Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Chúng ta đều biết hiện nay có nhiều sản phẩm làm đẹp có chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên. Nhưng để lựa chọn cho mình sản phẩm uy tín, an toàn và hiệu quả thật không đơn giản. Bài viết sau xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm chăm sóc da. Đó là dầu Olive tự nhiên an toàn và mang lại công dụng tuyệt cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Dầu Olive tự nhiên được sử dụng từ lúc nào?

Theo truyền thuyết, Nữ hoàng Cleopatra cổ đại thoa dầu Olive lên cơ thể mỗi sáng, làn da mỏng manh và mái tóc đen nhánh của bà không chỉ khiến cả thế giới ghen tị mà còn chinh phục được cả Hoàng đế độc đoán Caesar.

Những người nổi tiếng đương thời có thân hình săn chắc và vẻ ngoài trẻ trung cũng được hưởng lợi từ việc dưỡng da bằng dầu Olive. Dù những lời đồn thổi nhiều tới đâu thì một sự thật không thể chối cãi là dầu Olive dưỡng da và làm đẹp một cách hiệu quả.

Dầu Olive tự nhiên là gì?

Dầu Olive là một loại dầu trái cây được tách tự nhiên từ dầu và nước, không qua bất kỳ xử lý hóa học nào, rất giàu vitamin và axit Oleic, rất dễ hấp thụ cho da.

Dầu Olive tự nhiên chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da.

Dầu Olive tự nhiên chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da.

Công dụng của dầu Olive tự nhiên cho da

Trong số các loại vitamin có trong dầu Olive tự nhiên, Vitamin A có thể dưỡng ẩm cho da khô và ngăn ngừa da nhăn. Vitamin D có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở người, bảo vệ và tăng cường độ đàn hồi của da, ngăn ngừa nếp nhăn nhỏ. vitamin E có thể thúc đẩy tuần hoàn máu trơn tru, ức chế lão hóa da và giảm độ đàn hồi. Vitamin K Nó có thể làm cho da đàn hồi tự nhiên và hấp thụ lượng mỡ thừa dưới da.

Đối với những tác động xấu của ánh nắng đến cơ thể con người. Dầu Olive không phải là kem chống nắng, nhưng nó rất giàu vitamin E và các chất chống oxy hóa khác, có thể ức chế tác hại của các yếu tố hoạt động trong ánh nắng mặt trời.

Dầu Olive có chức năng chữa bệnh thần kỳ không chỉ dừng lại ở đó, nó còn thích hợp để massage thư giãn. Đây là một loại dầu massage tốt, trong nhiều thế kỷ. Nó được sử dụng rộng rãi trong chữa lành vết thương, bỏng nước, chàm và nấm da.

Loại “mỹ phẩm ăn được” này không thể thiếu được các nàng mê làm đẹp của chúng ta. Dưới đây là một vài mẹo chăm sóc da với dầu Olive Milaganics, bạn có thể muốn thử áp dụng vào những lúc rảnh rỗi.

Dầu Olive tự nhiên cho tóc chắc khỏe

Dầu Olive giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe.

Dầu Olive giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe.

Trước khi gội đầu, xoa đều một lượng dầu Oliu thích hợp lên tóc, sau 20 phút thì thực hiện theo quy trình bình thường.

Cho một lượng nhỏ dầu Oliu vào nước ấm, khi xả dầu sẽ bám đều trên tóc, bạn cũng có thể nhỏ vài giọt ra tay rồi thoa trực tiếp lên tóc sẽ giúp tóc bóng và mượt hơn. Tóc vừa mới uốn lâu dần sẽ bị khô và chẻ ngọn, thoa trực tiếp vài giọt lên tóc mỗi ngày sẽ giúp tóc bóng mượt, và có mùi thơm dễ chịu.

Cách thứ 2 bạn có thể áp dụng dầu Olive nguyên chất cho việc chăm sóc da. Đầu tiên, bạn khuấy đều lòng đỏ trứng gà và cho một lượng thích hợp dầu Oliu thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi gội đầu thì thoa đều hỗn hợp này lên tóc, để trong vòng 20 phút.

Khi gội đầu, thêm một lượng dầu Oliu nguyên chất, nước cốt chanh và một chút bia, để 5 phút rồi gội sạch. Chúng ta mát xa đầu trong 15 phút, sau đó gội sạch, tóc của bạn sẽ trở nên sáng và chắc khỏe hơn.

Công dụng chăm sóc da của dầu Olive

 Dầu Olive chứa nhiều loại chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người, không chứa hương liệu và hóa chất, axit béo của nó và nhiều loại vitamin tan trong chất béo tự nhiên rất có lợi để nuôi dưỡng làn da.

Sử dụng trực tiếp dầu Oliu để chăm sóc da có thể ngăn ngừa nếp nhăn và da thô ráp. Sản phẩm phục hồi độ đàn hồi, căng bóng và mềm mại tự nhiên của da, đặc biệt có khả năng hấp thụ tia cực tím, là sản phẩm ưu việt giúp da không bị tổn thương do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và sương giá lạnh.

Dầu Olive mang lại cảm giác sảng khoái, không nhờn và dễ hấp thụ, là sản phẩm làm đẹp tự nhiên, an toàn và đáng tin cậy, ở phương Tây, nó được gọi là “dầu của sắc đẹp”.

Làm dầu mát xa an toàn cho da mặt

Sau khi rửa mặt, massage nhẹ nhàng nhiều lần với dầu Olive. Chúng ta sẽ xông mặt hoặc đắp khăn nóng, để loại bỏ phần bụi bẩn bị bít bên trong lỗ chân lông. Từ đó giúp nuôi dưỡng làn da và tăng độ căng bóng và đàn hồi cho da, loại bỏ tinh nếp nhăn.

Xông mặt

Đầu tiên rửa sạch dầu nhờn trên mặt bằng nước ấm, dùng khăn khô lau nhẹ cho hết ẩm. Sau đó nhúng bông gòn vào dầu Olive rồi thoa đều lên mặt để tăng khả năng thẩm thấu của dầu oliu. Sau 10-15 phút, đắp khăn nóng lên mặt, cuối cùng lau nhẹ bằng khăn khô .

Sử dụng dầu Olive để trang điểm cho da

Thoa một chút dầu Olive lên kem lót trước khi đánh kem nền, có tác dụng dưỡng da và ngăn lớp phấn trang điểm rơi ra, các chị em thường xuyên trang điểm phải có kinh nghiệm này: không nên trang điểm khi quá mệt mỏi vì công việc hoặc thiếu ngủ. Lúc này, bạn có thể chuyển sang dùng dầu Olive. Cách làm là nhỏ 1 đến 2 giọt dầu oliu vào mỹ phẩm cơ bản, xoa rồi thoa đều lên mặt, làn da sẽ ngay lập tức trở nên trắng sáng và sống động.

Dầu Olive tự nhiên sản phẩm tẩy trang an toàn cho da

Xoa mặt với dầu Olive có thể loại bỏ dầu và hóa chất hiệu quả, để da mặt không bị bào mòn.

Xoa mặt với dầu Olive có thể loại bỏ dầu và hóa chất hiệu quả, để da mặt không bị bào mòn.

Da bị nứt nẻ

Để chống nứt nẻ và giảm ngứa vào mùa hanh khô thì sử dụng dầu Olive là một biện pháp hữu hiệu. Dầu Olive có thể ngăn ngừa da nứt nẻ và ngứa do lỗ chân lông bị bít không tiết được bã nhờn.

Chăm sóc da em bé.

Da bé mỏng manh, thoa dầu Olive lên vùng da dưới cánh tay, mông,… sẽ giúp da bé không bị ngứa do mồ hôi hay nước tiểu.

Dầu Olive tự nhiên giúp xóa nếp nhăn

Để đối phó với những nếp nhăn khó chịu, vết chân chim hay nếp nhăn ở mắt, bạn có thể trộn hai giọt dầu Olive với một ít gel lô hội rồi thoa lên các vết nhăn, sau khi thoa sẽ thấm vào da.

Dầu Olive tự nhiên giúp xóa vết rạn da

Xoa một thìa dầu Olive lên vết rạn và massage nhẹ nhàng trong thời gian dài để xóa vết rạn hoặc làm cho làn da bị rạn sáng màu hơn.

 Sử dụng dầu Olive để tẩy trang

 Muốn tẩy bỏ lớp trang điểm cứng đầu chúng ta chỉ cần nhỏ hai giọt dầu Oliu vào miếng bông tẩy trang. Dầu Olive tự nhiên giúp loại bỏ lớp trang điểm một cách sạch sẽ mà không làm ảnh hưởng đến làn da.

 Các bộ phận khô

Các khớp tay, khớp chân và mông dễ bị khô và nhăn, sử dụng dầu Oliu thường xuyên có thể khôi phục độ đàn hồi tự nhiên của da. Vào mùa thu và mùa đông, da tương đối khô, đặc biệt là chân và tay, dầu oliu có tác dụng dưỡng ẩm, có thể thoa 3 lần / tuần khi trời khô, có thể thoa hàng ngày vào những ngày đặc biệt hanh khô.

Sử dụng dầu Olive tự nhiên để tắm

Chỉ cần thấm bông với dầu oliu, thoa đều lên khắp cơ thể, quấn khăn nóng 10 phút rồi tắm lại bằng nước ấm. Dầu Olive không chỉ giúp cho làn da trắng mịn mà còn nuôi dưỡng sâu từ bên trong.

Dầu Olive tự nhiên cho môi

Khi thời tiết lạnh, khô, hoặc bạn hay liếm môi thì đôi môi rất dễ bị bong tróc, nứt nẻ, chỉ cần thoa một lượng nhỏ dầu oliu là môi sẽ căng bóng trở lại.

Cách dùng: Buổi tối trước khi đi ngủ đắp khăn nóng lên môi rồi dùng bông gòn nhúng dầu oliu đắp lên môi, hôm sau đánh phấn lại là được. Đặc biệt với những người đánh son hàng ngày thì càng cần đến cách này để dưỡng môi.

Một số cách làm mặt nạ dầu Olive nguyên chất

Làm mặt nạ dưỡng trắng da rất đơn giản. Chúng ta trộn một thìa đường và dầu Olive để làm mặt nạ trắng da, sử dụng 3 lần / tuần không chỉ thu nhỏ lỗ chân lông mà còn có tác dụng làm trắng da đáng kể.

Dầu Olive nguyên chất đun nóng đến khoảng 37 ℃, sau đó thêm mật ong, và gạc thấm dầu chiết xuất, đắp lên mặt, lấy ra sau 20 phút, để ngăn ngừa lão hóa da, ngoài ra còn có tác dụng dưỡng ẩm. Tác dụng làm mờ nếp nhăn, thích hợp cho những người có làn da đặc biệt khô.

Sử dụng dầu Olive cho việc giảm cân

Nếu cơ thể có mỡ và mỡ thừa, hãy thoa dầu Olive mỗi ngày để massage có thể giúp đốt cháy mỡ thừa và trao đổi chất. Đặc biệt là đối với phần mỡ ở bụng. Nó cũng rất tốt cho mẹ sau sinh để lấy lại vóc dáng thon gọn.

Sử dụng dầu Olive thích hợp cho việc giảm cân.

Sử dụng dầu Olive thích hợp cho việc giảm cân.

  • Phương pháp giảm cân bằng dầu Olive. Khi tắm, bạn nên tắm sạch cơ thể trước, sau đó dùng bông thấm dầu Olive thoa đều khắp cơ thể, sau đó quấn khăn nóng, 10 phút sau tắm lại bằng nước ấm.
  • Dầu Olive tự nhiên có độ tinh khiết cao có thể uống trực tiếp, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và bài tiết của cơ thể, tuân thủ uống một hoặc hai thìa dầu Olive khi bụng đói sẽ có tác dụng giảm béo nhất định.

Dầu Olive nguyên chất tại Milaganics là sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thị trường Mỹ phẩm hiện nay. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm chiết xuất từ dầu Olive tại Milaganics để chăm sóc làn da một cách hiệu quả, an toàn.

Dầu Olive tự nhiên giúp móng tay đẹp

Ngâm móng tay của bạn trong dầu Olive nguyên chất trong 5 phút, và mát-xa móng tay với dầu Oliu thường xuyên để làm cho móng tay của bạn sáng rõ như pha lê

Bảo vệ chân bằng dầu Olive

 Cách dùng: Người ta cho rằng đây là “công thức bí mật” để các người mẫu chuyên nghiệp bảo vệ đôi chân của mình: đắp mặt nạ cho chân. Trộn muối biển và dầu Olive theo tỷ lệ 2 – 1. Sau khi xoa bóp bàn chân thật đều, chúng ta dùng khăn lau khô. Thêm vài giọt dầu Olive để mát xa đôi chân được thư giãn.

Dầu Olive nguyên chất Milaganics tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Dầu Olive nguyên chất Milaganics chất lượng trên thị trường hiện nay.

 Milaganics thương hiệu tin cậy cho phái đẹp

Milaganics được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm an toàn, hiệu quả. Với những dòng sản phẩm chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên 100%. Chúng tôi luôn vận dụng các tiến bộ của khoa học kỹ thuật để áp dụng vào nghiên cứu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Ngoài ra Milaganics tận dụng những nguồn nguyên liệu tự nhiên trong nước. Và nhập khẩu nguyên liệu từ các đối tác nước ngoài uy tín để tạo ra các sản phẩm tốt nhất mang đến cho mọi người.

Các dòng sản phẩm của Milaganics luôn đa dạng và phong phú. Những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhưng giá thành vừa phải. Qúy khách hàng có nhu cầu sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Đồng thời đưa ra những giải pháp phù hợp nhất với làn da của bạn.

Hãy liên hệ với Milaganics để được tư vấn và hỗ trợ theo số điện thoại sau: 028 3510 1579 – 1900 234 564

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676