Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Nếu trở lại vài năm trước đây thì Yến Mạch là một từ ngữ quá đỗi xa lạ với chị em Việt Nam chúng ta. Nhưng bây giờ nó đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết vì những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Ngoài là một loại thực phẩm giúp giảm cân thì bột Yến Mạch còn có những tác dụng tuyệt vời trong làm đẹp. Bột Yến Mạch được các cộng đồng skincare đánh giá cao đặc biệt là tác dụng làm trắng da.

Vậy bột Yến Mạch là gì ?

Bột Yến Mạch là loại ngũ cốc được trồng ở các nước ôn đới như Mỹ, Canada và Châu Âu chính vì vậy nên Việt Nam chúng ta không thể trồng được loại ngũ cốc này thay vào đó là nhập khẩu. Và nó có một công dụng vàng đó chính là làm trắng da. Một công dụng mà các chị em đều ao ước để có được làn da trắng khỏe, mịn màng như các minh tinh xứ Hàn.

Bột Yến Mạch có khả năng làm trắng da hiệu quả.

Bột Yến Mạch có khả năng làm trắng da hiệu quả.

Tại sao bột Yến Mạch có thể làm trắng da?

Thành phần của Yến Mạch.

Sở dĩ Yến Mạch có tác dụng làm trắng da do nó chứa một hàm lượng dưỡng chất cao:

  • Carbohydrate ( chiếm khoảng 66%).
  • Protein ( 11,2% ).
  • Chất xơ ( 7,1%).
  • Các hợp chất thực vật như avenanthramides , axit ferulic, axit caffeic, saponin,…
  • Còn lại là vitamin và các khoáng chất như mangan, photpho, selen, magie, kẽm, sắt, nhóm Vitamin B gồm B1, B2, B3, B5, B6 và B9, Vitamin E,… Có thể nói rằng Yến Mạch là một trong những nguồn cung cấp Vitamin B dồi dào nhất trong tự nhiên, 1 cup chứa:
  • Thiamin hay Vitamin B1 1.2mg đáp ứng 79% nhu cầu hằng ngày.
  • Riboflavin hay Vitamin B2 0.2mg đáp ứng 13%.
  • Niacin hay Vitamin B3 1.5mg đáp ứng 7%.
  • Vitamin B6 0.2mg đáp ứng 9%.
  • Folate hay Vitamin B9 87.4 mcg đáp ứng 22%.
  • Pantothenic Acid hay Vitamin B5 2.1mg đáp ứng 21%.

Công dụng của thành phần.

Với vitamin nhóm B chính là thần dược giúp hồi phục da; tái tạo lớp màng acid và lớp lipit biểu bì; giảm mất nước qua da từ đó giúp da khỏe hơn, căng mịn hơn, giúp giảm nguy cơ lão hóa, viêm hay mụn trứng cá. Đặc biệt đối với những làn da đang tổn thương do ánh mặt trời hay do nhiễm phải hóa chất thì đây chính là bí quyết làm đẹp tuyệt vời từ thiên nhiên.

Không những thế trong bột Yến Mạch còn chứa hàm lượng lớn Vitamin E. Vitamin E có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, dưỡng ẩm da, phục hồi da cháy nắng, giúp làm sáng mịn làn da. Ngoài ra còn có vô số các loại khoáng chất khác bổ trợ cho nhau nên khi sử dụng Yến Mạch chúng ta sẽ được lấy đi lớp tế bào chết già nua một cách nhẹ nhàng; làn da sẽ được dưỡng ẩm, cung cấp tinh chất; tạo sự đàn hồi và trở nên trắng sáng, mịn màng từng ngày.

Bột Yến Mạch giúp làm sạch tế bào chết cho da.

Bột Yến Mạch giúp làm sạch tế bào chết cho da.

Cách làm trắng da tại nhà với bột Yến Mạch.

Rửa mặt bằng bột Yến Mạch

Rửa mặt bằng bột Yến Mạch không chỉ giúp làn da được làm sạch tự nhiên mà còn mà còn mang đến cho bạn một làn da trắng mịn với nhiệm vụ lấy đi lớp bụi bẩn, ngăn ngừa mụn và thâm hiệu quả…

Nguyên liệu:

  • 2 muỗng bột Yến Mạch nguyên chất
  • 2 muỗng nước ấm

Cách sử dụng:

Sau khi làm ướt mặt với nước ấm chúng ta cho 1-2 thìa Yến Mạch ra lòng bằng tay. Lúc này nhỏ một ít nước ấm vào để Yến Mạch đủ ướt và trở nên mềm lại; sau đó thoa đều lên mặt đã được làm ướt và rửa trước đó. Bạn có thể massage nhẹ nhàng theo chiều từ dưới lên 3-5 phút hoặc để nguyên. Sau đó rửa lại với nước ấm hoặc nước mát để làn da được sạch sâu ( nếu rửa bằng nước ấm rồi sau đó vẫn phải rửa lại bằng nước mát và vỗ nhẹ nhàng để các lỗ chân lông sau khi giãn nở sẽ được se lại).

Mặt nạ bột Yến Mạch dưỡng trắng da

Với thành phần tuyệt vời của mình, Yến Mạch đã được nhiều tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới sử dụng để làm trắng da. Vì vậy khi bạn muốn sở hữu một làn da trắng mịn thì không thể bỏ qua nguyên liệu này được

Nguyên liệu:

  • 2-3 thìa bột Yến Mạch
  • 1 lòng trắng Trứng Gà
  • Sữa chua không đường
  • 1 thìa dầu Oliu

Cách sử dụng:

Sau khi nguyên liệu được chuẩn bị sẵn, bạn hãy trộn chúng thành một hỗn hợp và thoa lên da một lớp mỏng vừa kín với khuôn mặt đã được làm sạch trước đó. Tiếp đó bạn hãy để cơ thể là khuôn mặt được nghỉ ngơi tầm 20 phút; trong thời gian này bạn hạn chế hoạt động hoặc cười nói vì trong lúc đắp mặt nạ sẽ vô tình làm nhăn da của bạn đấy. Cuối cùng chỉ cần rửa lại bằng nước ấm và nước mát mà thôi, bạn sẽ cảm nhận được làn da mình trở nên sạch và sáng lên trông rõ.

Mặt nạ bột Yến Mạch làm trắng da cho da nhạy cảm và da khô

Nha đam có tác dụng làm dịu da, dưỡng ẩm, chống oxy hóa, tái tạo làn da và giúp da trông sáng khỏe hơn. Kết hợp cùng với Yến Mạch sẽ tạo ra hỗn hợp giúp da trở nên sáng khỏe hơn và giảm kích ứng.

Tự làm công thức mặt nạ với bột Yến Mạch dưỡng trắng da.

Tự làm công thức mặt nạ với bột Yến Mạch dưỡng trắng da.

Nguyên liệu:

  • 2 thìa bột Yến Mạch
  • 2 thìa Nha Đam tươi hoặc gel Nha Đam

Cách sử dụng:

Nếu sử dụng Nha Đam tươi thì bạn cần phải rửa sạch và gọt bỏ phần vỏ. Sau đó ngâm vào nước muối từ 2-3 phút, vớt ra để ráo và cho vào máy xay sinh tố để xay mịn. Trộn gel Nha Đam và Yến Mạch lại với nhau nếu hỗn hợp đặc quá có thể thêm nước ấm hoặc sữa tươi. Sau khi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt; dùng khăn thấm khô rồi sau đó thoa hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng nhất là những khu xù xì, sạm đen, tối màu. Thư giãn và để mặt nạ trên da từ 10-15p sau đó rửa lại bằng nước và tiếp tục các bước dưỡng da hằng ngày.

Mặt nạ bột Yến Mạch dưỡng trắng cho da dầu.

Khi sở hữu một làn da dầu sẽ khiến bạn gặp khó khăn để tìm mỹ phẩm dưỡng da phù hợp. Tuy vậy với bột Yến Mạch nguyên chất là bạn có thể có được một loại mặt nạ dưỡng da tuyệt vời phù hợp với là da đỏng đảnh, khó chiều của mình rồi.

Nguyên liệu:

  • 2 thìa bột Yến Mạch
  • 2-3 giọt Chanh Tươi hoặc Giấm Táo
  • 1 lòng trắng Trứng Gà

Cách sử dụng:

Sau khi có đầy đủ nguyên liệu bạn chỉ cần tiến hành trộn chúng lại với nhau để có một loại mặt nạ tuyệt vời. Tiếp đó hãy rửa mặt sạch và thoa hỗn hợp lên da để da có thể hấp thụ nhiều dưỡng chất nhất có thể nhé. Mặt nạ này sẽ giúp bạn loại bỏ dầu thừa và se khít lỗ chân lông và làm sáng làn da. Để nguyên mặt trong 15 phút và nhớ hạn chế cử động, sau đó chỉ cần rửa mặt lại với nước ấm và nước mát và bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt từ mặt nạ đem đến làn da của bạn.

Bột Yến Mạch Milaganics.

Milaganics là gì ?

Milaganics là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Việt Nam với tiêu chí: đơn giản, tự nhiên, lành mạnh, hiệu quả, giá cả phải chăng, bền vững, đa dạng hóa và mang lại lợi nhuận. Thương hiệu đã tạo ra được một chỗ đứng vững chắc trong thị trường với sự cạnh tranh khốc liệt từ các nhãn hàng nước ngoài bằng chính chất lượng và mức giá cạnh tranh của mình.

Sản phẩm bột Yến Mạch của Milaganics có chất lượng không ?

Sản phẩm bột Yến Mạch của Milaganics 100% từ Yến Mạch nguyên chất, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, quy trình khép kín, với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn. Từ khâu nghiên cứu, chọn lọc cho đến khâu sản xuất luôn có sự kiểm tra và kiểm soát nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn và lưu giữ lại những đặc tính tốt mà Yến Mạch mang lại cho làn da.

Sản phẩm bột Yến Mạch của Milaganics 100% từ Yến Mạch nguyên chất

Sản phẩm bột Yến Mạch của Milaganics 100% từ Yến Mạch nguyên chất

Có thể mua sản phẩm ở đâu ?

Sản phẩm dễ dàng tìm mua tại các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm như Waston, Medicare, Guardian,… Các hệ thống thương mại điện tử lớn như: tiki.vn, lazada.vn, shopee.vn,… cùng các hệ thống đại lý các cửa hàng trên toàn quốc.

Với sự uy tín, chất lượng cũng như giá cả thì bạn còn gì mà phải đắn đo khi không lựa chọn ngay bột Yến Mạch Milaganics.

Làn da trắng mịn luôn là nỗi khao khát của các chị em và bột Yến Mạch chính là một trong những cách làm trắng da tự nhiên được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Áp dụng các phương pháp tự nhiên tuy hơi mất nhiều thời gian nhưng đổi lại nó an toàn với làn da của bạn và giúp hạn chế những tình trạng kích ứng không mong muốn. Chúc bạn sớm có được làn da như ý muốn của mình.

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676