp bằng những thành phần tự nhiên an toàn, chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với Serum Vitamin C. Trong quá trình sử dụng, loại serum này sẽ đem lại những tác dụng rất tích cực đến làn da, đặc biệt là bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ thấy dung dịch Vitamin C chuyển màu càng hay chưa? Bạn có thắc mắc rằng Serum Vitamin C chuyển màu vàng có còn sử dụng được hay không? Nếu có, hãy cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời qua những nội dung mà Milaganics chia sẻ dưới đây!

Serum Vitamin C có tác dụng gì với làn da?

Vitamin C giúp tái tạo làn da một cách tự nhiên.

Vitamin C giúp tái tạo làn da một cách tự nhiên.

Đối với làn da của bạn, vitamin C là “một chất chống oxy hóa mạnh có thể trung hòa các gốc tự do. Do đặc tính chống oxy hóa của nó, vitamin C có khả năng hỗ trợ quá trình tái tạo tự nhiên của da, giúp các tế bào bị tổn thương trên da nhanh chóng được phục hồi.

Ngoài ra, vì là một chất chống Oxy hóa tiêu biểu nên khi sử dụng Vitamin C thoa trực tiếp lên da cũng có lợi ích rất tốt. Cụ thể là giúp bù đắp các tác nhân gây hại hàng ngày như tia UV và tiếp xúc với ô nhiễm không khí.  Chúng ngăn ngừa hoặc giảm thiệt hại cho các tế bào bằng cách vô hiệu hóa việc sản xuất các phân tử phản ứng cao được gọi là các gốc tự do. Nói cách khác, chất chống oxy hóa giúp giữ cho cơ thể và các tế bào da khỏe mạnh.

Sức mạnh chống lại các gốc tự do này không chỉ quan trọng trong việc giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm. Trong việc trung hòa các gốc tự do này, vitamin C cũng có thể giúp bảo vệ da khỏi những thay đổi tiền ung thư do tiếp xúc với tia cực tím.

Điều gì xảy ra khi Serum Vitamin C chuyển màu vàng?

Sau khi tiếp xúc với không khí (như khi bạn mở nắp chai) Vitamin C sẽ bị oxy hóa và đổi màu. Thông thường, serum bắt đầu có màu trong và có thể chuyển sang màu vàng, cam, và trong một số trường hợp nghiêm trọng là chuyển sang màu nâu đục. Serum axit L-ascorbic (hay còn gọi là Vitamin C) sẽ tồn tại khoảng 3-6 tháng trước khi có bất kỳ dấu hiệu đổi màu nào.

Sử dụng serum Vitamin C chuyển màu vàng có làm tổn thương da không?

Vứt bỏ serum chỉ vì sản phẩm này hơi đổi màu là một biện pháp gây tốn kém. Thực tế, việc sử dụng serum màu vàng hoặc cam sẽ không làm tổn thương da của bạn, nhưng nó có thể làm xỉn màu da nếu màu sắc biến đổi quá nhiều.

 Màu sắc của serum thông thường sẽ thể hiện tác dụng của sản phẩm khi tác dụng trên da. Ví dụ, serum ban đầu khi mới mở nắp sẽ có hiệu lực trên da 100%. Màu vàng nhạt có thể là 80%, màu da cam 60%, nếu bạn thực sự khiến Vitamin C chuyển màu nâu do oxy hóa thì hiệu lực còn lại của chất này chỉ còn khoảng 50%.

Nhìn chung, sự thay đổi màu sắc này là một dấu hiệu trực quan cho thấy bạn đang làm mất Vitamin C có trong sản phẩm. Khi serum thay đổi màu sắc, nó sẽ bị phân hủy thành các loại axit khác nhau như axit dehydro-L-ascorbic và cuối cùng axit diketogulonic. Vì vậy, bạn cần bảo quản serum trong môi trường phù hợp để sản phẩm có tác dụng tốt nhất trên da.

Nên bảo quản Vitamin C đúng cách để đem lại tác dụng tốt nhất.

Nên bảo quản Vitamin C đúng cách để đem lại tác dụng tốt nhất.

Tại sao Serum Vitamin C lại chuyển màu vàng?

Có rất nhiều lý do khiến serum Vitamin C chuyển màu vàng, có thể là tùy thuộc vào công thức và nồng độ của Vitamin C. Nhìn chung, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng đổi màu là do 2 yếu tố: Nhiệt, ánh sáng và và không khí.

Khi để ở nơi có nhiệt độ quá cao, khoảng trên 25 độ C thì Serum Vitamin C đã bắt đầu xảy ra quá trình tự oxy hóa. Vì vậy, nguyên liệu này rất có thể sẽ đổi màu và mất đi tác dụng vốn có ban đầu.

Tương tự như vậy, ánh sáng cũng là một yếu tố có tác dụng rất rõ ràng lên Vitamin C. Chính vì lí do này, các nhà sản xuất serum Vitamin C thường có xu hướng chứa sản phẩm này trong các dụng cụ đựng tối màu để hạn chế sự oxy hóa.

Không khí khi tiếp xúc với Vitamin C cũng sẽ xảy ra phản ứng hóa học làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Vì vậy, hãy nhanh chóng đóng nắp sản phẩm sau khi sử dụng.

Serum Vitamin C có thể tồn tại trong bao lâu?

Một sản phẩm serum Vitamin C chưa mở có thể kéo dài thời hạn đến ba năm nhưng một khi bạn đã mở nắp sản phẩm thì thời hạn sử dụng sẽ ngắn hơn. Tuổi thọ của serum phụ thuộc vào công thức và nếu nó bao gồm các thành phần giúp ổn định Vitamin C như Axit Ferulic hoặc Vitamin E. Thông thường, thời hạn sử dụng serum chỉ khoảng 3 tháng sau khi mở nắp. Khoảng thời gian này có thể bị rút ngắn nếu serum tiếp xúc với ánh nắng, để ở nơi ấm áp hoặc không được đậy kín và tiếp xúc với không khí dư thừa.

Thời hạn sử dụng khi mở nắp bị giảm đi nhanh hơn.

Thời hạn sử dụng khi mở nắp sản phẩm bị giảm đi nhanh hơn.

Làm cách nào để ngăn serum Vitamin C bị oxy hóa?

Có một số bước phòng ngừa bạn có thể thực hiện để ngăn chặn serum không bị biến chất. Nhiệt, oxy và ánh sáng là những yếu tố gây hại lớn mà chúng ta cần hạn chế để serum Vitamin C tiếp xúc. Nếu bạn phải sử dụng ống nhỏ giọt, hãy chắc chắn rằng bạn vặn nắp lại càng sớm càng tốt.

 Vitamin C là một trong số ít các thành phần chăm sóc da thực sự có lợi khi để lạnh. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể bảo quản loại dụng dịch này trong tủ lạnh gia đình. Vấn đề nhiệt quá cao làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm đã không còn đáng lo ngại. Hoặc bạn hãy đảm bảo rằng bạn giữ serum trong ngăn tủ mát, nhiệt độ không quá cao và cách xa phòng tắm. Hơi nước bốc lên có thể gây ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng của sản phẩm chăm sóc da này.

Nhiều loại serum sẽ có dạng chai màu nâu sẫm do Vitamin C không ổn định và nhạy sáng. Nhưng nếu bạn không may có một chai Vitamin C trong suốt, hãy đảm bảo rằng chai này được giữ trong ngăn kéo tối màu và tránh ánh sáng mặt trời. Bạn cũng có thể che kính bằng nhãn dán hoặc băng dính.

Serum Vitamin C có thật sự đem lại lợi ích cho làn da?

Vitamin C được chứng minh là cải thiện độ đàn hồi của da, giảm nếp nhăn bằng cách kích thích tổng hợp collagen, tăng cường hệ thống miễn dịch của da và sửa chữa các tổn thương do các gốc tự do gây ra.

Nhưng mặt tối của tất cả những lợi ích tuyệt vời này là tính không ổn định của Vitamin C, tiêu biểu chính là việc Vitamin C dễ dàng bị oxy hóa và biến chất. Nhưng mặt khác, bạn hoàn toàn có thể tìm các sản phẩm serum Vitamin C chứa một số thành phần giúp cải thiện được khuyết điểm này.

Sử dụng Vitamin C cho làn da khỏe đẹp, trắng sáng.

Sử dụng Vitamin C cho làn da khỏe đẹp, trắng sáng.

Bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm Serum chứa Axit L-ascorbic cũng bao gồm Axit ferulic và Vitamin E. Những phần này sẽ có tác dụng giúp ổn định công thức và tăng gấp đôi khả năng bảo vệ quang học cho sản phẩm. Bạn cũng có thể tìm kiếm các công thức được làm bằng Ascorbyl Glucoside, Magie Ascorbyl Phosphate và Tetrahexyldecyl Ascorbate.

Nhờ những công thức serum Vitamin C này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm chăm sóc da này mỗi ngày. Với khả năng dưỡng trắng da và bảo vệ da khỏi những tác nhân lão hóa từ môi trường, thẩm thấu nhanh vào da. Chúng tôi tin chắc Vitamin C là sản phẩm thật sự cần thiết cho quy trình chăm sóc da của bạn.

Cách sử dụng serum Vitamin C an toàn để phát huy hiệu quả

Cũng giống như một số sản phẩm chăm sóc da khác, serum Vitamin C tuy có tác dụng rất tốt với làn da nhưng nó chỉ thật sự đem lại hiệu quả tốt nhất khi bạn sử dụng đúng cách. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng serum Vitamin C dưới đây:

Bạn cần sử dụng đúng nồng độ Vitamin C cho làn da của mình

Các sản phẩm khác nhau có thể chứa nhiều nồng độ vitamin C. Nói chung, chúng dao động từ dưới 5% đến 30%. Những người có làn da khô hoặc nhạy cảm có thể muốn sử dụng với nồng độ thấp hơn, khoảng 5%, ít gây kích ứng hơn. Nhưng những người có làn da nhờn hơn hoặc có nhiều vấn đề về sắc tố da cần giải quyết có thể xử lý nồng độ cao hơn.

Không sử dụng Vitamin C với thành phần khác

Vitamin C thường khá an toàn và được dung nạp tốt, nhưng nếu bạn có làn da nhạy cảm, nó có thể hơi châm chích – đặc biệt nếu bạn sử dụng nó trong cùng một quy trình tẩy tế bào chết hoặc axit. Một thành phần bạn nên tránh xa khi sử dụng vitamin C là benzoyl peroxide, chất này có thể oxy hóa vitamin C và do đó làm cho nó kém hiệu quả hơn,

Thường xuyên sử dụng serum này vào buổi sáng

Chắc chắn không có luật nào chống lại việc sử dụng các sản phẩm vitamin C vào buổi tối, nhưng bạn có thể nhận được nhiều lợi ích nhất khi sử dụng chúng vào buổi sáng. Nhưng vitamin C trở nên kém hiệu quả hơn khi tiếp xúc với ánh sáng, vì vậy điều quan trọng là phải cho nó thời gian để hấp thụ vào da trước khi ra ngoài.

Milaganics- địa chỉ cung cấp Serum Vitamin C an toàn và chất lượng

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm serum nào cho làn da thì serum Vitamin C Milaganics chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn an toàn và chất lượng. Với nền tảng là các sản phẩm chất lượng, thuần tự nhiên. Milaganics tự tin sản phẩm mình cung cấp đạt đủ các tiêu chuẩn về chất lượng của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Hứa hẹn sẽ không để khách hàng phải thất vọng khi sử dụng sản phẩm.

<Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com//p>

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676