Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Bưởi là một loại thực phẩm tuyệt vời có rất nhiều tác dụng tốt. Đầu tiên, loại quả này có chứa Axit Citric, có chức năng như một chất tẩy tế bào chết tự nhiên. Nó cũng chứa nhiều Vitamin C, giúp khuyến khích sản xuất Collagen – một yếu tố cấu trúc thiết yếu để chăm sóc tóc và da. Nhằm giúp người sử dụng có thể sử dụng được dễ dàng, phát huy được tốt nhất công dụng của Bưởi, các đơn vị cung cấp mỹ phẩm đã sản xuất ra nhiều sản phẩm có tác dụng vượt trội như serum Bưởi, dầu gội ngăn rụng tóc bằng bưởi, ….

Bưởi là gì? Tác dụng chung của loại trái cây này?

Bưởi là một loại quả có múi mọc trên cây xuất hiện ở các vùng cận nhiệt đới. Nó là một giống cây lai có nguồn gốc từ Barbados do một sự lai tạo tình cờ giữa cam ngọt. Bưởi rất có lợi cho sức khỏe của chúng ta vì số lượng chất dinh dưỡng như Vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa, Flavonoid …

Lợi ích của trái Bưởi đối với sức khỏe?

Bưởi có ít calo nhưng rất giàu chất dinh dưỡng. Nó cũng là một nguồn cung cấp Vitamin A và C tuyệt vời. Bưởi có chỉ số đường huyết thấp nên có nghĩa là nó cung cấp một lượng chất dinh dưỡng cho cơ thể mà không gây tác động tiêu cực đến lượng đường trong máu.

Bưởi là một nguồn cung cấp Vitamin A và C tuyệt vời.

Bưởi là một nguồn cung cấp Vitamin A và C tuyệt vời.

Vitamin C có trong Bưởi cũng có tác dụng hỗ trợ giúp chữa lành vết thương nhanh chóng. Vitamin C đã được chứng minh là cần thiết cho quá trình chữa lành vết thương trong cơ thể. Nghiên cứu trên động vật và con người đều chỉ ra rằng quá trình phục hồi mô và vết thương diễn ra nhanh hơn khi bổ sung Vitamin C. Vì vậy, ăn Bưởi chính là một cách bổ sung Vitamin C tự nhiên an toàn và hiệu quả.

Ngoài ra, Bưởi còn có rất nhiều tác dụng khác với sức khỏe như tăng cường thị lực nhờ thành phần Vitamin A, giảm viêm nhờ thành phần Flavonoid, chống đái tháo đường, chống ung thư và các hoạt động bảo vệ thần kinh…

Lợi ích của Bưởi đối với làn da

Không dừng ở việc được sản xuất thành các sản phẩm chăm sóc tóc như serum Bưởi, dầu gội,… các đơn vị cung cấp mỹ phẩm còn sản xuất ra nhiều loại sản phẩm khác với mục đích chăm sóc da. Đối với làn da, Bưởi là một nguyên liệu có tác dụng giúp tái tạo và phục hồi tổn thương nhanh chóng.

Bưởi có nhiều chất chống oxy hóa, chống lại các gốc tự do gây ra nếp nhăn, sự đổi màu và da xỉn màu. Sử dụng kem bôi có nhiều chất chống oxy hóa và Vitamin C là một thành phần quan trọng trong chế độ chăm sóc da của một người. Vitamin C đã được chứng minh là giúp ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời, tăng sản xuất collagen, chất làm sáng và quan trọng nhất là cải thiện tông màu da tổng thể.

Bưởi là nguồn cung cấp Salicylic Acid tự nhiên. Hoạt động để làm sạch sâu lỗ chân lông và chữa lành mụn, Salicylic Acid cải thiện đáng kể vẻ ngoài và kết cấu của da. Chiết xuất Bưởi đã có trong nhiều sản phẩm làm sạch với đặc tính khử trùng và kháng khuẩn, có tác dụng làm sạch và thông thoáng làn da để có một làn da mịn đẹp….

10 lý do nên sử dụng Serum Bưởi  để chăm sóc tóc

Ngoài những công dụng về sức khỏe và làm đẹp da kể trên, thành phần của Bưởi còn có rất nhiều tác dụng đối với tóc của bạn. Tiêu biểu như các sản phẩm serum Bưởi, tinh dầu Bưởi…

Về serum Bưởi, sản phẩm này có một số tác dụng cụ thể như sau:

Thành phần nhiều khoáng chất, Vitamin an toàn

Về thành phần, chúng ta hoàn toàn có thể kể đến một số chất có lợi cho tóc và nang tóc như: men tiêu hoá Peroxydaza, đường Ramoza, Amylase, Vitamin A, Vitamin E, Vitamin C, Pectin, Naringin và dầu Dừa… Những thành phần này có tác dụng rất tốt đối với việc loại bỏ gàu, nấm mốc phát triển trên da đầu cũng như dưỡng tóc chắc khỏe, suôn mượt.

Bưởi chứa rất nhiều khoáng chất có lợi giúp loại bỏ gàu và nấm mốc da đầu.

Bưởi chứa rất nhiều khoáng chất có lợi giúp loại bỏ gàu và nấm mốc da đầu.

Tăng cường nang tóc

Bưởi là một loại trái cây chứa rất nhiều vitamin C và sự hiện diện của loại vitamin này làm cho chúng rất có lợi cho tóc của chúng ta vì nó củng cố các nang tóc và thúc đẩy sự phát triển của tóc.

Lợi ích này của Bưởi chủ yếu là do tính chất chống oxy hóa của vitamin C. Những chất chống oxy hóa này chiến đấu với các gốc tự do trong cơ thể, ổn định chúng và ngăn chúng gây ra tổn thương cho các tế bào trên cơ thể, bao gồm cả các nang tóc và do đó làm cho chúng khỏe hơn. Ngoài ra, vitamin C cũng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, củng cố các mô liên kết trong nang tóc và bảo vệ tính toàn vẹn của chúng.

Thúc đẩy mọc tóc

Các nang tóc của chúng ta đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của tóc và cũng quyết định tình trạng của tóc. Việc chăm sóc các nang tóc rất quan trọng. Đôi khi, các nang tóc bị tắc do gàu và da đầu khô bong tróc. Điều này dẫn đến tổn thương nang tóc và cũng có thể ức chế sự phát triển của tóc (nếu không được điều trị đúng cách).

Sử dụng serum Bưởi rất có lợi để cải thiện tình trạng này. Chiết xuất tinh dầu vỏ Bưởi không chỉ giúp chống lại vi khuẩn phát triển trên da đầu mà còn giúp làm dịu làn da của chúng ta và ngăn ngừa gàu. Điều này giúp loại bỏ các mảnh vụn nang lông và thúc đẩy sự phát triển của tóc mới.

Sử dụng serum Bưởi rất có lợi để cải thiện tình trạng rụng tóc.

Sử dụng serum Bưởi rất có lợi để cải thiện tình trạng rụng tóc.

Tăng cường lưu thông máu trong da đầu

Bưởi chứa nhiều vitamin như Vitamin A và Vitamin C, cả hai loại vitamin này đều rất quan trọng đối với sức khỏe mái tóc. Chúng cải thiện lưu thông máu trong da đầu và do đó thúc đẩy sự phát triển của tóc.

Giúp loại bỏ hóa chất khỏi tóc và da đầu

Trong thời đại hiện nay, chúng ta sử dụng nhiều loại sản phẩm làm đẹp tác động lên tóc để làm cho mái tóc trông đẹp, bóng và phong cách hơn. Tuy nhiên, các hóa chất có trong sản phẩm tạo kiểu tóc này không tốt cho tóc của chúng ta và theo thời gian, chúng làm cho tóc trở nên xỉn màu và hư tổn. Bưởi có lợi cho việc loại bỏ các hóa chất độc hại, paraben và sáp, v.v. khỏi tóc.

Ngoài ra, nó cũng làm sáng màu tóc ở một mức độ nào đó. Chính vì vậy, Serum Bưởi không chỉ cung cấp dưỡng chất cho tóc và da đầu của bạn mà còn loại bỏ các hóa chất có hại của các sản phẩm tạo kiểu tóc khác nhau.

Serum Bưởi giúp trị gàu

Ngoài việc thúc đẩy sự phát triển của tóc, bưởi còn có thể giúp giảm và trị gàu. Chiết xuất từ vỏ Bưởi có tác dụng chống lại vi khuẩn phát triển mạnh trên các nang tóc, gây ra gàu và dẫn đến da đầu khô, bong tróc.

Serum Bưởi ngăn ngừa rụng tóc

Tóc rụng thường xuyên với cường độ lớn chắc hẳn là nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Với các thành phần có lợi cho tóc và da dầu, việc sử dụng serum Bưởi hoàn toàn có thể ngăn ngừa và hạn chế tình trạng rụng tóc kéo dài. Giúp chân tóc của bạn trở nên chắc khỏe hơn cũng như thúc đẩy tóc con mọc trở lại. Nhờ vậy, mái tóc sẽ nhanh chóng được phục hồi, bồng bềnh và lôi cuốn.

Serum Bưởi giúp phục hồi hư tổn trên tóc

Bạn có khó chịu với những sợi tóc khô xơ, hư tổn và bị chẻ ngọn do tác động của môi trường và hóa chất bên ngoài hay không? Nếu có thì các sản phẩm chăm sóc tóc từ Bưởi hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp cho những tình trạng hư tổn này của tóc. Vitamin E có trong serum Bưởi sẽ có tác dụng thấm sâu vào từng sợi tóc từ gốc đến ngọn, giúp phục hồi hư tổn và dưỡng tóc bóng mượt chắc khỏe chỉ sau 3 tuần sử dụng.

Serum Bưởi giúp phục hồi hư tổn trên tóc

Serum Bưởi giúp phục hồi hư tổn trên tóc.

Serum Bưởi an toàn với sức khỏe

Với các thành phần từ thiên nhiên, không sử dụng các loại hóa chất độc hại nên sản phẩm này tuyệt đối an toàn với sức khỏe người sử dụng. Vì vậy, bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng.

Khi sử dụng không gây cảm giác bết dính, khó chịu

Bởi vì serum dùng trực tiếp lên da đầu đã gội sạch, vì vậy rất nhiều người thường lo lắng sử dụng như vậy sẽ làm tóc có cảm giác bết dính, khó chịu. Tuy nhiên, serum Bưởi Milaganics hoàn toàn không gây bết dính trên da đầu. Khi thoa, bạn chỉ cần massage nhẹ nhàng da đầu một thời gian ngắn là tinh chất đã thấm sâu vào da đầu giúp tóc khô ráo, thoáng mát.

Địa chỉ cung cấp serum Bưởi an toàn và chất lượng

Là một thương hiệu mỹ phẩm đã có mặt trên thị trường nhiều năm và nhận được nhiều đánh giá tốt từ người tiêu dùng. Milaganics luôn tự hào về những sản phẩm mà mình đã và đang cung cấp cho khách hàng. Lấy tiêu chuẩn là sản phẩm an toàn, thuần thiên nhiên nên mỹ phẩm đến từ Milaganics luôn có đầy đủ các loại giấy tờ kiểm định chất lượng, đảm bảo tính an toàn của sản phẩm khi sử dụng trên làn da người Việt.

Thương hiệu serum Bưởi Milaganics chất lượng trên thị trường hiện nay.

Thương hiệu serum Bưởi Milaganics chất lượng trên thị trường hiện nay.

Không chỉ cung cấp serum Bưởi, Milaganics hiện nay cũng đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm thuần thiên nhiên khác như  serum Bưởi, Lotion Bưởi, dầu xả Bưởi, dầu gội Bưởi, kem ủ tóc Bưởi… Nếu bạn yêu thích làm đẹp và đang muốn tìm hiểu về những dòng sản phẩm thiên nhiên, hãy liên hệ ngay với Milaganics để được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Gian hàng chính hãng trực tuyến:
?Tiki: https://bit.ly/2zFG2qf
?Shopee: https://bit.ly/2M2XXtl
?Lazada: https://bit.ly/30D4gem
?Sendo: https://bit.ly/3epZHbS

Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 1900 234 564
Email: administrator@stellakinetics.com
Website: http://www.milaganics.com/

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676