Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Trong thị trường có rất nhiều sản phẩm làm đẹp được chiết xuất từ Nha Đam. Nhưng bạn có biết 10 công dụng của Nha Đam trong các sản phẩm chăm sóc da không? Mỗi sản phẩm có một tác dụng khác nhau đối với làn da. Vậy chúng ta hãy cùng Milaganics tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

Vài nét về cây Nha Đam

Thường chúng ta hay gọi cây Nha Đam là Lô hội, Long thủ. Đây là loại cây gần gũi và được mọi người trồng phổ biến. Loại cây với các bẹ lá dày, tròn to. Giữa lá là lớp gel mọng nước. Trong lớp gel Nha Đam có  chứa các chất như axit cinnamic, các vitamin B1, B2, B6 cùng với axit folic,…

Một điều đặc biệt lớp gel Nha Đam có chứa nhiều vi chất để giúp loại bỏ các tế bào chết, tái tạo làn da. Giúp cho chị em chúng mình có làn da đẹp và căng mọng. Từ ngày xưa con người đã biết sử dụng  Nha Đam như một vị thuốc chữa lành da tự nhiên. Khi bị bỏng, mẩn ngứa hay cháy nắng chỉ cần một ít nhựa Nha Đam lên mặt là có thể chữa lành vết thương một cách an toàn. Từ những lợi ích tuyệt vời đó mà các chị em phụ nữ còn biết sử dụng cây  Nha Đam để cải thiện và chăm sóc làn da.

Nha Đam chứa nhiều vi chất giúp loại bỏ tế bào chết.

Nha Đam chứa nhiều vi chất giúp loại bỏ tế bào chết.

10 công dụng mà Nha Đam mang lại cho làn da

Nha Đam có thể được chúng ta sử dụng trực tiếp hoặc có thể mua và sử dụng các loại mỹ phẩm có thành phần từ Nha Đam. Hầu hết mỗi loại sản phẩm có một công dụng riêng tác động đến làn da. Chúng ta cùng tìm hiểu 10 công dụng mà Nha Đam mang lại cho làn da nhé.

Nha Đam với công dụng làm sạch da

Nha Đam với lớp nhựa trong suốt hoàn toàn tự nhiên không như các loại nước tẩy trang khác. Khi sử dụng  Nha Đam để làm sạch da chúng ta sẽ cảm nhận được làn da sạch sẽ, thoáng mát. Với cơ chế làm sạch da của Nha Đam sẽ giúp đánh bay các bụi bẩn và lớp trang điểm trên da. Không chỉ giúp làm sạch da, Nha Đam còn giúp cải thiện những làn da bị dị ứng khi trang điểm nhiều, bị tổn thương.

Nha Đam làm dịu mát da

Lớp nhựa trong suốt của Nha Đam chứa nhiều vitamin cùng các khoáng chất. Với tính chất thanh mát, nhiều nước sẽ tạo nên sự dịu mát khi chúng ta sử dụng Nha Đam. Chúng ta nên sử dụng các loại sản phẩm có chứa Nha Đam khi ra nắng về sẽ rất tốt.

Khả năng tái tạo làn da của Nha Đam

Trong Nha Đam có chứa các loại vitamin như B, B1,B3,B6,…đây là những loại vitamin giúp tái tạo làn da. Giúp cho da bị tổn thương nhanh phục hồi. Đồng thời loại bỏ hết các tế bào da chế. Thúc đẩy sản sinh tế bào da mới để hoàn thiện làn da. Từ đó giúp làn da chắc khỏe và tươi sáng hơn.

Nha Đam giúp làm mờ nếp nhăn, giúp da căng bóng

Trong Nha Đam có chứa các chất collagen giúp bổ sung và thúc đẩy sự sản sinh tế bào mới, từ đó giúp làn da tươi sáng. Đồng thời Nha Đam chứa hàm lượng nước nhiều nên cung cấp độ ẩm cho làn da. Từ đó làm cho da có độ đàn hồi và căng mọng. Giảm thiểu được các nếp nhăn giúp bạn trẻ trung hơn.

Nha Đam giúp xóa mờ nếp nhăn và làm căng bóng da.

Nha Đam giúp xóa mờ nếp nhăn và làm căng bóng da.

Nha Đam giúp cho làn da hạn chế bị hư tổn do ánh nắng mặt trời

Khi bạn thường xuyên sử dụng các sản phẩm Nha Đam chăm sóc da. Hoặc sử dụng trực tiếp Nha Đam lên da sẽ giúp làn da hạn chế bị tác động của ánh nắng mặt trời. Từ đó giúp chúng ta tránh được các tia độc hại tránh được các nguy cơ ung thư da.

Nha Đam với công dụng trị mụn

Lớp nhựa của cây Nha Đam có tính sát khuẩn cao, khi làn da bạn bị mụn sử dụng gel Nha Đam sẽ giúp làn da được sát khuẩn. Các lớp da bị mụn sẽ nhanh được tái tạo mới và nhanh khỏi. Nha Đam thường là sản phẩm được sử dụng cho làn da mụn.

Công dụng Nha Đam làm trắng da

Chúng ta không thể không nhắc đến tác dụng làm trắng da của Nha Đam. Với thành phần nhiều nước và hàm lượng vitamin cao giúp làm mờ vết thâm nám cực tốt. Nha Đam có tác dụng chống oxy hóa cao nên khi dùng để đắp mặt hay uống nước Nha Đam sẽ rất tốt cho làn da. Giúp làn da của chúng ta thêm trắng sáng và tự nhiên.

Nha Đam làm trắng sáng da hiệu quả.

Nha Đam làm trắng sáng da hiệu quả.

Nha Đam giúp giảm quầng thâm mắt

Khi chúng ta sử dụng Nha Đam bôi lên vùng da xung quanh mắt, các dưỡng chất có trong Nha Đam sẽ làm mờ và đánh bay vết thâm. Giúp cho vùng da xung quanh mắt trắng sáng đều màu.

Nha Đam giúp cải thiện làn da khô

Nha Đam có chứa các hợp chất có khả năng hấp thụ cao. Đây là phương pháp cứu cánh cho những người có làn da bị khô. Giúp làn da được cung cấp đủ dưỡng chất khiến làn da mịn màng không còn khô ráp.

Giúp cho làn da khỏe mạnh tránh được các bệnh về da

Nha Đam chứa các chất dinh dưỡng tốt cho da nên khi dùng Nha Đam chăm sóc da sẽ tránh được các bệnh về da. Khi bạn bị các vết xước trên da, dùng ít gel Nha Đam sẽ giúp vết thương nhanh khỏi. Nha Đam giúp thúc đẩy hình thành tế bào da mới, đồng thời chống lại được sự viêm nhiễm. Nha Đam được xem là thần dược của làn da.

Điểm qua những công dụng Nha Đam đối với tóc và da đầu

Nha Đam giúp cho tóc mọc nhanh hơn. Với tác dụng cung cấp các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp cho máu lưu thông đến da đầu một cách đều đặn Đồng thời Nha Đam có chứa các enzym phân giải protein giúp loại bỏ các tế bào da chết trên đầu. Từ đó giúp cho da đầu khỏe mạnh và kích thích sự mọc tóc.

Đồng thời Nha Đam giúp cho da đầu chúng ta không bị nhiễm các loại nấm và gàu. Cũng giống như các sản phẩm Nha Đam để chăm sóc da, khi dùng Nha Đam làm dầu gội và dưỡng tóc rất tốt. Vừa làm cho da đầu khỏe mạnh vừa giúp mái tóc chắc và bóng mượt hơn.

Một số cách sử dụng Nha Đam để chăm sóc da tại nhà cho bạn

Sử dụng Nha Đam đắp mặt

Đây là một cách dễ dàng tiện lợi nhất mà chúng ta sử dụng. Chúng ta lựa chọn lá Nha Đam to, dày và rửa sạch. Sau đó chúng ta đem tách vỏ Nha Đam ra và lấy lớp thịt ở giữa. Chúng ta sử dụng phần thịt này thoa lên mặt với một lượng vừa phải. Để lớp trên mặt khô lại rồi chúng ta rửa sạch mặt với nước. Bạn có thể sử dụng cách làm đẹp này một tuần 3 lần để có làn da đẹp hơn.

Sử dụng Nha Đam 3 lần 1 tuần để sở hữu làn da trắng sáng như mong muốn.

Sử dụng Nha Đam đều đặn để sở hữu làn da trắng sáng như mong muốn.

Làm mặt nạ Nha Đam và nước vo gạo

Với các dưỡng chất có trong Nha Đam kết hợp với nước vo gạo quả là một công thức hữu ích cho bạn. Chúng ta đem thịt Nha Đam xay nhuyễn, trộn theo tỉ lệ 1:1 đều nhau với nước vo gạo. Từ đó tạo nên hỗn hợp chúng ta thoa lên mặt để tầm 20 phút. Khi rửa mặt chúng ta mát xa nhẹ nhàng. Nếu bạn sử dụng hỗn hợp này đều đặn sẽ giúp làn da trắng sáng, khỏe mạnh.

Ngoài ra chúng ta có thể làm thêm các hỗn hợp Nha Đam mật ong, Nha Đam và chanh. Đây cũng là những hỗn hợp khi sử dụng cho da sẽ mang lại hiệu quả vô cùng tốt.

Những lưu ý khi sử dụng Nha Đam chăm sóc da đúng cách

Chúng ta đều biết Nha Đam có rất nhiều công dụng tuyệt vời đối với làn da. Nhưng không phải chúng ta sử dụng Nha Đam cho làn da của mình tùy ý. Vì mỗi loại sản phẩm chăm sóc da chứa thành phần Nha Đam có những công dụng khác nhau. Nên chúng ta cần lưu ý các sản phẩm chiết xuất từ Nha Đam có thành phần không gây kích ứng cho da. Nếu bạn thuộc làn da nhạy cảm hãy lưu ý liều lượng số lần sử dụng cho phù hợp.

Các sản phẩm chiết xuất thành phần Nha Đam gồm có như gel Nha Đam dưỡng da, sữa rửa mặt Nha Đam hay mặt nạ Nha Đam. Đây đều là những sản phẩm được các chị em tin dùng hiện nay. Nhưng lưu ý quan trọng khi lựa chọn nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm nhé. Để có làn da đẹp chúng ta phải có sản phẩm chất lượng, các thành phần không gây hại cho da. Đồng thời phải luôn an toàn và tự nhiên.

Milaganics – địa chỉ cung cấp sản phẩm Nha Đam uy tín

Với những nghiên cứu hữu ích từ các nguyên liệu từ thiên nhiên. Milaganics kế thừa và phát huy những kinh nghiệm làm đẹp của cha ông để lại. Từ đó tạo nên những sản phẩm làm đẹp an toàn và hữu dụng đối với làn da

Để có được những sản phẩm lành tính có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên. Milaganics phải trải qua quá trình nghiên cứu, sản xuất, thử nghiệm một cách nghiêm ngặt và cẩn thận. Vì thế nên chúng tôi luôn là thương hiệu tin cậy của mọi khách hàng.

Sản phẩm Nha Đam Milaganics hoàn toàn từ thiên nhiên đem lại hiệu quả cao.

Sản phẩm Nha Đam Milaganics hoàn toàn từ thiên nhiên đem lại hiệu quả cao.

Quý khách hàng nếu có băn khoăn lo lắng Milaganics sẽ luôn lắng nghe và giải đáp kịp thời. Đồng thời tư vấn và chỉ dẫn phương pháp sử dụng các sản phẩm của chúng tôi đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nhất cho làn da.

Với sản phẩm đa dạng, an toàn cho mọi người. Milaganics tự tin là thương hiệu cung cấp các sản phẩm làm đẹp chất lượng có nguồn gốc từ thiên nhiên lành tính. Milaganics có đội ngũ nhân viên luôn lắng nghe và tư vấn các giải pháp chăm sóc sắc đẹp tốt nhất cho quý khách. Để khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp cho làn da khỏe mạnh.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc: Số điện thoại: 028 3510 1579 – 1900 234 564.

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676