Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Trên thị trường hiện nay có vô vàng nơi bán bột Yến Mạch. Bạn chỉ cần một cái click chuột là trên Google đã có thể hiện ra rất nhiều kết quả. Từ các trang thương mại online như: Tiki, Shopee, Lazada,… cho đến trên khắp các diễn đàn mạng, hội nhóm làm đẹp. Do có quá nhiều nguồn cung khiến chất lượng của sản phẩm có thể bị loãng đi. Và có phải bạn đang đau đầu về việc lựa chọn bột Yến Mạch ở đâu vừa nguyên chất, vừa chất lượng cao đúng không. Câu trả lời sẽ không khiến bạn ngạc nhiên đâu, đó chính là bột Yến Mạch nguyên chất Milaganics.

Tại sao có thể khẳng định bột Yến Mạch Milaganics là nguyên chất, là chất lượng cao.

Để tự tin khẳng định như vậy đương nhiên chúng tôi cũng có lí do của mình rồi.

Bột Yến Mạch nguyên chất Milaganics

Bột Yến Mạch nguyên chất Milaganics

Về thương hiệu

Chúng tôi tin chắc nếu bạn từng quan tâm đến mỹ phẩm từ thiên nhiên thì ít nhất một lần bạn đã nghe cái tên Milaganics này rồi. Milaganics bắt đầu câu chuyện thương hiệu của mình từ những năm 2000. Khi thương hiệu khám phá ra những giá trị thú vị tuyệt vời từ những sản phẩm thiên đối với chăm sóc là da và cả bên trong cơ thể.

Milaganics muốn giữ lại ý nghĩa và những giá trị vốn có của các sản phẩm thiên nhiên. Khi chứng kiến chúng đang bị các nhà sản xuất lạm dùng các thành phần hóa chất thay thế cho các thành phần thiên nhiên chỉ vì lợi nhuận nhưng vẫn cố tình gắn mác “thiên nhiên”.

Thương hiệu đã nỗ lực tìm về với các nguồn gốc thiên nhiên với tiêu chí : đơn giản, tự nhiên, lành mạnh, hiệu quả, giá cả phải chăng, bền vững và đa dạng hóa.

Về nguồn gốc

Bột Yến Mạch nguyên chất Milaganics được nhập khẩu và được đóng gói tại Việt Nam. Với thành phần 100% Yến Mạch nguyên chất, 0% Sunflat, 0% màu nhân tạo, 0% chất bảo quản. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo lưu giữ được những đặc tính tốt cho làn da của Yến Mạch.

Về quy trình sản xuất

Với hệ thống nhà xưởng sản xuất lên đến hơn 15000 m2, cùng dây chuyền sản xuất khép kín, công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp, được kiểm soát chặt chẽ từ quá trình nghiên cứu, khâu nguyên liệu đầu vào cho đến khâu sản xuất và thành phẩm. Sản phẩm bột Yến Mạch nguyên chất của Milaganics luôn đạt chất lượng cao, an toàn và giữ được những đặc tính thiên nhiên vốn có của của Yến Mạch.

Về giá cả

Đã là phụ nữ thì ai cũng có quyền làm đẹp bản thân mình, ai cũng có quyền tự tạo ra sức hút của cá nhân. Với mong muốn mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, Milaganics đã nghiên cứu ra bột Yến Mạch nguyên chất với chất lượng cao cũng như mức giá hợp lý nhất. Với mong muốn lợi ích của người nông dân được bảo đảm với nguồn thu nhập ổn định; để người tiêu dùng mua được sản phẩm với giá cả hợp lý.

Về cách thức mua hàng

Sản phẩm dễ dàng tìm mua tại các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm như Watson, Medicare, Guardian,… Các hệ thống thương mại điện tử lớn như: tiki.vn, lazada.vn, shopee.vn,…cùng các hệ thống đại lý các cửa hàng trên toàn quốc.

Công dụng làm đẹp của bột Yến Mạch nguyên chất Milaganics

Yến Mạch ngoài được mệnh danh là “Nữ hoàng ngũ cốc” với hàm lượng dinh dưỡng cao thì nó còn có những công dụng tuyệt vời và thú vị trong việc làm đẹp.

Bột Yến Mạch với nhiều công dụng trong làm đẹp.

Bột Yến Mạch với nhiều công dụng trong làm đẹp.

Với thành phần giàu Vitamin B, Vitamin E cùng các dưỡng chất, khoáng chất, acid béo và Omega-3 thì ngoài tác dụng giảm cân giúp giữ dáng thì bột Yến Mạch Milaganics sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị cũng như hiệu quả tuyệt vời trong việc chăm sóc da. Với những dưỡng chất tốt cho da đến như vậy thì ngay bây giờ đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về cách sử dụng của bột Yến Mạch nguyên chất Milaganics sau cho hiệu quả nhất nhé.

Dùng bột Yến Mạch nguyên chất Milaganics làm trắng da với bột Nghệ như thế nào?

Các Vitamin nhóm B gồm B1, B2, B3, B5, B6 và B9, Vitamin E, … trong bột Yến Mạch nguyên chất Milaganics sẽ giúp làm làn da của bạn nhanh chóng trắng sáng, mịn màng. Tinh bột Nghệ đã chẳng còn quá xa lạ trong công cuộc làm đẹp của các chị em. Sỡ dĩ nó trở thành nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng bởi vì trong tinh bột Nghệ có tinh chất Curcumin với khả năng kháng khuẩn, chống viêm cực kỳ hiệu quả. Mặt nạ bột Yến Mạch, tinh bột Nghệ và Mật Ong chính là bí quyết chăm sóc đen sạm, thiếu sức sống mà bạn không thể bỏ qua.

Sử dụng bột Yến Mạch để làm trắng da hiệu quả.

Sử dụng bột Yến Mạch để làm trắng da hiệu quả.

Nguyên liệu

  • 02 thìa tinh bột Nghệ
  • 02 thìa bột Yến Mạch nguyên chất Milaganics
  • 03 thìa mật ong nguyên chất
  • 01 thìa nước ấm

Cách thực hiện

  • Cách làm trắng da vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều tất cả các nguyên liệu trên lại với nhau để tạo ra hỗn hợp đồng nhất.
  • Sau khi vệ sinh da mặt xong bạn hãy thoa mặt nạ yến mạch nghệ, mật ong và thư giãn trong 20 phút trước khi rửa lại với nước.

Trị mụn giảm viêm với bột Yến Mạch nguyên chất Milaganics và Diếp Cá

Chất Avenanthramide trong bột Yến Mạch nguyên chất Milaganics là  một chất có khả năng chống viêm nhiễm tự nhiên và làm lành các vết thương do mụn rất hiệu quả; ngoài ra còn có Kẽm giúp da kiểm soát dầu nhờn-một trong những nguyên nhân gây ra mụn. Kết hợp với rau Diếp Cá – loại rau từ lâu đã được sử dụng trong dân gian như một loại thảo mộc trị mụn nhờ tính mát, thanh nhiệt cơ thể, chống viêm của nó.

Ngoài việc dùng để uống, rau Diếp Cá còn có thể sử dụng để đắp mặt nạ làm giảm mụn, sạch da. Theo các nghiên cứu cho thấy rau Diếp Cá có chứa tới 90% nước và tinh dầu sát khuẩn, chống viêm. Vì thế sự kết hợp giữa bột Yến Mạch và rau Diếp Cá sẽ cho ra một loại mặt nạ trị mụn siêu tuyệt vời.

Nguyên liệu

  • 2 thìa bột Yến Mạch nguyên chất Milaganics
  • Rau Diếp Cá

Cách thực hiện

  • Rửa sau rau Diếp Cá, sau đó xay nhuyễn nó với nước rồi dùng rây lọc lấy nước ép.
  • Trộn nước ép Diếp Cá với 2 thìa bột Yến Mạch nguyên chất Milaganics sao cho thành hỗn hợp sền sệt.
  • Sử dụng ngón tay lấy từng chút thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng và để mặt nạ lưu lại trên da từ 10-15 phút.
  • Cuối cùng rửa sạch mặt với nước mát và thực hiện tiếp các bước dưỡng da theo chu trình skincare hằng ngày.

Tẩy da chết giúp làn da trắng sáng với bột Yến Mạch nguyên chất Milaganics và giấm Táo

Trong bột Yến Mạch nguyên chất Milaganics có chứa dưỡng chất saponin có tác dụng làm sạch, dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết và giảm độ nhờn cho da giúp làn da được loại bỏ tất cả bụi bẩn và ngăn ngừa mụn trứng cá.

Còn Giấm Táo đã quá nổi tiếng với khả năng diệt vi khuẩn và virus mạnh, nó đã được chứng minh là làn giảm 90% số lượng vi khuẩn và  95% số lượng virut. Trong số vi khuẩn đó có cả Propionibacterium acnes ( hay còn gọi là P. acnes) góp phần gây ra mụn.

Ngoài ra nước ấm giúp giãn nở các lỗ chân lông để bột Yến Mạch và giấm Táo có thể len lỏi vào da, làm vô hiệu hóa và loại bỏ đi mọi loại tạp chất. Sau đấy hỗn hợp sẽ kích thích da sản sinh ra các tế bào mới giúp nhanh chóng trả lại cho bạn làn da tươi trẻ, rạng rỡ.

Tẩy da chết với Bột Cám Gạo nguyên chất Milaganics và giấm Táo.

Tẩy da chết với Bột Cám Gạo nguyên chất Milaganics và giấm Táo.

Nguyên liệu

  • 1 thìa giấm Táo
  • 2 thìa bột Yến Mạch
  • 2 thìa nước ấm

Cách thực hiện

  • Trộn 1 thìa bột Yến Mạch , 2 thìa cà phê nước ấm và 1 thìa giấm Táo để tạo thành hỗn hợp sền sệt.
  • Sau khi làm sạch da mặt thì thoa hỗn hợp này lên toàn bộ khuôn mặt.
  • Dùng tay massage theo chuyển động tròn khoảng 3- 5 phút để hỗn hợp có thể cuốn trôi lớp tế bào chết đã sừng hóa trên làn da bạn.
  • Cuối cùng chỉ cần rửa mặt sạch với nước mát để các lỗ chân lông đã dãn nở trước đó được thu nhỏ lại.

Kiên trì dùng tẩy da chết từ bột Yến Mạch từ 2-3 lần một tuần để có thể sở hữu làn da tươi mới nha.

Dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông với bột Yến Mạch nguyên chất Milaganics và Dầu Dừa

Bột Yến Mạch nguyên chất Milaganics có chứa hàm lượng lớn chất béo và acid béo cũng như Vitamin E. Các thành phần này thường xuyên xuất hiện trong các loại kem dưỡng ẩm. Bột Yến Mạch sẽ giúp làn da chúng ta được cấp ẩm đầy đủ, da khi đã đủ ẩm thì các lỗ chân lông cũng se nhỏ lại. Ngoài ra khi kết hợp với Dầu Dừa thì hiệu quả sẽ được tăng cao. Dầu Dừa có chứa lượng lớn các Vitamin E và K, Axit béo bão hòa và Axit béo chưa bão hòa có tác dụng cấp ẩm tuyệt vời, giúp kích thích da hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.

Nguyên liệu

  • 02 thìa bột Yến Mạch nguyên chất Milaganics
  • 03 thìa Dầu Dừa

Cách thực hiện

  • Cho 2 thìa bột Yến Mạch vào chén nhỏ và thêm ít nước để bột Yến Mạch được nở ra.
  • Tiếp tục thêm 3 thìa Dầu Dừa vào trộn cùng với hỗn hợp trên đều tạo thành loại mặt nạ cấp ẩm cho da.
  • Thoa đều mặt nạ lên toàn khuôn mặt, có thể thoa nhiều lớp để mang lại hiệu quả cao nhất.
  • Sau 10-15 phút thì rửa sạch với nước ấm là được.

Chống lão hóa, dưỡng mịn cho làn da thiếu sức sống với bột Yến Mạch Milaganics, Sữa Chua và Mật Ong

Trong bột Yến Mạch nguyên chất Milaganics có chứa Selenium. Nó là một chất chống oxy hóa mạnh giúp làn da chống lại các gốc tự do gây ra lão hóa. Ngoài ra bột Yến Mạch còn sở hữu lượng lớn Vitamin nhóm B và Polysaccharides giúp cải thiện làn da, ngăn ngừa các hiện tượng chảy xệ và giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da săn chắc, mịn màng.

Bột Yến Mạch đã tốt như vậy như khi kết hợp với Sữa Chua và Mật Ong sẽ càng tốt hơn nữa. Trong Sữa Chua có chứa Acid Lactic hoạt động như một chất chống oxy hóa bằng cách làm giảm tầm nhìn của nếp nhăn và ngăn ngừa nếp nhăn mới hình thành. Ngoài có chứa chất chống oxy hóa mạnh thì Mật Ong còn giúp củng cố mạng lưới Collagen dưới da. Mặt nạ hỗn hợp ba nguyên liệu này sẽ giúp bạn sở hữu làn da căng mịn, tươi trẻ không còn xa nữa nếu kiên trì sử dụng hằng tuần.

Dưỡng da mềm mịn với công thức mặt nạ bột Yến Mạch.

Dưỡng da mềm mịn với công thức mặt nạ bột Yến Mạch.

Nguyên liệu

  • 01 thìa sữa chua không đường
  • 01 thìa mật ong
  • 01 thìa bột yến mạch

Cách thực hiện

  • Cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị vào một chén nhỏ rồi trộn đều đến khi hỗn hợp trở nên sánh mịn.
  • Thoa đều hỗn hợp trên lên mặt và giữ nguyên trong khoảng 10-15 phút.
  • Cuối cùng rửa mặt lại bằng nước lạnh và lau khô bằng khăn mềm.

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676