Milaganics – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thuần Khiết

Một làn da đẹp luôn là kết quả của quá trình chăm sóc và yêu thương đúng cách, nhất là vùng da mặt, nơi mà người khác có cái nhìn và những ấn tượng đầu tiên về bạn. Thế nhưng nhiều bạn vẫn chưa biết cách chăm sóc da mặt đúng cách làm da bị tổn thương, mất đi nét tươi trẻ và nhanh chóng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn các bước chăm sóc da để có được làn da mặt xinh tươi, giúp bạn luôn tự tin khi gặp gỡ mọi người.

1. Các bước dưỡng da cơ bản:

Mình sẽ chia sẻ cụ thể các bước dưỡng da ban ngày và các bước dưỡng da ban đêm nhưng trước tiên mình muốn trình bày 3 bước thiết yếu và quan trọng nhất để giúp bạn có làn da đẹp.
  • Làm sạch bề mặt da:
Làm sạch da là một bước vô cùng quan trọng vì nó giúp loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da, rửa sạch bụi bẩn trong các lỗ chân lông. Những bụi bẩn này nếu không được tẩy sạch, qua thời gian chúng sẽ tích tụ dần và làm bít lỗ chân lông, ngăn chặn sự bài tiết của da, làm da trở nên sỉn màu và đen sạm.
Về các chất được dùng để làm sạch da, các chuyên gia khuyên bạn nên tránh dùng các loại sữa rửa mặt có độ pH cao. Các loại có pH cao, có tính kiềm sẽ làm cho da bị khô và làm giảm tuổi thọ của các tế bào da. Bạn tốt nhất nên sử dụng các loại sửa rửa mặt có độ pH gần với khoảng pH của làn da (khoảng mức 5). Các chất tẩy rửa tốt nhất cho da là những sản phẩm tự nhiên như các sản phẩm có chứa các loại dầu thực vật như dầu dừa. Các phân tử có trong dầu dừa có khả năng kết hợp với bã nhờn cho phép chúng dễ dàng hòa tan với nước và được rửa sạch dịu nhẹ khỏi bề mặt da. Các loại chất làm sạch khác tương tự như dầu vừng hoặc dầu cọ cũng làm được điều đó nhờ axit stearic có trong thành phần của những loại dầu này. Những chất làm sạch tự nhiên này cũng rất an toàn cho da vì độ pH tương đối thấp. Một sản phẩm hữu cơ khác khá mới mẽ nhưng ngày càng trở nên hữu ích trong công cuộc làm đẹp của các chị em…là rong biển. Hàm lượng khoáng chất cao có trong rong biển kích thích sự lưu thông, giúp loại bỏ các chất độc bám trên bề mặt da, cho làn da luôn mịn màng. Hơn nữa, rong biển còn tăng cường chức năng miễn dịch và tự chữa bệnh của da bằng cách cung cấp những dưỡng chất thiết yếu nhất mà làn da bạn đang cần. Một nghiên cứu đã cho ra kết quả khá bất ngờ là mặc dù phụ nữ chi tiêu đáng kể tiền bạc và thời gian để làm đẹp và chăm sóc da, tuy nhiên làn da trên mặt của nam giới lại mượt mà và ít gặp các vấn đề liên quan đến da so với phụ nữ. Các chuyên gia cho rằng, đàn ông tẩy tế bào chết trên mặt mỗi ngày thông qua việc cạo râu. Các dao cạo đã loại bỏ tế bào chết, giúp da thải chất thải dễ dàng và trở nên thông thoáng hơn. Vậy nên, các chị em cũng có thể áp dụng cách tẩy tế bào chết này, “cạo” đi những tế bào chết bằng bột yến mạch, bột cám gạo, bột đậu đỏ, bột đậu xanh,…Những loại bột thiên nhiên này ngoài giúp tẩy tế bào chết hiệu quả còn giúp chị em có được một làn da trắng hồng, mịn màng và tất nhiên là không phải lo lắng đến việc da bị kích ứng hay bị bào mòn.
  • Toner:
Nếu bước làm sạch giúp bạn loại bỏ lớp trang điểm và lớp tế bào chết thì Toner sẽ giúp làm mát, se da và khôi phục lại sụ cân bằng của độ pH trên da, đồng thời Toner cũng giúp loại bỏ phần trang điểm còn sót lại trong lỗ chân lông. Toner hoặc các loại nước hoa hồng được thoa lên da sẽ giúp làm se da, se khít lỗ chân lông và tạo một lớp chắn bảo vệ tế bào da khỏi những các độc tố có trong không khí. Khi sử dụng các dòng sản phẩm toner bạn nên hạn chế những sản phẩm có chứa cồn vì nó sẽ làm tốn hại đến collagen hòa tan dưới bề mặt da. Tốt nhất nên sử dụng các loại toner được chiết xuất từ thảo mộc như hạt dẽ, mật ong, chanh, thường xuân, xô thơm. Những chất dưỡng ẩm như vitamin E, mật ong sẽ giúp cân bằng lại làn da khô sau bước làm sạch. Để sử dụng, bạn có thể dùng bông gòn để thấm đều lên da hoặc dùng bình xịt và phun nhẹ lên mặt.
Một gợi ý khá mới mẽ cho bạn là toner hoa hồng trà xanh. Với chiết xuất từ những chiếc lá trà tươi giàu dưỡng chất, không chỉ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, dầu thừa còn sót lại mà hương hoa hồng dịu nhẹ còn cho bạn cảm giác dẽ chịu, thư giãn mỗi khi sử dụng.
  • Dưỡng ẩm:
Nước là một thành phần bí mật giữ cho làn da luôn tươi tắn, mềm ẩm và đàn hồi tốt. Nó cũng giúp ngăn ngừa tình trạng da khô, nứt nẻ  và làm chậm quá trình lão hóa. Nhờ đó làn da đủ ẩm, trở nên sáng mịn và trẻ trung. Nước di chuyển khắp bề mặt cơ thể và xảy ra một hiện tượng được gọi là “sự mất nước qua da” để làn da luôn được đầy đặn và căng mịn. Nhưng nếu cơ thể của bạn bị thiếu nước, bề mặt da sẽ trở nên khô, các liên kết collagen dễ dàng bị đứt gãy. Cách tốt nhất là bạn nên uống đủ nước mỗi ngày, ăn các loại trái cây, rau quả chứa nhiều nước để cân bằng lại độ ẩm, hạn chế tình trạng da khô hoặc da dầu. Đây là một điều vô cùng cần thiết trong cuộc sống vừa ngăn chặn cơ thể tình trạng cơ thể mất nước vừa giữ cho làn da bạn luôn tươi tắn. Ngoài cung cấp nước từ bên trong, làn da bạn cũng rất cần được cấp nước trực tiếp từ bên ngoài. Kem dưỡng ẩm hoặc chất giữ ẩm sẽ tích trữ nước và giữ nước trên bề mặt da. Không chỉ giúp da sáng hơn mà kem dưỡng còn giúp cung cấp một số tinh chất thiết yếu để làn da khỏe mạnh. Gel nha đam Milaganics chiết xuất từ cây nha đam là một lựa chọn tốt cho bạn. Từ xa xưa, nha đam đã được sử dụng và đem lại những kết quả tuyệt vời trong những vấn đề liên quan đến da như da khô, bỏng, côn trùng cắn, mụn trứng cá, vết xước,…
Gel nha đam là một loại mặt nạ ngủ tuyệt vời. Sau khi đã làm sạch và sử dụng toner, bạn gái nên bôi 1 lớp gel nha đam lên mặt trước khi đi ngủ. Buổi sáng thức dậy bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên với làn da mềm mịn, căng mướt và không còn tiết nhiều dầu nhờn nữa.

1. Các bước dưỡng da ban ngày:

Ban ngày là khoảng thời gian bạn phải làm việc và tham gia rất nhiều hoạt động nên làn da phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài rất nhiều. Tốt nhất bạn nên xác định lịch trình của mình mỗi ngày để chăm sóc cho làn da tốt nhất.
  • Bước 1: Tập thể dục
Chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên với bước dưỡng da này nhưng tấp thể dục buổi sáng là điều cần thiết để có một làn da đẹp tự nhiên, nó thúc đẩy sự tuần hoàn, làm tăng lưu lượng máu. Mồ hôi sẽ giúp tống khứ những chất độc tố có trong cơ thể, máu được tuần hoàn tốt sẽ cho bạn một làn da hồng hào.
  • Bước 2: Cung cấp nước
Như ở phần 1 mình đã nói nước rất quan trọng đối với cơ thể. Thay vì uống một cốc cà phê bạn hay uống một đến hai cốc nước ấm. Đây là cách cực kì hữu hiệu để tránh tình trạng mất nước qua da. Uống nước ấm vào buổi sáng cũng rất tốt cho hệ tiêu hóa của bạn.
  • Bước 3: Làm sạch
Rửa mặt vào buổi sáng là điều rất cần thiết để tẩy sạch những vi khuẩn được sinh ra trong đêm, bụi bẩn hoặc cặn trang điểm còn sót lại. Những loại sửa rữa mặt có độ pH tương ứng với loại da của bạn sẽ giúp bạn nhẹ nhàng làm sạch làn da mà không làm da bị khô. Rửa sạch bọt với nước ấm (không nên rửa với nước quá nóng hoặc quá lạnh vì sẽ làm khô da). Lau khô lại bằng khăn mặt mềm.
  • Bước 4: Tẩy tế bào chết
Vì đây là các bước dưỡng da hàng ngày nên bạn không cần phải chuẩn bị quá nhiều “nguyên liệu” phức tạp. Chuẩn bi một chiếc khăn ấm đã được vắt ráo nước, chà xát lên mặt theo một vòng tròn, bắt đầu từ mũi đến mang tai, trán rồi đến cắm. Cách đơn giản này sẽ làm tế bào chết bị bong ra, đồng thời việc xoa bóp nhẹ nhàng cũng giúp bạn tránh khỏi tình trạng mặt sưng húp vào mỗi buổi sáng.
  • Bước 5: Toner
Ở trên mình đã nói đến sự quan trọng của toner, đặc biệt đối với những bạn có làn da nhờn hoặc bị mụn. Vì toner sẽ giúp cân bằng làn da và ngăn chặn tình trạng da sản sinh quá nhiều dầu. Một lần nữa, bạn nhớ lựa chọn những tone không chứa cồn và hãy chọn những thành phần được làm dịu cho da. Để sử dụng bạn cho toner lên miếng bông gòn và xoa nhẹ nhàng lên mặt và cổ. Nhớ đừng chà mạnh tay bạn nhé!
  • Bước 6: Serum
Bạn nghĩ serum là không cần thiết và rắc rối nhưng sự thật serum lại cực kì cần thiết và quan trọng. Serum có nồng độ các thành phần cao hơn sữa rửa mặt và kem dưỡng nên nó là cách hoàn hảo để giúp làn da trắng hồng rạng rỡ. Không những vậy còn giúp tái tạo làn da bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời, làm giảm thiểu nếp nhăn. Cho từ hai đến ba giọt serum ra bàn tay, chà nhẹ nhàng giữa hai lòng bàn tay để làm ấm serum rồi xoa lên mặt bạn, bắt đầu từ mũi và hướng ra bên ngoài. Làm như vậy sẽ giúp serum thấm sâu vào làn da bên trong.
  • Bước 7: Kem chống nắng
Dù cho buổi sáng hôm ấy có là một ngày trời đầy u ám thì cũng dừng bỏ qua bước dùng kem chống nắng. Tác động của ánh nắng mặt trời sẽ làm sản sinh melanin, làm da thâm đen, xỉn màu, đẩy nhanh quá trình lão hóa và tiềm tàng nguy cơ ung thư. Tùy theo lịch trình hãy chọn cho mình loại kem có SPF phù hợp. Bạn cũng đừng quên xoa kem chống nắng lên tay , ngực, chân…Tốt nhất hãy có hai loại kem chống nắng riêng biệt cho mặt và cơ thể.
  • Bước 8: Dưỡng ẩm
Bạn có thể rút gọn bước này bằng cách sử dụng kem chống nắng có chứa chất dưỡng ẩm. Kem dưỡng ẩm sẽ giúp làn da tươi tắn và giữ cho lớp trang điểm không bị khô trong suốt cả ngày.

1. Các bước dưỡng da ban đêm:

Theo các nghiên cứu tại Đại học Califfornia – Irvine, các tế bào da mới phát triển nhanh hơn trong khi bạn ngủ. Đo đó tập một thói quen chăm sóc da mặt đúng cách là vô cùng cần thiết vì nó sẽ giúp tái tạo làn da bị hư tổn trong ngày.
Các bước chăm sóc da ban đêm được thực hiện lần lượt như sau:
  • Làm sạch lớp trang điểm:
Dù cho lịch trình có bận rộn hay bạn cảm thấy mệt mỏi thế nào sau một ngày dài thì bạn cũng nên dành thời gian để làm sạch lớp trang điểm trước khi đi ngủ. Điều này rất quan trọng nếu bạn muốn giữ cho làn da mình luôn trẻ trung và không bị lão hóa sớm. Khi bạn ngủ vào ban đêm, các lỗ chân lông mở ra để tái tạo làn da. Nhưng nếu có lớp trang điểm thì các lỗ chân lông sẽ bị tắc làm cho làn da được tái tạo không đều và có khả năng sinh ra mụn trứng cá. Bạn có thể sử dụng nước tẩy trang, sữa rửa mặt để làm sạch lớp trang điểm và giúp làn da được thông thoáng. Dầu tẩy trang hoa hồng Milaganics với chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng thiên nhiên giúp làm sạch sâu hiệu quả, nhẹ nhàng tẩy sạch mọi lớp trang điểm mà bãn đảm bảo độ pH tự nhiên cho da, ngoài ra vitamin E có trong sản phẩm sẽ giúp phục hồi tế bao da bị hư tổn, ổn didngj màn sinh học. Hương hoa hồng thanh lịch cho bạn cảm giác thư giãn dễ chịu.
  • Sử dụng Toner:
Đừng quên xoa một ít nước hoa hồng lên da mặt trước khi đi ngủ. Toner giúp phục hồi độ pH tự nhiên của làn da, giúp da chống lại kháng khuẩn và vi sinh vật. Nó cũng giúp làm sạch bụi bẩn.
  • Kem dưỡng ẩm:
Sự khác biệt giữa kem dưỡng ẩm ban ngày và kem dưỡng ẩm ban đêm chính là thành phần kem chống nắng. Kem dưỡng ẩm ban đêm làm cho làn da trở nên mềm mịn và có tăng khả năng đàn hồi. Đối với dòng kem dưỡng ban đêm bạn nên chọn những sản phẩm có thành phần chất chống oxy hóa, peptide, vitamin C, vitamin A…để đem lại hiệu quả tốt nhất.
  • Kem mắt:
Vùng da quanh mắt là nơi đầu tiên tiết lộ dấu hiệu của sự lão hóa, vì vậy rất cần thiết để có một chế độ chăm sóc đúng mực với vùng da này. Sau khi loại bỏ tất cả lớp trang điểm hãy bôi kem dưỡng mắt trước khi đi ngủ. Kem dưỡng mắt giúp dưỡng ẩm, cũng cấp hydrat, de-phun làm giảm quầng thâm, giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn nhờ có chứa các chất peptide và chất chống oxy hóa. Lấy một lượng krm bôi từ góc bên trong mắt và massage nhẹ nhàng ra phía góc ngoài. Sau khi đã thực hiện đầy đủ những bước này, hãy thư giãn cơ thể, thoải mái đầu óc và có một giấc ngủ ngon lành. Tất cả các bước dưỡng da cơ bản này sẽ hiệu quả hơn nếu bạn có một giấc ngủ thật sâu, cơ thể hoàn toàn được thư thái. Được như vậy, làn da của bạn sẽ luôn tươi trẻ và căng mịn mỗi buổi sáng thức dậy.

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

    Chưa xem sản phẩm nào
0901 337 676