Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Mụn luôn là nỗi âu lo của rất nhiều người trong chúng ta. Mụn có thể đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau như: do tuổi dậy thì, do sinh hoạt không lành mạnh, do các tác nhân bên ngoài, do sản phẩm chăm sóc da không phù hợp,… Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mụn, nhưng cho dù là nguyên nhân gì đi chăng nữa thì mụn đã cướp mất đi sự tự tin của chúng ta. Chúng ta đã không dám thể hiện bản thân vì mặc cảm do mụn. Chúng ta đã bỏ rất nhiều thời gian, công sức, cũng như tiền bạc để trị mụn nhưng đều vô vọng. Nhưng chúng ta đã quên mất rằng có rất nhiều công thức làm đẹp từ thiên nhiên cho các mẹ, các chị truyền lại. Và trị mụn bằng bột Diếp Cá chính là một trong những cách hữu hiệu nhất để tiêu diệt mụn. Bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về mặt nạ bột Diếp Cá nhé.

Diếp Cá là gì?

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh rau Diếp Cá trong các bữa ăn của gia đình mình. Nó là một loại rau ăn kèm rất ngon, nhưng chúng ta chỉ mới biết nó ngon chứ chưa hiểu rõ về nó. Vậy nên bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu về rau Diếp Cá nhé.

Rau Diếp Cá rất thân thuộc với mỗi chúng ta.

Rau Diếp Cá rất thân thuộc với mỗi chúng ta.

Rau Diếp Cá (danh pháp khoa học: Houttuynia cordata) là một loài thực vật thuộc họ Saururaceae. Diếp Cá là một loại cỏ nhỏ, mọc quanh năm thích chỗ ẩm ướt, có thân rễ mọc ngầm dưới đất, rễ nhỏ mọc ở các đốt. Lá Diếp Cá  mọc so le, hình tim, có bẹ, đầu lá hơi nhọn hoặc nhọn hẳn, khi vò rau thì nó có mùi tanh như mùi cá vậy. Có mùa ra hoa vào tháng 5-8, quả tháng 7-10.

Diếp Cá được trồng ở khắp nơi trên Châu Á từ Ấn Độ qua Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và các nước Đông Nam Á. Ở Việt Nam rau Diếp Cá được trồng rất nhiều nơi, trải dài trên khắp mảnh đất hình chữ S.

Bột Diếp Cá là gì?

Bột Diếp Cá được làm tư 100% rau Diếp Cá tươi. Rau Diếp Cá sau khi được thu hoặc sẽ được rửa sạch và sàng lọc kỹ càng để chọn ra những lá tốt nhất. Sau đó nó sẽ được đem đi sấy lạnh để giữ nguyên những đặc tính tốt của rau Diếp Cá tươi và được xay mịn thành bột.

Bột Diếp Cá được làm tư 100% rau Diếp Cá tươi.

Bột Diếp Cá được làm tư 100% rau Diếp Cá tươi.

Thành phần dinh dưỡng của 100g bột Diếp Cá: Protein 2,9g; Glucid (Carbohydrate) 2,7g; chất xơ 1,8g; Magie 0,81g; Kali 0,461g; Natri 0,72g; Vitamin C( Ascorbic acid) 0,68g; Beta-carotene 0,62mcg; ngoài ra còn rất nhiều Vitamin các các khoáng chất khác.

Tác dụng của bột Diếp Cá

Bột Diếp Cá thực sự có quá nhiều công dụng tốt cho sức khỏe lẫn là da của chúng ta. rau Diếp Cá là một loại rau dân gian sở hữu rất nhiều các dưỡng chất quý nên việc nó có nhiều tác dụng tốt là điều bình thường. Những tác dụng của bột Diếp Cá:

Đối với sức khỏe

Trong Y học dân gian

Trong dân gian, bột Diếp Cá là một vị thuốc tuyệt vời, có tính hàn. Nó được sử dụng để chữa một số bệnh như: Trĩ, Táo Bón, Sở, Viêm tai giữa, Sưng tuyến vú, Viêm Thận,…. ngoài ra nó còn giúp trong việc điều hòa kinh nguyệt và làm hạ sốt rất nhanh.

Trong Y học hiện đại

Trong Y học hiện đại ngày nay, đặc tính kháng viêm của Diếp Cá được sử dụng rất rộng rãi nhất là trong việc kháng khuẩn. Nhờ đó mà có thể ứng dụng để chữa một số bệnh như: Trực khuẩn bạch cầu, Virus Sởi, Cúm, xoắn khuẩn Leptospira, Virus E.coli,….

Đối với làm đẹp

Bột Diếp Cá rất tốt cho việc dưỡng da.

Bột Diếp Cá rất tốt cho việc dưỡng da.

Bột Diếp Cá có chứa các chất như: Vitamin A, Vitamin B, Vitamin C,…. rất hữu ích trong việc làm đẹp đấy. Bạn sẽ chuẩn phải cần chi trả cho những mỹ phẩm skincare với số tiền đắt đỏ nữa vì chỉ cần bột Diếp Cá thôi cũng có những công dụng làm đẹp tuyệt vời.

  • Làm trắng sáng và mềm mịn da
  • Chống lão hóa cho da
  • Làm giảm dầu nhờn trên da, giúp làn da luôn được thông thoáng
  • Điều trị mụn viêm mụn mủ trên da
  • Làm mờ các vết thâm do mụn để lại

Tác dụng trị mụn tuyệt vời của bột Diếp Cá

Nói bột Diếp Cá trị được mụn là không hề điêu ngoa chút nào cả. Bạn có biết trong Diếp Cá có chứa lượng lớn tinh dầu quý giá có tác dụng kháng khuẩn, diệt mụn rất cao và đương nhiên tính chất này cũng được lưu giữ lại trong bột Diếp Cá rồi. Tinh chất này sẽ giúp hỗ trợ giảm sưng mụn đồng thời làm se cồi mụn rất nhanh chóng .

Không những thế bột Diếp cá còn chứa Vitamin A và Beta-Caroten với hàm lượng lớn. Những chất này sẽ giúp làm tăng sức đề kháng của da, chống lại các tác hại từ bên ngoài. Chúng sẽ giúp tái tạo làn da mới, chống lại các gốc tự do, thúc đẩy quá trình sản xuất Collagen.

Ngoài ra thành phần Quercetin và Isoquercitrin trong bột Diếp Cá còn có khả năng đào thải độc tố cho da rất tốt. Chúng làm cho da trở nên thông thoáng từ đó sẽ hạn chế được mụn.

Mặt nạ trị mụn của bột Diếp Cá

Mặt nạ bột Diếp Cá và Muối hột

Cả bột Diếp cá và Muối hột đều có tính kháng khuẩn rất cao. Nên khi sử dụng đồng thời cả hai nguyên liệu này cho da mặt bạn sẽ thu được kết quả bất ngờ đấy. Cả hai sẽ giúp làm khô cồi mụn nhanh chóng cũng như làm giảm sưng tấy mụn. Nhưng lưu ý mặt nạ này có tác dụng khá mạnh nên chi được dùng 1-2 lần/tuần mà thôi.

Nguyên liệu

  • 2 thìa bột Diếp Cá
  • 1 ít Muối hột
  • Nước ấm

Cách thực hiện

  • Đem Muối hột đi xay hoặc giã nhuyễn
  • Trộn bột Diếp Cá, Muối hột và nước ấm lại với nhau thành một hỗn hợp sền sệt
  • Rửa sạch da sau đó thoa mặt nạ lên tầm 10 phút
  • Cuối cùng chỉ cần rửa mặt lại với nước sạch và cấp ẩm đầy đủ cho da. Đừng quên dùng kem chống nắng vào hôm sau nếu bạn có muốn làn da của mình bị bắt nắng.

Mặt nạ bột Diếp Cá và Nha Đam

Bột Diếp Cá có tính kháng khuẩn, giảm viêm trong khi đó Nha Đam lại có tác dụng làm dịu da rất tốt. Sử dụng mặt nạ hai nguyên liệu này với nhau sẽ giúp bạn vừa đấm vừa xoa làn da của mình. Bột Diếp Cá thì sát khuẩn trị mụn còn Nha Đam sẽ là dịu làn da khi nó bị tác dụng kháng khuẩn mạnh của bột Diếp Cá ảnh hưởng. Sự kết hợp này quá tuyệt vời đúng không nào?

Nguyên liệu

  • 2 thìa bột Diếp Cá
  • 2 thìa gel Nha Đam ( hoặc Nha Đam tươi cũng được)

Cách thực hiện

  • Nếu bạn sử dụng Nha Đam tươi thì cần phải gọt vỏ và rửa sạch lớp nhớt của nó. Sau đó đem đi xay mịn.
  • Trộn nguyên liệu đã chuẩn bị thành một hỗn hợp đặc sánh.
  • Thoa đều mặt nạ lên mặt từ 15-20 phút.
  • Cuối cùng rửa mặt sạch với nước ấm và nước mát.

Mặt nạ bột Diếp Cá, dầu Oliu và Mật Ong

Bột đôi bột Diếp Cá và Mật Ong chính là sát thủ trong trị mụn. Chúng sẽ đóng vai trò là “thần chết” mang lũ mụn biến mất đi. Trong khi đó dầu Oliu với lượng Acid béo của mình sẽ thẩm thấu sâu vào làn da cấp ẩm cho nó. Khi làn da được cáp ẩm thì nó sẽ ngưng tiết dầu thừa từ đó cũng sẽ hạn chế được mụn do bít tắc lỗ chân lông.

Nguyên liệu

  • 2 thìa bột Diếp Cá
  • 1 thìa dầu Oliu
  • 2 thìa Mật Ong

Cách thực hiện

  • Cho tất cả nguyên liệu vào bát nhỏ và trộn chúng thành một hỗn hợp sánh mịn
  • Sau đó vừa thoa vừa massage đều mặt nạ lên da.
  • Để mặt nạ nghỉ ngơi từ 10-15 phút.
  • Cuối cùng cần rửa mặt lại với nước ấm và nước mát là xong.

Mặt nạ bột Diếp Cá và bột Đậu Xanh, Sữa Tươi

Bột Diếp Cá và bột Đậu Xanh đều có tác dụng rất tốt trong trị mụn. Vì vậy khi kết hợp cả hai lại với nhau thì chẳng phải hiệu quả trị mụn sẽ được nhân đôi hay sao? Bộ đôi này khi kết hợp cùng Sữa Tươi lại càng tốt hơn nữa. Sữa Tươi sẽ giúp cung cấp cho làn da đồng thời làm trắng sáng mịn màn. Mặt nạ này sẽ không chỉ giúp bạn trị mụn mà còn giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng mà nhiều người ao ước đấy.

Nguyên liệu

  • 1 thìa bột Diếp Cá
  • 1 thìa bột Đậu Xanh
  • Sữa tươi không đường

Cách thực hiện

  • Trộn đều 3 nguyên liệu lại với nhau thành một mặt nạ sánh mịn.
  • Thoa đều mặt nạ lên da mặt sau khi đã rửa sạch nó.
  • Để mặt nạ nghỉ ngơi từ 10-15 phút sau đó rửa sạch
  • Cuối cùng là thực hiện các bước dưỡng da trong chu trình như mọi ngày.

Bột Diếp Cá Milaganics

Bột Diếp Cá MIlaganics có tên khoa học là Natural Chameleon Plant Powder với 100% bột Diếp Cá nguyên chất, 0% Sulfat, 0% màu nhân tạo, 0% chất bảo quản.

Sản phẩm bột Diếp Cá Milaganics

Sản phẩm bột Diếp Cá Milaganics

Sản phẩm bột Diếp Cá Milaganics phải trải qua quá trình chọc lọc kỹ càng và được sản xuất với quy trình khép kín, công nghệ hiện đại cùng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn. Bột Diếp Cá Milaganics luôn có sự kiểm tra và kiểm soát nghiêm ngặt để vừa đảm bảo được độ an toàn mà vừa đảm bảo lưu giữ lại được những đặc tính tốt cho da mà các Diếp Cá tươi mang đến.

Sản phẩm có thể dễ dàng tìm mua tại các các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm như Watson, Medicare, Guardian,… Các hệ thống thương mại điện tử lớn như: tiki.vn, lazada.vn, shopee.vn,…cùng các hệ thống đại lý các cửa hàng trên toàn quốc.

Chăm sóc làn da mụn luôn là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người. Và giờ đây công cuộc chăm sóc là da mụn đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với bột Diếp Cá Milaganics đồng hành cùng. Bột Diếp Cá Milaganics sẽ giúp giúp bạn tiêu diệt nhanh xử lý gọn với lũ mụn, nhanh chóng trả lại cho bạn là da mịn màng không mụn, sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin. Các bạn hãy yêu thương làn da như chính sự yêu thương dành cho bản thân của mình nhé.

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676