Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Đã từ lâu mụn luôn luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người. Ngoài việc gây ra mất thẩm mỹ và đau nhức, nó còn có khả năng để lại những vết thâm và sẹo. Vậy có cách nào để điều trị mụn một cách tự nhiên không?

Câu trả lời đó chính là sử dụng mặt nạ Tràm Trà – Chắc chắn rằng ai trong mỗi chúng ta đều đã từng nhìn thấy những sản phẩm chăm sóc da có chứa thành phần dầu Tràm Trà. Việc thành phần tinh dầu Tràm Trà xuất hiện trong các sản phẩm này đóng vai trò vô cùng hữu hiệu đối với da mụn, bởi đặc tính vừa kháng khuẩn vừa phục hồi da. Hơn thế nữa loại tinh dầu này còn có thể kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên thông qua đắp mặt nạ tạo ra những công dụng tuyệt vời cho làn da.

Thành phần Tràm Trà có khả năng trị mụn tốt.

Thành phần Tràm Trà có khả năng trị mụn tốt.

Sử dụng mặt nạ Tràm Trà để chăm sóc da rất đơn giản, hữu hiệu mà lại không tốn nhiều thời gian. Bài viết này Milaganics sẽ điểm qua các loại mặt nạ Tràm Trà thiên nhiên tốt nhất và đem lại hiệu quả cao cho bạn tham khảo và áp dụng!

Tại sao tinh dầu Tràm Trà có khả năng trị mụn tốt

Tinh dầu Tràm Trà là một thành phần hữu hiệu cho các vấn đề về da như mụn trứng cá, đốm đen, mụn nhọt,… xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Tinh dầu Tràm Trà là một loại tinh dầu nổi tiếng với các đặc tính như sát trùng, chống nấm, chống viêm,… giúp giải quyết các vấn đề trên da và nhất là phù hợp cho làn da dầu và nhạy cảm. Tinh dầu Tràm Trà cũng có những đặc tính kháng khuẩn thật sự tốt cho làn da chúng ta.

Tinh dầu Tràm Trà trị mụn hiệu quả

Mụn phát triển khi bụi bẩn, dầu hoặc vi khuẩn tích tụ trong lỗ chân lông của chúng ta. Những người có lỗ chân lông lớn hơn sẽ có nguy cơ bị mụn trứng cá cao hơn. Nếu bạn đang bị mụn, các tuyến bã nhờn của bạn có thể tạo ra quá nhiều dầu, làm cho da nhờn trở thành nơi trú ngụ của nhiều loại vi khuẩn hoặc quá trình tẩy tế bào chết trên da có thể diễn ra chậm hơn khiến các tế bào chết mắc kẹt trong lỗ chân lông trên da. Mặt khác khi bạn bị mụn, da của bạn có thể đang bị nhiễm trùng do một loại vi khuẩn có tên là Propionibacterium dẫn đến viêm, mẩn đỏ và ngứa và rất khó để loại bỏ vi khuẩn này.

Dưới đây là cách tinh dầu Trà hoạt động đối với làn da mụn:

Tinh dầu Tràm tiêu diệt vi khuẩn gây mụn

Dầu Tràm Trà có chứa Terpene – một loại dầu đặc trưng với tác dụng tiêu diệt vi khuẩn trên da. Terpene tấn công Propionibacterium, bảo vệ da khỏi vi khuẩn gây mụn và làm giảm tình trạng nổi mụn.

Không chỉ vậy, khi sử dụng đúng cách, dầu Tràm Trà còn làm sạch và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn bên trong các lỗ chân lông trên da.

Tinh dầu Tràm Trà có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn.

Tinh dầu Tràm Trà có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn.

Thành phần Terpinen-4-ol có trong tinh dầu Trà có hiệu quả trong việc điều trị mụn tương đương các hợp chất có trong các sản phẩm hóa học như Benzoyl Peroxide được sử dụng phổ biến để điều trị mụn. Bên cạnh đó, dầu Tràm Trà còn đẩy nhanh quá trình chữa lành da. Dầu Tràm có đặc tính ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại trên da của bạn. Vì thế nên tinh dầu Tràm Trà thật sự tốt cho những ai đã và đang thử nhiều cách nhưng vẫn chưa có dấu hiệu giảm mụn.

Cân bằng điều tiết bã nhờn trên da

Đối với những bạn bị mụn do da dầu, bạn có thể tự tin để sử dụng tinh dầu Tràm Trà cho việc điều chỉnh lượng bã nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông trên da.

Đôi khi ngay cả những loại sữa rửa mặt tốt nhất cũng không thể làm sạch lỗ chân lông của bạn, điều này là do dầu và tế bào da chết tích tụ bên trong lỗ chân lông làm ngăn nước và các hoạt chất vào sâu trong da để rửa sạch. Nhưng riêng dầu Tràm Trà lại có thể hòa tan trong dầu tự nhiên do tuyến bã nhờn tiết ra, qua đó thâm nhập vào các lỗ chân lông này một cách dễ dàng và làm sạch da hiệu quả. Vì vậy tinh dầu Tràm còn giúp làm giảm nguy cơ phát triển mụn do nguyên nhân lỗ chân lông bị tắc.

Dầu Tràm Trà nuôi dưỡng an toàn cho da mụn

Tinh dầu Tràm có đặc tính nuôi dưỡng cung cấp cho da độ ẩm cần thiết đồng thời bảo vệ da khỏi mụn trứng cá. Điều tích cực hơn là dầu Tràm Trà không chứa chất gây ung thư nên nó trở thành một lựa chọn an toàn cho bạn. Bạn có thể sử dụng thường xuyên hơn so với những mỹ phẩm hóa chất khác có sẵn trên thị trường.

Dầu Tràm Trà là một trong những giải pháp điều trị mụn hiệu quả. Tuy nhiên, khi mụn đã xâm nhập sâu vào da hậu quả để lại sẹo thì việc tinh dầu Tràm Trà có hiệu quả trị sẹo hay không tuy chưa có nghiên cứu nào chứng minh nhưng bạn vẫn có thể thử.

Nếu bạn đã nhận thấy rằng tinh dầu Trà là một phương pháp chữa lành tự nhiên và là một trong những cách chữa mụn an toàn nhất, hãy cùng Milaganics khám phá thực tế cách sử dụng của nó để loại bỏ mụn qua các loại mặt nạ thiên nhiên như thế nào nhé!

Các loại mặt nạ thiên nhiên kết hợp tinh dầu Tràm Trà

Mặt nạ dầu Tràm Trà và mật ong

Với những công dụng tuyệt vời của tinh dầu Tràm Trà như đã nói thì chiếc mặt nạ kết hợp với Mật Ong chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể làn da của mình. Khi hai thành phần này kết hợp với nhau và hoạt động trên da sẽ mang đến hiệu quả trị mụn cũng như làm mờ các vết thâm.

Mặt nạ Tràm Trà và Mật Ong giúp cỉa thiện, phục hồi làn da mụn.

Mặt nạ Tràm Trà và Mật Ong giúp cải thiện, phục hồi làn da mụn.

Để thực hiện hỗn hợp mặt nạ này, bạn cần 1 thìa mật ong và 1-2 giọt tinh dầu Tràm Trà. Bạn lấy một chiếc bát và dùng thìa trộn đều cả hai nguyên liệu lại với nhau.

Trước khi thoa hỗn hợp mặt nạ lên da, bạn cần rửa mặt sạch và lau khô với khăn. Sau đó giữ yên mặt nạ trên da mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch nhẹ nhàng lớp mặt nạ. Nó có thể làm bạn bị ngứa một chút, nhưng không sao, bạn chỉ cần dùng đầu ngón tay sạch xoa nhẹ vùng bị ngứa một lúc sẽ hết ngay.

Mặt nạ dầu Tràm Trà kết hợp với Bơ

Quả bơ từ lâu đã rất nổi tiếng với công dụng làm đẹp cho da nhờ vào khả năng của các axit béo cung cấp độ ẩm cho làn da và cũng có tác dụng tốt đối với mụn trứng cá. Nó cũng được cho là có tác dụng hiệu quả trong việc chống các gốc tự do và làm sáng các vết thâm, sẹo.

Để làm mặt nạ này bạn cần 1-2 giọt dầu Tràm Trà và trộn với khoảng ¼ quả bơ. Bạn nhớ cắt bơ thành những miếng nhỏ sau đó nghiền chúng để có hỗn hợp mịn và nhuyễn nhé!

Tiếp theo bạn đắp hỗn hợp lên mặt và cổ rồi để khoảng 15 phút. Tiếp tục dùng một ít nước ấm rửa sạch lớp mặt nạ và thấm khô da bằng khăn.

Thực hiện mặt nạ này hai lần một tuần sẽ rất có lợi cho da, mang lại kết quả nhanh chóng.

Mặt nạ dầu Tràm Trà và Nha Đam

Nha đam và dầu Tràm Trà khi kết hợp với nhau có tác dụng tốt cho làn da, giúp giảm các vấn đề về da như viêm, mụn nhọt và mụn trứng cá, v.v… Hỗn hợp này cũng được sử dụng cho tác dụng giảm đau do mụn nhọt và mụn trứng cá.

Để làm mặt nạ này, bạn cần 1- 2 giọt dầu Tràm Trà và 1 thìa cà phê gel Lô Hội. Bạn chỉ cần trộn cả hai thành phần này trong một cái bát và khuấy đều.

Thoa hỗn hợp mặt nạ lên mặt và chờ trong khoảng 15 phút. Rửa sạch mặt nạ bằng nước ấm và thấm khô bằng khăn mềm. Bạn cũng có thể thoa một ít kem dưỡng ẩm hoặc toner lên mặt sau khi đắp mặt nạ.

Mặt nạ dầu Tràm Trà kết hợp với đất sét xanh

Dầu Tràm Trà và đất sét xanh khi kết hợp với nhau có tác động tốt lên các khuyết điểm trên da. Dầu Tràm Trà giúp kiểm soát lượng dầu dư thừa trên mặt, trong khi đất sét xanh có tác dụng tẩy tế bào da chết và làm sáng da một cách tự nhiên.

Kết hợp đất sét xanh làm se khít lỗ chân lông và giảm dầu nhờn.

Kết hợp đất sét xanh làm se khít lỗ chân lông và giảm dầu nhờn.

Để tạo hỗn hợp mặt nạ này, bạn cần khoảng 2 muỗng canh bột đất sét xanh và 4-5 giọt dầu Tràm Trà. Trộn các thành phần trong một cái bát nhỏ. Bạn có thể cho thêm một vài giọt nước lọc hoặc nước hoa hồng để tạo cho hỗn hợp được mịn hơn.

Sau khi tạo được hỗn hợp mịn và nhuyễn, bạn thoa lên mặt và cổ. Để trong khoảng 20 phút cho khô, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Cả hai thành phần trong mặt nạ này đều là những chất làm sáng da tự nhiên giúp làn da của bạn mang vẻ đẹp tự nhiên bằng cách thức tẩy đi các tế bào da chết, các đốm đen và vết thâm.

Mặt nạ dầu Tràm Trà, Cà Chua và dầu Jojoba

Dầu Tràm Trà sử dụng cho mặt cũng có tác dụng điều trị cháy nắng. Dầu Tràm Trà có tính chống viêm, có tác dụng chữa cháy nắng và bỏng. Khi thoa lên vùng da bị cháy nắng, nó giúp kích thích các tế bào da mới mang lại cho bạn làn da tươi sáng.

Để tạo hỗn hợp này, bạn cần một quả cà chua xay nhuyễn, 1 muỗng cà phê dầu jojoba và 4 giọt dầu Tràm Trà. Cho hỗn hợp hai loại dầu vào nước cà chua xay và trộn đều. Để yên hỗn hợp trong khoảng 10 phút.

Đắp mặt nạ lên mặt và để yên khoảng 10 phút. Rửa sạch mặt bằng nước âm ấm và lau khô bằng cách thấm nhẹ bằng khăn mềm.

Mặt nạ này khá hiệu quả trên những vùng da bị rám nắng trên cơ thể. Nó không chỉ giúp bạn xoa dịu làn da rám nắng mà còn nuôi dưỡng làn da trắng sáng.

Mặt nạ Tràm Trà 100% từ thiên nhiên tại Milaganics

Milaganics là một thương hiệu mỹ phẩm được đông đảo các chị em phụ nữ tin dùng. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi không ngừng nghiên cứu, sáng tạo ra những loại mỹ phẩm mới, chất lượng cao. Mặt nạ Tràm Trà là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Milaganics.

Các sản phẩm có chiết xuất từ Tràm Trà tại Milaganics luôn đảm bảo về chất lượng cũng như độ an toàn. Các nguyên liệu luôn được lựa chọn kỹ lưỡng, có nguồn gốc rõ ràng. Với giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Milaganics.

Mặt nạ Tràm Trà 100% từ thiên nhiên tại Milaganics

Mặt nạ Tràm Trà 100% từ thiên nhiên tại Milaganics

Liên hệ với ngay Milaganics qua hotline 1900 234 564 để được hỗ trợ tư vấn, báo giá và đặt hàng nhanh chóng nhất. Hoặc truy cập website milaganics.com để tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676