Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Bạn có biết rằng dầu Olive được gọi là ‘vàng lỏng’ trong thế giới cổ đại? Hầu hết chúng ta đều biết đến dầu Olive trong ẩm thực. Nhưng bạn có biết rằng thành phần này cũng có thể được sử dụng để cải thiện, chăm sóc làn da của bạn? Hãy cùng điểm qua 15 công dụng tuyệt vời của dầu Olive nhé!

Dầu Olive là gì?

Dầu Olive được sử dụng với nhiều công dụng khác nhau.

Dầu Olive được sử dụng với nhiều công dụng khác nhau.

Dầu Olive là một chất lỏng được chiết xuất thông qua quá trình ép toàn bộ quả Olive, lấy từ cây Olea europaea. Nó chủ yếu được sử dụng để nấu ăn và chế biến thực phẩm, nhưng nó cũng được tìm thấy trong các chất bổ sung, xà phòng, dược phẩm và thậm chí cả mỹ phẩm do tính linh hoạt của nó trong các lợi ích sức khỏe. Dầu Olive chủ yếu có nguồn gốc từ các nước như: Tây Ban Nha, Ý, Hy Lạp và Tunisia.

Bí quyết làm đẹp nổi tiếng của mỹ nhân

Trên thế giới có rất nhiều người nổi tiếng sử dụng dầu Olive để chăm sóc làn da. Như nữ diễn viên người Ý Sofia Roland, siêu sao người Mỹ Marilyn Monroe và những người đẹp đình đám khác đều sở hữu làn da căng tràn sức sống và vẻ đẹp quyến rũ. Ngoài vẻ đẹp tự nhiên, việc sử dụng chăm sóc da bằng dầu Olive nguyên chất là một yếu tố quan trọng.

Dầu Olive là mỹ phẩm thiên nhiên với nhiều công dụng

Ở phương Tây, dầu Olive nguyên chất tốt luôn là sản phẩm làm đẹp của phụ nữ. Trong hơn 3.000 năm, vô số phụ nữ đã sử dụng dầu Olive để có làn da trắng và duyên dáng. Họ đã chứng minh rằng dầu Olive nguyên chất là một loại “mỹ phẩm” đa năng. Dù ăn hay dùng trực tiếp lên da đều có tác dụng làm đẹp thần kỳ.

Dầu Olive  nguyên chất có thể giúp cho bạn giảm cân. Sự kết hợp của axit béo không bão hòa và vitamin E chất lượng cao tự nhiên có thể phân hủy chất béo trong cơ thể; vitamin K có thể hấp thụ mỡ thừa dưới da, vì vậy nó là loại thực vật tự nhiên duy nhất có thể giảm cân cho cả bên trong và bên ngoài

Dầu Olive nguyên chất có thể chống nắng vào mùa hè và có thể ngăn làn da mất nước khi mùa đông đến. Thoa lên da vào mùa hè có thể ngăn ngừa sưng tấy và kích ứng da, đặc biệt là ngăn ngừa ung thư da; vào mùa đông, nó có thể ngăn ngừa nứt nẻ da, khô tay chân và gàu. Chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về các công dụng của dầu Olive nhé!

15 công dụng dưỡng da tuyệt vời của dầu Olive

1. Mặt nạ dầu Olive

Có hàng trăm loại mặt nạ dầu Olive để làm cho làn da của bạn sáng lên. Đây là ba công thức mà mặt nạ Olive mang lại. Để dưỡng ẩm chuyên sâu khi mùa đông sắp đến với làn da khô bong tróc. Không có giải pháp nào tốt hơn cho làn da của bạn trong mùa đông đó là sử dụng dầu Olive.

Mặt nạ dầu Olive giúp làn da trắng sáng.

Mặt nạ dầu Olive giúp làn da trắng sáng.

  • Đối với da khô: Chúng ta chỉ cẩn trộn một lòng đỏ trứng gà, một thìa dầu Olive nguyên chất và một quả chuối nghiền với nhau. Các enzym trong chuối sẽ tẩy tế bào chết cực kỳ nhẹ nhàng, trong khi lòng đỏ trứng và dầu tăng cường nuôi dưỡng và giữ ẩm cho làn da của bạn.
  • Đối với da bị mụn: Dầu Olive có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Người bị mụn chỉ nên dùng mặt nạ này trước khi làm sạch khuôn mặt của họ. Nhưng kết hợp các đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ của dầu Olive với khả năng kháng khuẩn từ mật ong và dầu cây trà, bạn sẽ có một hỗn hợp mặt nạ hoàn hảo. Trộn một thìa dầu Olive và mật ong với nhau. Thêm 15 giọt dầu cây trà và nhẹ nhàng trộn đều với nhau. Áp dụng trong 10 đến 15 phút cho da nhé.
  • Làm sáng và phát sáng Công thức cuối cùng này chúng ta  kết hợp với nghệ. Nghệ có đặc tính khử trùng, kháng khuẩn và chống oxy hóa. Khi kết hợp với dầu Olive cùng một ít sữa tươi tạo nên loại mặt nạ làm sáng da hoàn hảo.  Trước khi đi sự kiện hoặc đi chơi bạn có thể đắp mặt nạ trước khi trang điểm. Cách làm rất đơn giản chúng ta khuấy cùng một thìa sữa và một thìa dầu Olive. Thêm hai thìa cà phê bột nghệ và trộn cho đến khi tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Chúng ta đắp mặt nạ tròng vòng 10 phút nhé.

2. Biện pháp Khắc phục Da đầu Khô

Gàu thường do da đầu khô và nó làm chúng ta rất khó chịu. Bạn cũng có thể sử dụng dầu Olive cho da trên đầu của mình không? Nó hoạt động tốt một cách đáng ngạc nhiên trong việc đánh bay các mảng bám của gàu. Chúng ta nên trộn nước cốt chanh, nước và dầu Olive thành các phần bằng nhau rồi thoa lên da đầu. Axit trong nước chanh có tác dụng tẩy tế bào chết trên da đầu trong khi dầu Olive cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm giúp da luôn tươi trẻ và không bong tróc.

3. Tẩy trang

Dầu Olive là một trong những chất tẩy trang khẩn cấp tốt nhất hiện có. Đó là một sản phẩm có mặt ở mọi gia đình, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy khi cần. Dùng nó để tẩy mascara tại nhà, thậm chí còn loại bỏ được lớp trang điểm không thấm nước. Hay khi bạn quên rằng mình đã hết sữa rửa mặt.  Bạn có thể sử dụng dầu Olive như một loại sữa rửa mặt cho da.

Dầu Olive là một trong những chất tẩy trang khẩn cấp tốt nhất hiện có

Dầu Olive là một trong những chất tẩy trang khẩn cấp tốt nhất hiện có.

4. Làm sạch bằng dầu: Phương pháp làm sạch da tốt nhất mà bạn chưa bao giờ nghe đến

Làm sạch bằng dầu là một khám phá gần đây được nhiều người thực hiện và nó đã thay đổi hoàn toàn thói quen làm đẹp của nhiều người. Về cơ bản, da của bạn được bao phủ bởi dầu tự nhiên. Bã nhờn có thể chứa đủ loại bụi bẩn và vi khuẩn có hại.

Nhưng khi bạn thoa nước lên tất cả những thứ đó, nước và dầu không trộn lẫn với nhau. Nếu bạn chọn làm sạch da mặt bằng dầu bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt. Thoa 2-3 muỗng canh  dầu Olive nguyên chất cho khuôn mặt của bạn.

Chúng ta nên làm điều đó sau khi tắm, vì lúc này lỗ chân lông đã mở ra và sẵn sàng để đẩy các chất bẩn ra ngoài. Sau đó, xoa bóp dầu theo chuyển động tròn để dầu thấm vào da của bạn. Chúng ta mát xa nhẹ nhàng cho da mặt nhiều lần. Cuối cùng, bạn dùng khăn sạch, ấm và ẩm để lau dầu nhẹ nhàng. Bạn sẽ cảm thấy làn da của mình sạch hơn và căng bóng.

5. Tẩy tế bào chết tự chế

Tẩy tế bào chết bằng đường và dầu Olive sẽ giúp loại bỏ da khô. Khi chúng ta bước vào những tháng lạnh hơn, da của chúng ta cần được bổ sung độ ẩm nhiều hơn.

Chúng rất dễ sử dụng và mang lại cho bạn làn da mềm mại trong những ngày lạnh giá. Thành phần cơ bản rất đơn giản:  dầu Olive và đường, chúng ta nên bỏ 2 phần dầu Olive và một phần đường theo tỷ lệ 2/1 nhé.

Dầu Olive giúp phá vỡ chất bẩn mắc kẹt trong lỗ chân lông của bạn. Đó là lý do tại sao nó là một vũ khí tuyệt vời chống lại mụn trứng cá trên cơ thể. Mặt khác, dầu Olive cũng khá tốt trong việc giữ ẩm và giữ cho làn da mới tẩy tế bào chết của bạn luôn khỏe mạnh và tươi sáng. Khi bạn sử dụng đường nâu thêm vào vài giọt dầu Olive bạn sẽ thất bất ngờ trước công dụng mà nó mang lại.

6. Cải thiện và chăm sóc phần da dưới mắt

Phần da nằm dưới mắt thường mỏng và dễ bị tác động bởi môi trường.  Để cải thiện và bảo vệ lớp da này chúng ta hãy sử dụng dầu Olive nhé. Mát xa mắt với dầu Olive trong 10 phút vào mỗi buổi sáng và tối, có thể loại bỏ quầng thâm và túi dưới mắt, trả lại cho bạn một đôi mắt sáng và quyến rũ.

Cải thiện và chăm sóc phần da dưới mắt.

Cải thiện và chăm sóc phần da dưới mắt.

7. Dầu dưỡng biểu bì

Các lớp biểu bì của bạn là không có cách nào để được chăm sóc tốt hơn. Đơn giản chỉ cần làm ấm một ít dầu Olive (nếu bạn thích có thể nhỏ một ít tinh dầu oải hương vào đó) và xoa bóp nó trên các ngón tay của bạn. Nó rất thư giãn và nó ngay lập tức làm mềm da trên lớp biểu bì của bạn. Lớp biểu bì da được cung cấp dưỡng chất căng đầy sức sống. Dầu Olive nguyên chất rất giàu vitamin E, A, B, D, K, F tự nhiên cao cấp,… Dưỡng da rất nhẹ nhàng, không có tác dụng phụ của mỹ phẩm hóa học nhân tạo và có thể nhanh chóng làm da mềm mại và mờ thâm.

8. Huyết thanh tăng trưởng móng

Trong khi chúng ta đang nói về chủ đề móng tay, mát-xa móng tay thường xuyên có thể giúp chúng mọc dài và chắc khỏe. Nếu bạn đang phải vật lộn với tình trạng gãy móng, thì không đâu khác ngoài dầu Olive. Đây là loại huyết thanh giúp mọc móng dễ dàng nhất

9. Biện pháp khắc phục bệnh chàm

Bệnh chàm có thể khiến bạn bực bội … Nhưng dầu Olive sẽ giúp bạn! Đây là một trong những loại dầu nhẹ nhất, ít gây kích ứng nhất mà bạn có thể sử dụng cho vết chàm của mình. Các bác sĩ thậm chí còn giới thiệu nó cho trẻ sơ sinh, nó sẽ không khiến bạn thất vọng. Thay vào đó, nó sẽ cung cấp sự thoải mái và làm dịu làn da của bạn!

10. Kem dưỡng gót chân bị nứt

Gót chân bị nứt vừa gây khó chịu cho chúng ta vừa mất thẩm mỹ. May mắn thay, bây giờ bạn có thể có một đôi chân mềm mại hoàn hảo quanh năm. Dưới đây là một công thức giúp đôi chân của bạn trở lại như cũ : Thành phần: ¼ chén dầu Olive, vài thìa dầu dừa, sáp ong,  ¼ chén dầu magie (vì thiếu magie có thể gây nứt gót chân) 10 giọt tinh dầu bạc hà dầu (để khử trùng và tạo cảm giác tươi mát)

Hướng dẫn: Đun nóng dầu dừa với sáp ong và dầu Olive trên lửa vừa. Khi chúng đã tan chảy và đồng nhất, để chúng sang một bên và để nguội. Khi hỗn hợp đã nguội hoàn toàn chúng ta cho hỗn hợp vào máy xay. Bắt đầu trộn và từ từ thêm magie vào.

Chúng ta nên lưu ý phải làm điều này đều tay từng chút một. Cuối cùng, khi magie được được hòa lẫn đều trong hỗn hợp dầu dưỡng, hãy thêm tinh dầu và đánh đều cho đến khi tất cả kết hợp. Bạn có thể bảo quản sản phẩm trong tủ lạnh đến hai tháng. Sử dụng nó sau mỗi lần tắm và hôn tạm biệt gót chân nứt nẻ!

11. Mặt nạ môi

Dầu Olive có khả năng cung cấp độ ẩm tốt cho đôi môi bị nứt nẻ. Chúng ta có thể kết hợp một muỗng dầu Olive Sự kết hợp giữa đường nâu với một muỗng cà phê dầu oliu có thể tạo ra một hỗn hợp giúp phục hồi các đôi môi nứt nẻ, bong tróc.

Bạn cũng có thể thêm một giọt nước chanh cho thêm hương vị và tăng tính axit nhằm tẩy các tế bào chết trên môi. Hãy dùng bàn chải chà nhẹ nhàng, sau đó dùng một chiếc khăn ướt lau đi phần hỗn hợp đó.

Bật mí nhỏ là bạn có thể trộn dầu Olive và sáp mật ong tan chảy để làm son dưỡng môi đấy. lau khô chúng trên khăn bếp và bạn đã hoàn tất. Chúng sẽ tốt như mới!

12.  Dưỡng ẩm cho da

Trong dầu Olive có chứa các loại vitamin như A, E…khi kết hợp với các chất béo tự nhiên giúp dưỡng ẩm cho da. Từ đó giúp khắc phục làn da khô. Đồng thời nếu da bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời dầu Olive sẽ giúp tái tạo lại các phần da bị tổn thương.

Chúng ta có thể bôi dầu Oliu trực tiếp lên da. Hãy sử dụng trước khi đi ngủ để có một làn da mềm mại không bị bóng nhờn vào ngày hôm sau. Ngoài ra bạn có thể sử dụng cho toàn thân nhé.

13. Huyết thanh chống lão hóa

Dầu Olive là một chất chống oxy hóa mạnh. Điều này có nghĩa là nó có thể vô hiệu hóa các gốc tự do bao quanh chúng ta. Vì các gốc tự do là cơ sở của sự lão hóa tế bào, sử dụng dầu Olive trên da có thể mang lại cho bạn một làn da tươi trẻ trong nhiều thập kỷ. Phụ nữ trên thế giới đã đã chửi thề bằng thủ thuật này trong nhiều thế kỷ.

Sử dụng thường xuyên có thể giúp mang lại cho bạn một làn da tươi trẻ

Sử dụng thường xuyên có thể giúp mang lại cho bạn một làn da tươi trẻ

14. Kem dưỡng ẩm cho da tay (hay còn gọi là The Winter Wonder)

Chúng ta đều biết những khó khăn mà mùa đông mang lại cho làn da tay. Tay là bộ phận phải làm việc, tiếp xúc với môi trường bên ngoài nhiều nhất. May mắn thay, có một công thức đơn giản để loại bỏ làn da khô sần mãi mãi.

Trộn một thìa nước cốt chanh mới vắt với một ít dầu Olive và thoa lên da. Mang găng tay cao su sạch vào và để kem dưỡng ẩm trong ít nhất 15 phút. Chanh sẽ đánh tan mọi tế bào chết trên da, trong khi dầu Olive giúp dưỡng da khỏe mạnh bên dưới. Bạn có thể thực hiện phương pháp điều trị này vào ngày nghỉ để có đôi tay hoàn hảo ngay cả trong mùa đông.

15. Kem chống khuẩn

Khi da chúng ta bị khô, ngứa và viêm da. Đây là những dấu hiệu của các chất kích ứng da, như eczema và bệnh vẩy nến. Chúng ta thường loay hoay sử dụng các loại kem để bôi da khác nhau. Thì bạn hãy dùng một ít dầu oliu để giảm bớt sự khó chịu và kích ứng da, có thể dùng trực tiếp ở các khu vực bị kích ứng.

Một công thức nữa cho bạn đó là trộn ít dầu Olive và nước hoa oải hương hoặc hoa hồng có thể làm da chắc khỏe và trị các vết thâm do sẹo.

Dầu Olive có nhiều công dụng đối với sức khỏe và chăm sóc da. Đồng thời nó là phương pháp làm đẹp bằng nguyên liệu tự nhiên an toàn, lành tính. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Để có làn da chắc khỏe, trắng sáng hãy sử dụng dầu Olive trong công thức làm đẹp nhé.

Milaganics thương hiệu cung cấp các sản phẩm chăm sóc da

Milaganics là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Với sự kế thừa, tiếp thu và phát triển những kinh nghiệm mà cha ông ta để lại. Milaganics tạo nên những sản phẩm an toàn, lành tính cho người sử dụng.

Dầu Olive nguyên chất Milaganics

Dầu Olive nguyên chất Milaganics

Với sự chắt lọc các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, tạo nên những dòng sản phẩm có độ an toàn tuyệt đối. Ngoài ra sản phẩm do Milaganics nghiên cứu tạo thành với mẫu mã đa dạng, áp dụng cho nhiều đối tượng. Đến với Milaganics sẽ được hỗ trợ và tư vấn những giải pháp phù hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại sau: 028 3510 1579 – 1900 234 564.

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676