Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Bạn có thể bắt đầu buổi sáng với một tách Trà Xanh ấm hoặc dùng matcha để sử dụng cho các món ăn, bánh ngọt… Nhưng có thể bạn không biết rằng Trà Xanh cũng được sử dụng rất phổ biến trong những sản phẩm chăm sóc da hàng ngày. Nguyên liệu này được biết đến với đặc tính chống lão hóa, làm dịu da và chống oxy hóa, vì vậy không có gì lạ khi Trà Xanh xuất hiện ngày càng nhiều trong các sản phẩm làm đẹp. Cụ thể, loại nguyên liệu này có những công dụng dưỡng da nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những nội dung sau:

Trà Xanh là gì?

Trà Xanh có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.

Trà Xanh có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.

Trà Xanh là một loại thực vật có nguồn gốc từ lá và búp của cây trà Camellia sinensis. Các thành phần tích cực của Trà Xanh Là Polyphenol (còn gọi là Catechin) được cho là có lợi cho da do đặc tính chống oxy hóa và chống viêm của chúng.  Trà Xanh cũng chứa Caffeine và Tanin, có tác dụng làm co mạch máu và giảm bọng mắt hiệu quả.

Vì vậy, nguyên liệu này vừa có tác dụng bảo vệ sức khỏe của chúng ta mà vừa có tác dụng khắc phục tổn thương trên da và được dùng trong nhiều loại công thức chăm sóc da. Chẳng hạn như sữa rửa mặt, gel Trà Xanh, toner Trà Xanh, xịt khoáng Trà Xanh….

Lợi ích sức khỏe của Trà Xanh

Để tìm hiểu về lợi ích sức khỏe của Trà Xanh, đầu tiên chúng ta hãy nói về nơi bắt đầu của xuất hiện của loại cây này. Vào thế kỷ thứ 7, các nhà sư Nhật Bản đến thăm Trung Quốc để nghiên cứu về Thiền tông đã trở về nhà với khám phá mới về đặc tính chữa bệnh tuyệt vời của nguyên liệu này. Trong những thế kỷ sau, uống trà đã trở thành một yếu tố cơ bản đối với các nhà sư Nhật Bản, truyền cho học năng lượng và sự tập trung tinh thần giúp họ tăng cường thiền định. Những lợi ích sức khỏe của trà cũng bao gồm khả năng giải độc, giảm huyết áp và cholesterol trong cơ thể.

Ngày nay, Trà Xanh đã trở nên nổi tiếng với hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Tuy nhiên, đó không phải là tác dụng duy nhất của nguyên liệu này. Trà Xanhcòn có tác dụng rất tốt đối với làn da, có tác dụng làm trắng cũng như ngăn ngừa mụn rất hiệu quả.

Lợi ích của Trà Xanh đối với làn da

Do tính chất đa dạng của thành phần, Trà Xanh đã được nghiên cứu để điều trị nhiều loại bệnh da liễu, chẳng hạn như mụn trứng cá , bệnh vẩy nến, mụn cóc do virus và thậm chí cả ung thư da. Dưới đây là một số công dụng mà  Trà Xanh có thể đem đến cho làn da

Trà Xanh có công dụng bảo vệ da

Là một chất chống oxy hóa loại bỏ các gốc tự do gây ra bởi các tác nhân môi trường như bức xạ UV và ô nhiễm, Trà Xanh đã được các chuyên gia lựa chọn để thêm vào chế độ chăm sóc da chống lão hóa, bảo vệ da.

Trà Xanh giúp bảo vệ da chống các tác nhân từ môi trường.

Trà Xanh giúp bảo vệ da chống các tác nhân từ môi trường.

Ngoài ra, nguyên liệu này còn được chứng minh có khả năng chống lại tổn thương DNA trong tế bào da bằng cách thúc đẩy quá trình sửa chữa DNA. Giúp ngăn ngừa tình trạng ung thư da khi sử dụng trực tiếp lên da hoặc uống vào cơ thể.

Điều trị bệnh vẩy nến

Da khô, bong tróc không phải là điều mà bất cứ ai cũng có thể ngăn chặn, nhưng nghiên cứu cho thấy các thành phần hoạt tính trong Trà Xanhcó tiềm năng rất lớn trong việc chống lại các rối loạn da như bệnh vẩy nến. Một nghiên cứu năm 2007 cho thấy chiết xuất từ ​​trà có khả năng loại bỏ các dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm ở động vật và bằng chứng sơ bộ cho thấy nguyên liệu này cũng có tác dụng đối với con người.

Chống lão hóa

Các chất chống oxy hóa trong Trà rất tốt trong việc chống lão hóa sớm. Tổn thương gốc tự do là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa trên da. Lão hóa sớm trên da có thể hình thành và gia tăng do chế độ ăn uống không lành mạnh, hút thuốc và các yếu tố môi trường như ô nhiễm. Chất chống oxy hóa trong Trà Xanh có khả năng loại bỏ các gốc tự do có thể gây ra nếp nhăn.

Trà xanh có chứa một chất chống oxy hóa đặc biệt được gọi là Epigallocatechin Gallate hoặc EGCG. Các nghiên cứu khoa học cho thấy chất chống oxy hóa trong trà này có hiệu quả trong việc làm trẻ hóa các tế bào da đang chết. EGCG hoạt động hiệu quả để phản ứng lại quá trình sinh sản của tế bào da, giúp làn da xỉn màu trở nên sáng khỏe hơn.

Nguyên liệu Trà Xanh giúp ngăn ngừa lão hóa cho da

Nguyên liệu Trà Xanh giúp ngăn ngừa lão hóa cho da.

 

Nguyên liệu này cũng chứa nhiều vitamin B và vitamin E, hai hợp chất cần thiết cho sức khỏe làn da. Vitamin B giúp duy trì sản xuất collagen, làm tăng độ đàn hồi của da. Collagen là một trong những hợp chất hàng đầu trong các sản phẩm chống lão hóa vì nó làm săn chắc da và ngăn ngừa nếp nhăn. Vitamin E giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào. Loại vitamin này có tác dụng cấp nước và nuôi dưỡng làn da.

Điều trị da nhờn

Trà xanh có chứa Tanin – các phân tử sinh học liên kết với các Axit amin trong cơ thể. Tanin là hợp chất giúp làm se da tự nhiên. Điều này có nghĩa là chúng hoạt động trực tiếp như một loại Toner cho da để làm đều màu da và thu nhỏ lỗ chân lông, đảm bảo lỗ chân lông ít bị tắc nghẽn hơn.

Tannin cũng điều chỉnh sản xuất bã nhờn, dầu nhờn được tạo ra trên da. Những người có làn da dầu có xu hướng tiết ra quá nhiều bã nhờn dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông và nổi mụn. Hầu hết các sản phẩm dành cho da dầu nhằm mục đích loại bỏ dầu thừa trên bề mặt da, nhưng trà nhắm vào nguyên nhân gốc rễ bằng cách giảm thiểu sản xuất dầu trong tế bào da.

Trà Xanh giúp làm sạch lỗ chân lông bị tắc

Mụn trứng cá là một trong những vấn đề da chính mà mọi người gặp phải. Khó có thể loại bỏ những nốt mụn này và tình trạng da nổi mẩn đỏ khi có mụn. Hầu hết các bác sĩ kê đơn thuốc kháng sinh uống hoặc kem bôi để nhắm vào căn bệnh da liễu cứng đầu này. Tuy nhiên, nhiều loại thuốc này có tác dụng phụ tiêu cực chẳng hạn như làm khô da, ngứa…

Trà xanh là một phương pháp điều trị mụn hiệu quả giúp thu nhỏ lỗ chân lông và loại bỏ mụn đầu đen, mụn trứng cá mà không có tác dụng phụ nghiêm trọng nào.

Trà Xanh với tác tác dụng làm sạch và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Trà Xanh với tác tác dụng làm sạch và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y khoa Ả Rập Xê Út đã kiểm tra việc sử dụng kem dưỡng da Trà Xanh 2% trong việc điều trị mụn trứng cá. Nghiên cứu bao gồm 60 tình nguyện viên trong độ tuổi từ 14 đến 22. Những người tham gia thí nghiệm sử dụng kem dưỡng da Trà Xanh hai lần mỗi ngày trong hai tháng. Những bệnh nhân đã sử dụng kem dưỡng da đã chứng minh sự cải thiện 60% về vẻ ngoài của da so với chỉ 20% của nhóm dùng dược phẩm.

Các nhà nghiên cứu cho rằng Trà Xanh có tác dụng trị mụn nhờ đặc tính kháng khuẩn và chống viêm. các thành phần trong Trà sẽ loại bỏ vi khuẩn có nguy cơ làm tắc nghẽn lỗ chân lông và giảm sưng tấy để ngăn chặn tình trạng nổi mụn trên da.

Trà xanh là nguyên liệu tẩy tế bào chết nhẹ nhàng

Ngoài việc sử dụng để chăm sóc da, ngăn ngừa mụn. Bạn cũng có thể dùng lá trà hoặc các sản phẩm từ Trà Xanh để tẩy tế bào chết cho da một cách nhẹ nhàng. Tẩy da chết giúp loại bỏ tế bào có thể khiến da xỉn màu và thiếu sức sống. Quá trình tẩy da chết cũng giúp kích hoạt sản sinh tế bào da mới để có vẻ ngoài rạng rỡ. Lá Trà khô có tính mài mòn nhẹ giúp loại bỏ da chết một cách nhẹ nhàng. Các chất chống oxy hóa trong lá trà cũng giúp loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn có thể gây ra mụn.

Trà xanh giúp giảm bọng mắt

Trà xanh chứa lượng Caffeine vừa phải. Chất Tanin và Cafein trong trà đều có tác dụng làm co mạch máu. Điều này giúp giảm bớt tình trạng mắt sưng húp và quầng thâm xuất hiện sau một đêm mất ngủ. Caffeine cũng làm sáng da, vì vậy khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da từ Trà Xanh trong một thời gian nhất định chắc chắn sẽ giúp bạn thay đổi được vẻ ngoài, giúp làn da trắng hồng tự nhiên.

Trà xanh duy trì cấu trúc làn da

Trong Trà Xanh chứa nhiều Vitamin B2 và Vitamin E, cả hai đều cần thiết để duy trì sức khỏe làn da. Vitamin B2 đóng vai trò thiết yếu trong việc duy trì lượng Collagen cho cấu trúc da trẻ trung và săn chắc. Vitamin E hỗ trợ sự phát triển của tế bào da mới và cũng có tác dụng cấp ẩm mạnh mẽ cho làn da mềm mại và được nuôi dưỡng.

Milaganics- địa chỉ cung cấp các sản phẩm chăm sóc da từ Trà Xanh chất lượng, an toàn

Nếu bạn là một người không có quá nhiều thời gian để tìm hiểu những công thức chăm sóc gia từ bột Trà Xanh thiên nhiên thì các sản phẩm chăm sóc da được sản xuất sẵn chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho làn da.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành phân phối mỹ phẩm tự nhiên, Milaganics luôn tự tin mình là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng và đảm bảo được sự an toàn với sức khỏe người dùng. Trong đó bao gồm các sản phẩm được chiết xuất từ Trà Xanh tự nhiên như gel, toner, xịt khoáng.

Sản phẩm toner Trà Xanh Milaganics làm sạch da và dưỡng ẩm hiệu quả.

Sản phẩm Toner Trà Xanh Milaganics làm sạch da và dưỡng ẩm hiệu quả.

Liên hệ trực tiếp đến hotline 1900 234 564 để được hỗ trợ, nhận báo giá và đặt hàng. Hoặc có thể truy cập website http://www.milaganics.com/ để được biết chi tiết rõ ràng về sản phẩm.

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676