Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Việc sở hữu một làn da đẹp không chỉ đơn giản nằm ở vấn đề di truyền, mà những thói quen sinh hoạt hàng ngày của bạn cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của làn da, riêng đối với tình trạng mụn, thói quen chăm sóc da còn đóng vai trò cực kỳ quan trọng hơn.

Trên internet hiện nay có quá nhiều các bài đánh giá, chủ yếu nhằm quảng cáo cho sản phẩm hoặc các bài đọc hướng dẫn làm đẹp chưa được kiểm chứng gây lạc hướng và nhiễu loạn thông tin, khiến bạn ngày một mất niềm tin hơn trong quá trình trị mụn. Đừng lo lắng! Hôm nay Milaganics sẽ cung cấp cho bạn một cách nhìn về việc chăm sóc da mụn chính xác nhất, từ việc dưỡng ẩm đến cách bảo vệ làn da khỏi tia UV như thế nào? Tiếp đó là duy trì thói quen chăm sóc da khoa học đều đặn để có một làn da khỏe mạnh, sạch mụn và tự tin hơn. Nào cùng bắt đầu nhé!

Tối giản các bước chăm sóc cho da mụn

Với quá nhiều sản phẩm có sẵn trên thị trường hiện nay cũng như những thông tin trái chiều trên mạng, việc tạo ra một thói quen chăm sóc da mụn tốt có vẻ như thật khó khăn. Tuy nhiên, không cần phải xây dựng một chu trình chăm sóc da mụn phức tạp mới có thể đem lại hiệu quả được đâu nhé! Trên thực tế, bạn chỉ cần bỏ khoảng vài phút cho một lần chăm sóc da, duy trì đều đặn hai lần mỗi ngày một thời gian và bạn sẽ thấy kết quả khả quan.

Bạn nên tối giản bớt các bước cũng như hạn chế sử dụng quá nhiều loại mỹ phẩm trong một lần chăm sóc bởi có thể làm bít tắc lỗ chân lông, đồng thời tối giản hóa quy trình cũng giúp bạn giảm đi nguy cơ kích ứng khi da đang bị mụn vốn rất nhạy cảm. Bạn cũng sẽ không cần phải đầu tư quá nhiều vào các sản phẩm đắt tiền, các sản phẩm bình dân, vừa túi tiền vẫn có thể mang lại kết quả cao.

Tối giản hóa quy trình chăm sóc da giúp hạn chế kích ứng.

Tối giản hóa quy trình chăm sóc da giúp hạn chế kích ứng.

5 bước chăm sóc đơn giản, tối ưu cho da mụn

Tạo thói quen chăm sóc da mụn tốt thật sự rất quan trọng khi bạn có cơ địa dễ nổi mụn. Chế độ chăm sóc da hàng ngày có thể giúp loại bỏ dầu thừa, giữ cho lỗ chân lông thông thoáng và đẩy nhanh quá trình chữa lành các vết thâm mụn.

1. Làm sạch da nhẹ nhàng

Tẩy trang

Đầu tiên bạn tiến hành tẩy trang nhẹ nhàng cho da. Việc tẩy trang sẽ giúp loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa,… làm giảm nguy cơ bít tắc lỗ chân lông gây ra mụn. Ở bước này, bạn lấy bông tẩy trang thấm qua nước ấm, sau đó lau nhẹ nhàng dưới mắt, vùng mũi rồi đến các vùng khác trên mặt. Tiếp tục bạn thấm thêm một miếng bông với sản phẩm tẩy trang, lau nhẹ nhàng để làm sạch toàn bộ vùng da mặt.

Sữa rửa mặt dịu nhẹ

Tiếp đến là bước rửa mặt, bạn chỉ nên sử dụng các đầu ngón tay hoặc khăn mềm để làm sạch da mặt, kể cả đường viền hàm, cổ, trước và sau tai, không chà xát quá mạnh trên da. Bạn cũng không cần phải sử dụng những miếng rửa mặt bằng nhựa thô, nó không giúp da bạn sạch hơn mà còn có thể gây kích ứng.

Bước làm sạch da không thể thiếu cho quy trình trị mụn.

Bước làm sạch da không thể thiếu cho quy trình trị mụn.

Đảm bảo rằng bạn đang sử dụng sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình. Sữa rửa mặt trị mụn thiên nhiên là lựa chọn tốt nếu bạn bị mụn nhẹ. Chọn loại có chứa Axit Salicylic hoặc Benzoyl Peroxide nếu trường hợp mụn của bạn nặng hơn.

Nếu bạn thường xuyên trang điểm hoặc da của bạn bị đổ dầu, mồ hôi nhiều vào ban ngày chẳng hạn như khi bạn đi chơi thể thao hoặc lao động tay chân. Hãy rửa mặt với sữa rửa mặt dịu nhẹ hai lần vào ban đêm và buổi sáng. Điều này đảm bảo bạn làm sạch mọi dấu vết của lớp trang điểm, mồ hôi và bụi bẩn cho lỗ chân lông thông thoáng trước khi đến bước chăm sóc khác.

2. Sử dụng Toner

Tùy thuộc vào thành phần của toner bạn sử dụng có thể làm se khít lỗ chân lông, làm săn da, loại bỏ dầu thừa, làm đều màu da và dưỡng ẩm hoặc một số loại thành phần có khả năng kháng khuẩn như tràm trà giúp chống lại mụn đầu đen và mụn bọc. Bạn sử dụng toner bằng cách thấm vào miếng bông và thoa đều trên mặt, nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm, cặn sữa rửa mặt và lượng dầu còn sót lại trên da.

Toner giúp se khít lỗ chân lông và loại bỏ dầu thừa.

Toner giúp se khít lỗ chân lông và loại bỏ dầu thừa.

Chất làm se khít lỗ chân lông được tinh chế để loại bỏ dầu thừa trên da cho nên nó phù hợp nhất cho các loại da dầu nhờn. Nếu da của bạn có xu hướng khô tự nhiên hoặc do bạn đang sử dụng các phương pháp điều trị mụn làm khô da, thì toner cấp ẩm là lựa chọn tốt hơn cho bạn.

3. Các sản phẩm trị mụn

Sau khi nước hoa hồng (toner) khô hoàn toàn hoặc sau khi bạn đã rửa sạch và lau khô mặt hoàn toàn, hãy thoa đều kem trị mụn theo hướng dẫn sử dụng. Đây có thể là thuốc do bác sĩ kê đơn, gel hoặc kem trị mụn không kê đơn. Bạn cũng cần để yên cho thuốc thấm và khô hoàn toàn trước khi thực hiện bước tiếp theo.

Dưỡng da

Serum là một trong những sản phẩm trị mụn đắc lực cho làn da hiện nay. Được điều chế với liều lượng một hoặc nhiều các thành phần hoạt tính tập trung, những chất này có thể làm giảm thiểu một số vấn đề, từ các vết thâm cho đến những nếp nhăn mới hình thành. Thường ngay cả khi không có bất kỳ vấn đề cụ thể nào trên da, người ta vẫn cần một loại tinh chất chống oxy hóa nào đó vào mỗi buổi sáng hàng ngày để bảo vệ khỏi những tác nhân gây hại.

Thành phần đặc trị

Có “vô số lựa chọn” cho các thành phần đặc trị, dưới đây là một số loại thành phần có tác dụng rõ ràng trong điều trị và phục hồi cho da mụn, bạn có thể tham khảo lựa chọn phù hợp với làn da của mình:

  • Axit Hyaluronic giúp giữ ẩm và củng cố chức năng hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa mất độ ẩm.
  • Vitamin C giúp làm sáng da và giảm vết thâm sau mụn.
  • Retinol, Vitamin B3, Peptide kích thích sản sinh Collagen, Elastin và các protein trong cơ thể giúp ngăn ngừa các nếp nhăn và chảy xệ da.
  • Niacinamide làm dịu làn da mẩn đỏ và kích ứng bằng cách giảm viêm, cải thiện mụn trứng cá với tác dụng kháng khuẩn.
  • Terpinen-4-ol giúp kháng khuẩn và chống viêm, phá vỡ tính toàn vẹn của màng tế bào và làm suy yếu chức năng tế bào bằng cách ức chế hô hấp và sản xuất năng lượng của vi khuẩn sinh mụn. Từ đó có thể hạn chế được mụn viêm, sưng đỏ. Terpinen-4-ol là hợp chất có một lượng lớn trong Tràm Trà

4. Dưỡng ẩm

Nếu bạn sở hữu một làn da dầu, bạn sẽ thấy không cần thiết để dưỡng ẩm, nhưng điều đó hoàn toàn sai, da thường hay da mụn đều rất cần được dưỡng ẩm, vì vậy bạn đừng bỏ qua bước quan trọng này.

Thuốc hoặc kem trị mụn có thể làm khô da, khiến da bạn cần độ ẩm hơn. Để giảm tình trạng da khô và bong tróc, hãy thoa kem dưỡng ẩm nhẹ hai lần mỗi ngày. Hằng tuần bạn cũng có thể dành ra khoảng thời gian nhỏ của mình để đắp mặt nạ cấp ẩm và hỗ trợ phục hồi cho da. Các loại mặt nạ đắp mặt hiện nay được gia công với hiệu quả rất cao, được thêm vào đó các thành phần kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn cho bạn như sản phẩm mặt nạ Tràm Trà tại Milaganics cũng nhận được những phản hồi rất tích cực.

Bước dưỡng ẩm cho da là điều tối quan trọng.

Bước dưỡng ẩm cho da là điều tối quan trọng.

Kem dưỡng ẩm bạn lựa chọn không được phép đem lại cho bạn cảm giác bóng nhờn sau khi sử dụng. Có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm dành cho da nhờn hiện nay có khả năng hấp thụ vừa đủ trên da và không làm nặng thêm tình trạng mụn.

Gel và sữa dưỡng ẩm thường nhẹ hơn chất kem, ít khả năng gây bí da hơn. Dù là loại nào, bạn hãy nhớ chọn loại sản phẩm được dán nhãn không chứa dầu và không gây dị ứng, thử sử dụng một vài nhãn hiệu khác nhau và tìm ra một nhãn hiệu phù hợp nhất cho làn da của mình.

5. Chống nắng

Bước này bạn không cần thực hiện trong quy trình chăm sóc da trước khi đi ngủ nhưng bắt buộc phải làm vào buổi sáng bởi nhiều loại thuốc điều trị mụn và các thành phần tẩy tế bào chết sẽ khiến da bạn dễ bị tổn thương hơn trước ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải dùng thêm kem chống nắng. Nhiều loại kem dưỡng ẩm hiện nay có chứa SPF 15 sẽ giúp bạn chống nắng trong khi dưỡng ẩm rất tiện lợi.

Nếu kem dưỡng ẩm của bạn không chứa SPF thì bạn nên cân nhắc một sản phẩm kem chống nắng riêng biệt và hãy tìm một sản phẩm được thiết kế cho mặt thay vì một sản phẩm chống nắng toàn thân. Kem chống nắng dành cho da mặt có đặc điểm ít dầu và không có hương liệu sẽ phù hợp cho làn da đang bị mụn hơn.

Kiên trì chăm sóc da mụn

Không có thành công nào đến ngay tức khắc. Chăm sóc da mụn cũng vậy, bạn cần thời gian để thấy được những chuyển biến tích cực của làn da. Trong lộ trình trị mụn, bạn hãy luôn đặt sự nhất quán lên hàng đầu, kiên trì sử dụng các sản phẩm ít nhất sáu tuần, đều đặn một hoặc hai lần mỗi ngày, rồi kết quả tích cực sẽ đến với bạn. Ngược lại, nếu thỉnh thoảng bạn chỉ áp dụng các phương pháp hay sản phẩm điều trị mụn và hiếm khi rửa mặt trước khi đi ngủ, bạn sẽ không bao giờ vượt qua được mụn và bạn cũng thực sự không cần những sản phẩm đắt tiền nhất trên thị trường để có được kết quả tốt từ thói quen chăm sóc da của mình, quan trọng nhất vẫn là kiên trì.

Kiên trì chăm sóc làn da để đạt được hiệu quả.

Kiên trì chăm sóc làn da để đạt được hiệu quả.

Bỏ qua một ngày chăm sóc da có thể không gây hại cho làn da của bạn nhưng bạn hãy cố gắng duy trì chế độ chăm sóc da hàng ngày của mình đều đặn nhất có thể. Hãy cam kết với chính làn da của bạn.

Milaganics – thương hiệu cung cấp Mặt nạ và Toner Tràm Trà uy tín

Milaganics là thương hiệu được hình thành và phát triển hơn 20 năm tại Việt Nam. Với những sản phẩm mỹ phẩm đặc biệt nghiên cứu từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên phong phú, trải qua quá trình điều chế, sản xuất và thử nghiệm một cách nghiêm ngặt, cẩn thận, cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất cho người Việt. Vì thế Milaganics luôn là thương hiệu được sự tin yêu của quý khách hàng.

Milaganics luôn sẵn sàng tư vấn và chỉ dẫn cách sử dụng đúng cách các sản phẩm để mang lại hiệu quả tốt nhất cho làn da cho quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên luôn luôn lắng nghe và tư vấn các giải pháp chăm sóc sắc đẹp tốt nhất để khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp cho làn da khỏe mạnh của mình.

Liên hệ với ngay Milaganics qua hotline 1900 234 564 để được hỗ trợ tư vấn, báo giá và đặt hàng nhanh chóng nhất. Hoặc truy cập website milaganics.com để tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676