Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Dầu gội đầu không chỉ cung cấp chức năng chính làm sạch da đầu và tóc mà còn có tác dụng dưỡng, làm đẹp tóc  hoạt động như một chất hỗ trợ trong việc điều trị các chứng rối loạn da đầu khác nhau. Từ xa xưa, tổ tiên của chúng ta đã biết cách sử dụng những thứ trong tự nhiên để làm dầu gội chăm sóc tóc và những công thức đó vẫn còn lưu giữ được đến bây giờ. Hiện nay, dầu gội đầu thiên nhiên đang là một dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích sử dụng vì mức độ an toàn và hiệu quả đem lại. Hãy cùng Milaganics tìm hiểu những tác dụng của loại dầu gội này với mái tóc ngay dưới đây!

Dầu gội là gì?

Dầu gội đầu theo nghĩa đơn giản là một sản phẩm chăm sóc tóc được thiết kế để làm sạch da đầu cùng với các sợi tóc. Một cách ngẫu nhiên, thuật ngữ dầu gội đầu du nhập vào ngôn ngữ tiếng Anh qua Ấn Độ, nơi từ “champoo” trong tiếng Hindi được sử dụng có nghĩa là ấn hoặc xoa bóp. Nó được sử dụng để biểu thị việc làm sạch thông qua việc xoa bóp tóc và da.

Nhiều người yêu thích sử dụng các laoij dầu gội thiên nhiên để làm sạch tóc.

Nhiều người yêu thích sử dụng các loại dầu gội thiên nhiên để làm sạch tóc.

Dầu gội đầu là một sản phẩm chăm sóc tóc bao gồm các chất tẩy rửa, chất dưỡng, chất làm đặc, chất cô lập, chất điều chỉnh độ pH, chất bảo quản và các chất phụ gia đặc biệt được thiết kế để loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn từ môi trường. Các sản phẩm dầu gội thông thường hay chứa khá nhiều những chất hóa học mà về lâu dài khi tiếp xúc quá nhiều với cơ thể sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta. Vì vậy, hiện nay nhiều người yêu thích sử dụng những sản phẩm dầu gội đầu thiên nhiên để làm sạch tóc.

Dầu gội đầu thiên nhiên là gì?

Dầu gội tự nhiên chứa chiết xuất thực vật tự nhiên giúp dưỡng tóc và da đầu ở nhiều dạng mà không cần sử dụng hóa chất. Dầu gội hữu cơ truyền dầu tự nhiên, khoáng chất và chiết xuất thảo mộc vào nang tóc để duy trì độ ẩm. Chúng cũng làm cho tóc khỏe mạnh hơn và phục hồi tóc hư tổn. Và vì chứa các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên chúng phù hợp với mọi loại da và không gây dị ứng, khác hoàn toàn với các sản phẩm dầu gội tổng hợp khác.

Mặc dù các sản phẩm chăm sóc tóc tự nhiên thường có giá cao hơn những sản phẩm có chứa hóa chất độc hại, nhưng nếu muốn an toàn bạn phải trả giá cho chất lượng. Các sản phẩm không phải tự nhiên thường được sản xuất hàng loạt với giá rẻ bằng cách sử dụng các nguyên liệu rẻ tiền còn phần lớn các sản phẩm dầu gội đầu  thiên nhiên được sản xuất theo đạo đức bằng cách sử dụng các nguyên liệu chất lượng.

Bằng cách trả nhiều hơn một chút cho các sản phẩm tóc tự nhiên, bạn đang đầu tư cả vào một thị trường thân thiện với môi trường mà còn vào chính bản thân. Tóc, da và cơ thể của bạn sẽ được hưởng lợi từ các sản phẩm tự nhiên, ngăn ngừa  được một loạt các tình trạng sức khỏe không mong muốn.

Dầu dội từ thiên nhiên với nhiều chiết xuất thực vật tốt cho tóc.

Dầu dội từ thiên nhiên với nhiều chiết xuất thực vật tốt cho tóc.

Tác hại của dầu gội có chứa hóa chất với sức khỏe và mái tóc

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng các hóa chất khác nhau ẩn trong dầu gội đầu có thể gây ra các nguy cơ sức khỏe nghiêm trọng, như mất trí nhớ, kích ứng mắt và da, tổn thương nang tóc có thể dẫn đến rụng tóc và thậm chí là ung thư. Cụ thể, một số chất sau có trong dầu gội có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe rất lớn.

Parabens trong dầu gội

Parabens được sử dụng làm chất bảo quản hóa học trong nhiều loại sản phẩm, trong đó có dầu gội. Những thứ mà chúng ta sử dụng thường xuyên, như thực phẩm và thuốc, có thể chứa một lượng lớn các chất phụ gia hóa học này. Các hóa chất tăng cường tính chất kháng khuẩn và kéo dài thời hạn sử dụng tổng thể của sản phẩm. Tuy nhiên, ít người thực sự biết về tác dụng chống vi khuẩn thực sự của paraben . Nghiên cứu đã chỉ ra rằng chúng có thể có đặc tính gây ung thư mạnh – dẫn đến hình thành ung thư nếu sử dụng đều đặn và thường xuyên trong thời gian dài.

Giải thích về sulfat trong dầu gội

Tất cả mọi người đều quen với việc dầu gội của mình tạo thành bọt dày và đậm đặc khi thoa chúng lên tóc. Nhiều người tin rằng tóc của mình không thật sự được làm sạch đúng cách trừ khi sử dụng sản phẩm tạo nhiều bọt. Mặc dù điều này có thể đúng ở một mức độ nào đó, nhưng thực tế là hầu hết các sản phẩm bạn sử dụng hàng ngày để đạt được bọt này đều chứa nhiều thành phần hóa học khác nhau – cụ thể là sulfat . Sulfat có nhiều tác động tiêu cực đến tóc của bạn hơn là tích cực.

Sử dụng các loại dầu gội chứa nhiều hóa chất có thể gây ra kích ứng.

Sử dụng các loại dầu gội chứa nhiều hóa chất có thể gây ra kích ứng.

Chúng rất hiệu quả trong việc tạo bọt giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa trên da đầu của mỗi người. Chất hóa học này còn có xu hướng loại bỏ nhiều hơn mức cần thiết. Chúng lấy đi lớp tế bào  tự nhiên để giữ ẩm và ngậm nước trên sợi tóc.Sau khi loại bỏ nó, tóc của bạn sẽ có xu hướng khô và trở nên yếu và dễ gãy rụng. Hóa chất cũng góp phần loại bỏ màu tóc (đối với những người nhuộm tóc) và có thể dẫn đến tình trạng da đầu bị kích ứng, gây ra rụng tóc.

Mặc dù Sulfat có thể không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn như đặc tính gây ung thư của Paraben, nhưng chúng không lý tưởng cho mái tóc. Tránh không sử dụng dầu gội tổng hợp là cách tốt nhất để bảo vệ tóc và da đầu của bạn khỏi các chất độc hại này.

Lợi ích khi bạn sử dụng các loại dầu gội đầu thiên nhiên

Các sản phẩm chăm sóc tóc tự nhiên có thể chứa chất chống oxy hóa. Chúng sẽ giúp cơ thể bạn loại bỏ các gốc tự do. Có rất nhiều hóa chất liên tục được tiết ra vào tóc của bạn. Chúng có thể có những tác động tiêu cực đến da và tóc. Chất chống oxy hóa có trong các sản phẩm tóc tự nhiên có thể bao gồm Vitamin E, Vitamin A. Những lý do sau đây là một số ví dụ để giải thích lý do tại sao bạn có thể chọn các sản phẩm tóc tự nhiên có từ xa xưa.

Dầu gội đầu thiên nhiên không gây dị ứng

Các sản phẩm làm tóc nhân tạo và các hóa chất có trong chúng có thể gây kích ứng cho một số người. Bạn có thể bị phát ban, ngứa và thậm chí là da bị đổi màu. Các sản phẩm tự nhiên không có những tác dụng phụ tiêu cực này và do đó giảm thiểu tác hại gây ra cho cơ thể của bạn.

Dầu gội đầu thiên nhiên không gây ngạt thở

Các công ty sản xuất tóc nhân tạo được biết đến với việc thêm hóa chất vào các sản phẩm nhằm cố gắng che giấu mùi của nguyên liệu mà họ sử dụng để tạo ra sản phẩm của mình. Khi hít phải trong một thời gian dài, điều này thực sự có thể gây ra chứng đau nửa đầu và đau đầu. Các sản phẩm tự nhiên có mùi thơm tự nhiên từ các vật liệu hữu cơ và do đó không gặp phải vấn đề này.

Dầu gội đầu thiên nhiên nhẹ hơn trên tóc

Các sản phẩm làm tóc nhân tạo thoạt đầu có vẻ có tác dụng nhanh hơn nhưng thực tế lại khắc nghiệt hơn trên tóc của bạn. Chúng gây tổn thương thực sự, nhất quán cho các nang tóc và trên chính sợi tóc. Các sản phẩm tự nhiên khi mới sử dụng đem lại cảm giác dịu nhẹ trên tóc, da đầu và vẫn dịu nhẹ cho dù bạn sử dụng chúng trong thời gian dài.

Không gây ô nhiễm môi trường

Dầu gội từ thiên nhiên không gây ô nhiễm môi trường.

Dầu gội từ thiên nhiên không gây ô nhiễm môi trường.

Các hóa chất có trong các sản phẩm nhân tạo sẽ gây ô nhiễm môi trường. Bởi sau khi gội đầu, hóa chất sẽ theo đường dẫn nước thải xâm nhập vào không khí hoặc trong các vùng nước như sông hồ và đại dương. Các sản phẩm tự nhiên được tạo ra từ các vật liệu hữu cơ và do đó không thải nhiều hóa chất ra môi trường.

Vì vậy, đây chắc chắn cũng là nhóm sản phẩm được yêu thích sử dụng vì vừa tác dụng tốt đến sức khỏe mà không gây hại cho môi trường. Chúng tôi tin rằng một trái đất tốt hơn cũng tốt hơn cho con người trên trái đất.

 Dầu gội đầu thiên nhiên ngăn ngừa hói đầu và rụng tóc

 Nếu bạn thường xuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc tự nhiên, bạn sẽ giảm được tốc độ rụng tóc. Sau cùng, nó củng cố các nang tóc giúp mái tóc không chỉ phục hồi mà còn trở nên dày và đầy đặn hơn.

Dầu gội đầu thiên nhiên có tác dụng chống lão hóa

Các sản phẩm tóc tự nhiên có các thành phần hữu cơ sẽ làm giảm sự lão hóa của tóc. Điều này có nghĩa là tóc bạn sẽ giữ được lâu hơn. Chúng sẽ làm tăng và củng cố độ dày của tóc.

Nhìn chung, giữ cho tóc đẹp, dày và khỏe là điều quan trọng. Với các sản phẩm chăm sóc tóc tự nhiên, có rất nhiều loại khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Hãy đảm bảo rằng bạn đã nghiên cứu và chọn ra một lựa chọn phù hợp nhất cho mái tóc của mình: cho dù tóc đã dày, tóc mỏng, tóc rụng hay bạn đang cố tạo kiểu tóc bồng bềnh và chắc khỏe hơn.

Mua dầu gội đầu thiên nhiên ở đâu?

Có nhiều lý do bạn nên tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc tóc tự nhiên thay vì lựa chọn các sản phẩm tổng hợp, nhân tạo. Cũng có nhiều nơi bạn có thể mua chúng, cụ thể bạn có thể lựa chọn dầu gội Bưởi, kem xả tóc Bưởi, dầu gội ngăn rụng tóc… đến từ Milaganics , một thương hiệu mỹ phẩm thuần tự nhiên hàng đầu Việt Nam.

Dầu gội Bưởi thiên nhiên Milaganics - Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu

Dầu gội Bưởi thiên nhiên Milaganics – Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu

Nếu bạn quan tâm đến mái tóc của mình và muốn thúc đẩy sự phát triển của tóc đồng thời giảm số lượng hóa chất đi vào tóc, thì bạn nên mua các lựa chọn tự nhiên hơn. Chúng tôi tin chắc rằng sau khi sử dụng, bạn sẽ không phải thất vọng.

Liên hệ trực tiếp đến hotline 1900 234 564 để được hỗ trợ, nhận báo giá và đặt hàng. Hoặc có thể truy cập website http://www.milaganics.com/ để được biết chi tiết rõ ràng về sản phẩm.

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676