Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Rụng tóc có lẽ đã không còn là vấn đề quá xa lạ với chúng ta. Milaganics Chắc chắn rằng bất cứ ai đang đọc bài viết này đều ít nhiều một vài lần trải qua quá trình rụng tóc. Đó có thể là rụng tóc thông thường theo chu kỳ phát triển của tóc hoặc cũng có thể là tình trạng rụng tóc liên tục do một vài nguyên nhân chủ quan. Vậy bị rụng tóc nên làm cách nào để khắc phục và nên sử dụng loại dầu gội nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của Milaganics!

Sơ lược về tóc và vấn đề rụng tóc trên da đầu

Rụng tóc là tình trạng tóc rụng và thưa dần trên da đầu với một lượng vừa phải hoặc tần suất lớn trong một thời gian nhất định. Nếu mỗi ngày bạn chỉ rụng khoảng từ 50-100 sợi/ ngày thì đây không phải vấn đề đáng lo ngại. Tuy nhiên, nếu rụng quá nhiều tóc khiến tóc bạn trông mỏng đi và không có dấu hiệu mọc lại thì rất có thể bạn đang gặp phải vấn đề rụng tóc đáng lo ngại.

Thông thường chứng rụng tóc thường phổ biến hơn ở người lớn tuổi, nhưng tình trạng rụng tóc quá nhiều cũng có thể xảy ra ở trẻ em và người trưởng thành. Nhất là ở tình trạng hiện nay, khi mọi người sử dụng quá nhiều các chất kích thích như rượu, bia… hoặc các sản phẩm chăm sóc tóc có nguồn gốc hóa học, cuộc sống trở nên áp lực và căng thẳng.

Nếu nhận thấy tóc rụng nhiều hơn bình thường, bạn nên tham khảo tư vấn từ phía bác sĩ hoặc đơn giản nhất là thay đổi loại sản phẩm chăm sóc tóc mà bạn đang sử dụng bằng các sản phẩm dầu gội có nguồn gốc từ thiên nhiên để ngăn ngừa rụng tóc an toàn, hiệu quả.

Nguyên nhân bị rụng tóc là gì?

Có rất nhiều nguyên nhân có thể gây nên tình trạng rụng tóc của bạn, trong đó có thể kể đến nguyên nhân phổ biến là rụng tóc do di truyền. Nếu bạn có tiền sử gia đình bị hói đầu, thì khả năng rất lớn vấn đề rụng tóc bạn gặp phải là do nguyên nhân di truyền. Một số hormone giới tính có thể gây rụng tóc do di truyền và bắt đầu sớm nhất ở lứa tuổi dậy thì.

Trong một số trường hợp, rụng tóc có thể xảy ra với một sự dừng lại đơn giản trong chu kỳ phát triển của tóc. Các bệnh nặng, phẫu thuật hoặc chấn thương gây rụng tóc. Tuy nhiên, tóc của bạn thường sẽ bắt đầu mọc trở lại mà không cần điều trị. Cụ thể, bị rụng tóc thường do một số nguyên nhân chủ yếu sau:

Bị rụng tóc trong và sau khi mang thai

Một số phụ nữ có thể bị rụng tóc quá nhiều ngay sau khi sinh con. Điều này là do sự giảm mức độ estrogen trong cơ thể. Loại rụng tóc này là tình trạng tạm thời và thường tự khỏi trong vòng một năm hoặc sớm hơn nếu bạn có phương pháp chăm sóc tóc phù hợp như sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc an toàn, không hóa chất…

Khi bị rụng tóc cần phải lựa chọn sử dụng sản phẩm dầu gội phù hợp

Khi bị rụng tóc cần phải lựa chọn sử dụng các sản phẩm dầu gội phù hợp

Bị rụng tóc do thiếu hụt dinh dưỡng cần thiết

Sự thiếu hụt dinh dưỡng có thể khiến tóc bị rụng. Chế độ ăn kiêng quá ít protein và một số vitamin, chẳng hạn như sắt, đôi khi có thể khiến tóc rụng nhiều.

Bạn nên bổ sung dinh dưỡng cần thiết để cân bằng ổn định cho cơ thể, từ đó giúp tóc trở nên chắc khỏe hơn và không còn dấu hiệu rụng tóc quá nhiều.

Bị rụng tóc do căng thẳng về thể chất và tinh thần

Căng thẳng về thể chất và tâm lý có thể là nguyên nhân gây rụng tóc. Phẫu thuật, sốt cao và mất máu cũng có thể gây căng thẳng đến mức dẫn đến rụng lông quá mức. Sinh con có thể bị rụng tóc trong vài tháng sau khi sinh.

Đối với căng thẳng tâm lý kéo dài thì mối liên hệ với vấn đề bị rụng tóc thường ít được xác định rõ hơn. Tuy nhiên, nhiều người cho biết họ bị rụng tóc vào những thời điểm tinh thần quá căng thẳng hoặc lo lắng và rụng tóc vì những lý do khác vẫn có thể gây căng thẳng. Nguyên nhân gây ra căng thẳng về thể chất thường là tạm thời, và tình trạng rụng tóc giảm dần khi cơ thể lành lại. Bạn cũng có thể duy trì lối sống lành mạnh, chăm sóc tóc bằng những sản phẩm thiên nhiên để thư thái tinh thần, kích thích tóc mọc lại.

Bị rụng tóc do vấn đề của tuyến giáp

Có lẽ một trong những nguyên nhân phổ biến nhất liên quan đến hormone gây rụng tóc là vấn đề về tuyến giáp. Cả quá nhiều hormone tuyến giáp (cường giáp) và quá ít (suy giáp) đều có thể dẫn đến rụng tóc. Điều trị rối loạn tuyến giáp thường có thể cải thiện được tình trạng rụng tóc nêu trên.

Bị rụng tóc do kích ứng, sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc độc hại

Ngày nay, với sự phát triển của công nghiệp hóa mỹ phẩm thì có lẽ bạn đã không còn xa lạ gì với những sản phẩm dầu gội có sử dụng các hóa chất để làm sạch tóc và da đầu. Tuy có tác dụng làm sạch rất tốt nhưng các sản phẩm này cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ, chẳng hạn như là một trong những nguyên nhân gây rụng tóc phổ biến nhất hiện nay vì các hóa chất sẽ tác động vào sâu lớp biểu bì dưới da đầu và gây nên tình trạng rụng tóc đột ngột gây ảnh hưởng lớn đến người sử dụng.

Sử dụng các loại dầu gội trôi nổi có thể sẽ gây ra kích ứng và rụng tóc

Sử dụng các loại dầu gội trôi nổi có thể sẽ gây ra kích ứng và rụng tóc

Làm sao để ngăn chặn quá trình rụng tóc

Đối với những người bị rụng tóc thường xuyên hoặc gặp các vấn đề rụng tóc đột ngột, hói đầu… Thì chắc chắn luôn mong muốn tìm được một giải pháp ngăn ngừa rụng tóc phù hợp.

Thông thường, để cải thiện tình trạng rụng tóc về lâu dài bạn không những cần bổ sung dưỡng chất, duy trì tinh thần thoải mái mà sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp cũng là phương pháp ngăn ngừa rụng tóc an toàn và vô cùng hiệu quả.

Lựa chọn dầu gội nào để ngăn chặn quá trình rụng tóc?

Để ngăn ngừa rụng tóc về lâu dài cũng như có được giải pháp chăm sóc tóc hiệu quả. Bạn nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc có nguồn gốc từ thiên nhiên như dầu gội trị rụng tóc sử dụng tinh chất vỏ  Bưởi tươi.

Có thể bạn không biết, các thành phần có trong sản phẩm dầu gội Bưởi tất tốt cho mái tóc của chúng ta. Với thành phần chính là các vitamin khoáng chất có lợi như Vitamin C, Vitamin E, Kẽm, Magie… Đây chắc chắn là một sản phẩm có tác dụng ngăn rụng tóc hoàn hảo mà bất cứ ai đang gặp phải tình trạng rụng tóc nên sử dụng.

 Các sản phẩm dầu gội có chiết xuất từ Bưởi sẽ rất tốt để hỗ trợ trị rụng tóc.

Các sản phẩm dầu gội có chiết xuất từ Bưởi sẽ rất tốt để hỗ trợ trị rụng tóc.

Ngoài ra, các sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc Bưởi, serum từ Bưởi cũng có nhiều tác dụng khác nhau đối với mái tóc của bạn, cụ thể như sau:

Dầu gội có khả năng kích thích tóc mọc.

Không chỉ ngăn ngừa tình trạng rụng tóc hiệu quả sau một vài lần sử dụng, sản phẩm dầu gội từ bưởi còn có khả năng kích tích nang tóc trên da đầu mở rộng, kích thích tóc con hình thành và phát triển trên da đầu. Nhờ vậy, từ những vị trí tóc rụng, các tế bào tóc mới sẽ được kích thích hình thành và nhanh chóng trả lại cho bạn mái tóc dày bồng bềnh, thu hút mọi ánh nhìn.

Dầu gội dưỡng tóc mượt mà, ngăn chặn tình trạng khô xơ gãy rụng

Bạn đã bao lần cảm thấy khó chịu khi mái tóc khô xơ, chẻ ngọn khiến gương mặt trở nên phờ phạc, thiếu thu hút hay chưa? Nếu có bạn đã sử dụng phương pháp nào để cải thiện tình trạng này?

Nếu bạn cố gắng sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc hóa chất thì tác dụng chỉ được duy trì trong một thời gian ngắn và nhanh chóng bị hư tổn trở lại. Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi bằng cách sử dụng sản phẩm dưỡng và chăm sóc tóc có nguồn gốc từ thiên nhiên như chiết xuất Bưởi, Lô Hội…

Chúng tôi tự tin rằng chỉ sau một thời gian thay đổi sản phẩm chăm sóc, mái tóc của bạn sẽ nhanh chóng được phục hồi, không còn tình trạng khô xơ và hư tổn như trước đây.

Dầu gội thiên nhiên có khả năng loại bỏ gàu hiệu quả

Da đầu xuất hiện những mảng gàu trắng ngày càng dày đặc, nhất là vào mùa khô khiến bạn gặp không ít khó khăn trong quá trình giao tiếp. Sử dụng mọi biện pháp và các sản phẩm trị gàu vẫn không có hiệu quả. Vậy thì hãy một lần dùng thử dầu gội Bưởi đến từ Milaganics. Với Vitamin C, Vitamin A cũng một vài khoáng chất khác giúp dưỡng da đầu mềm mượt, làm sạch chân tóc hiệu quả cũng như đánh bay gàu chỉ sau một vài lần sử dụng.

Mua dầu gội thiên nhiên ở đâu?

Nếu bạn đang gặp phải bất cứ khó khăn gì đối với mái tóc như ngứa da đầu, gàu, tóc khô xơ và bị rụng tóc thường xuyên thì đầu tiên hãy thử thay đổi sản phẩm chăm sóc tóc mình đang sử dụng bằng một loại dầu gội thiên nhiên.

Các sản phẩm chăm sóc tóc của Milaganics với chiết xuất tự nhiên, hiệu quả và độ an toàn cao.

Các sản phẩm chăm sóc tóc của Milaganics với chiết xuất tự nhiên, hiệu quả và độ an toàn cao.

Là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm, dược mỹ phẩm từ thiên nhiên cho tóc và da đầu. Với nguồn nguyên liệu mỹ phẩm chất lượng, công thức mỹ phẩm độc quyền được sản xuất tại những nhà máy đạt chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.  Milaganics chúng tôi luôn tự tin mình có đủ năng lực và sở hữu những sản phẩm thật sự chất lượng để phục vụ nhu cầu của bạn.

Hãy liên hệ với Milaganics ngay từ bây giờ để được tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn đặt hàng ngay từ hôm nay!

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676