Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Bạn có phải một người quan tâm đến việc chăm sóc da và luôn muốn tìm hiểu về những thành phần tốt nhất có lợi cho làn da. Nếu có, chắc hẳn bạn đã sử dụng hoặc nghe nói đến tác dụng của Vitamin C nói chung và serum Vitamin C nói riêng đối với làn da. Vậy cụ thể sản phẩm chăm sóc da này có những tác dụng nào? Nên sử dụng như thế nào để phát huy được hết hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số công dụng của sản phẩm này qua những nội dung sau:

Serum Vitamin C là gì?

Vitamin C được coi là một trong những thành phần chống lão hóa tốt nhất hiện nay và là chìa khóa để duy trì làn da mịn màng, đều màu và sáng da. Thành phần này còn được biết đến là một loại thuốc chống oxy hóa mạnh có thể được sử dụng trực tiếp trên da để điều trị và ngăn ngừa những thay đổi liên quan chứng tăng sắc tố trên da.

Vitamin C là một trong những thành phần chống lão hóa tốt nhất hiện nay.

Vitamin C là một trong những thành phần chống lão hóa tốt nhất hiện nay.

Mặc dù bạn có thể nhận được Vitamin C trong chế độ ăn uống của mình, nhưng không có cách nào để đảm bảo rằng nó sẽ có tác dụng trực tiếp với làn da của bạn. Vì vậy, việc sử dụng Serum và các sản phẩm bôi ngoài da khác là cách trực tiếp nhất để cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho da.

Serum Vitamin C có tác dụng gì với làn da

Dù biết rằng Vitamin C có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe, sắc đẹp nhưng cụ thể sản phẩm này có những tác dụng nào? Hãy cùng Milaganics tìm hiểu tác dụng của loại serum này sau đây:

Serum Vitamin C An toàn với hầu hết các làn da

Không chỉ cung cấp dưỡng chất cho da thường, tinh chất Vitamin C còn được áp dụng cho tất cả các loại da từ da thường, da dầu, da khô đến da nhạy cảm. Chỉ cần bạn sử dụng đúng liều lượng, đúng cách thì sẽ phát huy được tốt nhất cho làn da.

Serum Vitamin C có tác dụng dưỡng ẩm

Magnesium ascorbyl phosphate là một trong những dẫn xuất vitamin C chính được sử dụng trong chăm sóc da. Dẫn xuất này có tác dụng dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn mềm mịn. Cụ thể là dẫn xuất này sẽ tác động và làm giảm sự mất nước qua biểu bì, cho phép làn da của bạn giữ ẩm tốt hơn.

Serum Vitamin C giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da mềm mịn.

Serum Vitamin C giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da mềm mịn.

Serum Vitamin C dưỡng trắng da

Ngoài khả năng dưỡng ẩm cho da, sản phẩm này còn có khả năng dưỡng trắng da, giúp làn da sáng màu hơn sau quá trình sử dụng thường xuyên. Bạn nên sử dụng mỗi ngày 2 lần để tăng hiệu quả làm sáng da.

Vitamin C là chất chống Oxy hóa

Vitamin C là một chất chống oxy hóa tiêu biểu. Điều này đồng nghĩa với việc chất này có thể làm giảm thiệt hại mà các gốc tự do gây ra cho cơ thể.  một số tác dụng chống oxy hóa mà Vitamin C có trên da bao gồm:

–      Giảm tế bào chết

–      Giảm giải phóng Cytokine đây là những hợp chất gây viêm trên da

–      Giảm thiệt hại do tiếp xúc với tia cực tím (UV)

Serum Vitamin C có tác dụng chống nắng

Vì là một chất chống Oxy hóa nên thành phần này khi tác dụng trên da sẽ hạn chế được tối đa những tác động tiêu cực của ánh nắng đến da của bạn. Mặc dù một người không nên thay thế kem chống nắng bằng Serum Vitamin C để bảo vệ da, nhưng việc bôi Vitamin C lên da cũng có thể giúp bảo vệ chống lại các tác hại từ ánh nắng mặt trời một cách triệt để nhất.

Serum Vitamin C làm giảm tác động tiêu cực của ánh nắng đối với da.

Serum Vitamin C làm giảm tác động tiêu cực của ánh nắng đối với da.

Ngăn ngừa lão hóa

Vitamin C không thể đảo ngược sự xuất hiện của các nếp nhăn phát triển tự nhiên theo thời gian. Tuy nhiên, Serum Vitamin C có thể giúp giảm lão hóa sớm bằng cách bảo vệ da khỏi sự xuất hiện của các nếp nhăn thông qua việc bảo vệ làn da khỏi tác động của  ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, Vitamin C cũng giúp giảm nếp nhăn bằng cách kích thích sự phát triển của collagen. Đây là một loại protein cung cấp cấu trúc và độ đàn hồi cho da.

Serum Vitamin C  tạo ra một làn da đều màu

Serum Vitamin C chống lại sự tăng sắc tố bằng cách ức chế Enzym Tyrosinase và ngăn chặn sản xuất Melanin . Nhờ đó có thể làm sáng các đốm đen trên da mà không làm sáng các khu vực khác, giúp da được đều màu hơn. Vì vậy, một số người đã sử dụng Vitamin C để điều trị chứng tăng sắc tố .  Cụ thể, là sự tăng hắc sắc tố Melanin trên da. Đây là một sắc tố gây ra sự xuất hiện các vùng da tối màu hay còn gọi là “nám da”. Bằng cách giảm sản xuất của Melanin, Vitamin C có thể giúp làm mờ hoặc loại bỏ các đốm sậm màu trên da.

Giúp trị mụn và sẹo mụn

Vitamin C có tác dụng chống viêm, vì vậy Vitamin C có thể giúp làm sạch mụn và giảm mẩn đỏ cũng như cải thiện kết cấu da.  Do tác dụng của pro- collagen và pro-elastin của Vitamin C, các vết sẹo mụn cũng có thể giảm bớt. Nếu bạn bị mụn, nhớ tẩy tế bào chết trước khi thoa serum để da thẩm thấu tốt hơn.

Serum Vitamin C làm giảm sự xuất hiện của quầng thâm dưới mắt

Những loại Serum này có thể giúp làm mờ các nếp nhăn bằng cách làm đầy và dưỡng ẩm cho vùng da dưới mắt. Mặc dù vitamin C có hiệu quả hơn trong việc giảm mẩn đỏ, nhưng một số người nói rằng thành phần này còn có thể giúp giảm bớt sự đổi màu liên quan đến quầng thâm trên mắt. Vì vậy, nếu bạn là một người thường xuyên gặp phải vấn đề quầng thâm mắt do các nguyên nhân khác nhau thì Serum Vitamin C chắc chắn là một sự lựa chọn phù hợp.

Serum Vitamin C làm giảm sự xuất hiện của quầng thâm dưới mắt

Serum Vitamin C làm giảm sự xuất hiện của quầng thâm dưới mắt

Serum Vitamin C thúc đẩy sản xuất collagen

Ngoài những công dụng trên, Serum Vitamin C còn nổi tiếng với công dụng thúc đẩy sản xuất collagen.Collagen là một protein tự nhiên có thể cạn kiệt theo thời gian. Lượng collagen trong cơ thể  thấp hơn có thể dẫn đến các nếp nhăn. Vì vậy, việc bổ sung dưỡng chất là điều rất cần thiết để Collagen sản sinh và ngăn ngừa lão hóa.

Serum Vitamin C giúp làm dịu vết cháy nắng

Ngoài việc giảm thiểu mẩn đỏ, Vitamin C cũng có tác dụng tăng tốc độ luân chuyển tế bào. Do đó sẽ thay thế các tế bào bị tổn thương bằng những tế bào mới khỏe mạnh. Vì vậy, khi bị nắng tác động làm tế bào da bị tổn thương và sạm đen, hãy chăm chỉ sử dụng Vitamin C vì thành phần này có thể giúp bạn cải thiện những tổn thương da này.

Hydrat hóa làn da thiếu nước

Cơ thể của bạn có thể chứa 70% là nước , trong đó  làn da của bạn cũng cần được giữ nước để ngăn chặn tình trạng khô da, da bong tróc… Vì vậy Vitamin C  khi được sử dụng trên da sẽ có tác dụng giữ nước, ngăn không cho da quá khô hoặc nhờn.

Serum Vitamin C giúp giảm viêm

Nếu làn da của bạn bị kích thích và có dấu hiệu phát ban hoặc  thường xuyên xuất hiện những phản ứng nhiễm trùng hoặc dị ứng miễn dịch thì Vitamin C có thể là một phương pháp hữu hiệu để làm dịu làn da, ngăn ngừa kích ứng.

Một số nghiên cứu cụ thể cho thấy Vitamin C  khi sử dụng trực tiếp lên da có hiệu quả trong việc làm giảm các dấu hiệu liên quan đến các tình trạng viêm da như viêm da, mụn trứng cá và bệnh vẩy nến .

Cách sử dụng Serum Vitamin C

Mặc dù Vitamin C khi sử dụng trực tiếp lên da thường thẩm thấu rất tốt, nhưng tất cả các sản phẩm dùng cho da đều có khả năng gây ra tác dụng phụ.  Vì vạy, bạn luôn kiểm tra hoặc dùng thử sản phẩm để đảm bảo mình không bị dị ứng với thành phần này. Cụ thể như sau:

–      Chọn một vùng da nhỏ dễ che khuyết điểm, chẳng hạn như cổ tay.

–      Thoa một lượng nhỏ sản phẩm Serum Vitamin C và đợi trong khoảng 24 giờ.

–      Nếu không  xảy ra tác dụng phụ, bạn có thể thoa lên mặt và sử dụng như hướng dẫn có trên sản phẩm. Ngừng sử dụng nếu bạn phát ban, mẩn đỏ hoặc nổi mề đay.

Serum Vitamin C thường được sử dụng từ một hoặc hai lần mỗi ngày. Nguyên tắc chung khi sử dụng các sản phẩm dưỡng da là làm sạch da với sữa rửa mặt, dưỡng da, thoa Vitamin C và sau đó dưỡng ẩm.

Lưu ý khi sử đụng nên thoa Vitamin C trước sau đó mới đến bước dưỡng ẩm.

Lưu ý khi sử đụng nên thoa Vitamin C trước sau đó mới đến bước dưỡng ẩm.

Đặc biệt, Vitamin C có thể được sử dụng một cách an toàn cùng với các thành phần hoạt tính khác, mặc dù sử dụng cùng với Niacinamide có thể làm cho vitamin C kém hiệu quả hơn.

Đảm bảo kiểm tra hạn sử dụng  của sản phẩm trước khi dùng. Nếu sản phẩm bị sẫm màu hoặc đổi màu khác thì Vitamin C có thể đã bị oxy hóa. Dù sản phẩm vẫn an toàn để sử dụng, nhưng sẽ không còn mang những lợi ích như ban đầu.

Các tác dụng phụ và rủi ro tiềm ẩn

Mặc dù không có khả năng bị kích ứng, nhưng bạn luôn phải kiểm tra và dùng thử trước khi đi vào sử dụng sản phẩm chính thức. Đây là cách đơn giản nhất để xác định da của bạn sẽ phản ứng như thế nào với serum.

Nếu da của bạn rất nhạy cảm, đừng nên sử dụng các sản phẩm có Axit L-Ascorbic. Các sản phẩm chứa Magie Ascorbyl Phosphate có khả năng ít gây kích ứng hơn. Vitamin C còn có khả năng giúp chữa lành các vết thâm trên da, giảm sự tăng sắc tố và mang lại cho làn da của bạn vẻ ngoài rạng rỡ. Vì vậy, hãy bổ sung thành phần này vào quy trình chăm sóc da của bạn mỗi ngày, tạo thành một thói quen sử dụng sản phẩm.

Bạn có thể sử dụng vào buổi sáng vì thành phần này có khả năng ngăn chặn các tác động tiêu cực của tia cực tím và sử dụng vào ban đêm để dưỡng ẩm hoàn hảo cho da.

Milaganics – địa chỉ cung cấp Serum Vitamin C an toàn và chất lượng

Là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên uy tín, Milaganics luôn mong muốn được đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chăm sóc da chất lượng và an toàn nhất.

Serum Vitamin C đến từ chúng tôi là sản phẩm được sản xuất trong quy trình hiện đại với đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao. Vì vậy, hoàn toàn đảm bảo được những yếu tố an toàn cho người sử dụng.

Liên hệ trực tiếp đến hotline 1900 234 564 để được hỗ trợ, nhận báo giá và đặt hàng. Hoặc có thể truy cập website http://www.milaganics.com/ để được biết chi tiết rõ ràng về sản phẩm.

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676