Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Nha Đam là loại cây với nhiều công dụng trong làm đẹp. Không chỉ đối với da mặt mà Nha Đam còn là phương pháp hỗ trợ điều trị các bệnh về môi. Bài viết sau sẽ giúp chúng ta tìm hiểu công dụng trị thâm môi hiệu quả của son dưỡng môi Nha Đam Milaganics nhé.

Nguyên nhân đôi môi bạn bị thâm

Môi thâm gây mất thẩm mỹ.

Môi thâm gây mất thẩm mỹ.

Đôi môi của chúng ta là vùng da rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Thông thường đôi môi bị tác động xấu của ngoại cảnh cũng như yếu các yếu tố bên trong cơ thể. Điều này khiến môi không còn hồng hào, mềm mại nữa mà trở nên thâm đen. Với đôi môi thâm đen gây ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ, làm chị em không thấy tự tin và khó khăn trong việc trang điểm. Sau đây là một số nguyên nhân khiến môi bị thâm.

  • Đầu tiên, nếu môi bạn có màu thâm đen do máu lưu thông kém
  • Thứ hai, Nếu bạn hút thuốc, hoặc uống cà phê đều là nguyên nhân gây thâm môi
  • Thứ ba, do nắng mặt trời: Đây nguyên nhân hàng đầu làm da vùng môi bị tổn thương và thúc đẩy việc sản xuất sắc tố melanin. Hơn nữa, tia tử ngoại có trong ánh nắng còn làm môi khô sần và dễ bị nứt nẻ.
  • Thứ tư, Đôi môi thâm do thiếu vitamin C, đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến đôi môi bị sạm màu.
  • Thứ năm, Đó là sử dụng các loại son dưỡng môi kém chất lượng. Trong nhiều loại son dưỡng kém chất lượng sẽ chứa nhiều chì, một chất độc hại gây thâm môi và ung thư. Chúng ta nên sử dụng son dưỡng môi uy tín có chiết xuất từ thiên nhiên nhé. Trong đó có dòng sản phẩm son dưỡng môi Nha Đam Milaganics – son dưỡng trị thâm môi cức kỳ hiệu quả.

Vài đặc điểm về Nha Đam

Nha Đam là một loại cây đã được sử dụng rộng rãi cho nhiều mục đích và có lịch sử hơn 6.000 năm. Chất giống như hydrogel được tìm thấy trong lá Nha Đam có đặc tính làm dịu, chữa lành và chống viêm. Đồng thời rất lý tưởng để điều trị các tình trạng trên da, trong đó trị thâm, nứt nẻ môi rất hiệu quả.

Nha Đam nguyên chất có thể được sử dụng một cách an toàn trên các vùng da nhạy cảm như da môi và vùng da dưới mắt. Đây là điểm đặc biệt mà trong các sản phẩm chăm sóc da khác không có được.Vì thế Nha Đam có tác dụng rất lớn đối với việc trị thâm và nứt nẻ môi. Nhưng điều thú vị hơn đó là đối với phần đông  mọi người đều cảm thấy Nha Đam rất dễ sử dụng và mang lại nhiều lợi ích.

Ý tưởng sử dụng Nha Đam cho làn da môi

Nha Đam an toàn và lành tính cho da.

Nha Đam an toàn và lành tính cho da.

Ý tưởng sử dụng Nha Đam cho môi nứt nẻ chủ yếu dựa trên các đặc tính chữa bệnh của nó. Nha Đam có thể giúp chữa lành một số vấn đề về da.

Điều quan trọng là thành phần hóa học của gel Nha Đam. Theo nghiên cứu, các polysaccharide và hormone tăng trưởng trong lô hội có thể kích thích da sản sinh các tế bào mới. Điều này giúp vết thương nhanh lành hơn.

Những polysaccharide tương tự này cũng có thể liên kết nguồn cung cấp độ ẩm cho da của bạn. Đây là yếu tố quan trọng và rất hữu ích khi bạn trị thâm và nứt nẻ.

Nha Đam cũng có thể kích thích lưu thông máu đến vị trí bôi thuốc. Nó chứa các vitamin chống oxy hóa, chẳng hạn như vitamin A và C, có thể giúp trung hòa sự phá hủy các chất độc từ môi trường.

Không có thử nghiệm lâm sàng nào đánh giá Nha Đam so với các phương pháp điều trị môi thâm và nứt nẻ khác. Tuy nhiên, các đặc tính chữa lành của Nha Đam và việc sử dụng thành phần của nó trong nhiều công thức dưỡng môi hiện nay khiến nó rất hiệu quả để sử dụng trên môi thâm sạm.

Công dụng của son dưỡng môi Nha Đam

Sử dụng Nha Đam trên môi nứt nẻ để dưỡng ẩm cho khu vực da bị tổn thương này. Môi nứt nẻ thường do khô và đôi khi do viêm. Vì Nha Đam được coi là có đặc tính dưỡng ẩm và chống viêm, nên nó rất hữu ích cho đôi môi sậm màu và nứt nẻ.

Son dưỡng Nha Đam giúp dưỡng ẩm và chống khô môi.

Son dưỡng Nha Đam giúp dưỡng ẩm và chống khô môi.

Hãy sử dụng Nha Đam khi môi bạn bị bỏng rát . Cho dù đó là do đồ uống nóng hoặc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời kéo dài, Nha Đam có thể được sử dụng như một loại thuốc mỡ làm dịu và cho đôi môi bớt bỏng rát.

Như Mayo Clinic đã chỉ ra, Nha Đam dường như giúp rút ngắn thời gian khiến làn da bị tổn thương nhanh lành hơn.

Một thành phần được gọi là aloin có nguồn gốc từ lá Nha Đam và được sử dụng như một biện pháp điều trị thâm môi. Đây là một nghiên cứu và là “nguồn đáng tin cậy” cho thấy aloin có thể giải quyết các vùng sắc tố trên da.

Dù bị nứt nẻ hay thâm sạm thì Nha Đam cũng mang lại nhiều lợi ích cho đôi môi của bạn. Những lợi ích này bao gồm:

Nha Đam liên kết độ ẩm cho da của bạn, giúp da bớt khô hơn. Nha Đam có đặc tính chống viêm và có thể chống kích ứng. Nha Đam cung cấp chất chống oxy hóa cho da môi của bạn để chống lại nếp nhăn và các dạng tổn thương da khác. Vì vậy son dưỡng môi Nha Đam là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp.

Công thức làm son dưỡng môi Nha Đam

Bạn có thể mua Nha Đam nguyên chất từ ​​nhiều nhà bán lẻ thực phẩm sức khỏe hoặc hiệu thuốc. Chỉ cần dùng một lượng nhỏ Nha Đam lên vùng da bị nứt nẻ mỗi ngày.

Bạn cũng có thể tự làm bằng cách sử dụng Nha Đam cho đôi môi thâm sạm và nứt nẻ. Son môi tự làm có thể có tác dụng bảo vệ đôi môi của bạn. Hãy lưu ý về việc dị ứng với bất kỳ thành phần nào của Nha Đam nhé.

Tự làm công thức son dưỡng môi Nha Đam đơn giản tại nhà.

Tự làm công thức son dưỡng môi Nha Đam đơn giản tại nhà.

Nguyên liệu chuẩn bị

  • 2 thìa dầu dừa nguyên chất
  • 1/2 muỗng canh sáp ong
  • 1 thìa cà phê bơ hạt mỡ
  • 1 thìa lô hội
  • 8 đến 10 giọt dầu hạnh nhân

Cách làm son dưỡng môi

Đầu tiên, đun chảy dầu dừa và bơ hạt mỡ với nhau trong một nồi ở lửa vừa phải. Sau khi trộn các nguyên liệu này, nhớ khuấy đều và tắt bếp nhé. Để hỗn hợp nguội. Từ từ chúng ta cho nha đam vào hỗn hợp đã để nguội.

Cuối cùng, sử dụng ống nhỏ giọt để thêm tinh dầu. Tránh sử dụng tinh dầu bạc hà và long não vì chúng có thể làm khô môi thêm. Chúng ta cho vào lọ thủy tinh nhỏ và để hỗn hợp đông đặc trong tủ lạnh. Như vậy chúng ta đã có son dưỡng môi Nha Đam rồi.

Cách dùng son dưỡng môi Nha Đam tự chế

Bạn có thể sử dụng Nha Đam như một loại son dưỡng môi, nhưng tốt nhất nên trộn nó với các thành phần khác để giữ được độ bền của nó. Độ đặc mịn của Nha Đam có thể được da bạn hấp thụ nhanh chóng và dễ dàng, nhưng sẽ không lưu lại trên môi để bảo vệ nó khỏi những yếu tố này.

Sáp ong, dầu dừa và dầu khoáng là những nguyên liệu bạn có thể cân nhắc trộn với Nha Đam khi muốn tự làm son dưỡng môi. Chà một ít lô hội lên môi nứt nẻ trong ngày có thể hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, một số loại sáp ong bán sẵn có thể chứa một thành phần gọi là keo ong, chất này đã gây ra các dị ứng nếu da bạn nhạy cảm. Trước khi sử dụng sáp ong làm thành phần, hãy thực hiện thử nghiệm một ít trên da tay của bạn nhé.

Bạn có thể cân nhắc sử dụng Nha Đam nguyên chất như một cách trị nứt nẻ, thâm môi. Nhưng hãy cẩn thận, nếu bạn để qua đêm Nha Đam sẽ bị tuột ra và có thể rơi xuống các bộ phận khác trên mặt, gối và ga trải giường của bạn.

Lưu ý khi sử dụng son dưỡng môi Nha Đam

Nếu bạn không bị dị ứng khi sử dụng son dưỡng môi Nha Đam thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng mà không lo các tác dụng phụ. Vì Nha Đam rất lành tính cho chúng ta. Một ít trường hợp bị dị ứng khi sử dụng son dưỡng có tính chất Nha Đam nhưng tương đối hiếm gặp.

Nếu bạn sử dụng Nha Đam trên môi, bạn có thể lấy một lượng nhỏ theo hướng dẫn. Vì nếu sử dụng vượt quá định mức sẽ gây tác hại cho làn da môi của bạn

Son dưỡng môi Nha Đam Milaganics

Song dưỡng môi Nha Đam Milaganics là dòng son dưỡng của thương hiệu mỹ phẩm Milaganics. Với chiết xuất từ Nha Đam có tác dụng mà dịu, mềm mại và giữ ẩm cho làn da môi nứt nẻ. Đồng thời giúp môi quả bạn loại bỏ được các sắc tố da tối màu giúp cho làn môi của bạn thêm hồng hào xinh xắn.

Son dưỡng môi Nha Đam Milaganics.

Son dưỡng môi Nha Đam Milaganics.

Với thành phần chiết xuất 98% Nha Đam tự nhiên an toàn cho đôi môi của bạn. Đặc biệt cải thiện hiệu quả tình trạng thâm môi của bạn. Từ đó tạo sự bóng mịn cho đôi môi luôn rạng rỡ. Son dưỡng môi Nha Đam bảo vệ đôi môi hiệu quả trong điều kiện thời tiết hanh khô khắc nghiệt.

Milaganics –  thương hiệu mỹ phẩm uy tín chất lượng

Milaganics là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường làm đẹp. Với sự kế thừa những tin hoa của cha ông để lại, Milaganics đã nghiên cứu và đưa vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên.

Với những dòng sản phẩm làm đẹp có chiết xuất hoàn toàn tự nhiên lành tính. Kèm theo đó là những nguyên liệu chất lượng được nhập khẩu từ nước ngoài. Milaganics luôn tìm tòi, nghiên cứu tạo ra những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và lựa chọn khi sử dụng trong chăm sóc và làm đẹp da.

Nếu khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ: 028 3510 1579 – 1900 234 564. Email: admin@stellakinetics.com

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676