Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Nhắc đến Bưởi, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng hình dung đến những múi Bưởi tươi ngon, có độ chua vừa phải thường xuất hiện trên các mâm hoa quả. Tuy nhiên, ít ai trong chúng ta biết đến một số công dụng khác của trái Bưởi, đó chính là khả năng chăm sóc da và tóc. Tinh chất từ vỏ Bưởi không những giúp làm sạch da dầu, giúp tóc phát triển và ngăn ngừa rụng tóc mà còn có khả năng dưỡng tóc suôn mượt. Công dụng này thường xuất hiện trong các sản phẩm dầu gội xả Bưởi. Vậy dầu gội xả Bưởi là gì và có những công dụng gì mà phái đẹp lại vô cùng tin tưởng sử dụng? Hãy cùng khám phá ngay qua những nội dung sau:

Bưởi và thành phần dưỡng chất có trong Bưởi

Bưởi từ lâu đã được biết đến là một loại trái cây cùng họ với Cam và Quýt. Trái Bưởi rất mọng nước và giàu chất dinh dưỡng. Đồng thời loại quả này cũng có rất nhiều công dụng khác nhau trong đời sống, không chỉ dừng lại ở việc bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn có tác dụng đặc biệt với làn da và mái tóc.

Bưởi chứa nhiều thành phần có lợi đối với mái tóc.

Bưởi chứa nhiều thành phần có lợi đối với mái tóc.

Về thành phần dinh dưỡng, trong khi Bưởi chứa rất ít calo thì loại quả này lại chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Đặc biệt, chúng là một nguồn cung cấp vitamin A rất quan trọng để hỗ trợ hệ thống miễn dịch và giữ cho đôi mắt và làn da khỏe mạnh. Folate có trong trái Bưởi là chìa khóa hữu ích cho sự phát triển của em bé trong quá trình mang thai.

Vitamin C giúp duy trì làn da khỏe mạnh. Đồng thời Bưởi cũng chứa một số Magie, Kali và Canxi có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, sức đề kháng của chúng ta. Với rất ít calo, Bưởi cũng được đánh giá là loại quả hữu ích trong quá trình giảm cân của bạn.

Công dụng của Bưởi đối với làn da

Trước khi tìm hiểu về công dụng tuyệt vời của dầu gội xả Bưởi đối với việc chăm sóc tóc, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một chút về công dụng của loại trái cây này đối với làn da.

Người ta đã chứng minh rằng có nhiều loại Axit Alpha-Hydroxy khác nhau được tìm thấy trong bưởi, bao gồm Citric, Tartaric và Malic. Đây được đánh giá là lựa chọn tuyệt vời để tẩy da chết hóa học, cuối cùng giúp làn da của bạn mịn màng hơn, sáng hơn và đều màu hơn.

Ngoài ra, trong Bưởi còn có một lượng lớn Vitamin C, một chất được đánh giá có tác dụng rất tốt với làn da. Thứ nhất Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh, giúp ngăn ngừa tổn thương do tiếp xúc với các yếu tố môi trường như ánh nắng mặt trời và ô nhiễm.

Thứ hai: Đó là một chất làm sáng da hàng đầu, hoạt động theo hai cách khác nhau. Nó ức chế Tyrosinase, một loại Enzyme là thành phần quan trọng trong việc sản xuất Melanin dư thừa (sắc tố AKA, đốm đen AKA).

Ngoài ra, nó cũng giúp làm mờ các vết thâm hiệu quả, điều này khiến vitamin C trở thành một lựa chọn tuyệt vời không chỉ để làm mờ các vết thâm mà còn ngăn ngừa các vết thâm mới hình thành. Cuối cùng Vitamin C cũng giúp kích thích sản xuất Collagen, Protein chịu trách nhiệm cho làn da mịn màng, khỏe mạnh, trẻ trung.

Tác dụng của Bưởi đối với mái tóc

Khi nhắc đến mái tóc, chắc hẳn chúng ta thường nghĩ đến một số vấn đề liên quan như gàu, ngứa da đầu, tóc khô xơ, gãy rụng… Nếu bạn bế tắc không biết nên lựa chọn sản phẩm nào để chăm sóc tóc thì các sản phẩm từ Bưởi chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Bưởi có tác dụng hiệu quả để cải thiện và phục hồi tóc hư tổn.

Bưởi có tác dụng hiệu quả để cải thiện và phục hồi tóc hư tổn.

Với thành phần chủ yếu là Vitamin C, Vitamin E… Bưởi có tác dụng rất tốt trong việc khôi phục cũng như phục hồi tóc tư tổn, dưỡng tóc mềm mượt. Ngoài ra, tinh chất có trong Bưởi còn giúp ngăn chặn việc rụng tóc và kích thích tóc mọc nhanh chóng. Thành phần từ thiên nhiên giúp các sản phẩm dầu gội Bưởi, dầu gội xả Bưởi, kem ủ tóc Bưởi… đảm bảo được sự an toàn của người sử dụng nói riêng và môi trường nói chung.

Điểm danh một số lý do khiến chị em phụ nữ yêu thích sử dụng dầu gội xả Bưởi

Hãy cùng Milaganics tìm hiểu một số thông tin sau đây để cùng giải đáp lý do vì sao chị em phụ nữ yêu thích các dòng sản phẩm này nhé!

Dầu gội xả Bưởi an toàn cho sức khỏe

Ngày nay, khi khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển thì các nhà nghiên cứu mỹ phẩm cũng thúc đẩy việc sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp có nguồn gốc hóa học ngày càng cao. Tuy rằng chúng được đánh giá là an toàn nhưng khi sử dụng lâu dài vẫn có khả năng rất cao ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt sử dụng sản phẩm hóa học là nguyên nhân rất lớn dẫn đến các vấn đề về ung thư.

Hiểu được điều đó, chị em đã ngày càng ý thức hơn về việc nên sử dụng các sản phẩm thuần tự nhiên vừa an toàn, vừa hiệu quả. Trong số các sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu thì dầu gội Bưởi, kem ủ tóc Bưởi… có tỉ lệ được ưu tiên sử dụng rất lớn bởi đây được đánh giá rất có lợi cho tóc mà hoàn toàn an toàn với sức khỏe cũng như môi trường sống.

Dầu gội xả Bưởi là giải pháp an toàn cho sức khỏe của bạn

Dầu gội xả Bưởi là giải pháp an toàn cho sức khỏe của bạn.

Dầu gội xả Bưởi có khả năng ngăn ngừa tóc rụng, kích thích mọc tóc

Với những người thường xuyên gặp phải tình trạng rụng tóc kéo dài, tóc mọc chậm thì dầu gội xả Bưởi chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Vitamin C có trong tinh chất Bưởi có khả năng sản sinh Collagen và duy trì độ đàn hồi của da. Nhờ đó giúp tóc có thể mọc nhanh chóng cũng như ngăn chặn tình trạng tóc gãy rụng thường xuyên.

Dầu gội xả Bưởi dưỡng tóc mềm mượt, hạn chế hư tổn

Không dừng lại ở việc ngăn chặn rụng tóc, dầu xả Bưởi còn có khả năng dưỡng tóc giúp tóc chắc khỏe và mềm mượt. Với các thành phần dưỡng chất chuyên biệt, các Vitamin và khoáng chất giàu chất dinh dưỡng cho tóc. Lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc từ Bưởi chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Không những giúp tóc suôn mượt, thành phần Vitamin C có trong Bưởi còn giúp tóc chống lại các tác nhân gây hư tổn như hóa chất, tia UV từ ánh nắng mặt trời… Điều này giúp bảo vệ tóc, hạn chế hư tổn, xơ và gãy rụng.

Các tinh chất trong dầu gội bưởi loại bỏ gàu hiệu quả

Nhắc đến các vấn đề của tóc chúng ta chắc hẳn không thể bỏ qua tình trạng da đầu khô, bong tróc và xuất hiện các vảy gàu trắng. Nhiều chị em tin tưởng và sử dụng các sản phẩm trị gàu chứa hóa chất đắt đỏ những vẫn không có hiệu quả và ngược lại càng khiến gàu trở nên dày hơn.

Với thành phần Vitamin E, A, các chất chống Oxy hoá  an toàn với làn da cùng khả năng làm sạch và loại bỏ gàu tuyệt đối. Dầu gội xả Bưởi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các vấn đề gàu trên da đầu của bạn. Đây cũng là một trong những lý do chính khiến chị em tin tưởng và yêu thích sử dụng dòng sản phẩm chăm sóc tóc này.

Lưu ý khi sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc từ Bưởi

Tuy các sản phẩm dầu gội Bưởi, dầu xả Bưởi,… có tác dụng rất tốt với mái tóc và da đầu. Tuy nhiên bạn cần lưu ý một số điểm sau để có thể sử dụng với tác dụng tốt nhất:

Bảo quản dầu gội và dầu xả ở nhiệt độ thường, không để ở nơi có nhiệt độ quá cao vì có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Đồng thời, sau khi sử dụng bạn cũng nên đậy kín nắp lọ để bảo quản sản phẩm được tốt nhất.

Khi sử dụng, bạn thoa một lượng vừa phải lên mái tóc và massage đều từ 2- 3 phút để loại bỏ được vi khuẩn, bụi bẩn cũng như các lớp gàu và dầu thừa trên tóc rồi xả lại thật sạch với nước, sau đó thoa đều dầu xả trên mái tóc trong một vài phút và xả sạch. Nên sử dụng chung với các sản phẩm khác trong bộ Bưởi như: kem ủ tóc Bưởi, serum Bưởi, tinh dầu Bưởi kem ủ tóc Bưởi để phát huy được tốt nhất chức năng dưỡng tóc mềm mượt cũng như ngăn ngừa hư tổn của các dòng sản phẩm này.

Trước khi sử dụng, bạn cần lưu ý đọc qua các thành phần có trong sản phẩm để đảm bảo mình không bị kích ứng với bất kì thành phần nào của dầu gội. Nếu sử dụng sản phẩm và gặp các vấn đề bất thường trên tóc và da đầu, bạn cần ngưng sử dụng sản phẩm và thăm khám bác sĩ để được hỗ trợ kịp thời.

Đọc qua bảng thành phần của dầu gội để hạn chế kích ứng.

Đọc qua bảng thành phần của dầu gội để hạn chế kích ứng.

Milaganics- địa chỉ cung cấp dầu gội xả Bưởi an toàn và chất lượng hàng đầu Việt Nam

Không chỉ là một địa chỉ cung cấp các dòng mỹ phẩm thiên nhiên cho da và body. Milaganics còn là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu. Điển hình như Serum Bưởi, Lotion Bưởi, Dầu xả bưởi, dầu gội Bưởi, kem ủ tóc Bưởi…

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành phân phối mỹ phẩm, Milaganics đã đạt được nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn và đặc biệt thân thiện với môi trường.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào để phù hợp với tình trạng tóc của mình, hãy liên hệ ngay với Milaganics để được tư vấn và hỗ trợ ngay bây giờ nhé!

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676