Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Ngày nay trào lưu làm đẹp bằng thiên nhiên được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Người ta đã quá chán chê với các mỹ phẩm được làm từ hóa học, thay vào đó họ lại muốn sử dụng những phẩm thiên nhiên nhất có thể. Trào lưu này ngày càng được nhiều người quan tâm bởi sự an toàn và hiệu quả mà nó mang lại chẳng thua kém các mỹ phẩm đắt tiền. Được ưa chuộng hơn hết đó chính là trào lưu làm đẹp bằng bột Cám Gạo. Bột Cám Gạo được xuất hiện rộng rãi và thường xuyên trong các công thức làm đẹp được chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng. Nhưng không phải ai trong chúng ta cũng biết làn da nào nên sử dụng bột Cám Gạo. Chính vì vậy hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về nó nhé.

Bột Cám Gạo là gì?

Chúng ta thường sử dụng bột Cám Gạo để làm đẹp nhưng có bao giờ bạn đã tự hỏi bột Cám Gạo là gì chưa? Bột Cám Gạo chính là lớp màu vàng thẩm nằm giữa vỏ trấu và hạt gạo trắng ngần. Hạt gạo được ví như “hạt ngọc” trời ban với sự dẻo, thơm, ngon mà nó mang lại trong các bữa cơm ấm cúng đã trở thành một hình ảnh quá đỗi quen thuộc trong lòng người Việt Nam. Thế nhưng ít ai biết được những “hạt ngọc” ấy từng khoác lên lớp áo vô cùng quý giá đó chính là bột Cám Gạo.

Bột Cám Gạo mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho làm đẹp.

Bột Cám Gạo mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho làm đẹp.

Bột cám gạo nếu vẫn bọc bên ngoài hạt gạo thì người ta gọi đó là gạo lứt. Một loại thực phẩm vàng trong giảm cân đã và đang được bán rộng rãi trên khắp thị trường vì tác dụng tuyệt vời của nó.

Thành phần của bột Cám Gạo.

Mặc dù bột Cám Gạo chỉ là thành phần phụ của hạt gạo thôi nhưng nó lại chiếm tới 65% dinh dưỡng trong đó, còn cao hơn hạt gạo dẻo thơm mà chúng ta đang ăn hằng ngày. Trung bình cứ 100g bột Cám Gạo sẽ chứa:

  • 40g glucid
  • 22g lipid
  • 12g protein
  • 26g còn lại là các nguyên tố vi lượng và khoáng chất như: vitamin E, B1, B6, canxi, kali, kẽm, sắt,…

Đặc biệt trong hợp chất lipid của bột Cám Gạo còn chứa một lượng nhỏ tinh dầu Gamma Oryzanol. Đây là một loại tinh dầu có tác dụng rất tuyệt vời trong việc ngăn ngừa lão hóa, đem lại một làn da trắng sáng, mịn màn cho phái đẹp. Nó có tác dụng gấp 4 lần so với vitamin E.

Bột Cám Gạo có tác dụng gì?

Với bản thành phần giàu chất dinh dưỡng của mình, bột Cám Gạo đã mang lại vô vàng công dụng tuyệt vời cho làn da của chúng ta.

Trị mụn

Bột Cám Gạo là nguyên liệu phổ biến được dùng để trị mụn, thường xuyên xuất hiện trong các công thức mặt nạ vì chúng có hàm lớn các vitamin B1, E. Các vitamin này giúp trị mụn, tăng sinh sản collagen, tái tạo tế bào, kháng khuẩn, tiêu viêm cồi mụn,….

Thu nhỏ, làm thông thoáng lỗ chân lông

Lỗ chân lông luôn là vấn đề nan giải của nhiều chị em phụ nữ chúng ta. Dù đã dùng mọi cách, bỏ ra những khoản tiền không nhỏ nhưng lỗ chân lông của chúng ta vẫn to. Để giải quyết vấn đề này tại sao chúng ta không thử dùng bột Cám Gạo. Những dưỡng chất quý giá có trong bột Cám Gạo sẽ thẩm thấu sâu vào làn da; giúp hồi phục làn da tổn thương, là da thiếu nước ngay từ bên trong. Khi làn da trở nên khỏe mạnh thì việc đào thải các bụi bẩn, dầu thừa sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Từ đó là da của chúng ta sẽ trở nên thông thoáng, sẽ được cung cấp đủ nước hơn. Nếu làn da tươi mới và đủ ẩm thì các lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ đáng kể.

Mặt nạ Bột Cám Gạo giúp làm thu nhỏ và se khít lỗ chân lông.

Mặt nạ Bột Cám Gạo giúp làm thu nhỏ và se khít lỗ chân lông.

Ngừa nám và tàn nhang

Bên cạnh các vấn đề về mụn, lỗ chân lông thì nám và tàn nhang vẫn luôn là nỗi ám của rất nhiều chị em phụ nữ. Nguyên nhân dẫn đến nám và tàn nhang có thể là do sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng dẫn đến da bị bào mòn; cùng có thể là do những tia bức xạ của ánh nắng mặt trời; hoặc cũng có thể là do tuổi tác;… Dù cho là nguyên nhân gì đi chăng nữa, nám và tàn nhang đã cướp đi sự tự tin của các chị em.

Để lấy lại lại da trắng sáng không nám không tàn nhang thì tại sao chúng ta không tìm tới bột Cám Gạo. Một lựa chọn vừa an toàn vừa hiệu quả. Với thành phần dinh dưỡng cao, trong đó vitamin B1 là cứu tinh trong công cuộc dưỡng da, đẩy lùi quá trình hình thành các sắc tố melanin. Ngoài ra chất lipid trong bột Cám Gạo có tác dụng chống oxy hóa, ngăn chặn sự tác động của tia cực tím do đó có thể phòng nám và tàn nhan.

Chăm sóc tóc.

Nước cám gạo lọc để chua lên men có tác dụng như một màn bảo vệ tóc bởi nó có chứa một hàm lượng dinh dưỡng cao vitamin A và C làm cho tóc óng mượt. Còn vitamin B giúp các tế bào sắc tố đen trở nên đen hơn nên có thể sử dụng làm dầu gội đầu hằng ngày giúp mái tóc chắc khỏe, bóng mượt và hạn chế gàu.

Làm trắng da.

Làn da trắng sáng luôn là nỗi niềm mơ ước của phái đẹp trên khắp thế giới. Và bột Cám Gạo lại có công dụng làm trắng rất tuyệt vời. Trong bột Cám Gạo chứa 10% axit phytic có tác dụng tẩy da chết nhẹ nhàng; đồng thời kiểm soát sắc tố da; tiêu hủy tế bào và kích thích tái tạo tế bào mới do vậy có thể cải thiện tông da.

Công dụng làm trắng da tuyệt vời.

Công dụng làm trắng da tuyệt vời.

Chống oxy hóa

Bột Cám Gạo được coi là là chất chống oxy hóa hiệu quả bậc nhất. Trong thành phần của bột Cám Gạo có chứa phytosterol-có tác dụng chống oxy hóa, kiểm soát đường huyết, cải thiện tình trạng sức khỏe tuyến tiền liệt hiệu quả và giúp tăng cường chuyển hóa cholesterol trong cơ thể. Trong bột Cám Gạo không chứa lactose, gluten và không gây dị ứng nên có thể dễ dàng thích nghi với mọi đối tượng.

Hỗ trợ điều trị bệnh mãn tính

Các hợp chất trong bột Cám Gạo như dầu cám, inositol, gamma-oryzanol, axit ferulic, sterol thực vật có vai trò hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh ung thư, sỏi thận, tim mạch, gan nhiễm mỡ, giảm nồng độ chất béo và tăng cholesterol tốt cho cơ thể.

Bổ sung chất xơ dồi dào

Theo các nghiên cứu đăng trên trang Essortment.com, bột Cám gạo được coi là thực phẩm cung cấp chất xơ dồi dào; có tác dụng ngăn ngừa đột quỵ do đau tim, ung thư và rối loạn đường ruột. Ngoài ra chất xơ còn có vai trò kiểm soát cơn thèm ăn, khiến bạn no lâu và ngăn chặn nguy cơ béo phì và các bệnh về tim mạch.

Ngăn ngừa bệnh về tim mạch và tiểu đường

Theo trang Webmd, lợi ích của bột Cám Gạo được phát huy tối đa trong việc điều hòa huyết áp, điều trị tiểu đường, AIDS, nghiện rượu, các bệnh liên quan đến tim mạch, dạ dày và đại tràng.

Vậy những làn da nào nên sử dụng bột Cám Gạo.

Một trong những yếu tố tạo nên sức hút và sự quyến rũ của một người phụ nữ đó chính là một làn da trắng mịn, tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để khiến bản thân mình trở nên thu hút hơn, xinh đẹp hơn. Với phương pháp làm đẹp từ bột Cám Gạo thiên nhiên vừa an toàn, lành tính, tiết kiệm chi phí, lại có hiệu quả chẳng thua kém bất kỳ mỹ phẩm đắt tiền chính là một sự lựa chọn hoàn mỹ cho bạn. Nhưng những làn da nào nên sử dụng bột Cám Gạo chắc sẽ là câu hỏi gây băn khoăn cho nhiều chị em nhỉ. Đừng quá lo lắng vì bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu về nó ngay.

Phương pháp làm đẹp thiên nhiên an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Phương pháp làm đẹp thiên nhiên an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Cho làn da dầu nhờn

Nếu bạn không may sỡ hữu một làn da dầu nhờn chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu và đặc biệt là vào mùa hè nóng bức. Làn da sẽ đổ dầu nhiều hơn do bị thiếu ẩm và chăm sóc da không đúng cách. Nhưng yên tâm bột Cám gạo sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Nguyên liệu

  • 2 muỗng bột Cám Gạo
  • 2 muỗng nước Cốt Chanh
  • Nước ấm

Cách thực hiện

Trộn hỗn hợp các nguyên liệu lại với nhau, sau đó rửa mặt sạch nước ấm. Sau đó đắp hỗn hợp lên mặt từng 15-20p. nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Mỗi tuần sử dụng từ 1-2 lần thì độ nhờn trên da sẽ giảm đáng kể.

Cho làn da mụn

Mụn luôn là nỗi lo âu của tất cả chị em chúng ta. Chúng ta mất tự tin vì mụn, mất rất nhiều thời gian và tiền bạc nhưng mụn vẫn không thuyên giảm. Đừng quá lo lắng, bạn chỉ cần thấu hiểu làn da, lắng nghe nó. Từ đó tìm ra các sản phẩm chăm sóc da phù hợp với mình và kết hợp với việc đắp bột Cám Gạo thì việc chia tay mụn đã không còn xa.

Nguyên liệu

  • 2 muỗng bột Cám Gạo
  • 2 muỗng Trà Xanh
  • 3 muỗng sữa tươi không đường

Cách thực hiện

Cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị vào chén, tiếp theo khuấy đều tay đều tạo thành hộp hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp lên mặt và chờ từ 10-15p sau đó rửa mặt sạch là xong.

Làn da đen sạm

Không như những cô gái Châu Âu lấy tiêu chuẩn làn da rám nắng là cái đẹp, các cô gái Châu Á chúng ta luôn ao ước làm sao để sở hữu làn da trắng mịn đặc biệt là ở Đông Nam Á. Nhưng không may chúng ta lại ở khu vực xích đạo nên luôn có nắng nóng quanh năm, nó làm cho làn da chúng ta trở nên đen sạm đi. Giải pháp lúc này chính là thoa kem chống nắng thường xuyên, che chắn đầy đủ khi ra đường và đừng quên sử dụng mặt nạ bột Cám Gạo nữa nhé.

Nguyên liệu

  • 3 muỗng bột Cám Gạo
  • Sữa tươi không đường

Cách thực hiện

Trộn những nguyên liệu trên thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó thoa mặt nạ lên làn da đã được rửa sạch từ 15-20p. sau đó chỉ cần rửa lại với nước và cảm nhận những điều kì diệu mà nó mang lại.

Làn da khô ráp, sần sùi

Với thời tiết mưa nắng thất thừa như ở Việt Nam chúng ta thì việc có làn da khô ráp là quá đỗi bình thường. Nhưng vẫn có cách khắc phục đó chính là chăm chỉ uống đủ nước, cung cấp đủ ẩm cho là da và có thêm một phương pháp tiết kiệm đó chính là sử dụng mặt nạ bột Cám Gạo kết hợp với mật ong này nhé.

Nguyên liệu

  • 2 muỗng bột Cám Gạo
  • 2 muỗng Mật Ong

Cách thực hiện

Trộn đều cám gạo và mật ong thành hỗn hợp đặc sệt. Sau đó thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng, để mặt nạ nghỉ ngơi tù 10-15p. sau đó chỉ cần rửa lại với nước sạch.

Có thể mua bột Cám Gạo nguyên chất ở đâu?

Ngày nay trên thị trường có vô vàng nhà cung cấp bột Cám Gạo để lựa chọn. Nhưng để tìm được một nơi uy tín thật sự rất khó, để chìu lòng làn da khó tính đỏng đảnh của mình các bạn có thể tham khảo bột Cám Gạo nguyên chất Milaganics.

Millaganics là một thương hiệu quá đỗi quen thuộc trên thị trường mỹ phẩm từ thiên nhiên của Việt Nam. Thương hiệu có chỗ đứng rất vững chắc trên thị trường đang bão hòa này chính là nhờ sự uy tín mà ra. Bột Cám gạo Millaganics được chọn lọc kỹ càng từ khâu nguyên liệu đến quá trình sản xuất, đóng gói vô cùng hiện đại đảm bảo được giữ lại được những thành phần dinh dưỡng tuyệt vời của nó.

Bột Cám Gạo thiên nhiên Milaganics uy tín trên thị trường.

Bột Cám Gạo thiên nhiên Milaganics uy tín trên thị trường.

Hiện nay sản phẩm đã có mặt tại các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm như Watson, Medicare, Guardian,… Các hệ thống thương mại điện tử lớn như: tiki.vn, lazada.vn, shopee.vn,…cùng các hệ thống đại lý các cửa hàng trên toàn quốc.

Bột Cám Gạo thực sự rất tốt từ chất lượng đến giá thành, nó có thể phù hợp với tất cả mọi người. Từ các mẹ bỉm sữa, học sinh sinh viên, hay nhân viên văn phòng,… Bạn hãy lắng nghe làn da mình xem nó thuộc loại gì để có thể tìm cách chăm sóc da từ bột Cám Gạo phù hợp nhất nhé.

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676