Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Trà Xanh từ lâu đã được biết đến như một thức uống thanh đạm rất tốt cho sức khỏe và trí não. Không dừng ở đó, các nhà nghiên cứu còn tìm ra nhiều tác dụng khác của nguyên liệu này, trong đó có tác dụng làm đẹp da. Nguyên liệu này là hoạt chất được tìm thấy trong nhiều loại mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da trên thị trường. Sử dụng những sản phẩm đó là một trong những cách tự nhiên nhất để cải thiện vẻ ngoài của làn da. Nguyên liệu Trà Xanh cũng được sản xuất thành nhiều dạng khác nhau, trong đó có gel Trà Xanh. Vậy gel Trà Xanh là gì và có những công dụng thế nào với làn da, tất cả sẽ được bật mí qua những nội dung sau:

Trà xanh là gì và công dụng của Trà Xanh đối với sức khỏe

Trà Xanh đã được sử dụng làm thuốc từ hàng nghìn năm nay, bắt nguồn từ Trung Quốc nhưng được sử dụng rộng rãi khắp châu Á, loại trà này thường được sử dụng bằng cách hãm trà lấy nước để uống, sử dụng nước trà đã được đánh giá là có vô số công dụng từ hạ huyết áp đến ngăn ngừa ung thư.

Lý do mà Trà Xanh có nhiều lợi ích sức khỏe hơn trà đen là do quá trình chế biến. Chè đen được chế biến theo cách cho phép lên men còn trong khi chế biến chè xanh tránh quá trình lên men. Kết quả là Trà Xanh giữ lại tối đa lượng chất chống oxy hóa và Poly-Phenol, những chất mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Trà Xanh mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe.

Trà Xanh mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe.

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng uống Trà Xanh rất tốt cho huyết áp của con người. Đồng thời cũng hỗ trợ giảm cân, giảm thiểu bệnh tiểu đường phát triển và các bệnh liên quan đến vấn đề tim mạch…

Ngày nay, Trà Xanh không chỉ còn được sử dụng như một loại thức uống mà đã được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực khác, tiêu biểu là sử dụng trong mỹ phẩm hỗ trợ chăm sóc da. Nguyên liệu này có thể được sản xuất thành nhiều sản phẩm chăm sóc da khác nhau như gel Trà Xanh, toner Trà Xanh, gel lột mụn Trà Xanh, gel Trà Xanh trị mụn…

Gel Trà Xanh là gì?

Gel Trà Xanh là sản phẩm được sản xuất chủ yếu từ tinh dầu Trà Xanh tự nhiên cùng chiết xuất cây Phỉ và nước Nha Đam  có tác dụng chống lão hóa, làm sạch nhờn và bụi bẩn trên da. Đồng thời, sản phẩm này cũng giúp tái tạo tế bào hư tổn do tác động của ánh nắng mặt trời, đem lại  khả năng kháng khuẩn cao nên chắc chắn sẽ giúp người sử dụng loại bỏ được các vi khuẩn gây mụn và chống viêm nhiễm hiệu quả cho làn da.

Thành phần nguyên liệu của gel Trà Xanh Milaganics

Thông qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm trong thời gian dài của các chuyên gia giàu kinh nghiệm, sản phẩm gel trà xanh đến từ Milaganics được sản xuất bao gồm một số nguyên liệu như:Nước, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Glycerin, Propylene Glycol, chiết xuất cây Phỉ, Citric Acid, Disodium EDTA, Postasium Sorbate, Sodium Benzoat…

Sản phẩm Gel Trà Xanh Milaganics

Sản phẩm Gel Trà Xanh Milaganics

Với những thành phần hoàn toàn tự nhiên, gel Trà Xanh chắc chắn sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho da, đặc biệt là dưỡng trắng và ngăn ngừa thâm mụn mà không làm ảnh hưởng tới sức khỏe và làn da.

Công dụng của gel Trà Xanh với làn da

Uống Trà Xanh là một cách tốt để giữ gìn sức khỏe làn da, cùng với việc uống trà bạn cần tuân thủ một chế độ chăm sóc da phù hợp để có một làn da hoàn hảo. Nhưng ngoài cách này, bạn có thể sử dụng nguyên liệu Trà Xanh theo những cách khác bằng cách thoa gel Trà Xanh lên da. Cụ thể, gel có chiết xuất Trà Xanh có những tác dụng cụ thể như sau:

Gel trà xanh sử dụng như một loại mặt nạ

Gel Trà Xanh có thể dùng như một loại mặt nạ chăm sóc da, sử dụng nguyên liệu này trên da sẽ cực kỳ có lợi cho sức khỏe làn da của bạn.  Bạn nên thoa gel Trà Xanh 2 lần/ ngày để cảm nhận rõ nhất sự thay đổi của làn da. Thao tác này trên da sẽ có tác dụng dưỡng ẩm, làm mát và giúp da trở nên mềm mịn. Đặc biệt là sau những giờ làm việc căng thẳng, sau một ngày làm việc ngoài trời nắng gắt…

Gel Trà xanh trị quầng thâm mắt

Trà xanh có thể là giải pháp tự nhiên cho quầng thâm mắt. Bạn có thể sử dụng gel Trà Xanh như một cách trị thâm quầng mắt. Bạn chỉ cần thoa nguyên liệu này lên da và massage nhẹ nhàng tại vùng bọng mắt là có thể dễ dàng loại bỏ quầng thâm và bọng mắt sưng sau một đêm thiếu ngủ…

Gel trà xanh trị mụn

Nhờ vào hàm lượng cao các polyphenol được gọi là catechin. Các catechin trong gel Trà Xanh có tác dụng rất tốt trong việc làm giảm kích ứng, mẩn đỏ và sưng tấy.  Bạn có thể chuẩn bị hỗn hợp gel Trà Xanh và tinh dầu trà để chống lại mụn trứng cá.

Gel Trà Xanh chiết xuất từ tinh dầu tự nhiên dưỡng da hiệu quả.

Gel Trà Xanh chiết xuất từ tinh dầu tự nhiên dưỡng da hiệu quả.

Trà xanh là chất kháng khuẩn mạnh để điều trị mụn và làm thông thoáng lỗ chân lông. Polyphenol trong Trà Xanh  làm hỏng màng vi khuẩn và chống lại nhiễm trùng hiệu quả. Điều này có nghĩa là gel Trà Xanh là một công cụ hữu ích để điều trị sự phát triển của vi khuẩn gây ra mụn trứng cá. Sản phẩm này giúp tiêu diệt vi khuẩn viêm nhiễm toàn thân và đem đến cho bạn một làn da mịn màng, săn chắc.

Trà xanh là một chất chống oxy hóa

Cơ thể chúng ta sử dụng Oxy và đồng thời tạo ra các gốc tự do. Các gốc tự do chính là một trong những nguyên nhân làm tổn thương tế bào da và khiến da nhăn nheo, mất độ đàn hồi. Chất chống oxy hóa là các phân tử giúp trung hòa các gốc tự do này.

Lợi ích chống oxy hóa của Trà xanh đến từ một hợp chất sinh học gọi là Polyphenol. Một nhóm phụ của Polyphenol được gọi là Catechin có hiệu quả tiêu diệt các gốc tự do và giúp làm chậm quá trình lão hóa. Chất Catechin mạnh nhất trong Trà Xanh là epigallocatechin gallate (EGCG). Khi chất chống oxy hóa này gặp gốc tự do sẽ có khả năng nhấn chìm gốc tự do để tạo thành các gốc tự do yếu, vô hại và không có khả năng gây hại thêm cho cơ thể bạn

Gel Trà Xanh chống lão hóa

Da của con người thường bắt đầu trở nên nhăn và xuất hiện các vết chân chim khi già đi. Các sợi Collagen và Elastin trong da giúp da trông đầy đặn và mịn màng. Nhưng theo tuổi tác, những chất này bị phá vỡ khiến da nhăn và chảy xệ. Các nhà khoa học đã tìm ra những bằng chứng chứng minh rằng thành phần trong Trà Xanh có tác dụng hỗ trợ cải thiện làn da, thúc đẩy tế bào collagen phát triển và ngăn ngừa quá trình lão hóa trên ra rất hiệu quả.

Sử dụng gel Trà Xanh thường xuyên cũng giúp ngăn chặn ung thư da

Các tia UV có hại, hóa chất và độc tố ảnh hưởng đến DNA là nguyên nhân dẫn đến số lượng người mắc bệnh ung thư da ngày càng tăng. EGCG trong gel Trà Xanh và nước Trà Xanh mang lại tác dụng ngăn ngừa ung thư da và có thể giúp ngăn chặn sự phát triển của khối u trong cơ thể. Một nghiên cứu cho thấy rằng các Polyphenol trong Trà Xanh có thể được sử dụng như tác nhân dược lý nhằm ngăn ngừa các rối loạn da do ánh sáng mặt trời UVB gây ra như ung thư da hắc tố và ung thư da không tế bào hắc tố.

Cách sử dụng gel Trà Xanh

Để gel Trà Xanh có thể tác dụng tốt nhất trên làn da, bạn cần có kế hoạch chăm sóc và sử dụng phù hợp. Vì vậy, hãy tham khảo một số gợi ý sử dụng sản phẩm dưới đây của chúng tôi:

Đối với người có da dầu, bạn nên sử dụng gel như một loại kem dưỡng ẩm. Bạn đừng lo lắng sử dụng gel sẽ gây dầu cho da vì da dầu cũng cần được dưỡng ẩm thường xuyên để cân bằng làn da.

Đối với da hỗn hợp, bạn nên sử dụng sản phẩm này như một loại kem dưỡng ẩm nhẹ và kết hợp một giọt dầu nhẹ như Hemp hoặc Squalane để tăng tác dụng dưỡng da.

Sử dụng Gel Trà Xanh như một loại kem dưỡng đối với da dầu.

Sử dụng Gel Trà Xanh như một loại kem dưỡng đối với da dầu.

Một ngày bạn nên sử dụng từ 1-2 lần vào sáng và tối trước khi đi ngủ. Đặc biệt với da khô thì một ngày 2 lần là thực sự điều cần thiết.  Đồng thời, gel Trà Xanh này được làm với chiết xuất từ ​​Trà Xanh tươi và nước Nha Đam, chiết xuất cây phỉ… nên có tác dụng giảm cháy nắng do tia UVB. Vì vậy, sản phẩm sẽ thực sự hoàn hảo khi sử dụng trước và sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý vì là sản phẩm có chiết xuất tự nhiên và Vitamin không thay thế cho kem chống nắng nên gel này chỉ làm giảm tác hại của tia UV chứ không có tác dụng chống nắng hoàn toàn. Vì vậy, việc sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da vẫn là điều vô cùng cần thiết.

Milaganics- thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cung cấp gel Trà Xanh an toàn và chất lượng hàng đầu Việt Nam

Nếu bạn cảm thấy hứng thú và muốn sử dụng sản phẩm này cho làn da của mình, hãy tham khảo ngay dòng gel Trà Xanh đến từ Milaganics. Với nền tảng là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín cùng nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng, Milaganics tin tưởng rằng mình có đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp thuần tự nhiên của quý khách. Không chỉ là các sản phẩm từ Trà Xanh mà còn nhiều dòng sản phẩm tự nhiên khác.

Dòng sản phẩm Trà Xanh Milaganics

Dòng sản phẩm Trà Xanh Milaganics

Liên hệ trực tiếp đến hotline 1900 234 564 để được hỗ trợ, nhận báo giá và đặt hàng. Hoặc có thể truy cập website http://www.milaganics.com/ để được biết chi tiết rõ ràng về sản phẩm.

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676